Top 9 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1791 0 Báo lỗi

Ngày cưới là sự sắp đặt cho một chặng đường mới của các cặp đôi vậy nên mọi nghi lễ của ngày cưới đều phải được đảm bảo. Ngày cưới có thể có rất nhiều váy cưới ... xem thêm...

  1. Áo Dài Nhân vinh dự luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu thuê áo dài, và đặc biệt với Áo dài cưới hỏi. Áo dài Nhân chính là điểm đến lý tưởng để tìm kiếm sự hoàn hảo và tinh tế trong trang phục truyền thống của Việt Nam nhân dịp trọng đại. Với sự tâm huyết của đội ngũ và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực áo dài, Áo Dài Nhân đã chinh phục được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại Hà Nội.


    Tại đây, các nàng dâu, chàng rể có thể tìm thấy đa dạng mẫu mã với vô vàn những họa tiết, phong cách từ truyền thống đến cách tân, hiện đại. Trang phục áo dài cưới hỏi luôn không ngừng được cập nhật mới để có thể đem đến những sản phẩm, mẫu mã chất lượng nhất, những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. Chỉ với giá thuê ưu đãi đã có thể sở hữu ngay những thiết kế vô cùng nổi bật.


    Tiệm cho thuê áo dài cưới hỏi hàng đầu tại quận Đống Đa có gì đặc biệt:

    • Đa dạng 100 mẫu mã áo dài cưới hỏi để cặp đôi lựa chọn
    • Chú trọng chất liệu cao cấp đem đến trải nghiệm hoàn hảo
    • Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm
    • Hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi phù hợp với vóc dáng
    • Trọn gói những phụ kiện kèm theo để thêm phần nổi bật

    Bên cạnh áo dài cưới hỏi, Áo Dài Nhân cũng luôn sẵn có áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể; Vest cưới cao cấp,... để lễ cưới hỏi luôn được trọn vẹn nhất. Áo Dài Nhân cam kết sẽ đem đến chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Fanpage: Áo Dài Nhân - Cho Thuê Trang Phục Áo Dài

    Zalo: Áo Dài Nhân

    Website: https://aodainhan.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00 (hàng ngày)

    Gọi điện
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
    Áo dài Nhân - địa điểm cho thuê trang phục áo dài hàng đầu Hà Nội
  2. Top 2

    Camile Bridal

    Gọi điện

    Camile Bridal là studio uy tín tại Đống Đa, Hà Nội khi cung cấp các dịch vụ ngày cưới đến các cặp đôi: chuyên cho thuê và may đo áo dài cô dâu, áo dài cặp cô dâu chú rể. Tại Camile Bridal các loại áo dài thêu, áo dài kết cườm, thêu cầu kỳ, tỉ mỉ và áo dài cặp đôi với các chất liệu đa dạng lụa tơ tằm, gấm, lụa cao cấp... Rất nhiều mẫu áo dài được lấy ý tưởng từ những màu sắc truyền thống như đỏ, vàng, trắng và kiểu thiết kế đắp ren, gấm và thêu tay, đính cườm tạo nên nét thu hút riêng cho Camile Bridal.

    Camile Bridal ngoài cho thuê áo dài còn có các dịch vụ cưới khác tại studio: May đo thuê váy cưới cho thuê áo dài cưới cặp Hà Nội, dịch vụ trang điểm... Đến với Camile Bridal khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ của Camile Bridal: "Mình thuê váy cưới ở đây thực sự rất hài lòng về dịch vụ của studio, váy mới, đẹp và nhân viên tư vấn nhiệt tình. Tân lang, tân nương nên lựa chọn dịch vụ ở đây để ngày vui của mình được trọn vẹn."


    Hay các cô dâu tâm sự rằng: "Mình rất hài lòng về dịch vụ của Camile, nhân viên siêu nhiệt tình váy đẹp mà giá cả rất tốt. Đi một vòng xem váy mà cuối cùng vẫn quay lại chọn Camile."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu cũ), Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 425 416

    Email:

    • duonghoa1807@gmail.com
    • camilebridal@gmail.com

    Website: camile.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Camilebridal/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

    Gọi điện
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal
    Camile Bridal
  3. Top 3

    Yêu Media

    Gọi điện

    Yêu Media là studio mang đến một tiêu chuẩn chất lượng rất đặc biệt, chất lượng từ không gian, phòng trưng bày trang phục cho đến dịch vụ mà Yêu Media cung cấp. Yêu Media có bộ sưu tập áo dài cưới hỏi đẹp, phong cách sang trọng, dù là giản dị hay phá cách, cho từng cặp uyên ương. Trang phục có chất liệu cao cấp, chi tiết thiết kế tỉ mỉ đến cả từng đường may. Yêu Media mang đến một vẻ đẹp truyền thống, quyến rũ nhất cho mọi cô dâu khi khắc lên mình bộ áo dài của Yêu Media trong ngày cưới.


    Yêu Media cam kết mang lại rất nhiều dịch vụ cho ngày cưới của các cặp đôi như: chụp hình, quay phim chỉ sử dụng những dòng thiết bị hiện đại, chụp ảnh cưới ngoại cảnh, cho thuê váy cưới hiện đại... Dịch vụ của Yêu Media được đầu tư về chất lượng sản phẩm cho đến những chi tiết nhỏ nhất của dịch vụ để tạo sự an tâm cho khách hàng khi chọn Yêu Media để sử dụng dịch vụ phục vụ ngày cưới của mình.


    Yêu Media còn có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ đúng chuẩn dành đến cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 428 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0928 975 888

    Email:

    • hotline@yeumedia.vn
    • yeumediahanoi@gmail.com

    Website: yeumedia.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
    Yêu Media
  4. Top 4

    Áo dài Link An

    Gọi điện

    Áo dài Link An là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Đống Đa - Hà Nội với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, phong cách, màu sắc... để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng để mang về cho mình được một mẫu mã ưng ý với nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp, được hoàn thiện từ chất liệu tốt nhất, được chọn lọc tỉ mỉ, từng hoa văn độc đáo để mang đến nét đẹp duyên dáng cho cô dâu và chú rể trong ngày cưới hỏi ý nghĩa nhất.


    Đến với Áo dài Link An nàng dâu chàng rể sẽ được thử và lựa chọn cho mình những mẫu áo dài được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, mỗi thiết kế với từng chi tiết tinh xảo và được đính đá lấp lánh, thêu tay nghệ thuật, kết cườm nổi bật, gói ghém ý nghĩa về sự sung túc, vương giả và bền vững để minh chứng tình yêu của cặp đôi đến độ rực rỡ và nồng nhiệt nhất.

    Ngoài ra, Áo dài Link An còn có dịch vụ may theo yêu cầu, khách hàng chỉ cần nói ý tưởng, mong muốn và concept tổ chức lễ ăn hỏi, ăn cưới, tone màu theo ý thích, Link An sẽ lắng nghe và thiết kế theo nguyện vọng của cô dâu, chú rể, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngách 41, Ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng (đối diện trường THPT Phan Huy Chú), Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 155 388
    Email: aodailinkan@gmail.com
    Website: aodailinkan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/AoDaiLinkAn/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00
    Gọi điện
    Áo dài Link An
    Áo dài Link An
    Áo dài Link An
    Áo dài Link An
  5. Top 5

    Xưởng váy Sweetie

    Gọi điện

    Xưởng váy Sweetie là nơi mang đến cho cô dâu những bộ trang phục đẹp phù hợp với các loại tiệc, cũng như các kiểu lễ trong ngày trọng đại của mình. Theo đuổi phong cách váy cưới thanh lịch, Sweetie mong muốn đồng hành cùng các nàng đi tìm phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình một cách tự nhiên nhất. Xưởng váy Sweetie mang đến những tà áo dài sở hữu phong cách tinh tế, hiện đại, đơn giản, trang nhã. Xưởng váy Sweetie giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong ngày trọng đại của đời mình qua những bộ trang phục được thiết kế, cắt may, thêu tay cầu kỳ, tinh xảo của mình cung cấp đến các cặp đôi.


    Xưởng váy Sweetie cam kết với khách hàng của mình rằng:

    • Xưởng váy Sweetie luôn mang lại xu hướng thời trang mới nhất phục vụ cho khách hàng
    • Mang lại chất lượng hoàn hảo hàng đầu cho dịch vụ.
    • Chi phí hợp đúng nhu cầu của các cặp đôi
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp trẻ và năng động
    • Với kinh nghiệm tư vấn của mình, Xưởng váy Sweetie mang đến cho mình một dịch vụ chất lượng và an toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Hy Quang, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0346 627 666
    Email: lehaphuong92@gmail.com
    Website: xuongvaysweetie.com/
    Fanpage: www.facebook.com/xuongvaysweetie
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
    Xưởng váy Sweetie
  6. Top 6

    MINZY Bridal

    Gọi điện

    MINZY Bridal là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng gói dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi tại Đống Đa - Hà Nội đa dạng và phong phú về kiểu dáng lẫn giá cả phù hợp cho mọi khách hàng giúp khách hàng trở nên dễ dàng quyết định và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, khi trải nghiệm dịch vụ tại MINZY Bridal khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ bởi đội ngũ tư vấn có gu thẩm mỹ, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và tham khảo thêm nhiều mẫu mã sản phẩm, mức giá cho thuê... để khách hàng chọn lựa cho mình trang phục áo dài hợp ý và có mức chi phí tối ưu nhất. Không những thế, tất cả các kiểu dáng áo dài vừa đẹp vừa hiện đại, lên form chuẩn đều có mặt tại MINZY Bridal chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của chính mình.


    Lí do nên thuê áo dài tại MINZY Bridal:

    • Áo dài cặp Minzy vừa kết hợp nét truyền thống lại cho thấy sự đồng điệu hòa hợp của đôi vợ chồng sắp cưới, hứa hẹn một tương lai đầy hạnh phúc
    • Với chất liệu gấm lụa tơ tằm cao cấp kết hợp họa tiết thêu thủ công được thiết kế hài hòa toát lên vẻ thanh cao, nhã nhặn, không quá phô trương nhưng lại hòa vào nhau một cách hoàn hảo đến từng chi tiết


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C4 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 214 554
    Email:
    • chiminzy1103@gmail.com
    • haison26891@gmail.com

    Website: vaycuoiminzy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VaycuoiMinzyBridal/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      MINZY Bridal
      MINZY Bridal
      MINZY Bridal
      MINZY Bridal
    • Top 7

      Áo dài La Sen Vũ

      Gọi điện

      Áo dài La Sen Vũ đưa đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp, chất lượng tại Đống Đa - Hà Nội với những kiểu mẫu áo dài cưới hiện đại, cách tân hay cổ truyền có màu sắc, kiểu dáng vô cùng sang trọng, thanh lịch và nhất là có nhiều size phù hợp vóc dáng từng khách hàng cùng đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, luôn quan tâm và thấu hiểu khách hàng mang đến cho khách hàng mẫu áo dài ưng ý để tự tin hơn, rạng rỡ nhất trong ngày trọng đại của chính mình.


      Đến với Áo dài La Sen Vũ thuê áo dài khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng bởi các mẫu áo dài tại đây đều được thiết kế tinh tế, may đo hết sức cẩn thận, chắc chắn đến từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải mềm mại, tôn dáng, bạn sẽ thấy rõ được sự khác biệt và những chiếc áo dài luôn được kiểm tra kỹ lưỡng, làm sạch thơm tho, làm mới để trao tay khách hàng đúng lúc, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng với mức giá thuê hợp lý đảm bảo khiến nhiều khách hàng hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 41 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội (Lối vào mặt ngõ)

      Điện thoại: 0965 553 626

      Email: aodailasenvu@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/lasenvu/

      Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

      Gọi điện
      Áo dài La Sen Vũ
      Áo dài La Sen Vũ
      Áo dài La Sen Vũ
      Áo dài La Sen Vũ
    • Dan Bridal là studio uy tín khi cung cấp đến các cô dâu trong ngày cưới của mình những bộ áo dài thật đẹp. Dan Bridal chuyên may đo và cho thuê các mẫu váy cưới, áo dài cao cấp cho mọi cô dâu tại Đống Đa, Hà Nội. Những tà áo dài ấy được thiết kế một cách tinh tế, tà áo dài với nhiều sáng tạo, cách tân để phù hợp hơn với nhu cầu của các cô dâu hiện đại.


      Dan Bridal mang những tà áo dài thật xinh đẹp đến cho cô dâu, chú rể trong ngày cưới với mức giá hợp lý nhất và yêu thương nhất. Ngoài ra Dan Bridal còn có: chụp ảnh cưới trọn gói, ảnh gia đình, ảnh ngày cưới truyền thống và phóng sự cưới... Tất cả các dịch vụ đều rất chất lượng.


      Khách hàng bảo thế này: "Bản thân đã sử dụng dịch vụ và thấy quá tuyệt vời, rất chuyên nghiệp lại tình cảm. Nhân viên thì quá nhẹ nhàng nhiệt tình chưa kể tới bộ sưu tập áo cưới thay đổi cập nhật mới, chất liệu phù hợp với mức giá trung bình phù hợp với mọi khách hàng chúc mừng cửa hàng đã làm quá tốt dịch vụ của mình."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 25 Ngõ 279 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 665 955 & 0962 956 566

      Email: lthmoon87@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/DanBridalvaycuoicaocap/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Dan Bridal
      Dan Bridal
      Dan Bridal
      Dan Bridal
    • Top 9

      Áo dài RIO

      Gọi điện

      Áo dài RIO là địa chỉ chuyên cung cấp nhiều mẫu áo dài đẹp, mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng thu hút phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng trong đó có dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để có cho mình chiếc áo dài hợp xu hướng thời trang mới, có sự kết hợp với những nét truyền thống trong từng mẫu áo dài, chất liệu từ các loại như lụa, chinffon... nên cực kỳ đẹp cùng mức chi phí cho thuê "mềm" nhất dành cho khách yêu của RIO.


      Áo dài RIO cho thuê áo dài với cam kết tuyệt cho khách hàng:

      • Các mẫu áo dài đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như kích cỡ...
      • Đội ngũ nhân viên của cửa hàng rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, thử áo "tẹt ga".
      • Giá cả may/cho thuê áo dài phải chăng, phù hợp nhu cầu.
      • Chất liệu vải mềm mịn, kích thước phù hợp nhất.
      • Không gian trải nghiệm dịch vụ hiện đại, tiện nghi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 8 Ngách 1, Ngõ 121 Chùa Láng, Láng Thương, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 798 897

      Email: hoangvh2507@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/aodai.rio

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Áo dài RIO
      Áo dài RIO
      Áo dài RIO
      Áo dài RIO



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy