Top 5 Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 55 0 Báo lỗi

Bệnh nấm là một trong những bệnh da liễu phổ biến nhất hiện nay, gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng đến thẩm mỹ của người bệnh. Trong bài viết này, Toplist ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Da liễu Trung ương là địa chỉ khám chữa bệnh da liễu uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Là nơi được nhiều bệnh nhân tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè người thân đi khám. Đây là một bệnh viện khá lớn và có tiếng tại Hà Nội, chuyên điều trị thăm khám các bệnh về da kể cả da trẻ em. Một điều cần lưu ý là số lượng bệnh nhân đến đây khám khá đông nên bạn cần đến sớm để xếp số.


    Bệnh viện có thế mạnh trong khám và điều trị các bệnh ngoài da thường gặp sau đây: Bệnh chốc, Nhọt, Viêm nang lông, Bệnh nấm da, Trứng cá, Lao da, Bệnh phong, Bệnh ghẻ, Lang ben, Nấm tóc, Nấm móng, Bệnh mụn cóc, Viêm da do tiếp xúc côn trùng, Bệnh da do vi rút, Bệnh Zona, Bệnh hạt cơm, Viêm da cơ địa, Viêm da tiếp xúc, Sẩn ngứa, Bệnh mày đay, Bệnh vảy nến.


    Về cả da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ, bệnh viện Da liễu Trung ương đều có thế mạnh với những bác sĩ, chuyên gia da liễu hàng đầu. Ngoài thăm khám và điều trị các bệnh da liễu, bệnh viện Da liễu Trung ương còn có các kỹ thuật và thiết bị hiện đại phục vụ thẩm mỹ da hàng đầu tại Việt Nam.


    Các phương pháp điều trị tại bệnh viện Da liễu Trung ương:

    • Các trường hợp nấm da diện tích nhỏ và không nặng: bác sĩ sẽ chỉ định các thuốc kháng sinh chống nấm dùng ngoài da (dạng mỡ, dạng kem, dạng gel, dạng bột hoặc thuốc xịt, tắm,…).
    • Các trường hợp nấm da diện tích lớn hoặc nặng: được chỉ định dùng các thuốc kháng sinh chống nấm đường uống, có thể kèm các thuốc hỗ trợ cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6951

    Email: benhviendalieutrunguong@dalieu.vn
    Website: https://dalieu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Da liễu Trung ương
    Bệnh viện Da liễu Trung ương
    Bệnh viện Da liễu Trung ương
    Bệnh viện Da liễu Trung ương

  2. Nấm da là căn bệnh da liễu thường gặp và dễ lây lan, tuy không nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, nên tiến điều trị kịp thời để tránh ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt thường ngày. Nếu chưa tìm được địa chỉ thăm khám các bệnh nấm uy tín, bạn hãy thử đến bệnh viện Da liễu Hà Nội để trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao của bệnh viện.


    Đến với bệnh viện da liễu Hà Nội sẽ được tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ đầu ngành chuyên khoa da liễu, cùng với những phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại, nhất định sẽ làm hài lòng khách hàng. Tất cả các dịch vụ tại bệnh viện Da liễu Hà Nội đều được thực hiện bằng các phương pháp, công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay nên bạn có thể gửi gắm niềm tin của mình.


    Tại đây có hệ thống cơ sở hạ tầng với máy móc hiện đại, tân tiến hỗ trợ chẩn đoán chính xác nhất tình trạng da và mức độ phát triển bệnh lý của bệnh nhân. Bên cạnh đó, các trang thiết bị y tế và công nghệ thẩm mỹ da tiên tiến cũng được đầu tư để mang lại quá trình thăm khám và hiệu quả điều trị tốt, an toàn nhất. Ngoài khám trong giờ hành chính, bệnh viện có cả khám ngoài giờ, để yên tâm hơn, trước khi đến bạn có thể đặt lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 79B Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 479 619
    Email: benhviendalieuhanoi@gmail.com
    Website: https://benhviendalieuhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieuhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
    Bệnh viện Da liễu Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Khoa da liễu - Bệnh viện Bạch Mai là địa chỉ đáng tin cậy, đảm nhận việc chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý da liễu (da và các phần phụ gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi).


    Khoa da liễu - Bệnh viện Bạch Mai điều trị rất hiệu quả những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nấm da, nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn, viêm da, dị ứng/kích ứng, bệnh về sắc tố da, lão hoá da, giang mai, sùi mào gà, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi... Đặc biệt, tại bệnh viện Bạch Mai với đội ngũ bác sĩ nhiều năm học tập và làm việc trong lĩnh vực chuyên ngành da liễu sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho người bệnh.


    Hiện Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai ưu tiên phát triển các lĩnh vực như: phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình, ứng dụng các kỹ thuật, trang thiết bị máy móc hiện đại như Laser IPL, Laser Ruby, Laser YAG... Khoa đã đưa vào hoạt động các kỹ thuật cao trong điều trị nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người bệnh như: Laser CO2, Plasma, chăm sóc da bằng sản phẩm từ tế bào gốc, phòng xét nghiệm chuyên khoa.


    Thực hiện quá trình thăm khám và điều trị cho bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về da tại bệnh Viện Bạch Mai có sự góp mặt của bác sĩ cao cấp Ngô Quốc Thịnh - Thầy thuốc ưu tú, người từng nhận kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” và bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Y tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 096 985 1616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: https://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Đa khoa quốc tế Thu Cúc được nhiều bệnh nhân biết đến là địa chỉ khám chữa bệnh nấm tốt, có dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm thăm khám và điều trị các bệnh nấm. Bệnh viện chủ yếu sử dụng công nghệ cao khám chữa bệnh tiên tiến từ các nước Hàn Quốc và Singapore, và đây được coi là một địa chỉ thăm khám về da liễu uy tín.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đang khám và điều trị nhiều bệnh ngoài da khác nhau trong đó có bệnh nấm da. Khám và điều trị bệnh nấm da tại bệnh viện Thu Cúc, người bệnh được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ giỏi, điều trị dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm các dịch vụ y tế chất lượng cao.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc không chỉ liên tục đạt top đầu các bệnh viện có điểm chất lượng cao nhất với 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế, mà còn được tin chọn là “cánh tay nối dài” của các bệnh viện trung ương, góp phần giảm tải y tế công. Lựa chọn khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân không chỉ được trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo mà còn được hưởng chất lượng y tế chuyên môn cao với tỷ lệ hài lòng lên tới 99.9%.


    Vậy nên, nếu bạn đang có vấn đề về bệnh nấm hay bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hay cần tư vấn thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. Mọi băn khoăn lo lắng, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  5. Nổi bật giữa lòng phố cổ Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc 55 Yên Ninh sừng sững với 16 tầng nổi và 1 tầng hầm. Kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến tạo nên một tổ hợp dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân thủ đô.


    Bệnh viện Hồng Ngọc chủ yếu tập trung về điều trị các bệnh lý về da liễu, đặc biệt có thế mạnh trong điều trị bệnh nấm. Các bác sĩ sẽ chẩn đoán dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị xét nghiệm hiện đại và đưa ra phác đồ phù hợp với từng bệnh nhân. Khoa Da liễu của Bệnh viện Hồng Ngọc có chức năng thăm khám và điều trị các bệnh lý như các bệnh da nhiễm khuẩn, các bệnh về da do ký sinh trùng – côn trùng, các bệnh về da do virut,...


    Khoa Da liễu tại Bệnh viện Hồng Ngọc có sự phối hợp chặt chẽ với các chuyên khoa khác như xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội tiết,... trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và lên phác đồ điều trị. Khoa được trang bị hệ thống y khoa hiện đại như máy Laser CO2 45W, đèn Wood, máy soi da Boxy skin and hair analyzer,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 55 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568
    Email: info@hongngochospital.vn
    Website: https://hongngochospital.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienHongNgoc/
    Gọi điện
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc Yên Ninh
    Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc Yên Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy