Top 6 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Dieu Anh 870 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh uy tín, chuẩn đông y để thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn? Sau đây, hãy cùng Toplist điểm qua những địa ... xem thêm...

  1. Massage trị liệu HaDu Việt Nam là một spa khá nổi tiếng và được nhiều chị em lựa chọn tại quận Hà Đông, với phương châm "Đặt tâm vào đôi tay", đến với HaDu, bạn được trải nghiệm các dịch vụ Massage trị liệu vô cùng hiệu quả và bài bản. Phòng trị liệu tại HaDu Việt Nam được thiết kế chuẩn theo tiêu chuẩn Room6s, khiến cho khách hàng không phải băn khoăn về không gian trị liệu ở đây. Mọi công cụ, dụng cụ trong khu vực đề trong tình trạng tuyệt vời, sạch sẽ, không bụi bẩn.


    Massage trị liệu HaDu Việt Nam khá nổi tiếng với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh theo phương pháp cổ truyền từ thời xa xưa. Chỉ với 150.000 nghìn đồng, bạn đã có thể được tận hưởng dịch vụ gội đầu tận tình trong khoảng 20 - 45 phút.


    Đối tượng khách hàng phù hợp:

    • Người gặp các vấn đề sức khỏe vùng đầu: đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ.
    • Người gặp các vấn đề về tóc và da đầu: tóc bạc, yếu, rụng, da đầu gàu ngứa.
    • Người gặp các vấn đề đau cổ vai gáy (có thể kết hợp cùng MSTL CVG chuyên sâu).

    Tác dụng của dịch vụ gội đầu thảo dược tại Massage trị liệu HaDu Việt Nam:

    • Làm sạch da đầu, hết gàu, hết ngứa.
    • Lưu thông khí huyết vùng đầu mặt, giảm đau đầu, mất ngủ, đau dây thần kinh vùng mặt.
    • Giảm đau vùng cổ gáy, cải thiện tê tay.
    • Cải thiện sức khỏe vùng đầu; kiện da dầu, chắc khỏe tóc, giảm gãy rụng.
    • Dưỡng mượt tóc, kháng khuẩn da đầu, giảm rụng tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT6 Lô 16A1, Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 745 695 & 0928 115 303
    Email: congtyhaduvietnam@gmail.com
    Website: haduvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/spasuckhoe.haduhanoi1.haduvietnam
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Massage trị liệu HaDu Việt Nam
    Massage trị liệu HaDu Việt Nam
    Massage trị liệu HaDu Việt Nam
    Massage trị liệu HaDu Việt Nam

  2. Top 2

    AMON Beauty & Spa

    Gọi điện

    AMON Beauty & Spa là địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một spa có tiếng ở Hà Đông chuyên làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ. AMON có đa dạng các loại dịch vụ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và tinh thần của khách hàng.


    AMON chăm chút mọi thứ từ cơ sở vật chất cho đến thiết kế không gian giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi bước vào spa. AMON sở hữu rất nhiều loại máy móc, dụng cụ phục vụ cho quá trình làm đẹp, tất cả đều được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhân viên ở đây được đánh giá là có tay nghề tốt, thái độ niềm nở, gần gũi và nhiệt tình.


    Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng cũng như tác dụng tuyệt vời của gội đầu dưỡng sinh, AMON Beauty & Spa còn đem đến cho khách hàng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh bằng thảo dược quý từ thiên nhiên. AMON Beauty & Spa có 3 gói dịch vụ gội đầu để bạn lựa chọn:

    • Gội đầu thư giãn: 40 phút
    • Gội đầu an nhiên: 70 phút
    • Gội đầu dưỡng sinh, đả thông kinh lạc: 90 phút

    Khách hàng nhà AMON thường lựa chọn gội đầu dưỡng sinh đả thông kinh lạc bởi đây là phương pháp gội đầu kết hợp giữa nguyên tắc dưỡng sinh phương Đông cùng với các động tác massage trị liệu ở toàn bộ vùng đầu, vai, gáy, cổ và lưng theo nguyên tắc dưỡng sinh. Liệu pháp này giúp cơ thể thoát khỏi mệt mỏi, khi đó bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn sau một kỳ nghỉ dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HM 02A15 Hoàng Thành, Mộ Lao, Hà Đông (Đối diện cổng A KĐT Mulberry Lane), Hà Nội
    Điện thoại: 0976 646 668
    Fanpage: www.facebook.com/amonbeautyspa
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    AMON Beauty & Spa
    AMON Beauty & Spa
    AMON Beauty & Spa
    AMON Beauty & Spa
  3. Top 3

    Dưỡng Tâm MV Beauty

    Gọi điện

    Dưỡng Tâm MV Beauty là startup tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động và làm đẹp. Dưỡng tâm cung cấp cho khách hàng các phương pháp dưỡng sinh thuần thảo dược, thiên nhiên và lành tính. Các thao tác kỹ thuật trị liệu đều là tinh túy của đông y cổ truyền như: massage, đả thông kinh lạc, khai thông tắc nghẽn, bài trừ độc tố… Kết hợp với các sản phẩm ăn – uống – dưỡng tại nhà một cách khoa học, lành mạnh, và an toàn nhất giúp khách hàng có một cơ thể khỏe mạnh, trẻ đẹp tự nhiên nhất từ cội nguồn bên trong.


    Dưỡng Tâm MV Beauty tự hào là đơn vị uy tín đầu ngành trong lĩnh vực dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh không đơn thuần chỉ là làm sạch tóc và da đầu. Đến với spa, gội đầu dưỡng sinh sẽ cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe mà bạn không ngờ tới. Hãy cùng xem các tác động thần kì của gội đầu dưỡng sinh đối với sức khỏe:

    • Gội đầu massage thư giãn: chăm chỉ massage da đầu đều đặn, không chỉ tóc chắc khỏe hơn mà các vấn đề bệnh lí như đau đầu, tiền đình, khó ngủ, stress … cũng sẽ thuyên giảm đáng kể.
    • Bài độc da đầu: Gội đầu dưỡng sinh Thượng Phu Thảo giúp bài độc da đầu, giúp mạch máu lưu thông giúp nang lông phát triển, từ đó giúp chân tóc khỏe mạnh và nuôi dưỡng tóc tốt hơn.
    • Cải thiện các triệu chứng về đau đầu, mất ngủ và cải thiện trí nhớ.
    • Phục hồi hư tổn và nuôi dưỡng tóc

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở Hà Nội: 248 Thanh Bình (Làng Việt Kiều Châu Âu), Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
    • Văn phòng: DM5 - 6 TTCN Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 099 928 & 0903 204 222
    Email: duongtambeauty@gmail.com
    Website: duongtammvbeauty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SPADUONGTAMMVBEAUTY/

    Gọi điện
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
    Dưỡng Tâm MV Beauty
  4. Latien - Spa dưỡng sinh đông y là địa chỉ tin cậy đầu tiên mà Toplist muốn chia sẻ đến bạn. Mục tiêu hàng đầu của Latien là mang lại sự khỏe mạnh về tinh thần và sắc đẹp cho cộng đồng. Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe của khách hàng, Latien sử dụng các sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và lành tính, chăm sóc sức khỏe khách hàng từ bên trong bằng các liệu pháp từ y học cổ truyền, đông y dân gian.


    Đặc biệt, gội đầu dưỡng sinh là dịch vụ được nhiều khách hàng ưa chuộng, lựa chọn khi đến với Latien - Spa dưỡng sinh đông y. Khi gội đầu tại Latien, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, có kinh nghiệm chăm sóc bằng kĩ thuật nhuần nhuyễn giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái.


    Gội dưỡng sinh kết hợp kỹ thuật xoa bóp ấn huyệt vùng đầu, cổ, vai gáy,...ngoài giúp ôn dưỡng khí huyết còn nuôi dưỡng thân tâm:

    • Cải thiện đau đầu, mất ngủ
    • Nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe
    • Bớt đi cơn đau mỏi vùng vai gáy
    • Lưu thông khí huyết, ngừa đột quỵ

    Latien nằm ngay ở vị trí đắc địa, dễ tìm nhưng vẫn đảm bảo sự yên tĩnh, nhẹ nhàng cho khách hàng. Vậy nên, hãy ghé qua Latien để có những trải nghiệm thật tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM tòa HTT Tower, 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 680 468
    Email: latien@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/latienspa
    Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

    Gọi điện
    Latien - Spa dưỡng sinh đông y
    Latien - Spa dưỡng sinh đông y
    Latien - Spa dưỡng sinh đông y
    Latien - Spa dưỡng sinh đông y
  5. Top 5

    Huyền Spa dưỡng sinh

    Gọi điện

    Huyền Spa dưỡng sinh là địa điểm tiếp theo được rất nhiều khách hàng khu vực Hà Đông và những vùng lân cận tin tưởng và đánh giá cao. Với những ai thường đau đầu, mệt mỏi hay căng thẳng thì đây chính là thiên đường dành cho bạn. Huyền Spa sử dụng phương pháp trị liệu chuẩn đông y, bài bản để massage, tác động vào các bộ phận trên cơ thể, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp và thần kinh như: trị liệu đau mỏi cổ - vai - gáy, bấm huyệt khai thông, đắp thảo dược,...Trong đó gội đầu dưỡng sinh cũng là một phương pháp tốt với sức khỏe và tinh thần của con người.


    Huyền Spa dưỡng sinh sử dụng các loại dầu gội 100% từ thảo dược quý thiên nhiên, không chức các thành phần hóa học gây hư tổn tóc và da đầu. Phương pháp dưỡng sinh an toàn hiệu quả kết hợp với massage bấm huyệt chuyên sâu giúp:

    • Đả thông kinh lạc
    • Tinh thông vùng đầu, giảm căng thẳng
    • Giúp ngủ ngon, sâu giấc
    • Giảm các triệu chứng như đau đầu, đau mỏi cổ vai gáy
    • Giúp tóc chắc khỏe nhờ thảo dược quý từ thiên nhiên
    • Cải thiện tình trạng hói đầu, kích thích mọc tóc

    Huyền Spa dưỡng sinh - Nơi hưởng an nhiên, gạt bỏ âu lo. Chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ là bạn đã hoàn toàn có thể tận hưởng trọn gói dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ở Huyền Spa rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 LK 28 KĐT Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội (Cạnh cổng số 3 trường tiểu học Phú La)
    Điện thoại: 0902 218 939
    Fanpage: www.facebook.com/huyenspaduongsinh
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Huyền Spa dưỡng sinh
      Huyền Spa dưỡng sinh
      Huyền Spa dưỡng sinh
      Huyền Spa dưỡng sinh
    • Top 6

      Massage dưỡng sinh Tịnh An

      Gọi điện

      Massage dưỡng sinh Tịnh An là cơ sở dưỡng sinh Đông Y số 1 Hà Đông. Bước vào không gian của Tịnh An, bạn như bước vào một thế giới hoàn toàn khác, không ồn ào, không náo nhiệt, đông đúc. Bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian yên tĩnh, thoáng đãng với tone màu chủ đạo là màu nâu trầm tạo cảm giác thư thái, gần gũi, thoang thoảng hương thơm của các loại thảo mộc tự nhiên. Ở Tịnh An có một loại trị liệu vô cùng đặc biệt mà ít nơi có đó là trị liệu chuông với tần số âm thanh giúp giải tỏa căng thẳng, stress kết hợp thiền chữa lành tâm trí từ sâu bên trong.


      Nếu gội đầu thông thường không giúp bạn giải tỏa được những căng thẳng cũng như những vấn đề về sức khỏe thì hãy đến với Tịnh An để được trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh. Tịnh An sẽ giúp bạn chăm sóc tóc và da đầu từ sâu bên trong, giải quyết triệt để những vấn đề về da đầu như gàu nhiều, rụng tóc,...


      Không những vậy, khi kết hợp với các bước massage tác động vào các huyệt, phần cổ, vai, gáy sẽ giúp bạn lưu thông máu tốt hơn, cải thiện giấc ngủ cũng như giảm các chứng đau mỏi xương khớp. Chắc chắn rằng, sau buổi trị liệu và gội đầu đầu tiên tại Tịnh An, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và hài lòng với dịch vụ và chất lượng mà Tịnh An đem tới cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: HM01A8 Hoàng Thành, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0359 566 986
      Email: Tinhanduongsinh@gmail.com
      Website: spatrilieu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/duongsinhtinhan/
      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Massage Dưỡng Sinh Tịnh An
      Massage Dưỡng Sinh Tịnh An
      Massage Dưỡng Sinh Tịnh An
      Massage Dưỡng Sinh Tịnh An




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy