Top 5 Địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính ở Cần Thơ

Thuý Vy 431 0 Báo lỗi

Để giảm bớt sự ảnh hưởng của những ánh nắng gay gắt với lượng nhiệt cao, dán phim cách nhiệt là một lựa chọn phổ biến. Việc dán phim cách nhiệt cho nhà kính đã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Auto 365 Cần Thơ

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại TP. Cần Thơ chính là Auto 365 Cần Thơ. Đây là một cửa hàng đa dịch vụ, nhưng luôn chú trọng vào chất lượng của từng dịch vụ để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng. Đối với dịch vụ dán phim cách nhiệt nhà kính và oto, Auto 365 Cần Thơ được nhiều khách hàng tin tưởng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Auto 365 nhận thi công dán phim cách nhiệt nhà kính cho tất cả các công trình kính như: văn phòng công ty, nhà ở, quán cafe, showroom, khách sạn, nhà xưởng, chung cư…


    Đến với Auto 365 Cần Thơ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì các dịch vụ, sản phẩm ở đây đều được bảo hành đến 12 tháng tùy theo loại hình dịch vụ và sản phẩm. Mức giá nhìn chung rất phù hợp với chất lượng, bạn sẽ được tư vấn kỹ trước khi đưa ra quyết định. Các khoản chi phí khi lắp đặt miếng dán phim cách nhiệt tại Auto 365 Cần Thơ đều được minh bạch. Cửa hàng sử dụng sản phẩm miếng dán phim đúng cam kết nên bạn có thể yên tâm lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường 3/2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0387 797 999

    Email: Ototienichvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/auto365cantho/

    Gọi điện
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ
    Auto 365 Cần Thơ

  2. Nếu bạn đang tìm thông tin về địa chỉ dán phim cách nhiệt nhà kính uy tín tại TP. Cần Thơ, thì có thể cân nhắc Decal 568 Cần Thơ. Decal 568 Cần Thơ cung cấp một số dịch vụ chính như: Dán phim cách nhiệt nhà kính, dán phim cách nhiệt ô tô, decal hoa văn, họa tiết trang trí nơi ở, quán ăn, khách sạn, thiết kế thi công bảng hiệu quảng cáo,...


    Decal 568 Cần Thơ có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo qua trường lớp, có nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề nên đã tạo được thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng gần xa. Sản phẩm phim cách nhiệt do Decal 568 Cần Thơ sử dụng đảm bảo cách nhiệt, giảm sức nóng của mặt trời xuyên qua kính từ 60 - 80% và ngăn chặn hơn 98% tia cực tím (#UVA, #UVB) có hại cho sức khỏe. Bên cạnh nhà ở, Decal 568 Cần Thơ còn nhận thi công cho rất nhiều các tòa nhà và hợp đồng lớn. Cửa hàng cam kết mọi sản phẩm phim cách nhiệt do đơn vị cung cấp là sản phẩm chính hãng, chủ yếu là các hãng cực kì nổi tiếng trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0947 498 979

    Email: decal568@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/decal568cantho

    Gọi điện
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
    Decal 568 Cần Thơ
  3. Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn về địa chỉ dán phim dán cách nhiệt nhà kính tại Cần Thơ. Địa chỉ này được nhiều khách hàng nhận xét rằng uy tín giá thành hợp lý và chất lượng tốt nhất. Điểm nổi bật được Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ duy trì trong suốt thời gian hoạt động chính là nhân viên, kỹ thuật viên dán phim cách nhiệt có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm.


    Bên cạnh giá thành hợp lý, Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ còn ghi điểm nhờ thái độ phục vụ chu đáo tận tình. Những loại sản phẩm phim cách nhiệt được Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ sử dụng đều là một trong những loại sản phẩm đã được chứng nhận độ chất lượng vô cùng cao. Dịch vụ được thực hiện nhanh chóng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có chế độ bảo hành lâu dài, bảo trì đầy đủ. Tất cả các sản phẩm phim cách nhiệt của cửa hàng đều được bảo hành từ 5 đến 10 năm, nên khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Góc Đường Số 3 và 38 (Đối diện cổng chính BV Nhi ), Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường Long Tuyền, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0901 050 649

    Email: otosinh123@gmail.com

    Website: otosinh.vn
    Fanpage: www.facebook.com/trangtriotosinhcantho

    Gọi điện
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
    Xưởng Độ xe Ô Tô Sinh Cần Thơ
  4. Ken Decal Auto là một doanh nghiệp chuyên cung cấp và thi công các loại phim cách nhiệt cho nhà kính, được biết đến với chất lượng sản phẩm hàng đầu và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Sản phẩm phim cách nhiệt của Ken Decal Auto giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng năng lượng trong các tòa nhà và nhà ở. Bằng cách giảm thiểu sự truyền nhiệt qua kính, từ đó làm giảm chi phí điều hòa nhiệt độ và tăng cường sự thoải mái cho người sử dụng.


    Phim cách nhiệt mà Ken Decal Auto cung cấp không chỉ có khả năng chống nóng hiệu quả, mà còn có thể lọc bỏ tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe cho người dùng và kéo dài tuổi thọ của nội thất bên trong, ngăn ngừa phai màu và hư hại do ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, các sản phẩm này cũng góp phần nâng cao tính riêng tư và an ninh cho ngôi nhà hay văn phòng, nhờ vào khả năng làm giảm độ trong suốt của kính khi cần.

    Dịch vụ lắp đặt của Ken Decal Auto được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề thực hiện, đảm bảo quá trình thi công nhanh chóng, chính xác và ít ảnh hưởng đến hoạt động hàng ngày của khách hàng. Họ cũng cung cấp tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn loại phim phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0907 368 139
    Email: namsaigondecal42@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Ken.Decal.CanTho/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Ken Decal Auto
    Ken Decal Auto
    Ken Decal Auto
    Ken Decal Auto
  5. Top 5

    Tuấn Decal

    Gọi điện

    Tuấn Decal, một cửa hàng chuyên về dán phim cách nhiệt cho nhà kính, đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc cho người dân tại Cần Thơ. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Tuấn Decal cung cấp các giải pháp hiệu quả để bảo vệ không gian sống và làm việc khỏi những tác động của nhiệt độ cao và ánh sáng mặt trời gay gắt.


    Các sản phẩm phim cách nhiệt tại Tuấn Decal được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, đảm bảo tính năng cách nhiệt tối ưu, bảo vệ nội thất và giảm thiểu tia UV có hại. Điều này không chỉ giúp giảm nhiệt độ trong nhà, mà còn góp phần tiết kiệm năng lượng bằng cách giảm tải cho hệ thống điều hòa không khí.


    Đội ngũ thợ lắp đặt tại Tuấn Decal là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm. Họ cam kết thực hiện công việc một cách chính xác, nhanh chóng và sạch sẽ, đảm bảo khách hàng hài lòng tuyệt đối với dịch vụ.


    Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, Tuấn Decal còn nổi bật với mức giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành dài hạn. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", Tuấn Decal luôn nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất trong việc cải thiện môi trường sống và làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo, Phường An Nghiệp, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0989 222 497
    Fanpage: www.facebook.com/HoangTuan3489/
    Gọi điện
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal
    Tuấn Decal




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy