Top 8 Địa chỉ hàn răng hiệu quả tốt nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 8488 0 Báo lỗi

Bạn đang gặp vấn đề về răng miệng và muốn tìm kiếm cơ sở hàn răng uy tín, chất lượng tại Hà Nội? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số nha khoa uy tín được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Bên cạnh những dịch vụ nổi bật như: niềng răng, nhổ răng trẻ em, trồng răng implant, bọc răng sứ, cạo vôi răng,... Hàn trám răng cũng là một trong những thế mạnh của nha khoa Quốc tế Á Châu với các dịch vụ:

    • Trám đắp phủ mặt ngoài răng trước bằng Composite
    • Trám răng bằng Amalgam hay Cement
    • Trám răng thẩm mỹ bằng composite
    • Trám răng trẻ em – chữa tủy
    • Trám răng trẻ em

    Nha khoa Quốc tế Á Châu cũng thường xuyên cử các bác sĩ sang các thị trường nổi tiếng phục hình hàn trám để tham dự các khóa học bổ sung cập nhật các kiến thức nha khoa mới, giúp ích cho quá trình phục hình. Đây cũng là nguyên nhân vì sao Nha khoa Quốc tế Á Châu là một trong số ít các địa chỉ trên địa bàn Hà Nội sở hữu công nghệ phục hình hàn trám Laser Tech hiện đại.


    Trám răng Laser Tech sử dụng vật liệu Percha có độ tương thích với răng thật và độ bền chắc rất cao. Percha có thành phần khoáng hóa không thua kém với ngà răng thật và có hạn sử dụng đến 10 năm nên sẽ mang lại khả năng ăn nhai tự nhiên cho răng mà không hề gây ra phản ứng nào. Quy trình hàn trám được diễn ra theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y Tế cùng các công cụ, dụng cụ y tế được vô trùng tuyệt đối bằng lò hấp chuyên dụng. Giúp ngăn chặn tối đa tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95E Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 302 621

    Email: nhakhoaquocteachau@gmail.com

    Website: https://www.nhakhoaquocteachau.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhakhoaquocteachau.vn/
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 18h00; Chủ nhật: 8h00 - 16h00 Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu
    Nha khoa Quốc tế Á Châu

  2. Thành lập từ năm 2005, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển Nha khoa Quốc tế Việt Đức tự hào là trung tâm nha khoa điều trị bệnh lý và thẩm mỹ răng hàng đầu Việt Nam, địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng tin cậy của hàng triệu khách hàng trên cả nước.


    Mục tiêu xây dựng nha khoa theo tiêu chuẩn cao, hệ thống trang thiết bị tại Nha khoa Quốc tế Việt Đức được lựa chọn khắt khe và nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Việc vận hành và thử nghiệm công nghệ mới đều do các chuyên gia quốc tế đào tạo và hướng dẫn, đảm bảo quy trình thực hiện hiệu quả, an toàn và tăng thêm nhiều lợi ích cho khách hàng.


    Đặc biệt, Nha khoa Quốc tế Việt Đức mang đến dịch vụ hàn trám răng chất lượng, mức giá hợp lý, với nhiều ưu điểm:

    • Trực tiếp thực hiện là các bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, trên 15 năm kinh nghiệm đứng đầu là TS.BS Trịnh Đức Mậu – Giám đốc chuyên môn, người được mệnh danh là bàn tay vàng của Nha khoa Việt Nam.
    • Chất liệu hàn răng đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, đảm bảo đáp ứng cao nhất nhu cầu của từng khách hàng.
    • Quy trình hàn răng hiện đại với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc dụng cụ nha khoa đạt chuẩn chất lượng cao.
    • Ứng dụng công nghệ Laser Tech rút ngắn thời gian thực hiện mang lại hiệu quả phục hình cao, đảm bảo được cả thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6465

    Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

    Website: https://nhakhoavietduc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
    Nha khoa Quốc tế Việt Đức
  3. Top 3

    Nha khoa Lê Gia Group

    Gọi điện

    Nha khoa Lê Gia Group đã triển khai đưa vào sử dụng công nghệ hàn trám Laser Tech. Công nghệ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa chỉnh hình khuyến cáo nên áp dụng để quá trình hàn trám được diễn ra thành công nhất.


    Hầu hết tất cả các trường hợp phục hình hàn trám răng tại Nha khoa Lê Gia Group đều được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm cũng như am hiểu sâu về cấu trúc răng hàm mặt thực hiện. Nha khoa Lê Gia Group có một đội ngũ y bác sĩ có kiến thức chuyên môn sâu rộng, đã từng tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca bệnh khó và đặc biệt luôn làm việc trên tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo và lâu dài.


    Sở hữu những thiết bị hàng đầu thế giới như hệ thống máy điều trị nội nha của Dentsply, hệ thống hút tủy siêu âm của Satelec, hệ thống máy x quang sau huyệt ổ răng, hệ thống nhổ răng siêu âm không sang chấn… thiết bị hiện đại hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.


    Quá trình hàn trám được diễn ra trong phòng phẫu thuật chuyên dụng nên có thể giúp hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm sau điều trị. Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế bao gồm hệ thống hấp sấy tiệt khuẩn bằng Autoclar và hệ thống ánh sáng cực tím tất cả các dụng cụ, tại Nha khoa Lê Gia Group, tất cả hệ thống tay khoan và tay lấy cao răng được dùng cho mỗi bệnh nhân duy nhất, triệt tiêu hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong điều trị nha khoa.


    Nha khoa Lê Gia Group luôn lấy chất lượng điều trị làm kim chỉ nam để phát triển, và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho những sai sót chuyên môn mà Nha khoa Lê Gia Group gây nên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1196 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 124 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 1 Thạch Lỗi, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
    • Số 148 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    • Số 106 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 26 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 5 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 549 999 & 024 6259 8888

    Email: Lehuuborhm@gmail.com
    Website:
    https://www.nhakhoalegiagroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalegiagroup

    Giờ mở cửa: 08h – 20h từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

    Gọi điện
    Nha khoa Lê Gia Group
    Nha khoa Lê Gia Group
    Nha khoa Lê Gia Group
    Nha khoa Lê Gia Group
  4. Top 4

    Nha khoa Kim

    Gọi điện

    Nha khoa Kim là hệ thống nha khoa lớn trong nước với nhiều chi nhánh rộng khắp các tỉnh thành, trong đó có cơ sở tại Hà Nội. Nha khoa định hướng phát triển trở thành hệ thống nha khoa đạt chuẩn quốc tế nhờ vào dịch vụ đa dạng, đảm bảo an toàn, chất lượng và yếu tố thẩm mỹ. Do đó, hệ thống nha khoa Kim không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy, móc, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và kỹ thuật viên.


    Ngoài ra, hệ thống Nha khoa Kim còn đầu tư xây dựng nhà máy chế tạo và sản xuất các loại răng sứ và vật liệu nha khoa nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị và làm đẹp của khách hàng nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm được chi phí thực hiện. Bên cạnh đó, Nha khoa Kim cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi nhằm tạo điều kiện giúp nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa, cũng như khắc phục các khuyết điểm ở răng miệng.


    Dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại hệ thống Nha khoa Kim được sử dụng các vật liệu đảm bảo chất lượng như: Nhựa Amalgam, Composite và Fuji với sự hỗ trợ của công nghệ Laser Tech. Toàn bộ quy trình thực hiện trám răng thẩm mỹ tại Kim Dental được tuân thủ theo chuẩn của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn và vô trùng, vô khuẩn nghiêm ngặt. Những dịch vụ hàn trám răng mà nha khoa Kim đang cung cấp là: Trám răng sữa, Trám răng thẩm mỹ, Trám cổ răng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
    • 224 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6899

    Email: cskh@kimdental.vn

    Website: https://nhakhoakim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

    Giờ mở cửa: 09:00 – 19:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
    Nha khoa Kim
  5. Top 5

    Nha khoa Miso Dental

    Gọi điện

    Gần 2 thập kỷ đồng hành cùng sứ mệnh "Mang nụ cười hạnh phúc đến cho mọi người", Nha Khoa Miso Dental tự hào là điểm đến uy tín với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm đến từ Hàn Quốc và Việt Nam. Hàn tràm răng cũng là một trong những dịch vụ thế mạnh của Miso Dental. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để hàn răng uy tín tại Hà Nôi, thì Miso Dental là một trong những cơ sở mà bạn có thể tham khảo.


    Ưu điểm khi hàn (trám) răng tại Miso Dental:

    • An toàn tuyệt đối - không tác động xâm lấn, không gây ảnh hưởng cấu trúc răng, không gây đau đớn, khó chịu, không tác động xấu đến sức khỏe.
    • Nhanh chóng khắc phục các khuyết điểm răng về cả chức năng lẫn tính thẩm mỹ.
    • Giải pháp tối ưu cho nhiều trường hợp bệnh lý hoặc tổn thương răng như: Răng sâu, răng bị viêm tủy, răng mẻ, vỡ, răng thưa…
    • Có tính thẩm mỹ cao, có nhiều màu khác nhau để chọn lựa phù hợp với màu răng.
    • Tái tạo phục hồi hình dáng ban đầu cho răng cho các trường hợp bị vỡ mẻ hay hở kẽ thì trám răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 363 362
    Email: nhakhoamiso2828@gmail.com
    Website: https://nhakhoamiso.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Misodental2022
    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:00
    Gọi điện
    Nha khoa Miso Dental
    Nha khoa Miso Dental
    Nha khoa Miso Dental
    Nha khoa Miso Dental
  6. Top 6

    Nha khoa Paris

    Gọi điện

    Hàn trám răng tuy là thủ thuật đơn giản trong nha khoa nhưng bạn cũng không nên vì thế mà lựa chọn “bừa” một trung tâm nha khoa để thực hiện. Việc tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ hàn răng ở Hà Nội uy tín là điều cực kỳ quan trọng để gia tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ của miếng trám. Nha khoa Paris hiện là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn và đang hợp tác với bệnh viện răng hàm mặt Forsyth Hoa Kỳ nhằm mang tới cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị răng.


    Khám và điều trị nha khoa tại Nha khoa Paris, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao với các thiết bị nha khoa hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, vô trùng tuyệt đối. Đội ngũ bác sĩ 100% được đào tạo bài bản tại Mỹ và Pháp, giàu kinh nghiệm, thao tác hàn trám nhẹ nhàng, chính xác và cho hiệu quả chất lượng tốt nhất. Hàn (trám) răng bằng công nghệ Laser Tech hiện đang được Nha khoa Paris áp dụng sẽ là một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho khách hàng muốn duy trì răng thật mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa.


    Sau quy trình trám răng tại Nha khoa Paris, Paris cam kết khách hàng sở hữu răng có hình thể giống với hình dáng ban đầu, có đầy đủ gờ rãnh cần thiết. Vết hàn trơn, láng, không phân biệt với răng thật. Miếng hàn thẩm mỹ, đẹp, tự nhiên, bền chắc hỗ trợ ăn nhai tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6900 & 0943 776 699

    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaParis

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00 (Thứ 2 - Chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
    Nha khoa Paris
  7. Kỹ thuật hàn trám răng tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury đáp ứng được những tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha khoa Thế giới về kết quả thẩm mỹ và cải thiện tình trạng ăn nhai.


    Chất liệu được sử dụng để hàn trám răng là chất liệu cao cấp, an toàn, không chứa chất độc hại và cực kỳ chắc chắn, vững bền cùng thời gian. Thực hiện theo đúng trình tự quy trình hàn trám răng tiêu chuẩn quốc tế. Hàn trám răng tại Dencos Luxury được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu, tiến hành nghiêm ngặt theo các kiểm định chặt chẽ về y khoa, mang đến sự an toàn, chắc chắn dài lâu cho hàm răng.


    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury luôn đề cao và đặt những ưu tiên của khách hàng lên trên hết. Điều này được thể hiện rõ từng quy trình tiếp đón cũng như thái độ của bác sĩ nha khoa đối với khách hàng. Tận tình thăm khám và tư vấn cụ thể, phù hợp với tình hình hiện tại của khách hàng. Tận tâm với từng trường hợp khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng của bản thân. Không dấu khách hàng về trường hợp của mình. Đưa ra lộ trình chi tiết cũng như phương pháp nha khoa tối ưu nhất cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng bất cứ điều gì trong quá trình thực hiện dịch vụ.


    Với trình độ chuyên môn cao, sự ân cần, tận tụy, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ nha khoa tại đây đã mang đến cho hàng nghìn khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối khi đến và trài nghiệm tại Dencos Luxury.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0902 685 599 & 024 3568 5599

    Email: tuvan.nhakhoadencos@gmail.com

    Website: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 (thứ 2 - chủ nhật)

    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
    Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
  8. Top 8

    Nha khoa Quốc tế ViDental

    Gọi điện

    Nha khoa Quốc tế ViDental luôn tự hào khi là đơn vị đầu tiên ứng dụng hệ thống 45 Tiêu chuẩn Quốc Tế AIFC và sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nha khoa cao cấp với hơn 15 năm kinh nghiệm. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị tân tiến, công nghệ thăm khám và điều trị nha khoa hiện đại nhất thế giới hiện nay.


    Nếu bạn đang tìm kiếm cơ sở trám răng an toàn uy tín tại Hà Nội, không thể bỏ qua nha khoa Quốc tế ViDental. Nơi đây cung cấp dịch vụ hàn trám răng chất lượng cao với hai loại hàn răng sữa và răng vĩnh viễn, gồm các vật liệu và phương pháp sau:

    • Hàn răng bằng GIC
    • Hàn răng bằng Composite
    • Hàn răng bằng GIC và Composite
    • Hàn răng vĩnh viễn phối hợp GIC và composite
    • Hàn thẩm mỹ
    • Đắp răng khểnh
    • Hàn che tủy bằng Canxi Hydroxite
    • Phục hồi cổ răng bằng Composite
    • Phục hồi cổ răng bằng GIC
    • Trám bít hố rãnh bằng Composite
    • Trám bít hố rãnh bằng GIC

    Đặc biệt, trong số đó, trám sứ Inlay/Onlay hiện nay được đông đảo khách hàng của ViDental tin tưởng lựa chọn. Kỹ thuật này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, gần như không có nhược điểm, đồng thời chi phí vô cùng phải chăng.


    ViDental sử dụng các loại vật liệu hàn trám cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Vật liệu có độ bám dính cao, chịu lực tốt, màu sắc tự nhiên, giúp phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ của răng một cách tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 Huỳnh Thúc Kháng kéo dài, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 933 309
    Email: lienhe@nhakhoavidental.com
    Website: https://nhakhoavidental.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoavidentalvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30 từ Thứ 2 -> Chủ Nhật
    Gọi điện
    Nha khoa Quốc tế ViDental
    Nha khoa Quốc tế ViDental
    Nha khoa Quốc tế ViDental
    Nha khoa Quốc tế ViDental




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy