Top 2 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Áo Dài Phụ Dâu
  2. Top 2 Phương Vân Bridal-Studio

Top 2 Địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 5, TP. HCM

Hồng Hạnh 1225 0 Báo lỗi

Trong ngày hôn lễ ai cũng muốn mình sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất, tỏa sáng rạng rỡ, sánh bước cùng người chồng tương lai. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ nào để thuê ... xem thêm...

  1. Mở đầu danh sách những địa chỉ cho thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh đó chính là Áo Dài Phụ Dâu. Với đa dạng các loại mẫu mã, kiều dáng và màu sắc, nơi đây đã dành được rất nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Các mẫu áo dài đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, trông vô cùng bắt mắt và thu hút. Chẳng những các nàng dâu có thể tỏa sáng rạng ngời trong những thiết kế ấy mà các nàng phụ dâu cũng sẽ không hề kém cạnh. Hơn thế nữa, mỗi tà áo dài cưới truyền thống lẫn cách tân tại đây đều sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng và quyến rũ hơn vào ngày cưới của mình. Áo dài tại đây được may từ dòng vải cao cấp, vải mềm mịn, co giãn tốt, thoáng mát giúp người mặc thoải mái.


    Các mẫu áo dài được cập nhật liên tục nên rất hợp thời trang, chính vì vậy mà càng nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên nơi đây đều rất nhiệt tình và dễ thương, tận tâm tư vấn cho khách hàng, giúp bạn lựa chọn được trang phục cưới xinh đẹp và thích hợp nhất. Chính vì thế, nếu có cơ hội thì hãy thử đến với Áo Dài Phụ Dâu để trải nghiệm dịch vụ cưới chất lượng nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146/25 Huỳnh Mẫn Đạt, P. 3, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 892 808

    Email: aodaiphudau@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aodaiphudau

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Dài Phụ Dâu
    Áo Dài Phụ Dâu
    Áo Dài Phụ Dâu
    Áo Dài Phụ Dâu

  2. Phương Vân Bridal-Studio là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê áo dài cưới hỏi với đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Các mẫu áo dài cưới tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ giúp bạn thể hiện được nét đẹp dịu dàng và duyên dáng của mình, bên cạnh đó còn thể hiện được sự quyến rũ, quý phái và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Những chiếc áo dài tại đây sử dụng chất liệu vải cao cấp như lụa chiffon, lụa nhung, lụa gấm, taffeta, ren... và trang trí chi tiết bằng chỉ tơ thêu tay, ruy băng, hoa lụa nổi, đá pha lê...giúp người mặc tăng phần sang trọng.


    Dịch vụ trang điểm tại Phương Vân Bridal-Studio cũng là một trong những lợi thế tại studio, với kỹ thuật make up tài nghệ của chuyên viên trang điểm sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng trong hôn lễ của mình. Với các bối cảnh độc lạ, các concept chụp ảnh đa dạng phong cách, dịch vụ chụp album cưới cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Thêm vào đó nhân viên nơi đây cũng rất thân thiện, chuyên nghiệp và tận tâm tư vấn cho khách hàng, giúp bạn tìm ra trang phục cưới ưng ý nhất. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến và trải nghiệm dịch vụ cưới nơi đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Trần Hưng Đạo, P. 6, Q. 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 979 233

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057475329105

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phương Vân Bridal-Studio
    Phương Vân Bridal-Studio
    Phương Vân Bridal-Studio
    Phương Vân Bridal-Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy