Top 6 Địa chỉ dạy đàn uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Hòa Dương 77 0 Báo lỗi

Bạn đang cần tìm cho mình một trung tâm dạy guitar, piano, organ uy tín, giúp bạn phát triển bản thân, đào tạo bài bản? Với bài viết hôm nay Toplist muốn giới ... xem thêm...

  1. Trần Bá Sơn – Một tên tuổi đầy tài năng và tận tâm trong lĩnh vực âm nhạc, đã đặt dấu ấn riêng trong cuộc hành trình đầy thách thức. Sinh vào năm 1990, anh là người tốt nghiệp từ ngành Sư Phạm âm nhạc, sở hữu nền tảng kiến thức vững chắc về nghệ thuật âm nhạc. Tuy nhiên, điều đặc biệt về cuộc hành trình của anh Trần Bá Sơn là quyết định gác lại công việc ở thành phố nhộn nhịp và trở về quê hương để xây dựng một thương hiệu độc đáo – Nhạc cụ Nam Sơn.


    Lớp học Nhạc cụ Nam Sơn của thầy Trần Bá Sơn còn cung cấp các khóa học đa dạng bao gồm khóa học cơ bản và khóa học nâng cao. Quy trình đào tạo của họ tuân theo giáo trình quốc tế và được tùy chỉnh để phù hợp với năng lực học tập của từng học viên. Đặc biệt là học viên còn được trải nghiệm thực hành qua các sân khấu tụ điểm âm nhạc, các sân khấu âm nhạc cộng đồng do trung tâm phát triển. Điều này đảm bảo rằng mọi người có thể phát triển kỹ năng âm nhạc của họ một cách hiệu quả.


    Hoạt động bền vững gần một thập kỷ, Nhạc cụ Nam Sơn là một đại lý chính thức của công ty Việt Thương Music, đã và đang ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực âm nhạc. Thương hiệu tập trung vào giá trị cốt lõi và giúp cho âm nhạc trở nên dễ tiếp cận và thú vị đối với với cộng đồng Tây Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Quang Trung, H. Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0374 653 185
    Email: bason.guitar317@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tranbasonguitar

    Gọi điện
    Guitar Đăk Mil - Nhạc cụ Nam Sơn
    Guitar Đăk Mil - Nhạc cụ Nam Sơn
    Guitar Đăk Mil - Nhạc cụ Nam Sơn
    Guitar Đăk Mil - Nhạc cụ Nam Sơn

  2. Nhạc cụ Cư Jút thường xuyên chiêu sinh các lớp đệm đàn hát Guitar, lớp học được dạy trực tiếp tại Phòng Văn hóa thông tin huyên Cư Jut. Ngay từ những ngày đầu thành lập thì trung tâm đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một hình ảnh Trung tâm Âm nhạc giảng dạy chất lượng, nhiệt tình, tâm huyết, và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên.


    Hiện nay Nhạc cụ Cư Jút đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy Âm nhạc và trở thành một địa chỉ dạy đàn guitar tại Đắk Nông được nhiều bạn trẻ đặt niềm tin. Các khóa học Guitar của Trung Tâm bao gồm dạy Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao. Do đó bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những khóa học phù hợp nhất và chuyên tâm học tập, đặc biệt học viên được học thử 2 buổi miễn phí. Ngoài ra Nhạc cụ Cư Jút còn thường xuyên tổ chức các cuộc thi đàn hát, các buổi giao lưu âm nhạc, biểu diễn để học viên có thể thử sức mình và thể hiện tài năng đàn hát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TT. Ea T'Ling, H. Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0869 282 079
    Email: elninongau@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/guitarcujut

    Gọi điện
    Nhạc cụ Cư Jút
    Nhạc cụ Cư Jút
    Nhạc cụ Cư Jút
    Nhạc cụ Cư Jút
  3. Top 3

    Nam Cương Piano

    Gọi điện

    Trung tâm Piano Nam Cương thường xuyên khai giảng lớp học năng khiếu từ cấp độ vỡ lòng đến luyện thi vào các trường uy tín hay các chứng chỉ được chứng nhận quốc tế. Trung tâm có các khóa học như sau:

    • Khóa học âm nhạc: Piano, Thanh nhạc, Guitar, Trống, Nhạc lý, Ký xướng âm
    • Khóa học luyện thi: Nhạc viện chính quy, Các trường Đại học, Cao đẳng Âm nhạc, Chứng chỉ âm nhạc quốc tế ABRSM, LCM, Chứng chỉ âm nhạc Nhạc viện

    Đến với Nam Cương Piano, học viên có thể thử sức với nhiều cuộc thi, tiêu biểu gần đây có Liên hoan độc tấu Piano, Guitar, Liên hoan do Trung tâm Bảo tồn và Phát triển Văn học nghệ thuật Việt Nam phối hợp với Trung tâm Piano Nam Cương tổ chức, thu hút nhiều thí sinh tham gia.


    Học viên sẽ được học về tính chất của âm thanh trong âm nhạc, thang âm cơ bản, nhịp phách tiết tấu tiết điệu, cách đọc bản nhạc và kí hiệu trong âm nhạc, Quãng và các loại quãng, xây dựng hợp âm, được thực hành các bài tập về: luyện ngón cơ bản, dựa vào lý thuyết soạn và bấm hợp âm , chạy âm giai trưởng, thứ, tập đệm những bài hát phổ thông, cách soạn intro cho một bài hát, cách xây dựng 1 bài đệm hát. Trung tâm cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát, thậm chí là thị tấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Lê Lai, P. Nghĩa Trung, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0934 827 337
    Fanpage: www.facebook.com/NamCuongpiano

    Gọi điện
    Nam Cương Piano
    Nam Cương Piano
    Nam Cương Piano
    Nam Cương Piano
  4. Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông chyên mở lớp chiêu sinh Piano, Guitar cơ bản - nâng cao với học phí cực kỳ hấp dẫn.

    • Khoá Đệm Hát, Nhạc Lý căn bản
    • Bảo đảm học viên biết tất cả trong khoá học, có thể kéo dài thời gian học tập tuỳ vào khả năng tiếp thu nhanh hay chậm.
    • Biết một môn năng khiếu là lợi thế lớn trong giao tiếp với các bạn
    • Cải thiện khả năng giao lưu, nâng cao sự tự tin cho bản thân.

    Đội ngũ giảng viên thân thiện, vui vẻ và nhiệt huyết, sự trẻ trung và năng động sẽ tạo động lực cho các bạn học viên, tự tin giao lưu, rèn luyện khả năng đàn của bản thân. Không chỉ có mức học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học. Do đó, bạn đang đi làm và đi học mà thu nhập không ổn định hoặc không muốn đầu tư quá nhiều tiền dành cho đam mê của chính mình thì bạn vẫn có thể tham gia khóa học âm nhạc tại đây.


    Bạn đừng nghĩ rằng học phí quá rẻ mà chất lượng giảng dạy tại đây kém đi. Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông là một địa điểm dạy đàn Guitar chất lượng, có giáo trình giảng dạy được biên soạn cẩn thận, tất cả giảng viên luôn chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tối đa các nhu cầu của học viên. Bạn có thể đến và tự bản thân trải nghiệm các khóa học tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4 Kiến Thành, Nguyễn Tri Phương, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0355 627 415
    Email: Manhthigraf@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083086575100

    Gọi điện
    Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông
    Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông
    Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông
    Cửa hàng Nhạc cụ Đắk Nông
  5. Một trong những trung tâm đào tạo Guitar, Piano uy tín tại Đắk Nông không thể không nhắc đến CJ Music Center. Đây là địa chỉ được rất nhiều học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm chọn lựa để học guitar, Piano. Tại đây có các khóa học bao gồm dạy đệm hát cơ bản và nâng cao, luyện thi.


    Trung tâm CJ Music Center có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, thầy Nguyễn Nam Anh là giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Phương pháp đào tạo hiện đại, với giáo án mới nhất hiện nay. Các khóa học được thiết kế chuyên sâu với các mức độ khó khác nhau phù hợp với tất cả các học viên. Học viên sẽ được học từ các bước cơ bản như làm quen với các nốt, các dây đàn, học cách đọc Tab, sheet rồi bắt đầu đánh các bài cơ bản sau đó là các bài khó hơn. Giờ học có thể linh động cho các học viên. Cam kết sau khi kết thúc khóa học sẽ thể thông hiểu, đệm hát. Học phí của trung tâm phù hợp với nhiều đối tượng, nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu, hay bạn muốn ôn luyện thêm kỹ năng đàn, đệm hát thì hãy đến ngay CJ Music Center nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Quang Trung, H. Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0796 151 538
    Fanpage: www.facebook.com/nguyen.n.anh.332

    Gọi điện
    Nguyễn Nam Anh - CJ Music Center
    Nguyễn Nam Anh - CJ Music Center
    Nguyễn Nam Anh - CJ Music Center
    Nguyễn Nam Anh - CJ Music Center
  6. Piano Triệu Thanh là một lớp dạy đàn Piano chất lượng tại Đắk Nông. Lớp Piano cô Triệu Thanh sẽ cam kết với các học viên chỉ cần học trong 1 đến 3 khóa thì học viên có thể sử dụng thành thạo Piano như các con mong muốn. Mỗi lóp học, ca học, cô chỉ nhận khoảng 6 học viên, nên các phụ huynh muốn đăng ký phải nhanh tay lên nhé. Lịch học sẽ có thể thay đổi giữa mùa hè và trong năm học, cô có dạy thứ 7, chủ nhật, tạo điều kiện thuận lợi cho các em có thời gian học trên trường và lớp Piano.

    Cô giáo Triệu Thanh
    có kinh nghiệm và chuyện môn cao, cực kỳ nhiệt tình, tận tâm, hòa đồng với tất cả học viên. Phương pháp giảng dạy cùng với giáo án được soạn thảo kĩ càng để đem đế chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, Piano Triệu Thanh vẫn luôn nghiên cứu và biên soạn những giáo trình giảng dạy một cách kỹ càng, tâm huyết nhất. Nhằm tạo nên sự phong phú cho giáo trình và giúp các học viên học đàn một cách tốt hơn. Lớp học cũng trang bị cho các học viên tai nghe khi học đàn, giúp học viên tập trung khi luyện tập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 3, X Nam Dong, H. Cư Jút, Đắk Nông
    Điện thoại: 0976 011 681
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007803468622

    Gọi điện
    Piano Triệu Thanh
    Piano Triệu Thanh
    Piano Triệu Thanh
    Piano Triệu Thanh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy