Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Jannie Cosmetics
  2. Top 2 Suri Shop
  3. Top 3 Moon Shop Long Xuyên
  4. Top 4 AN.NA Store
  5. Top 5 MÂY STORE

Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 4686 0 Báo lỗi

Ngay nay, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người trẻ và mỹ phẩm dường như trở thành những món đồ không thể thiếu của đa số chị em. ... xem thêm...

  1. Jannie Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng chất lượng hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang. Với sứ mệnh mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng tốt với giá tốt nhất thị trường, góp phần khơi dậy và bảo tồn vẻ đẹp của quý khách hàng, Jannie Cosmetics không ngừng phấn đấu để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ của mình.


    Hơn 5 năm hoạt động và phát triển, đội ngũ Jannie Cosmetics đã không ngừng tìm kiếm và trải nghiệm hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn cho khách hàng. Có thể dễ dàng bắt gặp những thương hiệu skincare đình đám như: La Roche Possay, Obagi, Clarins, Paula's Choice,... tại Jannie. Ngoài ra, shop còn có những dòng sản phẩm chuyên về makeup, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Hàng hóa của Jannie Cosmetics đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.


    Khi mua sắm tại Jannie Cosmetics, khách còn được nhận thẻ tích điểm để đổi quà lên đến 10%. Chị em có thể đến thẳng store Jannie Cosmetics tại 66 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên từ 9h - 21h hàng ngày kể cả cuối tuần và ngày lễ để trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên shop tư vấn. Đối với những đơn hàng ở xa, shop có hỗ trợ ship COD hỏa tốc và Freeship khi đạt đủ giá trị đơn hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66 Võ Thị Sáu, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0968 759 797 & 0369 076 766

    Facebook: https://www.facebook.com/ShopJannie/

    Gọi điện
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics
    Jannie Cosmetics

  2. Ra đời từ năm 2016, Suri Shop được mệnh danh là “thiên đường” cho các chị em công sở, các bé học sinh – sinh viên và những anh trai có nhu cầu làm đẹp. Suri Shop là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và phân phối mỹ phẩm nhập khẩu uy tín và chất lượng tại TP. Long Xuyên. Với các mặt hàng chủ yếu có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Pháp, Nhật và Hàn Quốc, Suri Shop còn luôn cập nhật về những dòng sản phẩm đang hot hit trên thị trường với mức gia tốt và cam kết về chất lượng.


    Các sản phẩm tại Suri Shop vô cùng đa dạng, từ phân khúc drugstore thân thiện với túi tiền của "học sinh - sinh viên" cho đến những thương hiệu high-end như: Hermes, YSL, Dior, Gucci, Chanel,... . Dù bạn cần chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể hay makeup thì shop đều cung cấp đầy đủ. Chưa kể đến, mặt bằng rộng, không gian mua sắm thoải mái cộng với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, có nhiều kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp luôn sẵn sàng hỗ trợ dù là khách mua tại shop hay khách hàng online.


    Bên cạnh chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp, Suri Shop còn có nhiều trương trình khuyến mãi và tích điểm vô cùng hấp dẫn, giúp gia tăng lợi ích cho chị em. Đội ngũ Suri Shop luôn luôn phấn đấu trở thành địa chỉ mua mỹ phẩm tốt nhất TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lý Thái Tổ nối dài, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang (địa chỉ mới kế quán Ốc Đồng, Lốp Cốp )

    Điện thoại: 0907 026 212 – 0367 667 887

    Facebook: https://www.facebook.com/suricosmetics28/

    Gọi điện
    Suri Shop
    Suri Shop
    Suri Shop
    Suri Shop
  3. Moon Shop Long Xuyên là một trong những đơn vị cung ứng mỹ phẩm hàng đầu tại TP. Long Xuyên, shop đã nhận được sự tin tưởng và là ưu tiên lựa chọn của nhiều khách hàng trên hành trình xây dựng nhan sắc hoàn mỹ, thần thái tự tin và cơ hội trong cuộc sống. Thấu hiểu vấn đề nan giải của thị trường bán lẻ mỹ phẩm hiện và nhu cầu rất lớn trong việc tìm kiếm một đơn vị phâm phối mỹ phẩm uy tín, Moon Shop Long Xuyên đã định vị thành công thương hiệu trên thị trường, với sứ mệnh mang những sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng đến cho người tiêu dùng.



    Những dòng sản phẩm của Moon Shop Long Xuyên phân phối:

    • Mỹ phẩm dưỡng da mặt
    • Sản phẩm trang điểm, làm đẹp
    • Các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể
    • Thực phẩm chức năng


    Tại sao bạn nên lựa chọn Moon Shop Long Xuyên?

    • Nói không với hàng giả, kém chất lượng
    • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng
    • Tất cả sản phẩm đều có tem của Moon Shop để bảo hành
    • Giá luôn "bình ổn" nhất thị trường
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, nhiều khuyến mãi
    • Ship COD thần tốc trên toàn quốc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129/5 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang (kế Điện Máy Xanh, Ngay Cầu Cái Sơn )

    Điện thoại: 0947 139 321 - 0977 788 006

    Facebook: https://www.facebook.com/moonshoplx/

    Gọi điện
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
    Moon Shop Long Xuyên
  4. AN.NA Store ra đời với mục tiêu mang đến những mỹ phẩm chất lượng cao cho người Long Xuyên với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Shop ưu tiên lựa chọn những thương hiệu lớn, uy tín và những sản phẩm chất lượng đem đến giá trị thiết thực cho người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm xuất hiện trên kệ AN.NA Store với mức giá hấp dẫn đều phải qua sự kiểm định khắt khe của đội ngũ thanh tra nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng có thể yên tâm chọn lựa những sản phẩm được shop giới thiệu mỗi ngày.


    Đến với AN.NA Store, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những thương hiệu đình đám như: The Body Shop, Cosrx, The Ordinary, Garnier,... Mỗi thương hiệu được AN.NA Store lựa chọn dòng sản phẩm tiêu biểu, thành công nhất để giới thiệu cho khách hàng. Phương châm của AN.NA Store là "Chất lượng, Giá cả và Sự phù hợp", nghĩa là từng sản phẩm phải nhận được nhiều reviews tốt từ giới phê bình mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá cả phải phù hợp nhất với chất lượng sản phẩm và phù hợp với cơ địa của từng khách hàng.


    Giá cả của mỗi sản phẩm tại AN.NA Store đều được niêm yết rõ ràng giúp khách hàng an tâm lựa chọn, chương trình tích điểm đổi voucher ưu đãi hấp dẫn lên đến 100.000 đồng với thời gian tích điểm không giới hạn, cộng với dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, có hỗ trợ ship COD đã giúp AN.NA Store xây dựng được thương hiệu trong lòng người mua sắm tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Lý Thái Tổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0933 595 059 & 0902 575 580 (Zalo)

    Facebook: https://www.facebook.com/myphamchinhhanglongxuyen/

    Gọi điện
    MÂY STORE
    MÂY STORE
    MÂY STORE
    MÂY STORE
  5. MÂY STORE là một cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng uy tín, chất lượng tại TP. Long Xuyên. Dù diện tích shop khiêm tốn nhưng khách hàng không khỏi bất ngờ khi có thể tìm thấy bất cứ sản phẩm nào đang cần tại đây. MÂY STORE là "mái nhà" của hàng trăm sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ, Pháp,... Cửa hàng luôn luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    Những chiếc kệ tại MÂY STORE được bày trí hợp lý, xếp ngay ngắn những món đồ mỹ phẩm xinh yêu. Mỗi ngăn, mỗi tầng là một khu vực hàng hóa riêng biệt, được phân theo công dụng như skincare, makeup, chăm sóc tóc, dưỡng thể, nước hoa, thực phẩm chức năng… để các bạn dễ dàng tìm kiếm và mua sắm. Ngoài ra, nếu không thể đến tận cửa hàng để mua sắm thì khách hàng còn tìm được thông tin sản phẩm chi tiết, hướng dẫn sử dụng của từng sản phẩm trên fanpage hoặc nhắn tin trực tiếp cho MÂY STORE để được tư vấn.


    Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng thân yêu, MÂY STORE không ngừng cố gắng để xứng đáng là địa điểm mua săm tin cậy trong lòng các bạn trẻ Long Xuyên nói riêng và cả nước nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A Thoại Ngọc Hầu, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0377 775 766

    Facebook: https://www.facebook.com/maystore1206/

    Gọi điện
    MÂY STORE
    MÂY STORE
    MÂY STORE
    MÂY STORE




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy