Top 13 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trang Nguyễn 6238 0 Báo lỗi

Một trong những sự kiện lớn nhất của đời người đó là cưới hỏi, hôn nhân. Do đó, việc làm sao để có những kỷ niệm đẹp nhất trong buổi lễ quan trọng này là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Royal Studio

    Gọi điện

    Royal Studio thổi hồn vào từng chiếc váy, áo dài cưới để khách hàng thuê, trải nghiệm chiếc váy của nàng dâu thế kỉ. Bởi vì cô gái nào cũng có trang phục cưới ước mơ thật hoàn hảo trong lễ cưới, và nét dịu dàng, đằm thắm giúp nàng tôn lên nét đẹp dâu Việt chính là bộ áo dài.


    Áo dài không chỉ tôn lên vẻ đẹp của nàng, mà còn có thể cho thấy nàng sẽ thật thước tha, nhẹ nhàng và nữ tính như thế nào trong ngày hạnh phúc. Những chiếc áo dài cưới chất lượng không phải đơn vị dịch vụ nào cũng có thể giúp nàng sở hữu. Nhưng Royal Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist, là nơi giúp nàng dễ dàng chọn được trang phục phù hợp.


    Dù bạn có vóc dáng thế nào, chiều cao, cân nặng ra sao, thì bạn cũng sẽ trở thành cô dâu đẹp nhất dưới đôi bàn tay chuyên nghiệp, cần thận của Royal Studio. Họ chính xác là địa chỉ giúp bạn trở nên lộng lẫy nhất, sang trọng nhất, khác biệt nhất và đương nhiên là đẹp nhất để toả sáng trong ngày cưới của bạn.


    Royal Studio studio sở hữu số lượng áo dài và váy cưới khổng lồ với đủ kiểu dáng mẫu mã từ truyền thống tới hiện đại, đủ màu sắc từ trắng, xanh, đỏ, hồng, tím,... và các loại hoạ tiết để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tất cả những mẫu áo dài của tiệm đều được lựa chọn kĩ lưỡng, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ nhân viên nhà Royal Studio sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được sản phẩm ưng ý trong thời gian ngắn nhất. Vậy nên bạn cứ yên tâm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1st - 671 Cách Mạng tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    0989 600 809 & 0274 2233 330

    Fanpage: https://www.facebook.com/royal.binhduong/

    Gọi điện
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio
    Royal Studio

  2. Top 2

    Áo dài Bình Dương

    Gọi điện

    Áo dài Bình Dương là một trong những nhà cung cấp dịch vụ áo dài tốt nhất tại Bình Dương. Để đem đến sự phục vụ tốt nhất cho khách hàng thì tại đây có các dịch vụ cho thuê các loại áo dài, may và bán áo dài phù hợp với mọi nhu cầu. Dưới sự khéo léo của những thợ may Áo dài Bình Dương đã cho ra mắt những bộ áo dài đầy đủ mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến hiện đại với màu sắc và hoa văn độc đáo tạo nên nét đẹp duyên dáng cho người mặc.


    Các mẫu áo dài ở đây luôn được thiết kế để bắt kịp xu hướng thời đại, và bạn cũng đừng lo lắng khi nghĩ không thể mặc đồ đi thuê vì không đúng kích cỡ cơ thể, Áo dài Bình Dương sẽ tư vấn và sẵn sàng chỉnh sửa size nếu cần thiết để bạn có thể khoác lên mình những chiếc áo dài ưng ý, đẹp và sang trọng nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, áo dài được may đo, thiết kế trực tiếp tại xưởng nên vấn đề về chất lượng vải và giá cả luôn là tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121/41/65 Phạm Ngọc Thạch, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0904 661 561 & 0764 774 647

    Email: aodaibinhduong@gmail.com

    Website: https://aodaibinhduong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodaibinhduong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Bình Dương
    Áo dài Bình Dương
    Áo dài Bình Dương
    Áo dài Bình Dương
  3. Top 3

    Áo dài phụ dâu MON AMI

    Gọi điện

    MON AMI là một trong những shop cho thuê áo dài với đủ loại kích cỡ, mẫu mã được khá nhiều người ở Bình Dương tin tưởng và lựa chọn để chuẩn bị cho ngày lễ cưới hỏi trọng đại trong cuộc đời. Các mẫu áo dài ở đây được thiết kế dựa trên phong cách đơn giản nhưng mang tính độc đáo và riêng biệt vừa tạo nên vẻ đẹp nổi bật, sang trọng mà vẫn giữ được nét truyền thống của dân tộc.


    Mẫu áo dài ở shop được may từ nhiều chất liệu khác nhau, phù hợp với nhiều lứa tuổi, chất lượng sản phẩm đều rất tốt lại phù hợp về giá cả. Đến với MON AMI khách hàng sẽ được tư vấn, lựa chọn và thử thoải mái cho đến khi ưng ý. Bạn đang tìm kiếm một điểm nhấn cho đám cưới từ trang phục đến makeup hay chụp hình thì tại sao bạn lại không tìm đến MON AMI để khiến bạn nổi bật hơn?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 D5 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0919 444 433

    Email: hangmon1184@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoDaiPhuDauMonAmi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo dài phụ dâu MON AMI
    Áo dài phụ dâu MON AMI
    Áo dài phụ dâu MON AMI
    Áo dài phụ dâu MON AMI
  4. Ai cũng có những ước mơ của riêng mình, dù là nhỏ nhoi nhất. Và có lẽ nếu là phái đẹp, ai cũng có chung ước mơ đó là được hoá thân thành những nàng dâu thế kỷ như những ngôi sao trên thế giới khi được diện lên mình những bộ trang phục đầy mê hoặc. Hiểu được những khát khao tìm đến những giá trị về cái đẹp, Luxia Bridal cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục cưới, từ áo, đầm cưới cho đến áo dài để các chị em thoả thích chọn lựa.


    Luxia Bridal là thương hiệu trang phục cao cấp của Quốc Thắng Wedding, một trong những studio cưới rất được yêu thích tại Thủ Dầu Một, Bình Dương hiện nay. Thương hiệu chú trọng vào những thiết kế tinh tế đơn giản nhưng luôn giúp các nàng dâu lung linh đẹp nhất trong cuộc hành trình hạnh phúc của bản thân. Hơn thế, Luxia Bridal luôn là thương hiệu đứng đầu trong lòng rất nhiều khách hàng về bộ sưu tập trang phục cưới đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc.


    BST áo dài cưới do cửa hàng lựa chọn đã trải qua nhiều công đoạn cân nhắc, nghiên cứu tỉ mỉ để cho ra kết quả cuối cùng là những sản phẩm cao cấp, lấp lánh những hoạ tiết tinh xảo, hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Không dừng lại ở đó, Luxia Bridal chưa bao giờ ngưng việc cập nhật xu hướng hot nhất, đẹp, lạ nhất về mẫu mã và kiểu dáng, sẵn sàng để chào đón các nàng dâu xinh đẹp đến tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Yersin, Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0274 650 5152

    Email: cskh@quocthangwedding.com

    Website: http://quocthangwedding.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/quocthangwedding/

    Gọi điện
    Luxia Brida
    Luxia Brida
    Luxia Brida
    Luxia Brida
  5. Chắc hẳn được khoác trên mình chiếc áo dài cưới đậm chất dâu Việt và trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình là mơ ước của biết bao cô gái. Bạn đã đi tìm thấy câu trả lời chính xác cho câu hỏi nên thuê áo dài cưới ở đâu tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương mà vừa rẻ, vừa đẹp và vừa chất lượng chưa? Nếu chưa thì bạn cứ ghé qua địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý với bạn - KanChi Wedding Studio.

    Những mẫu áo dài cưới của KanChi Wedding Studio luôn được thiết kế kỉ mỉ, từ họa tiết trang nhã, sang trọng đến cả những mẫu cầu kì, lộng lẫy đều được lựa chọn và xử lý một cách hết sức cẩn thận, chuyên nghiệp và kì công trước khi được đưa đến với các nàng dâu xinh đẹp. Dù nàng mong muốn diện trên người áo dài như thế nào thì KanChi Wedding Studio cũng sẵn sàng có sản phẩm để hỗ trợ. Nàng dâu cứ trực tiếp nhắn tin hoặc gọi cho họ để được tư vấn và lựa chọn giúp một kiểu áo dài phù hợp nhất, lý tưởng nhất, giúp nàng khoe trọn những đường cong quyến rũ cho ngày cưới nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1, 44 Văn Công Khai, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0972 899 947 (Zalo/FB)

    Email: kanj.tranvu@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/Kanchistudio/

    Gọi điện
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
    KanChi Wedding Studio
  6. Top 6

    Wasabi Studio

    Gọi điện

    Mỗi chiếc áo dài cưới khi khoác lên người sẽ cho các nàng dâu nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có thể đó không phải là lần đầu tiên nàng diện áo dài, nhưng trong dịp cưới hỏi của bản thân, nàng sẽ có cảm giác đó là chiếc áo dài thay đổi thân phận, trang phục đánh dấu cuộc đời!


    Wasabi Studio là một địa chỉ cho thuê áo dài cưới cực kì chất lượng, uy tín tại Thủ Dầu Một. Đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist không muốn trì hoãn thêm nữa để giới thiệu với bạn. Và trên thực tế, tất cả các khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây đều đồng ý với nhau rằng trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Wasabi Studio luôn là một cái tên nổi bật có thể mang đến cho khách hàng những thiết kế áo dài cưới như mơ ước, độc nhất.


    Ưu điểm của những chiếc áo dài cưới được Wasabi Studio tin tưởng lựa chọn cho khách hàng đều mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng đầy quyến rũ. Áo dài có form dáng mềm mại và thoải mái khi di chuyển, ôm người giúp nàng khoe trọn đường cong quyến rũ. Từng chiếc áo dài được thiết kế rất tỉ mĩ, công phu trong từng đường kim mũi chỉ để hài lòng những vị khách khó tính nhất. Chắc chắn nàng sẽ phải xiêu lòng trước bộ sưu tập áo dài cưới nhẹ nhàng, thanh thoát cho cô dâu tại đây. Vậy nên hãy liên hệ trực tiếp họ để được tư vấn chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 338 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 259 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0936 489 239 & 0779 379 799

    Fanpage: https://www.facebook.com/WasabiStudioBD/

    Gọi điện
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
    Wasabi Studio
  7. Top 7

    Kim Ngân Phạm Studio

    Gọi điện

    Kim Ngân Phạm Studio - tiệm cho thuê đồ cưới uy tín ở Bình Dương - thường xuyên đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nhằm giúp cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn về chất liệu tinh tế, kiểu dáng sang trọng. Phí dịch vụ tại đây phải chăng, nhưng không đồng nghĩa với việc sản phẩm kém chất lượng.

    Với bộ sưu tập trang phục áo dài cưới cực HOT, siêu đẹp, Kim Ngân Phạm Studio giúp nàng dâu khoe trọn chuẩn dáng và tăng thêm phần nổi bậc trong ngày trọng đại. Phong cách chính mà cửa hàng Kim Ngân Phạm Studio hướng tới đó chính là nét đẹp thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ, vì thế dù dâu theo đuổi phong cách kín đáo và sang trọng hay đằm thắm, sexy vẫn sẽ được hỗ trợ tốt. Để các nàng dâu của mình lúc nào cũng trông thật lộng lẫy trong ngày trọng đại, nên Kim Ngân Phạm luôn ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp bậc nhất hiện nay. Kèm theo đó là các thiết kế áo dài đều được tối giản hóa nhưng vẫn đảm bảo giúp cô dâu nhìn như một tiểu thư đài các. Tất cả đều sẽ khiến khách mời choáng ngợp khi bạn xuất hiện trong chiếc áo dài thướt tha, xinh đẹp như công chúa đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Phú, KDC Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0974 228 406 & 0971 124 477

    Email: kimnganphamstudio@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Nganmakeupartist
    • https://www.facebook.com/kimnganphamstudio
    Gọi điện
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
    Kim Ngân Phạm Studio
  8. Top 8

    JUNIA wedding

    Gọi điện

    JUNIA wedding giúp các nàng dâu giải quyết kha khá vấn đề tốn thời gian và công sức trong dịp lễ cưới hỏi trọng đại đười người. Bởi vì các nàng dâu mất khá nhiều thời giờ và tâm huyết để kiếm tìm nơi cho thuê trang phục vừa rẻ, vừa chất lượng. Và JUNIA wedding xuất hiện như thế một đơn vị "cứu cánh".


    Nếu bạn chưa tìm ra lời giải cho bài toán đi tìm áo dài, váy cưới phù hợp nhất với cơ thể của mình, thì hãy để cái tên JUNIA wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất Bình Dương giúp bạn. Các mẫu áo dài cưới ở đây chủ yếu là mang vẻ tinh khôi của màu trắng tinh khiết và đỏ rực rỡ thuỷ chung như tình yêu đôi lứa. Ngoài ra áo dài còn có nhiều màu sắc, chất liệu và hoạ tiết khác nhau, giúp nàng có được sự lựa chọn thoải mái. Và tất nhiên với bất kì sản phẩm nào cũng được JUNIA wedding chăm chút, giặt giũ sạch sẽ, đảm bảo form dáng cũng như chất lượng trước khi đến tay nàng.


    Diện một bộ áo dài cưới vô cùng tinh xảo chắc chắn sẽ tôn thêm bội phần nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái đang tràn ngập niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình. Vì thế bạn cứ tự tin đến với cái tên JUNIA wedding để được tư vấn và hướng dẫn chọn lựa trang phục lý tưởng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 292 đường 30/04, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0962 769 345

    Email: juniawedding@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/juniawedding

    Gọi điện
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
    JUNIA wedding
  9. Top 9

    Tony Wedding

    Tony Wedding là cái tên quá nổi tiếng trong dịch vụ cưới hỏi như cho thuê trang phục, trang điểm cô dâu, chụp hình, quay phim cưới. Với dịch vụ cho thuê áo dài cưới, studio này có được rất nhiều ấn tượng tốt với khách hàng và dần khẳng định là một trong những địa điểm cho thuê đồ chất lượng bậc nhất Bình Dương ở thời điểm hiện tại.


    Tony Wedding mang trên mình sứ mệnh là nâng tầm trải nghiệm của các cặp đôi sắp cưới khi sử dụng dịch vụ ở đây, bởi studio này tin rằng khách hàng có vui vẻ thì đó mới là thành công của đơn vị cung cấp dịch vụ. Và quả thật vậy, chất lượng, sự uy tín của dịch vụ cho thuê áo dài cưới của chưa bao giờ khiến một vị khách hàng nào bất mãn.


    Các sản phẩm do Tony Wedding lựa chọn cho khách hàng luôn mang tính cập nhật, thời thượng và hiện đại. Bộ sưu tập áo dài của nơi này đa dạng nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, màu sắc cho đến hoạ tiết và chất liệu. Ngoài áo dài thì tại cửa hàng không thiếu những mẫu váy cưới để nàng dâu mỗi lần ghé đến là một công đôi chuyện, rất thuận tiện và thoải mái lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại:
    089 994 89 77
    Email:
    tonyweddingvn@gmail.com
    Website:
    tonywedding.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tonyweddingbinhduong

    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
    Tony Wedding
  10. Top 10

    Thành Danh Weddingstudio

    Gọi điện

    Thành Danh Weddingstudio là một cửa hàng váy cưới đã mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng. Áo váy cưới của tiệm luôn cập nhật những xu hướng mới mẻ, trẻ trung, có nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp từ cổ điển đến hiện đại với đường may khéo léo, mềm mại, tôn dáng người mặc.


    Đến với Thành Danh Weddingstudio bạn có thể tìm kiếm được các nhu cầu cơ bản để tổ chức một hôn lễ trọn vẹn từ trang phục long trọng của cô dâu chú rể, áo dài bưng mâm quả, áo dài bà sui,… đến một ekip có tâm cho ra những bộ ảnh cưới đẹp với chi phí không quá đắt đỏ. Mỗi chiếc áo dài, váy cưới đều được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất được lựa chọn tỉ mỉ, với từng mẫu hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng, nền nã cho cả cô dâu và chú rể trong ngày cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0933 255 507 & 0902 990 610

    Website: http://thanhdanhwedding.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHDANHPHOTO/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thành Danh Weddingstudio
    Thành Danh Weddingstudio
    Thành Danh Weddingstudio
    Thành Danh Weddingstudio
  11. Linh Diệp Birdal là nơi thể hiện được cái đẹp của chị em phụ nữ và đây cũng là nơi tin tưởng của các cặp đôi đã và đang chuẩn bị kết hôn. Với các loại áo dài cô dâu nhiều màu sắc cùng nhiều kiểu dáng hiện đại, kể từ khi hoạt động đến nay, với phương châm mang đến sự hài lòng đến với khách hàng Linh Diệp Birdal vẫn luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng, tạo dựng uy tín để phục vụ khách hàng tốt nhất.


    Từ những khâu makeup, lựa chọn trang phục đều được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn lựa chọn makeup, chụp ảnh ở đây mà có nhu cầu thuê váy luôn thì sẽ được giảm giá thuê váy nhé. Các loại váy, áo dài cô dâu vẫn luôn được cập nhật theo sự mới mẻ, được chăm chút trên từng chi tiết nhỏ nhất, ôm trọn cơ thể, phô được những đường nét xinh đẹp trên cơ thể của người mặc. Ngoài áo dài, tiệm còn có rất nhiều váy cưới cô dâu đẹp nhé, lựa chọn sự mới mẻ ở Linh Diệp Birdal sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0989 663 910

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Linhdiep1997/
    • https://www.facebook.com/linhdiep3497
    Gọi điện
    Linh Diep Birdal
    Linh Diep Birdal
    Linh Diep Birdal
    Linh Diep Birdal
  12. Top 12

    Áo dài Ken Nguyễn

    Gọi điện

    Một địa chỉ thuê áo dài đẹp nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Bình Dương đó là Áo dài Ken Nguyễn. Những nàng dâu nào đang phân vân địa chỉ để makeup và thuê áo dài thì đừng nên bỏ qua địa chỉ này, đây là nơi đã có kinh nghiệm phục vụ rất nhiều cặp đôi dâu rể trong ngày lễ trọng đại.


    Áo dài Ken Nguyễn luôn cập nhật những mẫu áo dài mới nhất, đẹp nhất cho các khách hàng. Đây là nơi cung cấp các mẫu áo dài cô dâu với nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt với màu sắc trẻ trung cùng chất liệu vải tốt nhất tới tay khách hàng. Dù bạn yêu cầu theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch hay sang trọng, nổi bật thì tại đây sẽ giúp bạn đưa ra những mẫu áo dài phù hợp nhất, tôn dáng nhất. Hiện tại, cửa hàng cũng đang có những gói áo giảm giá cho gồm cả cô dâu, chú rể, bà sui cùng đội bê quả nam, nữ với mức giá tiết kiệm. Vì vậy, bạn còn ngại ngần gì nữa mà không thử tham khảo địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 865 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0967 676 700

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/100079655962211
    • https://www.facebook.com/kennguyenmakeupvestaodai

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài Ken Nguyễn
    Áo dài Ken Nguyễn
    Áo dài Ken Nguyễn
    Áo dài Ken Nguyễn
  13. Top 13

    Louis Bridal Luxury

    Gọi điện

    Louis Bridal Luxury là một thương hiệu uy tín với dịch vụ cho thuê các mẫu váy cưới, áo dài cưới cao cấp. Những bộ sưu tập trang phục cưới tại đây rất thường xuyên được cập nhật, nên bạn dễ dàng bắt được bộ ưng ý nhất. Do đó, địa chỉ này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các cô dâu Thủ Dầu Một, Bình Dương trong việc tìm kiếm trang phục cho lễ cưới trọng đại của bản thân.


    Louis Bridal Luxury không chỉ nổi tiếng là một thương hiệu luôn đi đầu xu hướng các mẫu váy cưới thời trang mà còn là nơi sở hữu những bộ sưu tập áo dài độc nhất, không lẫn đâu được so với các đối thủ cạnh tranh trên địa bàn. Tại Louis Bridal Luxury, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu áo dài cưới với nhiều phong cách khác nhau từ hiện đại đến sang trọng, thanh lịch, để lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Những bộ áo dài này giúp nàng thể hiện được sự dịu dàng, nữ tính, thanh lịch của nàng dâu Việt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng tại Louis Bridal Luxury hết sức nhiệt tình, các cô dâu đến đây đều được họ tư vấn tận tình và đúng sự thật. Vậy nên mới nói nàng dâu có Louis Bridal Luxury đồng hành là một trong những may mắn nhất cho ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 268 Thích Quảng Đức, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0927 213 939

    Email: louisbridalluxury268@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/100083201083673

    Gọi điện
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury
    Louis Bridal Luxury




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy