Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An

  1. Top 1 Hasaki
  2. Top 2 Eros Perfume
  3. Top 3 Nước Hoa Chính Hãng Authentic - MT Scent Store
  4. Top 4 Violet Authentic

Top 4 Địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín nhất tỉnh Long An

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng tăng cao, việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng và đáng tin cậy trở nên vô cùng quan trọng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hasaki

    Gọi điện

    Hasaki.vn là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Hasaki hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki.vn luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.


    Không chỉ là nhà phân phối mỹ phẩm lớn mà Hasaki còn nổi tiếng khi cung cấp hàng loạt các loại nước hoa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu như Lancôme, Carolina Herrera, Narciso Rodriguez, Burberry, Marc Jacobs... Với một bộ sưu tập nước hoa đa dạng mùi hương từ nhẹ nhàng đến quyến rũ như vậy thì chẳng có gì ngạc nhiên khi Hasaki là điểm đến được đông đảo các tín đồ mê nước hoa lựa chọn. Một điểm cộng khác của thương hiệu Hasaki đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt, từ dịch vụ tư vấn cho đến hỗ trợ đổi trả đều được khách hàng đánh giá rất cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 214 Quốc Lộ 62, Phường 2, TP. Tân An, Long An
    • 7 Quốc Lộ 50, TT. Cần Giuộc, H. Cần Giuộc, Long An
    • 240 Tỉnh lộ 825, TT. Đức Hòa, H. Đức Hòa, Long An
    • 12 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 1800 6324

    Email: hotro@hasaki.vn

    Website: https://hasaki.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hasaki.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki
    Hasaki

  2. Top 2

    Eros Perfume

    Gọi điện

    Bạn có phải là một tín đồ của mùi hương nói chung và nước hoa nói riêng hay không? Nếu câu trả lời là "phải", thì hãy ghé ngay đến Eros Perfume - điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích nước hoa tại Long An. Đến với Eros Perfume, bạn sẽ được bước vào một thế giới của sự đa dạng và phong phú về hương thơm. Với hàng nghìn mẫu nước hoa nam và nữ, từ những thương hiệu nổi tiếng đến những cái tên mới mẻ, đây là nơi bạn có thể khám phá và trải nghiệm những mùi hương độc đáo nhất.


    Một trong những ưu điểm vượt trội của Eros Perfume là chất lượng và nguồn gốc của sản phẩm. Mỗi chai nước hoa được bán tại đây đều được đảm bảo là hàng chính hãng, 100% authentic. Điều này mang lại cho bạn sự yên tâm tuyệt đối về chất lượng và giá trị của sản phẩm mà bạn đang sở hữu. Ngoài ra, khi đến với Eros Perfume, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ test mùi thoải mái. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thử nghiệm từng mùi hương trên da của mình để cảm nhận và lựa chọn được mùi hương tốt nhất cho cá tính và phong cách của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0386 666 907
    Email: erosperfumevn@gmail.com
    Website: https://erosperfume.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Erosperfumevn

    Gọi điện
    Eros Perfume
    Eros Perfume
    Eros Perfume
    Eros Perfume
  3. Trên con đường Trương Định nhộn nhịp tại Long An có một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ của nước hoa đã tồn tại mấy năm nay. Đó chính là MT Scent Store. Với một danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Chanel, Lancôme, Victoria's Secret, Dior, Calvin Klein, Hugo Boss, Bvlgari, Ralph Lauren và nhiều hơn nữa, MT Scent Store đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách và cá tính của mình.

    Tại MT Scent Store, chất lượng không chỉ là một lời hứa mà còn là cam kết qua hàng loạt hoá đơn và giấy chứng nhận, nhằm đảm bảo các sản phẩm nước hoa được bày bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thủ phủ nước hoa danh tiếng như Mỹ, Pháp và được cung cấp bởi các công ty phân phối chính thức tại Việt Nam.

    Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, MT Scent Store cung cấp mẫu test thử cho mọi sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn mùi hương phản ánh đúng cá tính và phong cách của họ. Điều này cũng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trước khi quyết định mua sản phẩm


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Trương Định, Phường 1, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0909 769 869
    Fanpage: www.facebook.com/perfumeauthenticmtscentstore/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nước Hoa Chính Hãng Authentic - MT Scent Store
    Nước Hoa Chính Hãng Authentic - MT Scent Store
    Nước Hoa Chính Hãng Authentic - MT Scent Store
    Nước Hoa Chính Hãng Authentic - MT Scent Store
  4. Top 4

    Violet Authentic

    Gọi điện

    Violet Authentic tự hào là địa chỉ đáng tin cậy dành cho những người yêu thích và đam mê nước hoa. Cửa hàng chứng minh sự uy tín của mình qua cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100%, nếu có bất kỳ sự phát hiện nào về sản phẩm giả mạo, Violet Authentic sẽ đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm đó. Điều này đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà bạn mua từ Violet Authentic là hoàn toàn chính hãng và đáng tin cậy.


    Ngoài ra, để mang lại trải nghiệm mua sắm thuận lợi nhất cho khách hàng, Violet Authentic cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho tất cả các mẫu nước hoa từ chiết cho đến fullsize. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng các loại mùi hương tuyệt vời mà không cần phải bỏ thêm chi phí vận chuyển. Đặc biệt, Violet Authentic luôn có chương trình tích điểm hấp dẫn cùng những món quà đặc biệt dành cho sinh nhật của các khách hàng thân thiết. Với những dịch vụ xịn sò như trên thì Violet Authentic xứng đáng trở thành một trong những cửa hàng nước hoa chính hãng chất lượng nhất tại Long An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 245 Hùng Vương nối dài, Phường 6, TP. Tân An, Long An
    Điện thoại: 0777 507 808 & 0909 739 797
    Email: violet.authentic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/violetauthentic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:30 - 20:00

    Gọi điện
    Violet Authentic
    Violet Authentic
    Violet Authentic
    Violet Authentic



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy