Top 9 Địa chỉ đào tạo Digital Art chuyên nghiệp nhất TP. HCM

Phương Trinh 19209 0 Báo lỗi

Bạn đã từng nghe tới Digital Painting, thậm chí từng xem một số tác phẩm Digital Art, nhưng thật ra cũng chưa hiểu chính xác Digital Painting là gì? Bạn bị thu ... xem thêm...

  1. Top 1

    VTC Academy

    Gọi điện

    VTC Academy là học viện đào tạo uy tín hơn 12 năm kinh nghiệm về 3 khối ngành: Thiết kế, Lập trình Digital Marketing tại Việt Nam, bao gồm chương trình đào tạo trong nước và liên thông quốc tế (Pháp, Canada…). Hiện nay, VTC Academy có 4 cơ sở ở 3 thành phố lớn: Hà Nội (2 cơ sở), Đà Nẵng, TP.HCM.


    Tại VTC Academy, tất cả các chuyên ngành đều đảm bảo sinh viên sẽ được thực hành với thời lượng lên tới hơn 70% thời gian (30% lý thuyết) cùng cơ hội được thường xuyên trải nghiệm, tham quan môi trường làm việc và tiếp cận các dự án từ các doanh nghiệp. Nhờ đó, học viên rất nhanh chóng hòa nhập môi trường, đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp.

    Hơn hết, tại đây chương trình học được xây dựng độc quyền và giảng dạy trực tiếp bởi những chuyên gia đầu ngành cũng như dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực và kiến thức chuyên môn. Không chỉ có vậy, cơ sở vật chất chuẩn 5 sao với hệ thống máy tính cấu hình cao (phòng máy imac hiện đại), khơi nguồn sáng tạo và thường xuyên được nâng cấp, phục vụ tối đa cho nhu cầu thực hành dự án của các học viên.


    Bạn có thể tham khảo các chương trình đào tạo thiết kế chuyên sâu tại VTC Academy như:

    Hoặc có thể tham khảo các khóa học ngắn hạn nâng cao kỹ năng, lấy bằng ra đi làm luôn như:

    • Họa sĩ nhân vật 3D (3D Character Artist Pro)
    • Họa sĩ môi trường 3D (3D Environment Artist Pro)

    Khóa học ngắn hạn chỉ trong vòng 8 tháng là bạn có thể ra và đi làm luôn. Điều đặc biệt hơn nữa là sau khi tham gia khoá học, học viên còn được ký CAM KẾT VIỆC LÀM SAU KHI RA TRƯỜNG: Đảm bảo 100% cơ hội việc làm ngay khi vừa tốt nghiệp với mức lương khởi điểm lên đến 15 triệu đồng nhờ hệ thống hơn 300 doanh nghiệp đối tác uy tín.


    Thực tế cho thấy, rất nhiều sinh viên của VTC Academy đã được các doanh nghiệp đến tận trường mời về làm việc sau khi kiểm chứng năng lực của các bạn trong quá trình học. Trong đó, nhiều học viên hiện đang làm việc tại các “ông lớn” hàng đầu trong các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Lập trình Game, Thiết kế đồ họa...


    Theo kế hoạch tuyển sinh năm 2023 thì VTC Academy vẫn duy trì hình thức xét học bạ. Cụ thể, các bạn có điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 trên 5,0 là đã có thể tham gia học tập tại VTC Academy. Học viện sẽ luôn tạo nhiều cơ hội để các bạn theo đuổi ngành học mình yêu thích và biến nó trở thành công việc ổn định của mình trong tương lai. Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chờ gì, hãy mau mau đăng ký xét tuyển học bạ vào VTC Academy - mở cánh cửa tương lai ngay hôm nay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ THIẾT KẾ VTC

    VTC Academy Plus TP. Hồ Chí Minh:

    • Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà Emporium, 184 Lê Đại Hành, P.15, Q.11, TP. HCM
    • Điện thoại: 028 7305 6262 – 0818 799 299

    VTC Academy Plus Đà Nẵng:

    • Địa chỉ: 130 Điện Biên Phủ, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • Điện thoại: 0865 098 399

    VTC Academy Plus Hà Nội:

    • Địa chỉ: Tầng 5 - Tháp C, Tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    • Điện thoại: 0857 976 556

    VTC Academy Hà Nội:

    • Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 6681 0043 & 0981 114 757

    Website: https://vtc.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VtcAcademyofficial

    Gọi điện
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy
    VTC Academy

  2. Art Soup là một trong những lớp học đầu tiên ở Sài Gòn chuyên dạy về vẽ Digital Art và Concept Art. Đây không phải là trung tâm mà là một nhóm các họa sĩ Concept Art, Minh họa và Thiết kế yêu nghề. Nhóm được thành lập với mục tiêu giúp các bạn được học thiết kế Concept Art và Minh họa từ căn bản, để áp dụng tốt cho công việc sau này hoặc kiếm được việc làm. Lớp cũng không quá nhiều học viên để giảng viên hướng dẫn và theo dõi các bạn kĩ hơn.


    Và Art Soup - Workshop hiện có 3 thành viên là Quản Đình Phước, Đỗ Thái Thanh, Trịnh Thanh Lan.

    • Giảng viên Phước Quản (Tốt nghiệp ngành Thiết kế Công Nghiệp tại trường FZD Singapore, có hơn 8 năm kinh nghiệm tại các công ty game lớn của Việt Nam như VNG, Glass Egg).
    • Giảng viên: Họa sĩ Đỗ Thái Thanh (Có kinh nghiệm 10 năm làm việc trong mảng minh họa từ ta sang tây và kinh nghiệm giảng dạy ở Đại học Văn Lang).
    • Trịnh Thanh Lan: Cô bạn chăm sóc học viên dễ thương và biết bày nhiều trò hay ho.

    Hệ thống giáo trình được biên soạn dựa trên các kiến thức, tài liệu từ những trường đào tạo vẽ và thiết kế có tiếng trên thế giới. Giúp bạn nắm vững các kiến thức nền tảng, kỹ năng vẽ, nâng cao mắt thẩm mỹ, tư duy thiết kế cũng như cách làm việc nhóm.


    Chương trình học tập sát với thực tế công việc. Học viên trước và sau khi theo học đều được tư vấn kĩ càng để có định hướng nghề nghiệp phù hợp với sở thích của mình. Nhiều bạn đã tìm được công việc mình mong muốn và áp dụng tốt các kiến thức đã học vào việc làm.


    Cũng vì không phải trung tâm, nên ART SOUP - Workshop không cấp chứng chỉ. "Chứng chỉ" duy nhất mà ART SOUP trao cho bạn là khả năng của bạn sẽ tăng, nếu bạn chăm chỉ luyện tập theo đúng hướng dẫn. Art Soup hiện có 2 khóa học đi từ căn bản là Design Sketching và Digital Painting. Design Sketching hướng dẫn vẽ nét và Digital Painting hướng dẫn vẽ mảng trên máy. Ngoài giờ học, các bạn học viên còn có thể cùng học với nhau trên Art Soup và tham gia những buổi hoạt động ngoại khóa do Art Soup tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124/7 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0963 730 615

    Email: artsoup.info@gmail.com

    Website: https://www.artsoupworkshop.com

    Fanpage: www.facebook.com/artsoupworkshop

    Gọi điện
    ART SOUP - Workshop
    ART SOUP - Workshop
    ART SOUP - Workshop
    ART SOUP - Workshop
  3. Top 3

    Color ME

    Gọi điện

    Thành lập từ tháng 3/2015, với gần 4 năm kinh nghiệm trong ngành đào tạo các thế hệ nhiếp ảnh gia và designer, colorME với thương hiệu là một trung tâm đào tạo, cộng đồng do những bạn trẻ đam mê thiết kế và có khối óc khởi nghiệp tự do lập nên, đồng thời đây còn là nơi kết nối những người yêu thích và coi thiết kế là phần thiết yếu trong công việc và cuộc sống.

    Đến nay, trung tâm đã gắn bó và giảng dạy hơn 18.000 học viên với trung bình 600 học viên cùng 40 lớp học mỗi tháng, với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao, chuyên sâu về mảng đồ họa và nhiếp ảnh. Bên cạnh đó, colorME đã nhận trên 20 dự án doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước, điển hình là Microsoft, tập đoàn Lotte, Homie,... với vai trò chủ yếu về mảng phụ trách thiết kế ấn phẩm truyền thông, bộ nhận diện thương hiệu, ấn phẩm chiến dịch marketing,..


    • Bạn yêu thích hội họa và muốn tìm kiếm việc làm trong ngành vẽ minh họa, concept artist?
    • Bạn là designer muốn bổ sung kỹ năng vẽ để thiết kế thêm ấn tượng ?
    • Bạn là Marketer hay nhân sự ngành truyền thông, muốn học vẽ minh họa cho các bài báo hay content?
    • Hoặc đơn giản là bạn thích vẽ, muốn tự tay vẽ những bức tranh đẹp trên máy tính?

    Vậy thì Digital Painting - khóa học vẽ minh họa cho người mới bắt đầu của ColorME - chính là điều bạn đang tìm kiếm. Khóa học phù hợp cho cả người mới bắt đầu, bạn được trang bị từ những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất để có thể tự tin vẽ tranh trên máy tính. Khóa học Digital Painting không chỉ giúp bạn thỏa mãn sở thích hội họa mà còn có thêm rất nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn.


    Với khóa học Digital Painting tại ColorME, bạn sẽ:

    • Bạn sẽ được giới thiệu từ những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất như vẽ tay, tạo hình, lý thuyết thẩm mỹ…Không có bất cứ yêu cầu đầu vào nào.
    • Trong khóa học, bạn còn được tìm hiểu về lý thuyết nền tảng trong xây dựng nhân vật và kết hợp phối cảnh; được thực hành vẽ minh họa theo quy trình chuẩn, từ lên ý tưởng, phác thảo đến hoàn thiện trên máy.
    • Sau khóa học, bạn hoàn toàn có thể nắm vững các công cụ Digital Painting trong Photoshop và tự tin sử dụng Wacom vẽ trên máy tính.
    • Đặc biệt, khóa học cung cấp sẵn WACOM để bạn thỏa sức luyện tập trong suốt 16 buổi học đó ạ.

    Bạn đã sẵn sàng đón chờ những bức tranh ấn tượng trên máy tính - do chính mình vẽ nên chưa? Vậy thì đăng ký ngay lớp Digital Painting của ColorME nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Toà PLS Building - Tầng 9, số 366 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Tầng 9, số 343 Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Lầu 2, số 2 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm địa chỉ tại website

    Điện thoại: 028 3923 2888

    Website: https://colorme.vn

    Fanpage: www.facebook.com/colorme.saigon

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tác phẩm của học viên lớp Digital Painting tại Color ME
    Tác phẩm của học viên lớp Digital Painting tại Color ME
    Tác phẩm của học viên lớp Digital Painting tại Color ME
    Tác phẩm của học viên lớp Digital Painting tại Color ME
  4. Ozuno Studio là môi trường tuyệt vời giúp bạn tôi luyện, phát triển kỹ năng vẽ của mình, để phát triển xa hơn nữa, vượt ngoài khuôn khổ vốn có của bản thân. Studio hiện có 2 khóa học Digital Portrait (Vẽ chân dung kỹ thuật số) và Digital Character Concept (Thiết kế nhân vật kỹ thuật số) được tổ chức đều đặn.


    Và một khi đã đề cập đến Ozuno Studio thì làm sao không nói một chút thông tin về Huy Ozuno, giảng viên chính của studio. Anh là một artist dày dạn kinh nghiệm trong ngành game hướng dẫn với giáo trình hợp lí đã được anh Huy nghiên cứu từ kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Được biết, anh ấy từng học ở đại học Mỹ Thuật nên dạy cũng theo bài bản, bài tập cũng không quá nhiều và khá hài hước, nhiều học viên nhận xét vui rằng có lúc sửa bài, anh ấy tập trung sửa kĩ quá mà quên nói ra chỗ học viên thiếu sót ở đâu.


    Với chất lượng đào tạo từ đội ngũ giảng viên tâm huyết, chương trình học được nghiên cứu chuyên sâu, đến các thiết bị hiện đại phục vụ việc học, Ozuno Studio chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của các bạn muốn trở thành một Digital Artist trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 4 tòa nhà Gia Thy, 158 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0898 326 479

    Website: https://www.artstation.com/huyozuno

    Fanpage: www.facebook.com/huyozuno

    Gọi điện
    Ozuno Studio
    Ozuno Studio
    Ozuno Studio
    Ozuno Studio
  5. Digiart Academy với tiềm năng phát triểm trong ngàng dạy vẽ đồ họa tại Việt Nam, nơi đem các kiến thức về vẽ đồ họa tiếp cận đến các học viên một cách rõ ràng và xúc tích nhất, giúp các học viên dễ dàng nhận lại được được những giá trị mà Digiart Academy cam kết.


    Luôn hoạt động với tiêu chí 3 nguyên tắc cốt lõi:

    • Tiện lợi: DA mang đến sự tiện lơi, không vì rào cản địa lý, thời gian, tiền bạc mà đánh mất đi đam mê của bản thân.
    • Nhiệt tình: Luôn xem việc hỗ trợ cho học viên là kim chỉ nam cho DA, nơi dìu dắt các học viên phát triển đam mê, khả năng của bản thân
    • Đạo đức: theo đuổi và tuân theo các đạo đức trong kinh doanh và cuộc sống

    Các khóa học tại Digiart Academy mang đến hành trang kiến thức và kỹ năng vững chắc về lĩnh vực thiết kế đồ họa và mỹ thuật. Dưới hình thức e-learning bằng video bài giảng, bạn có thể học tiện lợi mọi lúc nơi mình mong muốn. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên/trợ giảng tại DA luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trên cả mong đợi: Hướng dẫn chi tiết sửa bài 1-1 để đảm bảo chất lượng kết khóa thành công, hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí, tư vấn và định hướng nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40/38 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
    Email:
    info@digiart.academy
    Website:
    https://digiart.academy

    Fanpage: www.facebook.com/digiartacademy

    Digiart Academy
    Digiart Academy
    Digiart Academy
    Digiart Academy
  6. Top 6

    T.ART Workshop

    Digital Art là một nghề hot trong thời đại kỉ nguyên số, với mức lương hấp dẫn, mặt bằng chung cao hơn các ngành nghề cùng lĩnh vực bởi tính ứng dụng cao, công việc sáng tạo, thú vị, và ít áp lực, phần lớn người làm nghề cảm thấy thoả mãn và hạnh phúc với công việc. Với những ai yêu Digital Art thì tại TP. HCM, có lẽ đã không còn quá đỗi xa lạ khi nói về T.ART Workshop.


    Tính đến thời điểm hiện tại, T.ART Workshop đã tròn 1 tuổi rưỡi với hơn 50 khoá học đã hoàn thành từ Vẽ cơ bản, Minh hoạ, Chân dung Semi, Vẽ Game Mobile, Spine Animation, ngoài ra còn lập thêm được nhiều lớp Lập trình game dành cho Lập trình viên.


    Nội dung giáo trình và cách dạy hoàn toàn là duy nhất, dễ hiểu, logic, liên tục cập nhật công nghệ mới vào bài giảng và lấy thực hành làm nền tảng trọng tâm giải quyết tất cả vấn đề. Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc thực tiễn cũng như giảng dạy ở Trung tâm, thấu hiểu tâm lý học viên cho ra bài giảng kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết chuyên sâu với thực hành phân tích và thiết kế giúp bạn nắm vững kiến thức sau mỗi buổi học. T.ART Workshop với đội ngũ giảng viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm sẽ hướng dẫn các bạn con đường trở thành một digital artist chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 229 Nguyễn Thượng Hiền, P.6, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Email: t.artdigitalworkshop@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/t.artcenter

    T.ART Workshop
    T.ART Workshop
    T.ART Workshop
    T.ART Workshop
  7. Cùng với sự phát triển của công nghệ và ngành công nghiệp giải trí, Digital Painting hiện đang trở thành xu hướng của giới họa sĩ quốc tế. Chỉ với một bảng vẽ và phần mềm, bạn có thể mô phỏng kỹ thuật vẽ tranh truyền thống, mô phỏng chất liệu của vật. Bạn có thể trở thành họa sĩ vẽ bìa, họa sĩ thiết kế mỹ thuật cho game, họa sĩ thiết kế đồ họa phim, illustrator, minh họa truyện sách,…


    Comic Media Academy Việt Nam với Khóa học Digital Painting chuyên nghiệp đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học chuyên sâu để làm nghề của học viên. Hiểu đúng nguyện vọng này, Comic Media Academy Việt Nam tạo ra một chương trình học Digital Painting chuyên sâu, “step by step” từ căn bản đến khi thành nghề, giảng dạy bài bản từ kỹ năng vẽ tay đến vẽ máy trên hệ thống bảng vẽ điện tử hiện đại. Qua đó thực hiện được mục tiêu không những giúp học viên thể hiện tốt các kỹ năng đã học mà còn từng bước giúp học viên tạo ra những tác phẩm đầu tay mang đậm bản sắc cá nhân.

    Học chuyên nghiệp tại Comic Media Academy Việt Nam bạn sẽ được gì:

    • Nhận ngay bảng vẽ điện tử để hỗ trợ việc sáng tác – luyện tập ngay những ngày đầu nhập học
    • Trải nghiệm mô hình học hiện đại: lý thuyết song song với thực hành.
    • Lộ trình theo sát nhu cầu thực tế của nghề.
    • Giáo trình học hiện đại, được hội đồng giảng viên thiết kế để phù hợp với ngành truyện tranh - hoạt hình - digital panting tại Việt Nam.
    • Được học với những giảng viên nhiệt tình, kiến thức chuyên môn vững chắc và giàu kinh nghiệm thực tế.
    • Nhiều học bổng khuyến học dành cho sinh viên.
    • Được tham gia vào nhiều dự án cùng với giảng viên nếu bạn có kết quả học tập ưu tú.
    • Ngoài ra, sinh viên của CMA còn được tham dự các company tour, hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.

    Tại Comic Media Academy Việt Nam, những giảng viên là họa sĩ, nhà thiết kế, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn của chúng tôi sẽ giúp bạn có góc nhìn đa chiều về con đường thành công của nghề họa sĩ truyện tranh tại Việt Nam và tiến xa hơn ở trường quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 9 Lý Văn Phức, P. Tân Định, Q.1, ,TP. Hồ Chí Minh - 028 3820 9066
    • 164 Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - 028 3997 7271

    Điện thoại: 0902 738 806

    Email: daotao@cmavn.org

    Website: https://cmavn.org

    Fanpage: www.facebook.com/cmavn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Comic Media Academy Việt Nam
    Comic Media Academy Việt Nam
    Comic Media Academy Việt Nam
    Comic Media Academy Việt Nam
  8. Top 8

    Sân Si Studio

    Gọi điện

    Góp mặt trong lĩnh vực hội họa từ năm 2012, Sân Si Studio được sáng lập bởi những họa sĩ/ giảng viên danh tiếng từ các trường đại học Mỹ Thuật, Hoa Sen, Văn Lang, Hutech...Xuất phát điểm là một câu lạc bộ của những người yêu thích nghệ thuật, Sân Si Studio là nơi để các họa sĩ cùng nhau làm việc, trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ đam mê. Sau một thời gian duy trì hoạt động, nhận thấy xung quanh có rất nhiều người yêu thích mỹ thuật nhưng không phải ai cũng có cơ hội theo học tại các ngôi trường đào tạo chính quy, các họa sĩ của Sân Si Studio quyết định phát triển xưởng vẽ thành một studio đào tạo mỹ thuật chuyên nghiệp dành cho những học viên không chuyên.


    Bắt đầu từ các khóa ngắn hạn, nền tảng như hình họa cơ bản, trang trí màu cơ bản, đến nay, Sân Si Studio đã dần đa dạng hóa các khóa học, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau như Sơn dầu, Màu nước, Digital Paiting, Anatomy, Luyện thi đại học, Vẽ mẫu người, Sketch,...dụng cụ thể thao ngoài trời , thiết bị thể dục ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời, dụng cụ thể thao ngoài trời

    Với giáo trình được nghiên cứu chuyên sâu và bài bản bởi các họa sĩ/ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, Sân Si Studio mong muốn mang đến cho các bạn học viên một sân chơi với nhiều trải nghiệm thú vị, truyền ngọn lửa đam mê vào tình yêu hội họa, cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng vững chắc để bạn đủ tự tin theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Đến nay, sau gần 10 năm hoạt động với đội ngũ giảng viên uy tín, giáo trình thực tiễn được nghiên cứu và thiết kế độc quyền, cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng không gian nghệ thuật lý tưởng, Sân Si Studio tự hào là trung tâm mỹ thuật tuy tín hàng đầu tại TP.HCM, được nhiều bạn học viên, phụ huynh tin tin tưởng, yêu quý và đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0398 436 533 & 0386 100 525

    Email: sansistudio.edu@gmail.com

    Website: https://sansistudio.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/SanSiStudio
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Sân Si Studio
    Sân Si Studio
    Sân Si Studio
    Sân Si Studio
  9. Top 9

    MAA

    Gọi điện

    MAA ( Magic Arts & Architecture) là Công ty Giáo dục nghệ thuật và kiến trúc cung cấp các Chương trình học nghệ thuật, kiến trúc, thiết kế, game và films từ cơ bản đến nâng cao, mĩ thuật ứng dụng và mĩ thuật ngoại khóa, … dành cho tất cả các độ tuổi (Từ 5 tuổi trở lên).


    Các thành viên sáng lập ra MAA là những người đam mê, tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nghệ thuật, kiến trúc, game và films trong nước và Quốc tế. MAA đã và đang kết nối những con người tài năng, đam mê và nhiệt huyết đang nghiên cứu, làm việc trong nước và nước ngoài cùng chung chí hướng xây dựng và mang đến các chương trình giáo dục đào tạo nghệ thuật và kiến trúc chất lượng cao với mục tiêu tạo ra nhiều sự trải nghiệm sáng tạo ở trẻ nhằm nuôi dưỡng những đam mê, định hướng tương lai và giúp trẻ cảm nhận sâu sắc hơn về các giá trị nghệ thuật và kiến trúc.


    Với khóa học Digital art painting cung cấp cho học viên những kĩ năng sử dụng Photoshop và Wacom để thể hiện các ý tưởng độc đáo của mình. Từ đó học viên ứng dụng vào phim hoạt hình, kĩ xảo điện ảnh và Game. Ứng dụng mĩ thuật kĩ thuật số thiết kế ý tưởng dưới dạng 2D hoặc 3D cho phim điện ảnh, hoạt hình, đồ chơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Landmark 4 - Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Orchard Garden - 128 Hồng Hà, P. 9, Qu. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0377 298 088 & 028 6681 5568 & 0978 929 090

    Email: admin@maa.edu.vn

    Website: https://www.maa.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/magicarts.edu.vn

    Gọi điện
    MAA
    MAA
    MAA
    MAA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy