Top 7 Địa chỉ bán sofa uy tín nhất Nghệ An

Hòa Dương 21 0 Báo lỗi

Để giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng và đẹp hơn, trang trí nội thất cho ngôi nhà là điều rất cần thiết. Chính vì vậy, bạn nên sở hữu cho mình những bộ bàn ... xem thêm...

  1. Nội thất Hoàng Gia là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế sofa và nhiều loại khác uy tín tại Nghệ An. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu mã sofa phong phú, tiện nghi, chất lượng được bảo hành tuyệt đối, mà còn nhận được tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, nhiệt tình, đem đến cho bạn cảm giác an tâm. Đến với Nội thất Hoàng Gia nhu cầu về ghế Sofa của bạn được đáp ứng hơn cả mức mong đợi.


    Nội thất Hoàng Gia luôn cung cấp đa dạng sản phẩm với những chất liệu khác nhau tùy vào sở thích của bạn. Có thể kể đến hai chất liệu phổ biến được mọi người tin dùng đó là: sofa da và sofa nỉ. Với sofa da, chất liệu sofa da được chia làm 3 loại chính: sofa da thật, sofa giả da, sofa 50% da thật 50% giả da. Trong 3 loại sofa da kể trên thì sofa da thật có chất lượng vượt trội nhất vì thế giá thành của chúng thường cao nhất, chất liệu da cao cấp bóng loáng, mềm mại, độ đàn hồi cao, chống thấm nước, dễ dàng trong khâu vệ sinh.


    Sofa da tại Hoàng Gia luôn khiến bạn tự hào bởi không gian của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn bao giờ hết. Sofa nỉ, chất liệu vải nỉ chúng có ưu điểm nổi trội nhất, đó là rất mềm mượt bởi lớp lông bao phủ trên bề mặt. Sofa nỉ có tác dụng giữ ấm tốt đem đến cảm giác vô cùng êm ái cho người sử dụng. Với đặc điểm thoáng mát, dễ dàng giặt giũ, nhanh khô Sofa nỉ là sản phẩm được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.


    Hoàng Gia còn thiết kế Sofa theo yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, nếu bạn đã có mong muốn thiết kế ra một Sofa theo ý mình thì hãy liên hệ ngay với Hoàng Gia nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9A Đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số 339, 341,343 Đường Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 759 648 & 0839 257 999 & 097 335 54 46
    Email: Noithathoanggia2000@gmail.com
    Website: http://sofanghean.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VNtongkhonoithat

    Gọi điện
    Nội thất Hoàng Gia
    Nội thất Hoàng Gia
    Nội thất Hoàng Gia
    Nội thất Hoàng Gia

  2. Thương hiệu Hoàng Lộc có các sản phẩm sofa vừa đẹp vừa chất lượng. Các mẫu mã thiết kế với đường nét tinh xảo, cẩn thận. Mọi mặt hàng đến đến tay bạn đảm bảo đạt tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu bạn. Đặc biệt giá cả sofa ở đây rất tốt cho nhiều gia đình lựa chọn, nguyên liệu tốt, được lấy từ các nguồn cung cấp uy tín.


    Một trong những sản phẩm nổi bật tại cửa hàng có thể kể tới như bàn ghế sofa mây, dòng này cực kỳ đa dạng về mẫu mã. Bàn ghế mây tự nhiên có thể được tạo hình và uốn thành đủ các hình dạng tạo hình, tạo kiểu. Đây là điểm mà không phải loại sofa nào cũng làm được. Một căn nhà đầy đủ và trọn vẹn không thể thiếu được những chiếc sofa. Có những người vừa về đến nhà đã ngay lập tức thả mình nghỉ ngơi trên chiếc ghế sofa, hay đôi khi bạn cũng muốn chuyển không gian làm việc và ngồi gõ laptop trên một chiếc sofa êm ái.


    Vậy nên, việc lựa chọn cho mình một chiếc sofa đẳng cấp, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu là điều cực kì cần thiết. Hiểu được điều đó, Nội thất Hoàng Lộc cho ra mắt nhiều mẫu sofa với:

    • Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo, hiện đại
    • Chất liệu phong phú bao gồm: vải, nỉ hoặc kết hợp cùng gỗ nhập khẩu 100%
    • Có thể đặt theo kích thước mong muốn
    • Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt và vận chuyển

    Nếu cần tham khảo những chiếc Sofa chất lượng và đẹp chuẩn nhất thì đừng chần chừ mà hãy ghé qua showroom để rinh ngay chiếc sofa êm ái cho phòng khách nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 544 218 & 0912 560 060
    Email: noithathoangloc@gmail.com
    Website: http://noithathoangloc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathoangloc/

    Gọi điện
    Nội thất Hoàng Lộc
    Nội thất Hoàng Lộc
    Nội thất Hoàng Lộc
    Nội thất Hoàng Lộc
  3. Nội thất Vân Anh cung cấp rất nhiều loại mặt hàng tại căn nhà, biệt thự, cung cấp đa dạng loại nội thất với chất lượng cao, có tính thẩm mĩ. Đội ngũ thiết kế có chuyên môn nên những sản phẩm đều chỉn chu, đẹp mắt. Mọi đường nét làm nên sản phẩm là sự đầu tư. Mặt khác, Vân Anh có nhiều mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn với giá cả hợp lý. Kích cỡ, màu sắc đối với những sản phẩm cùng loại phong phú vì vậy, luôn có hàng để khách hàng muốn mua, có nhu cầu.


    Nội thất Vân Anh được xây dựng thương hiệu với các dòng ghế sofa cao cấp nhập khẩu với nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển, cổ điển. Tại showroom không chỉ trưng bày ghế sofa mà còn nhiều đồ dùng nội thất khác được trưng bày như một ngôi nhà mẫu với từng không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc sang trọng và đẳng cấp. Nội thất Vân Anh tập trung vào phân khúc nội thất cao cấp. Tại showroom sofa trưng bày đa dạng các mẫu nội thất, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của phương Đông. Vì thế gia đình đang muốn tìm các showroom sofa cao cấp tại Nghệ An có thể ghé địa chỉ này.


    Nội thất Vân Anh miễn phí giao hàng tại Nghệ An và Hà Tĩnh, miễn phí cho đơn hàng trên 100 triệu đồng trong bán kính 100 km. Đối với khu vực ngoại tỉnh, khách hàng cần thanh toán thêm chi phí vận chuyển theo thỏa thuận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 629 779
    Email: trungtamnoithatvananh@gmail.com
    Website: http://noithatvananh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithatsofavinhnghean/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội thất Vân Anh
    Nội thất Vân Anh
    Nội thất Vân Anh
    Nội thất Vân Anh
  4. Hà Vinh là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế cũng như thi công nội thất uy tín nhất ở Vinh. Với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành nội thất Hà Vinh tin rằng mỗi sản phẩm luôn có chất lượng cao. Đồng thời cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên kỹ sư, nhà thiết kế có chuyên môn cao và không ngừng nỗ lực sáng tạo trong quá trình thiết kế những mẫu sofa độc lạ nhất.


    Hà Vinh chuyên cung cấp các mẫu sofa chữ L, sofa gỗ óc chó Mỹ, sofa gỗ Nga, nhập khẩu trực tiếp từ các nước. Luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách toàn diện vì thế nếu khách hàng có ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình khác biệt, cửa hàng sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra sản phẩm tốt nhất. Mọi thiết kế, mọi không gian đều được thiết kế những sản phẩm nội thất phù hợp với ngôi nhà bạn. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


    Hà Vinh cam kết dành 100% tâm huyết để mang đến cho khách hàng những không gian sống hoàn hảo và thời thượng, những không gian kinh doanh thành công nhất và không thể vắng mặt các sản phẩm nội thất hiện đại nhất, sang trọng nhất. Luôn đáp ứng đầy đủ niềm đam mê về sự đa dạng ý tưởng thiết kế về vẻ đẹp bất tận của gu thẩm mỹ, cũng như phong cách sống riêng biệt của từng không gian nội thất khi khách hàng đến với hệ thống dịch vụ của Nội Thất Hà Vinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0888 118 918 & 0329 065 678
    Email: noithathavinh@gmail.com
    Website: https://www.noithathavinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/noithathavinhnghean/

    Gọi điện
    Nội thất Hà Vinh
    Nội thất Hà Vinh
    Nội thất Hà Vinh
    Nội thất Hà Vinh
  5. Nội thất Thành Vinh là nơi khá nổi tiếng tại Nghệ An. Những thiết kế của họ rất tinh tế, thẩm mĩ. Khách hàng đến đều hài lòng vì sản phẩm sofa quá đẹp, độc lạ. Không gian bày trí sofa thoải mái, rộng rãi, bạn có thể check in tại nơi tuyệt đẹp này. Sản phẩm màu sắc đa dạng, kiểu dáng khác nhau các bạn tha hồ lựa chọn. Thành Vinh từng ngày một nắm bắt, theo dõi thị trường để nắm bắt xu thế vì thế giới phát triển rất nhanh.


    Tại đây, Nội thất Thành Vinh mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thực tế về sản phẩm, với phong cách tư vấn dịch vụ tận tình. Thành Vinh cung cấp nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng sofa từ các chất liệu chất lượng như da, nỉ. Tất cả các loại sofa được cửa hàng đăng tải hình ảnh, mô tả kiểu dáng, kích thước, chất liệu trên trang ưeb như sofa chữ L, sofa thông minh kéo thành giường, sofa gỗ óc chó,


    Khi bạn mua hàng với đơn hàng trên 1 triệu, sẽ được giao hàng miễn phí, được đổi trả nhanh chóng nếu hàng bị lỗi trong vòng 14 ngày. Bạn không cần lo lắng về việc thanh toán ngay, bạn có thể cọc trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0949 923 777 & 0949 921 567
    Email: noithatthanhvinh250@gmail.com
    Website: https://noithatthanhvinh.net/

    Gọi điện
    Nội thất Thành Vinh
    Nội thất Thành Vinh
    Nội thất Thành Vinh
    Nội thất Thành Vinh
  6. Nói đến sofa Nghệ An, bạn không thể bỏ qua nội thất ZITO. Không gian bố trí hợp lí theo danh mục sản phẩm nên bạn sẽ rất dễ tham khảo sản phẩm khi mua. Thêm vào đó, nơi đây kinh doanh rất nhiều mẫu mã, đa dạng kiểu dáng, thể loại từ rẻ đến cao cấp. Các mặt hàng đều chỉn chu, chất lượng cao. Ngoài ra vào một số dịp nội thất ZITO còn có khuyến mãi đặc biệt để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại mặt hàng hơn.


    Đến với cửa hàng, khách hàng có thể tìm kiếm, lựa chọn các dòng sản phẩm sofa một cách nhanh chóng. Tại đây luôn cung cấp đa dạng mẫu mã, thiết kế với nhiều chất liệu, kích thước phù hợp với ngôi nhà bạn. Cửa hàng đảm bảo luôn đem đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với mức giá hợp lý cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Ngoài ra, khi bạn mua sản phẩm ở cửa hàng sẽ được vận chuyển cẩn thận đến tận nhà. ZITO đảm nhận thiết kế theo yêu cầu khách hàng và thi công thiết kế nội thất cho nhiều công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0988 722 223 & 024 2212 4111
    Email: noithatzito@gmail.com
    Website: https://zito.vn/

    Gọi điện
    Nội thất ZITO
    Nội thất ZITO
    Nội thất ZITO
    Nội thất ZITO
  7. Cửa hàng nội thất Mạnh Thảo cung cấp đa dạng sản phẩm nội thất với chất lượng cao. Cửa hàng luôn cập nhập mẫu mã phong phú, mới nhất cho khách hàng lựa chọn. Đối với ghế sofa, khi đến cửa hàng Mạnh Thảo bạn thoải mái lựa chọn và thử sản phẩm bởi diện tích trưng bày lớn.


    Ngoài cả trăm bộ bàn ghế sofa đẹp hiện đại để chọn. Tại các cửa hàng của Mạnh Thảo còn bán các mặt hàng nội thất gia đình như:

    • Ghế sofa phòng khách, phòng ngủ, sofa văn phòng, cà phê: cả trăm bộ có sẵn và giá rẻ tại kho.
    • Bàn trà kê sofa: giá rẻ từ 400.000 VNĐ đến các dòng bàn trà cao cấp mặt đá.
    • Kệ tivi: chuyên kệ tivi kính cường lực và kệ gỗ công nghiệp sơn phủ PU. Kiểu dáng hiện đại.
    • Bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp. Thường là các mẫu hiện đại hợp với nhà chung cư, nhà phố.
    • Giường tủ, bàn trang điểm thông minh, bàn gương gấp dấu gương…
    • Tranh treo tường
    • Đồ trang trí và vật dụng gia đình

    Sản phẩm luôn có sẵn tại kho với giá cả hợp lý. Cửa hàng trực tiếp sản xuất nên tiết kiệm được nhiều chi phí cho khách hàng. Ngoài ra, Mạnh Thảo nhận đóng sofa theo yêu cầu riêng, kích cỡ màu sắc cũng như thiết kế linh hoạt. Giao hàng, lắp đặt tận nhà cho khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 85 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 535 437 & 0932 668 666 & 0923 668 666
    Email: homevinh@gmail.com
    Website: http://noithatsofanghean.com/

    Gọi điện
    Nội thất Mạnh Thảo
    Nội thất Mạnh Thảo
    Nội thất Mạnh Thảo
    Nội thất Mạnh Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy