Top 6 Địa chỉ khám dinh dưỡng uy tín nhất tại tỉnh Phú Thọ

Diệu Hoài 259 0 Báo lỗi

Có sức khỏe là có tất cả. Bởi vậy sức khỏe, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng, trở nên vô cùng quan trọng với cả trẻ em và người lớn! Lựa chọn phòng khám uy tín để ... xem thêm...

  1. Bệnh Viện Đa Khoa Việt Đức được xây dựng và thành lập bởi ban lãnh đạo có tầm nhìn và đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề. Bệnh viện luôn tự hào bởi sự nỗ lực phát triển không ngừng nhằm mang tới những điều kiện chẩn đoán và điều trị tốt nhất, không gian nghỉ ngơi, chờ khám thoải mái nhất cho người bệnh.


    Đặc biệt, khoa Dinh dưỡng của bệnh viện Đa khoa Việt Đức được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ dinh dưỡng toàn diễn cho bệnh nhân nội trú và ngoại trú. Đội ngũ phối hợp với các khoa, phòng khác trong bệnh viện để xây dựng và triển khai các chương trình dinh dưỡng lâm sàng, nghiên cứu khoa học về lĩnh vực dinh dưỡng, đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất cho tất cả các loại bệnh lý.


    Đội ngũ y bác sĩ và điều dưỡng viên của bệnh viện đều là những bậc lương y giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm khám chữa ở lĩnh vực liên quan. Là những người tâm huyết với nghề, từng được đào tạo hoặc tác nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó giá thành phải chăng, được niêm yết sẵn, tuyệt đối không tăng giá trong các ngày lễ tết. Nhờ vậy lượng khách hàng ghé phòng khám ngày càng đông hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Phù Đổng, Phượng Lâu, Việt Trì, Phú Thọ

    Điện thoại: 021 0366 6678 & 0867 005 888

    Email: bvdkvietduc@gmail.com

    Website: https://ykhoavietduc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bvdkvietduc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Việt Đức
    Bệnh viện Đa khoa Việt Đức
    Bệnh viện Đa khoa Việt Đức
    Bệnh viện Đa khoa Việt Đức

  2. Phòng khám Đa khoa Dung Châu tự hào là cơ sở y tế uy tín tại Việt Trì, Phú Thọ, với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại, luôn mang đến dịch vụ khám chữa bệnh và tư vấn dinh dưỡng chất lượng cao cho người dân Phú Thọ.


    Phòng khám Đa khoa Dung Châu được thành lập từ năm 2000, với 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, sở hữu cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, được chia làm 3 tầng, mỗi tầng có chức năng riêng biệt, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người bệnh. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn dinh dưỡng, bao gồm Tư vấn tổng quát, Tư vấn dinh dưỡng cho các bệnh chuyên khoa (như hô hấp, tiêu hóa, nhi khoa thần kinh, dị ứng - miễn dịch, tai mũi họng), Tư vấn cho các mẹ đang mang thai và cho các bệnh phụ khoa thông thường.


    Bên cạnh đó, Phòng khám cũng cung cấp một số dịch vụ khác như xét nghiệm máu, chẩn đoán hình ảnh (siêu âm, X-quang,...), chích ngừa, tiêm chủng, cung cấp dịch vụ y tế tại nhà, và nhiều dịch vụ chất lượng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 452 Nguyễn Tất Thành, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0381 6196 - 021 0627 4888
    Email: phongkhamdungchau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdungchau
    Giờ mở cửa: 7h15 - 20h30, tất cả các ngày trong tuần
    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Dung Châu
    Phòng khám Đa khoa Dung Châu
    Phòng khám Đa khoa Dung Châu
    Phòng khám Đa khoa Dung Châu
  3. Top 3

    Phòng khám Âu Cơ

    Gọi điện

    Phòng khám Âu Cơ chuyên trị bệnh về Phụ Sản và Nhi Khoa được thành lập do đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các Bệnh viện lớn tại Cần Thơ. Phòng khám Âu Cơ luôn lấy lợi ích cộng đồng làm phương chăm hàng đầu với mục tiêu “Sức khỏe của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”.


    Phòng khám Đa khoa Âu Cơ đã khẳng định được chất lượng – uy tín của mình khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người dân trong toàn tỉnh và các vùng lân cận. Phòng khám Âu Cơ Việt Trì là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại khu vực tỉnh Phú Thọ và được nhiều bệnh nhân biết đến. Phòng khám góp một phần không nhỏ trong việc phục vụ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


    Hệ thống máy móc & trang thiệt bị tại Phòng Khám Âu Cơ được trang bị mới hiện đại cam kết đạt chuẩn theo quy định của Bộ y tế, góp phần làm tăng hiệu quả khám chữa bệnh. Ngoài ra, Phòng khám thường xuyên mời các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện lớn về tư vấn và đưa lời khuyên dinh dưỡng cho bà con, trong đó có Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Bạch Mai, Nguyên Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia với 37 năm kinh nghiệm về dinh dưỡng, biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, chậm tăng cân, còi xương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Minh Lang, Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0969 434 729
    Email: phongkhamauco1998@gmail.com

    Website: https://phongkhamauco.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamauco
    Giờ mở cửa: 7h - 19h

    Gọi điện
    Phòng Khám Âu Cơ
    Phòng Khám Âu Cơ
    Phòng Khám Âu Cơ
    Phòng Khám Âu Cơ
  4. Phòng khám chuyên khoa Nội - Nhi 558 hay còn gọi là Phòng khám Bác sỹ Hồng là địa chỉ được rất nhiều bố mẹ tin tưởng lựa chọn. Trưởng phòng khám là BSCK I Nguyễn Thị Hồng - Nguyên Trưởng khoa Nhi BVĐK tỉnh Phú Thọ, tốt nghiệp ĐH y khoa Hà Nội và đã có hơn 40 năm làm việc trong ngành.


    Phòng khám chuyên khám, tư vấn chế độ dinh dưỡng và điều trị các bệnh lý cho đối tượng là trẻ nhi và người lớn như: các bệnh về đường tiêu hóa, viêm đường hô hấp, Tai - mũi - họng, các bệnh ngoài da, thần kinh học, các bệnh về đường tiết niệu,... đặc biệt là tim mạch nhi.


    Trong các năm qua, Phòng khám còn hợp tác với nhiều chuyên gia, giáo sư (GS Nguyễn Thanh Liêm - Chủ tịch Hội phẫu thuật Nhi Việt Nam) cùng các thành viên của Hội đến từ BV Việt Đức, BV Nhi TW, BV Vinmec, BV ĐK tỉnh Phú Thọ... để tổ chức chương trình khám và tư vấn miễn phí chế độ chăm sóc, dinh dưỡng cho các trẻ nhi có dị tật bẩm sinh. Với quy mô phòng khám gia đình, đặt chuyên môn lên làm hàng đầu và với hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị cho hàng nghìn ca Nhi, phòng khám đã và đang là điểm khám bệnh được nhiều gia đình trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 558 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0384 9277
    Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamchuyenkhoanoinhi558
    Giờ mở cửa: 6h - 22h, tất cả các ngày trong tuần
    Gọi điện
    Phòng khám chuyên khoa Nội - Nhi 558
    Phòng khám chuyên khoa Nội - Nhi 558
    Phòng khám chuyên khoa Nội - Nhi 558
    Phòng khám chuyên khoa Nội - Nhi 558
  5. Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ chuyên các hoạt động phòng, chống rối loạn dinh dưỡng, rối loạn vi chất dinh dưỡng, dinh dưỡng tiết chế, dinh dưỡng trong phòng chống các bệnh không lây nhiễm, dinh dưỡng bà mẹ, dinh dưỡng trẻ em, dinh dưỡng cộng đồng và các hoạt động nâng cao tầm vóc và thể trạng con người Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ về lĩnh vực dinh dưỡng.


    Nơi đây khám tư vấn dinh dưỡng và điều trị cho trẻ em biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương, thiếu vi chất dinh dưỡng (Thiếu máu, thiếu kẽm, thiếu Vitamin…), thừa cân, béo phì,... Ngoài ra, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ cũng tư vấn dinh dưỡng cho các bệnh không lây nhiễm (bệnh đái tháo đường; tăng huyết áp; bệnh tim mạch...) co các bà mẹ trước, trong và sau khi sinh, và người cao tuổi hoặc có bệnh lý cơ thể.


    Trung tâm sở hữu hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (để bảo quản thuốc) chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn GSP, với đầy đủ các hệ thống hiện đại được tích hợp như báo mất điện, báo nhiệt độ vượt giới hạn, báo sự cố,... Đặc biệt, Trung tâm trang bị đầy đủ dụng cụ tiêm chủng, chống sốc,... cho cả trẻ em và người lớn, đáp ứng nhu cầu tư vấn dinh dưỡng, tiêm chủng của cả người dân Phú Thọ và các địa bàn lân cận.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngõ 13 Trần Phú, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 021 0386 8889
      Email: pk.ytdp.phutho@gmail.com
      Website: http://kiemsoatbenhtatphutho.gov.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/khambenhphutho/?locale=vi_VN

      Giờ mở cửa: 7h - 17h (Thứ 2 - Thứ 6). Không làm việc cuối tuần

      Gọi điện
      Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ
      Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ
      Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ
      Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Tỉnh Phú Thọ
    • Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đặc biệt là Thạc sĩ, Bác sĩ Đỗ Thị Thanh Loan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Bác sĩ Loan từng công tác tại nhiều trung tâm, cơ sở khám chữa bệnh trẻ em uy tín, đã từng tiêm vắc xin thành công cho hàng ngàn trường hợp, bao gồm mẹ bầu và trẻ em. Bác sĩ luôn tận tâm, chu đáo, tư vấn kỹ lưỡng cho các bậc phụ huynh về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ.


      Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo an toàn cho trẻ em. Đặc biệt, Phòng khám Chuyên khoa Nhi có giá vắc xin rẻ hơn nhiều so với các nơi khác, đồng thời có chương trình tiêm uốn ván miễn phí và tặng mũi lao cho trẻ sơ sinh vào thứ 5 hàng tuần.


      Có thể nói, đây địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho các bậc phụ huynh tại Phú Thọ khi muốn chăm sóc sức khỏe cho con em mình qua các chế độ dinh dưỡng đảm bảo, an toàn, hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 55 Long Xuyên, Hùng Vương, Phú Thọ
      Điện thoại: 0376 787 228
      Email: loannhipt@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Ph%C3%B2ng-kh%C3%A1m-CK-Nhi-b%C3%A1c-s%C4%A9-Loan-ti%C3%AAm-ch%E1%BB%A7ng-Vacxin-Family-Ph%C3%BA-Th%E1%BB%8D-61552138175572/
      Giờ mở cửa: 7h30 - 17h, tất cả các ngày trong tuần
      Gọi điện
      Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan
      Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan
      Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan
      Phòng khám Chuyên khoa Nhi bác sĩ Loan




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy