Top 10 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Phú Yên

Huỳnh Nơ 817 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo hướng thuần tự nhiên. Không chỉ làm sạch da đầu và giúp mái tóc trở nên mềm mượt mà nó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Spa Lá Thơm

    Gọi điện

    Spa Lá Thơm là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tỉnh Phú Yên. Spa Lá Thơm chuyên về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp cho chị em phụ nữ được đánh giá cao tại Phú Yên. Đặc biệt ở đây có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa để làm đẹp, khôi phục lại nhan sắc của mình. Đặt chân đến Spa Lá Thơm, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng, thoáng đãng, thiết kế tinh tế và đẳng cấp, hương thơm thoảng thoảng nhẹ nhàng và tiếng nhạc du dương giúp bạn hoàn toàn thư giãn và rũ bỏ mọi mệt mỏi của ngày dài.


    Bên cạnh đó, Spa Lá Thơm còn được đánh giá cao về sự đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, chuyển giao công nghệ và nhập khẩu trực tiếp 100% máy móc từ các nước như Đức, Anh, Pháp… cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, tỉ mỉ và nhẹ nhàng nhằm đem đến những trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất, hiệu quả nhất cho các khách hàng. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây được sử dụng những tinh dầu, thảo dược thiên nhiên rất tốt cho da đầu và tóc nên được khách hàng đánh giá rất cao và bày tỏ mong muốn được quay trở lại trong những lần tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D11-D12 Rạch Bầu Hạ, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0945 225 985 & 0342 270 778
    Email: dongle282@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063772374622
    Giờ mở cửa: 08:00–20:30

    Gọi điện
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm
    Spa Lá Thơm

  2. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu chất lượng tại Phú Yên thì có thể ghé đến Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu. Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu chuyên về các dịch vụ như: chăm sóc da, làm đẹp, trị liệu làn da như trị mụn, trị nám, trị thâm, tắm trắng, trẻ hóa làn da,...


    Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm mà còn được đầu tư hệ thống thiết bị, máy móc hiện đại cũng như quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp chất lượng hàng đầu, tuân theo tiêu chuẩn y khoa, trải qua quy trình kiểm duyệt gắt gao. Và một trong những dịch vụ hàng đầu tại Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu, chính là gội đầu dưỡng sinh, đây cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, thường xuyên quay trở lại để thực hiện vì hiệu quả mà nó đem lại vượt trội hơn những gì mà khách hàng mong đợi. Gội đầu dưỡng sinh tại đây với các thao tác ấn huyệt, day, xoa bóp nhẹ nhàng vùng đầu cùng với các sản phẩm dược liệu, tinh dầu thảo dược thiên nhiên. Việc này nhằm làm sạch sâu da dầu, cải thiện chất tóc, làm tóc óng mượt tự nhiên và đặc biệt là trị liệu hiệu quả các cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi, đánh bay stress chỉ sau một liệu trình gội đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô SH06 Khu APEC, ĐL Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0797 699 799 & 0969 599 116
    Fanpage: www.facebook.com/apecspatuyhoaphuyen
    Giờ mở cửa: 08:30–22:00

    Gọi điện
    Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu
    Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu
    Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu
    Apec Spa Tuy Hoà - Dưỡng Sinh Trị Liệu
  3. Top 3

    Linh Beauty & Spa

    Gọi điện

    Linh Beauty & Spa ra đời với mong muốn chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho khách hàng bằng phương pháp chủ đạo là dưỡng sinh Đông y. Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến cho sức khỏe thể chất, tinh thân bị stress. Cũng vì thế mà ngoại hình mất đi sự tươi trẻ, xuân sắc vốn có. Linh Beauty & Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ, đặc biệt có thế mạnh về gội đầu dưỡng sinh. Không giống với phương pháp gội đầu thông thường, phương pháp này ứng dụng nguyên tắc dưỡng sinh với sự kết hợp giữa các động tác massage và trị liệu toàn bộ vùng đầu, kết hợp với mặt, lưng, cổ, vai, gáy giúp cơ thể được thư giãn, giảm căng thẳng, giúp da đầu và tóc được chắc khỏe.


    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Linh Beauty & Spa đều là những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm trong việc gội đầu dưỡng sinh. Kiến thức cùng với tay nghề cao mang đến trải nghiệm vô cùng ấn tượng cho mỗi khách hàng khi tới đây. Các kỹ thuật kèm theo gội đầu dưỡng sinh còn góp phần điều hòa các chất dẫn truyền thần kinh bên trong não bộ, mang đến cho khách hàng những giấc ngủ ngon và sâu hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Nguyễn Du, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0972 911 310
    Fanpage: www.facebook.com/goidauduongsinh2404
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Gọi điện
    Linh Beauty & Spa
    Linh Beauty & Spa
    Linh Beauty & Spa
    Linh Beauty & Spa
  4. Top 4

    An Viên Spa

    Gọi điện

    Khi tự gội đầu thì chị em phụ nữ thường gặp phải các tình trạng tóc hoặc các vấn đề tóc gặp phải như xơ, rối, gãy, rụng,... mặc dù đã sử dụng đúng loại dầu gội dầu xả phù hợp. Đã đến lúc chị em cần một nơi để được gội đầu chuyên nghiệp, điển hình là đến An Viên Spa tại số 47 Đồng Khởi, Phường 7, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

    Tất cả các sản phẩm gội đầu dưỡng sinh ở đây đều có nguồn gốc từ thảo mộc hoàn toàn thiên nhiên và được chọn lọc kỹ. Hơn hết, nhân viên của An Viên Spa luôn kết hợp các động tác massage nhuần nhuyễn giúp bạn hạn chế các tình trạng rụng tóc và thư giãn toàn thân, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm gội đầu dưỡng sinh thư giãn khó quên.


    Lợi ích khi gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp tại An Viên Spa:

    • Củng cố sức khoẻ, giảm âu lo, mệt mỏi
    • Làm chậm quá trình lão hoá da
    • Ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến trí não
    • Điều trị các bệnh lý về da đầu
    • Cải thiện vấn đề đau nhức cổ, vai, gáy
    • Đả thông kinh lạc, tăng cường tuần hoàn và lưu thông máu.

    Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, An Viên Spa còn có:

    • Massage kinh lạc trị liệu toàn thân
    • Tắm lá thảo dược người Dao (Combo hoa quả, bánh, trà)
    • Xông hơi đá muối Himalaya, Xông hơi thảo dược.
    • Massage chân (Massage foot)

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Đồng Khởi, Phường 7, thành phố Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên.

    Điện thoại: 0935 054 686 & 0345 945 474

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/anvienduongsinhtrilieu/

    Gọi điện
    An Viên Spa
    An Viên Spa
    An Viên Spa
    An Viên Spa
  5. Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại Tuy Hoà thì không thể không nhắc đến Mộc Nhiên. Nơi đây mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng, yên tĩnh kết hợp tiếng nhạc du dương, kèm theo đó là sự nhiệt huyết và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Gội đầu tại Mộc Nhiên được đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng. Tiệm sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.


    Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Mộc Nhiên có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    Các dịch vụ tại Mộc Nhiên:

    • Gội đầu thảo mộc
    • Gội đầu dưỡng sinh
    • Massage Body
    • Massage vai cổ gáy
    • Massage foot

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ngã 5 Mậu Thân, Phường 9, Tp Tuy Hoà

    Điện thoại: 0349 156 951 (Na)

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/goidauduongsinhso1Tuyhoa/

    Gọi điện
    Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhiên
    Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhiên
    Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhiên
    Gội đầu dưỡng sinh Mộc Nhiên
  6. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, điều bạn cần làm là gì? Bỏ qua những lo toan thường ngày, bỏ qua những khó chịu về thời tiết ẩm ương mấy hôm nay, bây giờ chính là thời điểm thích hợp để thả lỏng cơ thể của mình rồi đó mọi người ơi!


    Khi trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Na Spa, bạn sẽ được chăm sóc toàn diện cả về vẻ đẹp lẫn sức khỏe nội tại bên trong, gồm:

    • Làm sạch tóc
    • Tăng cường sức khỏe da đầu
    • Giảm lo âu, mệt mỏi
    • Khai thông kinh mạch, mở rộng lỗ chân lông, kích thích quá trình trao đổi chất
    • Cải thiện trí nhớ, giấc ngủ
    • Cung cấp dưỡng khí cho vùng đầu
    • Bổ sung dưỡng chất cho chân tóc

    Ngoài dịch vụ phục vụ chất lượng cao, Na Spa luôn sẵn sàng mang đến cho bạn không gian gội đầu dưỡng sinh và các dịch vụ spa khác cực tiện nghi với giường nằm được bố trí thông thoáng, dọn dẹp sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng cùng tiếng nhạc du dương, hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu sẽ giúp bạn luôn có được tinh thần sảng khoái, thư giãn trong lúc trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Lý Tự Trọng, P.7, TP.Tuy Hoà

    Điện thoại: 0816 167 788

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Fanpage: www.facebook.com/NaSpaTuyHoa/

    Gọi điện
    Na Spa Tuy Hòa
    Na Spa Tuy Hòa
    Na Spa Tuy Hòa
    Na Spa Tuy Hòa
  7. Top 7

    Linh Chi Spa

    Gọi điện

    Linh Chi Spa là một trong những địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt tại Tuy Hoà, Phú Yên. Linh Chi Spa tập trung phát triển 3 yếu tố bền vững đó là Trải nghiệm - Chất lượng - Phục vụ để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn chia sẻ đến nhiều người hơn.


    Ưu điểm nổi bật của gội đầu dưỡng sinh tại Linh Chi Spa:

    • Gội dưỡng sinh với các thảo mộc giúp tóc chắc khoẻ
    • Massage từng chân tơ kẻ tóc vùng đầu.
    • Massaage chân trước cải thiện đau nhức mỏi chân sau 1 ngày đi nhiều
    • Một trong những tác dụng to lớn của gội đầu dưỡng sinh là giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt, giảm áp lực đối với tim, tránh bị suy tim do áp lực lớn.

    Đặc biệt, các động tác massage, bấm huyệt sẽ giúp tăng cường cung cấp oxy, tăng cường dưỡng chất cho các tế bào da. Việc massage còn được đánh giá là đặc biệt tốt dành cho cả da và tóc. Máu được lưu thông, giúp mang lại cho bạn có một sức khỏe tốt, cải thiện tốt vấn đề đau vai gáy, đau nửa đầu, mất ngủ...


    Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, khách hàng có nhu cầu có thể tới Linh Chi Spa để được chăm sóc cơ thể, khách có thể chọn kết hợp gội đầu dưỡng sinh và massage body để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà các dịch vụ này mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 260 Nguyễn Công Trứ, P6, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0706 131 367

    Giờ mở cửa: 8h30: 21h00

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075944599625

    Gọi điện
    Linh Chi Spa
    Linh Chi Spa
    Linh Chi Spa
    Linh Chi Spa
  8. Mây Spa là địa chỉ chuyên về các dịch vụ chăm sóc cơ thể, sắc đẹp với trọng tâm là dịch vụ massage, trị liệu cổ vai gáy và gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Tuy Hoà, Phú Yên. Tại đây, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gội đầu chuyên nghiệp nhất với đầy đủ các bước chuẩn chuyên sâu nhất.


    Bước vào quy trình, khách hàng sẽ được chăm sóc tóc và da đầu một cách đặc biệt, kết hợp với việc massage vùng đầu, vai gáy, cổ, lưng,… Các chuyên viên chăm sóc sẽ sử dụng các kĩ thuật bấm huyệt, day, xoa bóp,… giúp lưu thông tuần hoàn máu, ổn định huyết áp, cân bằng cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu... Sau đó, bạn sẽ được làm sạch da đầu và tóc với các dầu gội thảo dược từ thiên nhiên giúp làm sạch tóc, sạch gàu, tóc suôn mượt, óng ả, ngăn ngừa rụng tóc và các bệnh về da đầu.


    Bên cạnh đó, với mong muốn là mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất, Mây Spa cũng không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn cho các chuyên viên để giúp họ nâng cao tay nghề cao hơn. Còn chần chừ gì nữa, nhanh chân đến với Mây Spa tại 67 Nguyễn Chí Thanh, p7, Tuy Hoà, Phú Yên để có những giây phút thoải mái và thư giãn nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Nguyễn Chí Thanh, p7, Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0352 995 413

    Fanpage: https://www.facebook.com/MusicReminds

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  9. Top 9

    Spa gội đầu Cô Ba

    Gọi điện

    Cô Ba là cơ sở chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage cổ - vai - gáy giúp thư giãn và giảm căng thẳng tại Tuy Hoà, Phú Yên. Đến với Cô Ba, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất dưới tay nghề giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Điểm đặc biệt của Gội Đầu Dưỡng Sinh tại Cô Ba đó là sử dụng Canh Nấu Thảo Dược thay vì các sản phẩm dầu gội công nghiệp thông thường. Canh Nấu Thảo Dược được nấu từ các thảo dược thiên nhiên có tác dụng trị các bệnh lý về da đầu như gàu ngứa. Vì thế, Gội Đầu Dưỡng Sinh tại Cô Ba không chỉ làm sạch tóc, mà còn giúp bạn có được mái tóc sạch khỏe và cải thiện vấn đề gàu.


    Vì sao nàng nên bớt chút thời gian quý báu để gội đầu dưỡng sinh thư giãn tại Cô Ba?

    • Nhân viên đã qua đào tạo, có tay nghề, nhiệt tình
    • Không gian ấm cúng, gần gũi
    • Nhẹ nhàng gội sạch da đầu, kết hợp matxa bấm huyệt toàn bộ đầu, cổ, vai gáy
    • Giúp máu huyết lưu thông, thư giãn
    • Tinh thần sảng khoái, ngủ ngon
    • Thảo dược tự nhiên, phục hồi tóc, kích thích vào nang tóc giúp tóc chắc khỏe, mau dài

    Tại Cô Ba với những động tác massage nhẹ nhàng, êm dịu và uyển chuyển của kỹ thuật viên sẽ giúp cơ thể chúng ta được nghỉ ngơi, trút bỏ mọi lo âu và áp lực hàng ngày. Hơn nữa, không khí tràn ngập mùi hương thảo dược kết hợp cùng không gian bình yên khiến bạn bỏ lại những tất bật và xô bồ của cuộc sống ngoài kia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: SH22 khu APEC mandala, phường 7, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0359 564 483
    Mở cửa:
    8:00 - 20:00 các ngày trong tuần

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100092706006948

    Gọi điện
    Spa gội đầu Cô Ba
    Spa gội đầu Cô Ba
    Spa gội đầu Cô Ba
    Spa gội đầu Cô Ba
  10. Top 10

    Tiệm Gội Đầu Nhà Quê

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi thì có thể cân nhắc đến Tiệm Gội Đầu Nhà Quê - địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Tuy Hoà trong thời gian gần đây. Với gói dịch vụ Gội Đầu Dưỡng Sinh chuyên nghiệp, Tiệm Gội Đầu Nhà Quê hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi người sự thư giãn ngay từ những giây phút đầu tiên. Tại đây, liệu trình dưỡng sinh toàn diện phù hợp với đa dạng độ tuổi, đối tượng


    Gội đầu dưỡng sinh tại Nhà Quê gồm các bước:

    • Khai thiên môn
    • Gội đầu bằng nước bồ kết, bưởi
    • Rửa mặt
    • Massage mặt
    • Đắp mặt nạ
    • Massage đầu, cổ, vai, gáy bằng tinh chất gừng
    • Gội sạch nước 2 bằng dầu gội bồ kết
    • Rửa mặt, chườm nóng mắt bằng thảo mộc
    • Xả tóc bằng dầu xả bưởi dừa và massage đầu cho thẩm thấu mềm tóc
    • Xả nước bằng vòng kim cô, kết hợp massage nhẹ nhàng
    • Đả thông cổ vai gáy chuyên sâu
    • Dùng chè tráng miệng Nhà Quê

    Vì sao bạn nên lựa chọn Tiệm Gội Đầu Nhà Quê?

    • Kỹ thuật độc quyền giúp xua tan ưu phiền của các cơn đau cổ, vai, gáy kéo dài
    • Sản phẩm sử dụng thuần tự nhiên không hóa chất (Bồ kết, hương nhu, ngải cứu, vỏ bưởi,... và những dược liệu quý khác)
    • Không chỉ là nơi gội đầu - Tiệm Nhà Quê còn là nơi giúp bạn thư giãn Thân - Tâm - Trí một cách toàn diện nhất với một không gian thư thái, ngập tràn hương thơm thảo dược.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hoà, Phú Yên (vào hẻm 50m)
    Điện thoại:
    0396 445 092

    Open: 08:00 & 21:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgoidaunhaquencnphuyen

    Gọi điện
    Tiệm Gội Đầu Nhà Quê
    Tiệm Gội Đầu Nhà Quê
    Tiệm Gội Đầu Nhà Quê
    Tiệm Gội Đầu Nhà Quê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy