Top 6 Địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 5791 0 Báo lỗi

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, giúp thai nhi phát triển tốt và chăm sóc trẻ đúng cách trong những năm đầu đời, người phụ nữ cần được trang bị kiến thức, kỹ năng ... xem thêm...

  1. Là cơ sở công lập uy tín, các lớp học tiền sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội vẫn luôn thu hút các mẹ bầu đến tham gia. Lớp học được mở hàng tháng, nhằm mục tiêu trang bị cho các mẹ bầu những kiến thức, kỹ năng tiền sản, hỗ trợ cho quá trình sinh và chăm sóc mẹ cũng như bé được thuận lợi.


    Lớp học diễn ra vào tất cả các ngày trong tuần, từ 9:30 đến 10:30 theo hình thức trực tiếp, bao gồm những nội dung sau:

    • Thông tin tế bào gốc
    • Thay đổi cơ thể sau sinh
    • Thể dục khi mang thai, thở khi chuyển dạ
    • Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai và cho con bú
    • Phương pháp và lợi ích của việc massage cho trẻ sơ sinh
    • Chăm sóc trẻ sơ sinh, tắm bé
    • Thể dục sau sinh
    • Dấu hiệu chuyển dạ
    • Duy trì nguồn sữa

    Ngoài ra, mỗi tháng Bệnh viện cũng tổ chức thêm các buổi hội thảo chuyên đề để bổ sung kiến thức cho mẹ bầu về những chủ đề đặc biệt, khác nhau qua từng tháng, mẹ bầu có thể cập nhật trên website của bệnh viện.


    Lớp học hoàn toàn miễn phí, các mẹ bầu có thể đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện hoặc đăng ký online qua website chính thức của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • P215 nhà B, 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    • 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0338 151 515 & 024 3775 4648
    Email: hangdinh118@gmail.com
    Website: benhvienphusanhanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Huanluyentruocsinhvasausinhbenhvienphusanhanoi
    Gọi điện
    Nội dung lớp học
    Nội dung lớp học
    Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  2. Thai kỳ là thời kỳ các mẹ bầu gặp phải đối mặt với muôn vàn băn khoăn lo lắng. Làm sao để con khỏe mạnh từ khi còn trong bụng mẹ đến khi bé ra đời và cách "vượt cạn" an toàn. Phục vụ nhu cầu đó, lớp học tiền sản của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc mang tới nhiều chủ đề như “Hướng dẫn chăm sóc và phục hồi sau sinh”, “Cách thở và rặn khi sinh”, “Sữa mẹ – món quà vô giá cho con” và “Chăm sóc trẻ từ 0 – 3 tháng tuổi”.


    Nội dung chi tiết của lớp học gồm các phần như sau:

    • Phần 1: Chia sẻ với mẹ cách giữ tâm lý vững vàng trong thời kỳ mang thai, chuẩn bị tinh thần chào đón bé chào đời. Đồng thời chia sẻ với các mẹ về những lợi ích của "Nuôi con bằng sữa mẹ."
    • Phần 2: Thực hành yoga, tư thế cho bé bú đúng, massage vú, massage tắm bé

    Những lợi ích khi tham gia lớp học tiền sản của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc:

    • Được tương tác trực tiếp với các bác sĩ sản khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm hàng đầu bệnh viện. Mọi thắc mắc của mẹ trong suốt thai kỳ sẽ được giải đáp một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
    • Mỗi lớp học tiền sản hàng tháng sẽ có chủ đề khác nhau, nội dung các bài học được chọn lọc bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Do đó, nên các mẹ sẽ được thoải mái tích lũy thêm nhiều kiến thức hữu ích về chăm sóc trẻ sơ sinh, để bình tĩnh xử trí khi gặp tình huống tương tự.
    • Mỗi lớp học tiền sản được giới hạn số lượng thành viên tham gia, điều này sẽ giúp các mẹ dễ dàng tương tác hơn với bác sĩ và giáo viên.
    • Là nơi để các mẹ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình mang thai
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568 & 024 7300 8866 & 0932 232 017 & 0911 858 626
    Email: Info@hongngochospital.vn
    Website: hongngochospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc
      Gọi điện
      Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
      Lớp học tiền sản tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    • Các lớp học tiền sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã được tổ chức thường kỳ hàng tháng với các nội dung chăm sóc tiền sản, sau đó phát triển thêm các lớp chăm sóc bà mẹ và bé ngay trong thời điểm trước sinh, ngay sau sinh, sơ sinh và những tháng đầu sau sinh tại các khoa liên quan trong bệnh viện.

      Những kiến thức, kỹ năng học được tại lớp tiền sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội giúp cho các mẹ bầu:

      • Giữ gìn sức khỏe an toàn trong suốt thai kỳ: Từ khi bắt đầu mang thai cho đến khi em bé ra đời sẽ chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đoạn phát triển mẹ và bé sẽ cần một chế độ dinh dưỡng riêng. Tham gia buổi học “Thai nghén an toàn” mẹ bầu sẽ được chuyên gia xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động phù hợp giúp mẹ và bé khoẻ mạnh mà không tăng cân quá mức.
      • Chuẩn bị tâm lý vững vàng cho hành trình “vượt cạn”: Vững tâm lý trong thời gian mang thai và sẵn sàng đối mặt với công cuộc vượt cạn là điều vô cùng cần thiết. Trong buổi học: “Chuyển dạ và cuộc đẻ” mẹ sẽ hiểu rõ dấu hiệu chuyển dạ, khi nào cần tới viện, cũng như nguyên lý của cơn đau khi vượt cạn và phương pháp sinh con dễ dàng hơn. Ngoài ra, mẹ cũng sẽ biết được cần phải mua sắm gì cho trẻ sơ sinh và những lưu ý khi lựa chọn đồ cho con.
      • Tập quen với việc thở và rặn trong khi “vượt cạn”: Rặn và thở đúng cách không chỉ giúp đẩy thai ra ngoài dễ dàng mà còn giúp mẹ bầu tiết kiệm sức lực. Ngoài ra, các bài tập thể dục đơn giản giúp hạn chế tối đa các biến chứng thai kỳ, máu lưu thông tốt, giảm cảm giác đau lưng, và mỏi mệt trong quá trình mang thai. Buổi học “Tập thể dục – Tập thở - Tập rặn” là hết sức quan trọng và cần thiết chuẩn bị cho quá trình “vượt cạn” của mẹ bầu.
      • Hiểu cách chăm sóc mẹ sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ: Buổi học “Chăm sóc mẹ sau sinh - Nuôi con bằng sữa mẹ” chuyên gia HFH sẽ chia sẻ chi tiết về chế động dinh dưỡng, vận động và vệ sinh phù hợp giúp mẹ nhanh phục hồi sức khỏe và cách massage ngực để lượng sữa về đều đặn cho bé, cách phòng và chữa tắc tia sữa cho mẹ.
      • Làm quen với việc chăm sóc bé sơ sinh và tắm bé: “ Chăm sóc bé sơ sinh - Tắm bé” là 1 trong những nội dung quan trọng của lớp học tiền sản tại HFH. Trong buổi học, chuyên gia sẽ hướng dẫn bố mẹ theo dõi những dấu hiệu bất thường của bé khi về nhà cũng như cách tắm, massage, cho bé bú, giúp bé ngủ ngon hơn.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078
      Email: contact@hfh.com.vn
      Website: www.hfh.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi
      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Lớp học tiền sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Lớp học tiền sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
    • Top 4

      Hệ thống y tế Thu Cúc TCI

      Gọi điện

      Mang thai và làm mẹ là trải nghiệm vô cùng hạnh phúc của mỗi một người phụ nữ. Để có thai kỳ mạnh khỏe, thai nhi phát triển tốt và biết cách chăm sóc con yêu đúng cách trong những năm đầu đời, phụ nữ nên trang bị đầy đủ kiến thức, cũng như kỹ năng, kinh nghiệm. Chính vì thế, Hệ thống y tế Thu Cúc TCI đã tổ chức lớp học tiền sản và yoga thai kỳ – hành trang của mẹ bầu hiện đại.

      Đây là cơ hội tuyệt vời giúp mẹ bầu có thêm những kiến thức cần thiết khi vượt cạn và những vấn đề liên quan đến việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ sơ sinh. Đồng thời, lớp học sẽ giúp các ông bố tương lai biết cách hỗ trợ mẹ trong việc chăm sóc con yêu.

      Ngoài ra, tại lớp học tiền sinh sản ở Hệ thống Y Tế Thu Cúc TCI, mẹ bầu còn có cơ hội được trao đổi trực tiếp với chuyên gia về những vấn đề khiến các bạn cảm thấy lo lắng hoặc thắc mắc. Bên cạnh đó, thai phụ còn được học và thực hành các kỹ năng khi sinh nở để hành trình vượt cạn được suôn sẻ, thuận lợi nhất. Đồng thời, chị em còn có cơ hội được gặp gỡ nhiều mẹ bầu khác để chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm trong thai kỳ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
      • 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
      • 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 136 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 388 288 & 0936 245 499 & 1900 558 892 & 0934 537 883
      Email: skh@thucuchospital.vn
      Website: benhvienthucuc.vn
      Fanpage: www.facebook.com/benhvienthucuc.vn
      Gọi điện
      Hệ thống y tế Thu Cúc TCI
      Hệ thống y tế Thu Cúc TCI
      Hệ thống y tế Thu Cúc TCI
      Hệ thống y tế Thu Cúc TCI
    • Top 5

      Bibo Mart

      Gọi điện

      Là một trong những địa chỉ về việc chăm sóc, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm dành cho các bà mẹ, trẻ em và phụ nữ... Bibo Mart là một trong những đơn vị đầu tiên tổ chức lớp học tiền sản miễn phí tại Hà Nội. Đến nay Bibo Mart đã tổ chức được hơn 15000 khóa học giúp hơn 20 triệu ông bố bà mẹ tự tin chào đón bé yêu ra đời. Thông tin về các khóa học, địa chỉ và thời gian tổ chức lớp học được Bibo Mart đăng bài trên fanpage giúp phụ huynh cập nhật dễ dàng.

      Nội dung tại Hội thảo tiền sản Bibo Mart:

      • Thai nghén an toàn: Mẹ sẽ thật tự tin về quá trình thai nghén khi nắm vững kiến thức tiền sản, tiêm phòng, bổ sung vi chất, dinh dưỡng, khám phá và làm các xét nghiệm cần thiết... trong thai kỳ
      • Chuyển dạ nhẹ nhàng: Chuyển dạ không còn là nỗi sợ hãi, ám ảnh... khi mẹ hiểu rõ về cách tập thở, tập rặn hiệu quả, đúng phương pháp.
      • Chăm sóc hậu sản: Hậu sản sẽ là khoảng thời gian trải nghiệm đáng nhớ của mẹ bên thiên thần nhỏ, khi những thành viên trong gia đình đều hiểu, chia sẻ cùng mẹ và chăm sóc mẹ đúng cách.
      • Nuôi con bằng sữa mẹ: Những vấn đề mẹ có thể gặp phải như ít sữa, cương tắc tia sữa, đầu ti núm tụt... sẽ không thể làm khó mẹ khi mẹ được trang bị đầy đủ kiến thức từ chuyên gia.
      • Chăm con khỏe mạnh: Bé yêu sẽ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần khi ba mẹ hiểu đúng về đặc điểm ở trẻ, nắm rõ những vấn đề thường gặp cùng cách xử lý nhanh tại nhà.
      • Hỏi đáp chuyên gia: Việc mang thai, chăm sóc con sẽ trở nên dễ dàng hơn khi chuyên gia đồng hành giải đáp từ A-Z toàn bộ những băn khoăn, lo lắng của ba mẹ.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 120 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Tầng 2 khách sạn Sapphire tòa GTC 17, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/LopHocTienSanBiboMart
      Điện thoại: 024 7309 1168
      Email: cskh@bibomart.com.vn
      Website: bibomart.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/LopHocTienSanBiboMart
      Gọi điện
      Hội thảo của Bibo Mart
      Hội thảo của Bibo Mart
      Hội thảo của Bibo Mart
      Hội thảo của Bibo Mart
    • Top 6

      KidsPlaza

      Gọi điện

      Hệ thống siêu thị KidsPlaza đã tổ chức thành công nhiều khóa học tiền sản, ăn dặm miễn phí và nhận được sự tin yêu của các mẹ bầu. Lựa chọn khóa học tiền sản của KidsPlaza, các bố mẹ sẽ được tư vấn bởi đội ngũ giảng viên là những bác sĩ có uy tín tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam về chăm sóc sức khỏe mẹ và bé. Hội thảo tiền sản KidsPlaza rất phù hợp với những người phụ nữ chuẩn bị làm mẹ, có nhiều băn khoăn, bỡ ngỡ, mong muốn có một thai kỳ an toàn, nuôi con khỏe mạnh. Hội thảo còn dành dành cho cả các ông bố tương lai, cùng vợ tham gia hội thảo sẽ giúp các ông bố cảm thông, thấu hiểu nỗi vất vả của người phụ nữ trong khi mang thai cũng như được trang bị những kiến thức cơ bản để cùng mẹ san sẻ việc chăm sóc em bé sau sinh.


      Khóa học cung cấp các thông tin hữu ích cho mẹ bầu về chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh và thực hành chăm sóc trẻ sơ sinh, để sau khi kết thúc khóa học các mẹ bầu có thể:

      • Có thai kỳ khỏe mạnh
      • Chuyển dạ thành công
      • Chăm sóc sức khỏe sau sinh
      • Nuôi con bằng sữa mẹ
      • Giúp việc nuôi con trở nên đơn giản hơn
      • Có cơ hội hỏi đáp cùng chuyên gia

      Lớp học hoàn toàn miễn phí, các mẹ bầu có thể đăng ký thông qua điền form trên website, gọi điện tới hotline hoặc inbox fanpage để được tư vấn thêm. Thông tin về các khóa học, địa chỉ và thời gian tổ chức lớp học được tư vấn cụ thể.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 20 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.
      • C2-1 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ...
      • www.facebook.com/LopHocTienSanKidsPlaza
      Điện thoại: 1800 6608 & 024 6253 7017 & 024 3573 0888 & 024 6675 7395
      Email: cskh@kidsplaza.vn
      Website: hoithaotiensan.com
      Fanpage: www.facebook.com/LopHocTienSanKidsPlaza
      Gọi điện
      Khóa học tiền sản tại KidsPlaza
      Khóa học tiền sản tại KidsPlaza
      Khóa học tiền sản tại KidsPlaza
      Khóa học tiền sản tại KidsPlaza




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy