Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng

  1. Top 1 Spa Shynh Beauty
  2. Top 2 Vy House - Beauty & Relax
  3. Top 3 Hân Hân Relax Spa
  4. Top 4 Phượng Nguyễn Spa
  5. Top 5 Genus Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng

Thuý Vy 577 0 Báo lỗi

Sau những ngày làm việc vất vả, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp được nhiều người lựa chọn vì muốn thư giãn đầu óc, chăm sóc tốt hơn cho tóc. Tại Sóc Trăng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Shynh Beauty

    Gọi điện

    Shynh Beauty Spa là một địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, thư giãn nổi tiếng tại Sóc Trăng. Spa hiện đang cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc và làm đẹp như: chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh… Đối với gội đầu dưỡng sinh, Spa Shynh Beauty có gói gội đầu cơ bản chỉ từ 70.000, và nhiều liệu trình nâng cao kết hợp nhiều bước giá sẽ cao hơn và diễn ra trong 70 - 90 phút.


    Các liệu trình gội đầu dưỡng sinh ở Spa Shynh Beauty đều sẽ sử dụng dầu gội 100% thành phần thảo dược hữu cơ, không chất bảo quản, tuyệt đối an toàn cho mọi người, đặc biệt là mẹ bầu và sau sinh đảm bảo không tác dụng phụ. Kết hợp với đó là các động tác massage giúp da thư giãn và lấy lại sự mịn màng, tươi trẻ. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về chăm sóc tóc, massage, xoa bóp huyệt đạo, khách hàng đến với Spa Shynh Beauty sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn khác biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 590 Nguyễn Huệ, phường 9, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0949 162 202 & 0989 431 342
    Fanpage: https://www.facebook.com/Spa-Shynh-Beauty-Sóc-Trăng-329359737773556
    Giờ mở cửa: 8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty
    Spa Shynh Beauty

  2. Top 2

    Vy House - Beauty & Relax

    Gọi điện

    Vy House Spa là một địa chỉ spa thư giãn - gội đầu đả thông kinh lạc đầu được khách hàng Sóc Trăng yêu thích. Không gian spa với 2 tầng gội - 8 giường gội cho khách đi cùng hội bạn thân, hạn chế tình trạng kín lịch. Hiện tại, Vy House - Beauty & Relax cũng có hai chi nhánh ở đường Nguyễn Trung Trực, Sóc Trăng để phục vụ khách hàng thật tốt. Spa cũng có 10 loại dầu gội cao cấp phù hợp cho từng loại tóc, đảm bảo chính hãng và nhiều loại dầu gội chiết xuất từ thiên nhiên theo nhu cầu của khách.


    Vy House - Beauty & Relax hiện đang cung cấp nhiều liệu trình gội đầu từ cơ bản đến cao cấp, giá chỉ từ 60.000. Trong đó gói gội đầu dưỡng sinh thượng đỉnh đả thông kinh lạc 90 phút giá 220.000 gồm 17 bước được khách hàng thường xuyên lựa chọn. Không chỉ là gội đầu chăm sóc mái tóc mà Vy House kết hợp thêm các bước trị liệu nhức mỏi, đau đầu, lưu thông khí huyết, giúp cải thiện sức khoẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Sóc Trăng
    • 126 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0907 257 678
    Fanpage: https://www.facebook.com/vyhousespa.goidauduongsinh
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
    Vy House - Beauty & Relax
  3. Hân Hân Relax Spa là spa chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage và chăm sóc da chuyên nghiệp tại Sóc Trăng. Địa chỉ này chinh phục khách hàng bởi các quy trình gội đầu dưỡng sinh chuẩn Đông y Trung Hoa, sử dụng dầu gội thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc mái tóc, da đầu. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Hân Hân Relax Spa cũng thường xuyên tạo ra các chương trình khuyến mãi và các gói combo bắt kịp xu hướng.


    Khi đến với Hân Hân Relax Spa, nhân viên sẽ trực tiếp tư vấn và giải đáp các thắc mắc trong từng gói dịch vụ, nhằm đem đến trải nghiệm phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng khách hàng nhất. Một ưu điểm khác của spa chính là mỗi chiếc khăn đều được giặt sạch sẽ thơm thơm sau mỗi lần gội để đảm bảo khách hàng có một cảm giác dễ chịu và trải nghiệm trọn vẹn khi ghé Hân Hân Relax Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Nguyễn Trung Trực, phường 2, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0983 378 383 & 0948 600 222
    Fanpage: https://www.facebook.com/HANHANRELAXSPA

    Gọi điện
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
    Hân Hân Relax Spa
  4. Top 4

    Phượng Nguyễn Spa

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tại Sóc Trăng chính là Phượng Nguyễn Spa. Không gian của Phượng Nguyễn Spa sáng sửa, sạch sẽ, có màn ngăn riêng tư mang đến cảm giác thoải mái cho khách khi đến đây. Các liệu trình đều đã được nghiên cứu kỹ để đủ cho khách hàng cảm nhận được hiệu quả.


    Phượng Nguyễn Spa sử dụng dầu gội chiết xuất nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên 100% như bồ kết, hà thủ ô, gừng, sả, bạc hà, chanh, quế.... lành tính, an toàn cho da đầu và thơm lâu. Một điểm cộng khác của Phượng Nguyễn Spa chính là kỹ thuật viên luôn chú ý đến lực tay, điều chỉnh vừa phải và luôn chú ý nghe mong muốn của khách. Kỹ thuật viên có kỹ thuật massage tay nghề cao nên sau mỗi liệu trình bạn đều thấy sức khỏe cải thiện, nhất là vấn đề đau đầu, đau cổ vai gáy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đinh Tiên Hoàng, phường 1, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 276 213 & 0908 887 728
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057521106181

    Gọi điện
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
    Phượng Nguyễn Spa
  5. Top 5

    Genus Spa

    Gọi điện

    Genus Spa là chuỗi spa chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế toàn quốc với độ phủ sóng mạnh mẽ ở các tỉnh thành. Tại Sóc Trăng, Genus Spa cũng có một cơ sở khang trang, chuẩn chất lượng về mùi hương và âm thanh, cùng với nhiều gói dịch vụ đa dạng để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Một số gói gội đầu dưỡng sinh nổi bật của Genus: ngủ một chút - 10 bước, ngủ một giấc - 14 bước, ngủ quên lối - 17 bước, về thời gian sẽ phụ thuộc vào số lượng các bước.


    Đến với Genus Spa, khách hàng sẽ được gội bằng nước bồ kết, thảo dược thiên nhiên mà tiệm tự nấu vừa thơm vừa lành tính. Ngoài gội đầu thì còn trong liệu trình cũng đã bao gồm massage từ đầu, cổ vai gáy, tay cho đến lưng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cuối cùng sẽ là bước ngâm chân, ăn bánh uống trà với chiếu đèn trị liệu cho tóc, Genus Spa sẽ có rất nhiều bước để mang đến sự thư giãn, cải thiện sức khỏe cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Lê Lợi, khóm 4, phường 6, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0842 890 390
    Website: https://genus.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/spagenus.soctrang/

    Gọi điện
    Genus Spa
    Genus Spa
    Genus Spa
    Genus Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy