Top 5 Địa chỉ may đồng phục uy tín chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Linh Lập 194 0 Báo lỗi

Đồng phục có ý nghĩa riêng đối với mỗi công ty, tổ chức tập thể và trở thành sợi dây gắn kết giữa các thành viên. Không chỉ những chiếc áo, chiếc mũ đơn thuần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng phục Đại Nghĩa

    Gọi điện

    Đồng phục Đại Nghĩa là thương hiệu đồng phục uy tín và chất lượng cung cấp các giải pháp toàn diện về áo đồng phục cho cá nhân, tập thể và doanh nghiệp. Các bạn đang có nhu cầu làm áo lớp đẹp nhân dịp trại truyền thống của trường... hay các bạn cần làm áo lớp giá rẻ và chất liệu vải tốt hãy liên hệ Đồng phục Đại Nghĩa. Tuy chỉ mới thành lập và hoạt động trong thời gian ngắn nhưng hiện tại đã thu hút số lượng lớn đơn đặt hàng cũng như lòng tin cậy phản hồi từ khách hàng nhờ những mẫu áo lớp đẹp và phong phú.


    Với thế mạnh tự xây dựng và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng áo thun của mình, hiện nay Đồng phục Đại Nghĩa cung cấp giải pháp cho 5 chuỗi giá trị chính:

    • Áo thun đồng phục lớp, nhóm hội.
    • Áo thun thời trang, quảng cáo
    • Áo thun công ty, gia đình.
    • Áo bóng đá, áo đôi
    • Áo thun trơn giá rẻ

    Đồng phục Đại Nghĩa cung cấp dịch vụ may in đồng phục chất lượng cao, giá rẻ và đảm bảo thời gian giao hàng đúng hẹn. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đơn vị có thể đáp ứng các yêu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Trường Chinh, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 855 536
    Email: dongphucdainghia@gmail.com
    Website: https://dongphuctuyhoapy.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucdainghia/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30
    Gọi điện
    Đồng phục Đại Nghĩa
    Đồng phục Đại Nghĩa
    Đồng phục Đại Nghĩa
    Đồng phục Đại Nghĩa

  2. Top 2

    Đồng Phục Việt Phát

    Gọi điện

    Đồng Phục Việt Phát chuyên may áo thun, áo đồng phục, áo thun quảng cáo, đồng phục học sinh, áo lớp, áo nhóm... In – Thêu, in logo, thông tin công ty, trường học... theo yêu cầu của quý khách hàng với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Các sản phẩm được tạo ra từ những chất liệu đa dạng như: Thun Cotton 65/35, Thun Cá Sấu, Thun Trơn, Thun Cơ Giản 4 chiều – 2 Chiều, Thun PE Các loại...


    Đồng Phục Việt Phát tự hào mang đến cho bạn những mẫu áo đồng phục được thiết kế độc đáo.từ những designer chuyên nghiệp. Với nhiều loại vải đa dạng và màu sắc phong phú, đơn vị sẽ mang đến cho bạn sự hãnh diện khi khoác lên người chiếc áo thun có đường may tinh tế, sắc sảo. Khác với những đơn vị làm ăn vì lợi ích của chính mình mà bỏ quên lợi ích của khách hàng, xưởng may áo đồng phục Việt Phát lại lấy tiêu chí cố gắng giảm thiểu chi phí tối đa cho khách hàng, đem đến các sản phẩm chất lượng đến từng đường may. Đồng Phục Việt Phát tự hào mang đến cho bạn những mẫu áo đồng phục được thiết kế độc đáo từ những designer chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Đường Nguyễn Trung Trực, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0938 478 336
    Email: dpvietphat@gmail.com
    Website: https://dongphuctuyhoa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mayinaophuyen/
    Gọi điện
    Đồng Phục Việt Phát
    Đồng Phục Việt Phát
    Đồng Phục Việt Phát
    Đồng Phục Việt Phát
  3. Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Phú Yên là địa chỉ chuyên sản xuất và xuất khẩu sản phẩm thời trang cao cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Cùng với đó Hồng Hà quản lý hệ thống cửa hàng bán lẻ sản phẩm thời trang nam, nữ thương hiệu Hồng Hà Uniform ở các tỉnh trên cả nước… Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Phú Yên cam kết về chất lượng và thời gian hoàn thành sản phẩm áo thun đồng phục để đem đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.


    Động lực giúp bạn đi làm mỗi ngày là gì? Với Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Phú Yên chính là “tổ đội” hết mình vì công việc, hết lòng với đồng đội. Đặc biệt là được mặc đồng phục đi làm mỗi ngày khiến nhiều người đồng tình vì sẽ có rất nhiều lý do thú vị như:

    • Bạn sẽ không phải lo lắng “không có gì để mặc”
    • Được mặc áo đôi với soái ca phòng bên
    • Đặc biệt là không bị sếp phạt

    Đó là với nhân viên, còn đối với doanh nghiệp thì đồng phục chính là sợi dây liên kết tính đoàn kết của nhân viên. Trên hết, đây là một phương tiện tốn ít kinh phí mà hiệu quả để truyền màu sắc, tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp đến với khách hàng. Nếu công ty, tập thể của bạn vẫn chưa có được sản phẩm đồng phục ưng ý, hãy liên hệ Xưởng may đồng phục Hồng Hà - Phú Yên để được tư vấn và thiết kế những mẫu đồng phục công ty chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0968 947 251 & 020 8248 3666
    Email: dongphuchongha3@gmail.com
    Website: https://dongphuchongha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/XuongmayaodongphucPhuYen
    Gọi điện
    Xưởng may đồng phục Phú Yên
    Xưởng may đồng phục Phú Yên
    Xưởng may đồng phục Phú Yên
    Xưởng may đồng phục Phú Yên
  4. Công ty may đồng phục An Nhiên là một trong những đơn vị chuyên may đồ đồng phục cho học sinh, đồng phục công sở, đồng phục ý tế, đồng phục quán ăn tại Phú Yên. Xưởng may, in áo đồng phục An Nhiên hoạt động và làm việc dựa trên chữ “tâm” nên các sản phẩm luôn mang lại giá trị thương hiệu lớn cho khách hàng. Đội ngũ công, nhân viên của công ty đều là người giỏi, tài năng, tận tình, có trách nhiệm với công việc, sản phẩm mà mình làm ra. Do đó, chất lượng dịch vụ tại đây luôn được các khách hàng đánh giá cao.

    Nắm rõ thị hiếu và nhu cầu hiện tại của khách hàng, xưởng may An Nhiên chuyên cung ứng ra thị trường các dòng sản phẩm sau: đồng phục công sở, áo thun nhóm, y tế, học sinh, bảo hộ, nhà hàng,…Ngoài ra, An Nhiên còn là địa chỉ may túi Canvas, túi vải không dệt được rất nhiều chị em yêu thích. Đơn vị có hơn 2.000 mẫu thiết kế cho từng ngành, thỏa mái khách hàng lựa chọn. Công ty may đồng phục An Nhiên cam kết hoàn tiền 100% nên may sai với mẫu thiết kế ban đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐL Hùng Vương, Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0978 116 403 & 0901 497 897
    Website: https://dongphucannhien.com/
    Gọi điện
    Công ty may đồng phục An Nhiên
    Công ty may đồng phục An Nhiên
    Công ty may đồng phục An Nhiên
    Công ty may đồng phục An Nhiên
  5. Áo Lớp Phú Yên à thương hiệu đồng phục uy tín và chất lượng cung cấp các giải pháp toàn diện về áo đồng phục cho cá nhân, tập thể và doanh nghiệp. Các bạn đang có nhu cầu làm áo lớp đẹp, giá rẻ và chất liệu vải tốt hãy liên hệ Áo Lớp Phú Yên. Đon vị chỉ mới thành lập và hoạt động trong thời gian ngắn nhưng hiện tại đã thu hút số lượng lớn đơn đặt hàng cũng như lòng tin cậy phản hồi từ khách hàng nhờ những mẫu áo lớp đẹp và phong phú.


    Với thế mạnh tự xây dựng và kiểm soát toàn bộ chuỗi cung ứng áo thun của mình. Đơn vị cung cấp giải pháp cho 5 chuỗi giá trị chính:

    • Áo thun đồng phục lớp, nhóm hội.
    • Áo thun thời trang, quảng cáo.
    • Áo thun công ty, gia đình.
    • Áo bóng đá, áo đôi.
    • Áo thun trơn giá rẻ.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong may mặc, đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Áo Lớp Phú Yên luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đồng thời hợp tác với tổ chức, công ty uy tín khác trong lĩnh vực thiết kế, dệt, nhuộm, may mặc, in ấn, làm thương hiệu, phân phối nhằm làm cầu nối cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt gặp nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0967 855 536 & 0946 035 405
    Website: http://aolopphuyen.com
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Áo Lớp Phú Yên
    Áo Lớp Phú Yên
    Áo Lớp Phú Yên
    Áo Lớp Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy