Top 7 Địa chỉ bán vịt quay ngon, nổi tiếng nhất tỉnh Ninh Thuận

Trung Vũ 944 0 Báo lỗi

Tại Ninh Thuận, có nhiều quán vịt quay nên để tìm ra được những quán vịt quay ngon nhất tại đây rất dễ dàng. Bởi vịt quay vừa dễ ăn lại vừa là món ăn quen ... xem thêm...

  1. Nếu có dịp ngang qua con đường Cao Bá Quát, chắc hẳn bạn sẽ bị thu hút bởi quán Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn, chính vì quán lúc nào cũng nghi ngút khói, mùi vịt quay, heo quay tràn khắp một phần con đường. Điều này đã trở thành một điểm hấp dẫn của quán, dù bất cứ khách hàng nào đã từng nếm thử một lần thì đều khó mà quên đi được hương vị thơm ngon của quán vịt này.

    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    dùng phương pháp quay vịt gián tiếp bằng sức nóng của than hoa, giúp da vịt chín đều, giòn rụm màu bánh mật, và đặc biệt không ngấy. Ngoài ra, với phương pháp này, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc. Sắc vàng ruộm, phảng phất hơi khói lửa là nét quyến rũ riêng của món vịt quay này, không vàng non như vịt luộc, món vịt quay hấp dẫn bởi màu sậm rất riêng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm đâu một địa chỉ bán vịt ngon thì hãy thử một lần thưởng thức hương vị thơm ngon của quán Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TM44.22 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 111 109
    Fanpage: www.facebook.com/amthuctrunghoahuongnguyen
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn
    Ẩm Thực Trung Hoa - Hương Nguyễn

  2. Top 2

    Heo quay Đệ Phát

    Gọi điện

    Ai cũng biết vịt quay là một ẩm thực thân quen nhưng làm thế nào để có thể thưởng thức được những món ăn đặc sản chế biến từ loại vịt quay chất lượng thì không phải đâu cũng tìm được. Chính vì vậy mà Toplist gợi ý cho bạn tiệm Heo quay Đệ Phát - một trong những quán vịt quay chất lượng mà mỗi du khách khi ghé thăm Ninh Thuận đều không thể bỏ qua. Ngoài món vịt quay sốt me làm nên thương hiệu của quán thì quán còn chuyên các món ăn về vịt và heo quay cho thực khách tha hồ thưởng thức.

    Mỗi nơi sẽ có cách chế biến khác nhau, chính vì vậy mà để lại được ấn tượng cho thực khách để lần sau còn ghé tới thì quán phải thực sự độc đáo trong hương vị cũng như không gian bố trí. Không khiến các bạn phải thất vọng vì quán Heo quay Đệ Phát hội tụ đầy đủ được những yêu cầu của mọi khách hàng. Thịt vịt tại quán có hương vị đặc biệt thơm ngon, da vịt được quay đến khi vàng, giòn rụm, kết hợp với vị nước chấm sốt me làm nên tên tuổi cho quán. Hãy nhanh chóng ghé quán để có thể thưởng thức được những miếng thịt vịt quay thơm ngon nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phan Bội Châu, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0906 350 353
    Fanpage: www.facebook.com/kimchi.nguyenthi.1272

    Gọi điện
    Heo quay Đệ Phát
    Heo quay Đệ Phát
    Heo quay Đệ Phát
    Heo quay Đệ Phát
  3. Top 3

    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký

    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký được nhiều khách hàng tại Ninh Thuận chọn là địa chỉ chuyên các món vịt thơm ngon. Đặc biệt, Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký đem đến món vịt quay chuẩn vị, vốn cũng là địa chỉ mà cả các bạn trẻ lẫn gia đình đều yêu thích ghé qua mua món về ăn cùng gia đình, nhâm nhi với bạn bè hoặc đơn giản là thêm món nhậu cho cuộc vui nồng nhiệt hơn. Vịt được tẩm ướp đậm đà, kỹ thuật quay tốt nên da giòn thịt mềm, không bị khô, chín quá, rau ăn kèm và nước chấm cũng giúp món ăn này thêm ngon, ăn mãi không chán.

    Vịt tại quán đều được mua từ nguồn cung chất lượng nên đảm bảo chất thịt tươi, dai ngon, không bị bở. Vịt quay được phủ thêm gia vị tẩm ướp vì vậy mà khi quay xong sẽ thấy được màu da vàng, ăn sẽ giòn rụm, đặc biệt dễ ăn với đại đa số thực khách. Cảm giác về vị ngon, thơm có chút gì dân dã, bình dị khẽ len lỏi trong ấn tượng của khách khi nếm vị bùi, ngậy của miếng thịt vịt quay cộng với hương vị nước chấm sền sệt tạo nên hương vị riêng của quán Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Đường 16/04, P. Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0329 794 444

    Email: ricelockycana@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ComNieuLocKyGroup

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký
    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký
    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký
    Nhà Hàng Cơm Niêu Lộc Ký
  4. Top 4

    Vịt Cỏ Vân Đình

    Địa chỉ tiếp theo trong danh sách này mà Toplist gợi ý cho bạn chính là quán Vịt Cỏ Vân Đình. Không phải ngẫu nhiên mà Vịt Cỏ Vân Đình được nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận thường xuyên ghé tới để chọn mua những suất vịt quay thơm ngon, béo ngậy. Thịt vịt ở đây được chế biến cực cầu kỳ, sau khi sơ chế vịt sẽ được tẩm ướp nhiều lần bằng gia vị bí quyết gia truyền mật bào chế, gia vị cho thấm đều qua da nhằm tạo hương vị đặc trưng khi quay. Cũng vì thế khi quay xong thịt vịt mang màu vàng óng, với lớp da giòn tan khi thưởng thức.

    Đến với quán Vịt Cỏ Vân Đình, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm về vấn đề an toàn thực phẩm khi đến nơi đây bởi tất cả các nguyên liệu dùng cho chế biến món ăn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài vịt quay, bạn còn có thể nếm thử món heo quay cũng rất được khách hàng tại đây yêu thích. Nếu có nhu cầu ăn tại nhà thì bạn có thể ghé quán mua về hoặc đặt trước với chủ cửa hàng rồi đặt ship trong ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Yên Ninh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 782 002 & 0347 569 859
    Email: doanhoa0390@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NAMVIT9MON/

    Vịt Cỏ Vân Đình
    Vịt Cỏ Vân Đình
    Vịt Cỏ Vân Đình
    Vịt Cỏ Vân Đình
  5. Thịnh Phát Phan Rang là một quán ăn nổi tiếng tại Ninh Thuận. Quán nổi tiếng với món vịt quay truyền thống đậm đà hương vị của người dân miền Trung.


    Món vịt quay tại Thịnh Phát Phan Rang được chế biến từ những con vịt chọn lựa kỹ càng, ngon, tươi và được nuôi tự nhiên. Quá trình chế biến vịt quay ở đây được thực hiện một cách tỉ mỉ và đòi hỏi kỹ năng nghệ thuật. Vịt sau khi được tẩm ướp thấm đều gia vị sẽ được đưa vào lò quay lửa than hoa. Món vịt quay tại Thịnh Phát Phan Rang được ăn kèm với các loại rau sống và nước mắm pha chế tự nấu ngon tuyệt. Thịt vịt thơm ngon, da giòn, kết hợp với vị ngọt mặn của nước mắm chắc chắn sẽ khiến thực khách thưởng thức không thôi.


    Không gian của quán Thịnh Phát được thiết kế thoải mái và ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi với khách hàng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, giúp khách cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức vịt quay tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Nguyễn Văn Cừ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0971 956 976
    Fanpage: www.facebook.com/aoshoponl
    Gọi điện
    Thịnh Phát Phan Rang
    Thịnh Phát Phan Rang
    Thịnh Phát Phan Rang
    Thịnh Phát Phan Rang
  6. Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Ninh Thuận với món vịt quay độc quyền là đặc sản của quán. Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi đã từng làm say đắm không ít du khách và người dân địa phương bởi hương vị đặc biệt và thơm ngon hấp dẫn.


    Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món vịt quay tại Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi chính là từ nguyên liệu chất lượng. Tại đây, vịt được lựa chọn kỹ càng từ các nhà cung cấp uy tín, đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Để tạo ra món vịt quay độc đáo và thơm ngon, Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi luôn tuân thủ quy trình chế biến tinh tế. Vịt được ướp gia vị, sau đó nướng trên lửa than hồng, giúp giữ được hương vị đặc trưng và độ giòn thơm. Một điều đặc biệt khiến Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách chính là giá cả phải chăng. Với mức giá hợp lý, bạn có thể thưởng thức món vịt quay ngon và không lo ngại về chi tiêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 827 Hai Mươi Mốt Tháng Tám, P. Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0792 528 628
    Gọi điện
    Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi
    Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi
    Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi
    Gà Vịt nướng độc quyền: Quốc Lập Vi
  7. Ninh Thuận là một tỉnh nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Với khí hậu nhiệt đới gió mùa và môi trường khí hậu thuận lợi, Ninh Thuận là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích sự khám phá và trải nghiệm văn hóa địa phương. Nằm gần trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, quán Gà Nướng Quỳnh là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn của du khách khi ghé thăm Ninh Thuận. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức món đặc sản nổi tiếng của vùng đất này - Vịt Quay.


    Mỗi con vịt được chọn kỹ lưỡng từ những loại vịt tươi ngon nhất. Sau đó, vịt được làm sạch kỹ lưỡng và ướp đều với các loại gia vị tự nhiên đặc trưng như tiêu, hành, tỏi, gừng và các loại thảo mộc tươi ngon. Quá trình ướp thực hiện cẩn thận để thịt vịt thấm đều hương vị.


    Ngoài vịt quay, quán Gà Nướng Quỳnh còn phục vụ nhiều món ăn đa dạng khác như: gà quay, lòng gà nướng... Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực độc đáo và trải nghiệm văn hóa đặc sắc của người dân Ninh Thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Ngô Gia Tự, P. Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 113 955
    Gọi điện
    Gà Nướng Quỳnh
    Gà Nướng Quỳnh
    Gà Nướng Quỳnh
    Gà Nướng Quỳnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy