Top 3 Địa chỉ massage người khiếm thị uy tín, lành mạnh tại Đà Lạt

Châu An 6394 0 Báo lỗi

Massage hay còn gọi là xoa bóp, tẩm quất là phương thức dùng tay, chân hoặc thiết bị cơ khí để làm căng, làm dịch chuyển hoặc làm rung động các cơ và xương của ... xem thêm...

  1. Cơ Sở Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt là cơ sở massage khiếm thị có tiếng ở thành phố ngàn hoa. Không chỉ tạo công ăn việc làm, tăng thêm thu nhập cho người khiếm thị, cơ sở còn mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt. Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Đến đây, bạn có thể lựa chọn massage đá nóng, tinh dầu hoặc xông hơi hay những dịch vụ trọn gói khác để được tận hưởng sự thư giãn.


    Đội ngũ nhân viên ở đây đều là người khiếm thị, theo đúng cái tên của nơi đây, nhưng họ là những người có chuyên môn, được đào tạo bài bản về kĩ thuật và tay nghề, kết hợp với sự nhạy cảm bẩm sinh của các giác quan khác, chắc chắn họ sẽ mang đến cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn đến bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn sẽ cực kì hài lòng với thái độ và phong cách phục vụ của nhân viên ở đây. Ngoài ra, khi đến với dịch vụ Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt bạn sẽ được trải nghiệm mức giá vô cùng ưu đãi mà không nơi nào có được. Nếu bạn đang có nhu cầu massage thư giãn hãy đến ngay địa chỉ 19 Trần Khánh Dư để được trải nghiệm dịch vụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trần Khánh Dư, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0937 849 039

    Email: hoangquockhanh.cx@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Massage-NGƯỜI-MÙ-THANH-HUYỀN-ĐÀ-LẠT-1418072588266296

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt
    Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt
    Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt
    Massage người mù Thanh Huyền Đà Lạt

  2. Hội Người Mù Lâm Đồng là một tổ chức phi chính phủ, được lập ra nhằm kết nối những người mù với nhau nhằm hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau về các vấn đề xã hội, văn hóa, nghề nghiệp. Cơ sở Trường Xuân của hội là một địa điểm massage người mù uy tín, lành mạnh, được nhiều người tin tưởng và thường xuyên tìm đến.


    Tại Trường Xuân, bạn sẽ được nhân viên massage bằng các kĩ thuật đặc trưng như: xoa, vuốt, nắn, bóp, day, miết, rung, bấm huyệt,... Bên cạnh đó, không gian thông thoáng, yên tĩnh, sạch sẽ chính là điểm cộng được nhiều khách hàng yêu thích tại nơi đây. Dù là những người khiếm thị nhưng kĩ thuật của nhân viên ở đây bao giờ cũng chuẩn, chỉ cần nhìn là biết họ đã được đào tạo đúng quy cách. Đến với cơ sở massage này bạn sẽ hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vì giá thành dịch vụ ở đây rất cạnh tranh, chất lượng dịch vụ chưa từng làm ai thất vọng. Cơ sở Trường Xuân - Hội Người Mù Lâm Đồng xứng đáng cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ massage uy tín, lành mạnh tại Đà Lạt.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 08 Trần Quang Diệu, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 026 3383 3368

      Email: hoinguoimulamdong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Xoa-Bóp-Bấm-Huyệt-Đà-Lạt-Hội-Người-Mù-Lâm-Đồng-112428136822642

      Gọi điện
      Cơ sở Trường Xuân - Hội Người Mù Lâm Đồng
      Cơ sở Trường Xuân - Hội Người Mù Lâm Đồng
      Cơ sở Trường Xuân - Hội Người Mù Lâm Đồng
      Cơ sở Trường Xuân - Hội Người Mù Lâm Đồng
    • Top 3

      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ

      Gọi điện

      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ là một địa chỉ massage uy tín và đáng tin cậy tại Đà Lạt. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy sự thư giãn giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ cung cấp dịch vụ massage trị liệu bao gồm massage xông hơi, giác hơi, đá nóng. Bên cạnh đó tiệm còn tự hào khi sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình.

      Không gian phòng massage được thiết kế thông thoáng, mát mẻ và thoải mái, mang lại cảm giác thư thái ngay từ khi bước vào cửa. Tiệm luôn đảm bảo vệ sinh và sạch sẽ để khách hàng có thể hoàn toàn thoải mái và thư dãn trong quá trình massage. Ngoài ra sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp là một trong những yếu tố được đánh giá cao đối với Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ. Với thái độ phục vụ tốt, lịch sự và văn minh nên tiệm ngày càng được nhiều khách hàng lui tới. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một tiệm massage thư giãn tại Đà Lạt thì có thể tham khảo dịch vụ tại Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ. Nơi đây hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, P. 6, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 808 239 & 0984 661 419
      Fanpage: www.facebook.com/Massage.khiem.thi.my.le
      Gọi điện
      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ
      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ
      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ
      Massage Khiếm Thị Mỹ Lệ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy