Top 4 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

  1. Top 1 Điện Máy Xanh
  2. Top 2 MediaMart
  3. Top 3 Siêu Thị Điện Máy HC
  4. Top 4 Phong Vũ

Top 4 Địa chỉ bán thiết bị văn phòng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Sunny Day 42 0 Báo lỗi

Ngày nay thiết bị văn phòng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong cuộc sống của mọi người đặc biệt là đối với dân văn phòng có khối lượng lớn công việc liên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện Máy Xanh

    Gọi điện

    Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu đổi mới thiết bị văn phòng mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín tại Quảng Trị thì hãy để Toplist gợi ý cho bạn hệ thống siêu thị Điện Máy Xanh. Để công việc vận hành một cách hiệu quả hơn thì hãy ghé ngay Điện Máy Xanh và sở hữu những thiết bị với chất lượng tốt nhất trên thị trường. Bởi nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã, các loại được nhập từ nhiều nơi khác nhau, đảm bảo độ tin cậy về nguồn gốc cũng như chất lượng của từng sản phẩm. Tại đây cung cấp thiết bị văn phòng như: máy in, máy tính, máy scan...

    Là thương hiệu uy tín cao, được khách hàng tin tưởng, Điện Máy Xanh luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm khi mua sắm nhờ chất lượng sản phẩm cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả tốt, Điện Máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những thiết bị văn phòng cho doanh nghiệp của mình. Nhờ những chính sách khuyến mãi cũng như sự nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tại đây mà Điện Máy Xanh ngày càng được biết đến nhiều hơn. Và trở thành điểm đến tin cậy của hầu hết các công ty khi có nhu cầu tìm mua thiết bị văn phòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 257 Lê Duẩn, Đông Hà, Quảng Trị
    • Khóm Hữu Nghị, Vĩnh Linh, Quảng Trị
    • Thôn Mỹ Chánh, Hải Lăng, Quảng Trị
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh
    Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart là hệ thống siêu thị điện máy nổi tiếng được thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 13 năm đổi mới và phát triển. Hiện nay, hệ thống siêu thị MediaMart đã phủ sóng và có mặt ở khắp cả nước, được người dân tin dùng và chọn lựa là điểm đến uy tín về các mặt hàng thiết bị văn phòng. Nay MediaMart đã có mặt tại Quảng Trị và ngày càng được người dân tại đây tin tưởng và chọn lựa là điểm mua sắm uy tín.


    Đặc biệt, MediaMart Quảng Trị cung cấp đa dạng các thiết bị văn phòng như: máy tính, máy in, máy scan, máy fax, máy chấm công... với chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Các mẫu thiết bị văn phòng đến từ các hãng nổi tiếng như: Canon, HP, SamSung... Mỗi sản phẩm đều có chính sách bảo hành riêng để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng của mình. Nếu cảm thấy khó khăn trước những mẫu mã của các thiết bị tại MediaMart cung cấp thì hãy để nhân viên tại MediaMart tư vấn một cách chi tiết và nhiệt tình về từng mẫu mã sản phẩm để bạn có thể chọn lựa được sản phẩm văn phòng ưng ý. Hãy liên hệ ngay với MediaMart để được tư vấn và báo giá dịch vụ sớm nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 244 Lê Duẩn, Gio Linh, Quảng Trị

    Điện thoại: 1900 6788

    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website: https://mediamart.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Top 3

    Siêu Thị Điện Máy HC

    Gọi điện

    Siêu Thị Điện Máy HC là một trong những hệ thống siêu thị điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào năm 2006. Trải qua nhiều năm phát triển hiện nay Siêu Thị Điện Máy HC đã có mặt trên địa bàn tỉnh Quảng Trị và được đông đảo người dân đón nhận. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm thiết bị văn phòng thì hãy đến với Siêu Thị Điện Máy HC, nơi đây cung cấp: máy in, máy fax, máy quét, máy chiếu, máy hủy tài liệu, điện thoại để bàn,… Siêu Thị Điện Máy HC luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng ở mức độ cao và vững chắc trên mọi mặt. Lấy được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài tỉnh bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ ưu đãi.


    Siêu Thị Điện Máy HC xây dựng và phát triển chuỗi cung ứng sản phẩm thiết bị văn phòng rộng khắp Việt Nam. Mang cả thế giới đến cho khách hàng thông qua hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, cùng phong cách mua sắm, phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm bán tại Siêu Thị Điện Máy HC luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Bội Châu, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 1788
    Email: online@hc.com.vn
    Website: https://hc.com.vn/ords/home
    Fanpage: www.facebook.com/hc.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
    Siêu Thị Điện Máy HC
  4. Top 4

    Phong Vũ

    Gọi điện

    Phong Vũ được biết đến là đơn vị bán lẻ lâu đời và uy tín tại Việt Nam. Phong Vũ chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, thiết bị giải trí game, thiết bị văn phòng... Sau 23 năm phát triển không ngừng, Phong Vũ hướng đến mục tiêu không chỉ là nơi kinh doanh máy tính mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy mọi tiện ích công nghệ hiện đại và dịch vụ chất lượng cao.


    Cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Cụ thể là cung cấp các thiết bị văn phòng máy in, máy photocopy, máy chiếu, mực in... với chính sách bảo hành uy tín. Phong Vũ sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với trình độ, tay nghề cao. Luôn hoạt động với mục tiêu hàng đầu nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị văn phòng hiện đại kèm dịch vụ tiên tiến, đa dạng và linh hoạt. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu kỹ thuật và luôn làm hài lòng khách hàng, được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe. Bằng những nỗ lực không mệt mỏi, Phong Vũ tự hào là nhà bán lẻ thiết bị công nghệ cao được khách hàng và các đối tác tin tưởng và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 QL 9, Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 1800 6867
    Email: hoptac@phongvu.vn
    Website: https://phongvu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/phongvuvietnam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy