Top 8 Địa chỉ bán mỹ phẩm Nga uy tín nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 4230 0 Báo lỗi

Bên cạnh Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản thì Nga cũng là quốc gia có nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng với chất lượng, hiệu quả và độ an toàn cao. Nếu bạn đang tìm các ... xem thêm...

  1. Guardian Vietnam thuộc tập đoàn Dairy Farm là nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị. Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011. Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, mang đến những trải nghiệm mua sắm đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.


    Đến với Guardian khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Guardian ngoài các dòng mỹ phẩm phục vụ cho dưỡng nhan còn có các dòng son môi, son dưỡng, tẩy tế bào chết môi, mặt nạ ngủ cho môi,… để khách hàng lựa chọn. Guardian sở hữu bộ sưu tập son với nhiều dòng son khác nhau: MegaLast Liquid Catsuit Matte, Lemonade, L'Oreal, Maybelline, BlackRouge, WetNWild, SilkyGirl, Dr.Jart+,... Hãy đến ngay Guardian, nơi mua sắm an toàn, tiện lợi các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3201 3248
    • 203 Đội Cấn, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3201 1855
    • ...
    • https://bit.ly/Guardian_Stores

    Điện thoại: 028 3832 8689
    Email: info_guardian@guardian.com.vn
    Website: www.guardian.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn

    Lazada Mall: https://bit.ly/GuardianVN_Lazada

    Shopee Mall: https://bit.ly/Guardian_Shopee

    Gọi điện
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam
    Guardian Vietnam

  2. Bạn muốn tìm shop bán mỹ phẩm Nga uy tín tại Hà Nội thì có thể ghé thăm cửa hàng của Nuty Cosmetics. Đây là một nơi chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chính hãng, chất lượng, giá tốt, đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ, Nga, Hàn, Úc, Nhật....Với nhiều mức giá khác nhau dành cho các nàng có kinh tế hạn hẹp như sinh viên, học sinh hay các cô nàng luôn muốn săn lùng hàng sale với giá tốt nhất. Ngoài ra shop cũng hay mở order khi các shop ở nước ngoài sale để các bạn tha hồ lựa chọn.


    Nuty Cosmetics thường xuyên cập nhật những loại mỹ phẩm cho các bạn lựa chọn. Các bạn có thể đến tận shop để xem hàng và lựa chọn cho mình những sản phẩm mình yêu thích. Mặc dù shop đã có cửa hàng nhưng chủ yếu shop vẫn bán hàng online và có sản phẩm phải order hơi mất thời gian bù lại các bạn sẽ thường xuyên được mua các mỹ phẩm với giá rất ưu đãi, sản phẩm chất lượng, chính hãng nói không với hàng giả, kém chất lượng. Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 636 737 (phím số ‎2) & 0886 838 939 (Lẻ) & ‎0948 685 843 (Sỉ) & 028 7300 0333

    Email: nutycosmetics@gmail.com

    Website: nuty.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nutycosmetics

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nuty.vn

    Lazada Mall: https://bit.ly/3wl6uOY

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
    Nuty Cosmetics
  3. FairFood là nơi duy nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm chính hãng theo tiêu chí sạch + an toàn + hỗ trợ sức khỏe và kéo dài tuổi thọ của những nhà sản xuất uy tín lâu năm, tầm cỡ hàng đầu nước Nga và có tiêu chuẩn chứng nhận chất lượng nghiêm ngặt nhất. Hàng được đi trực tiếp từ kho của nhà sản xuất tới FairFood và khách hàng không thông qua bất kể khâu trung gian thương mại nào khác, điều này giúp loại trừ tối đa các rủi ro có thể có liên quan đến chất lượng hàng hóa và luôn đảm bảo chất lượng hàng chính hãng tốt nhất cùng với sự tư vấn bài bản được chính nhà sản xuất đào tạo và chuyển giao cho FairFood.


    Dịch vụ tư vấn tại FairFood được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tình, chuyên nghiệp, không chỉ giúp bạn chọn được sản phẩm tốt nhất mà còn đưa ra cho bạn những giải pháp toàn diện nhất để bạn chăm sóc da và làm đẹp được hiệu quả. FairFood cũng có đủ các sản phẩm phù hợp với độ tuổi, sở thích, mức giá và loại da của từng khách hàng. Shop cũng có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng về giá cả, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 T5 Hoàng Đạo Thúy,Trung Hòa,Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 505 870 & 0388 816 066
    Email: fairfoodvn@gmail.com
    Website: myphamnga.vn
    Fanpage: www.facebook.com/myphamnga

    Shopee: https://shopee.vn/myphamngahuuco

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00


    Gọi điện
    Mỹ phẩm Nga FairFood
    Mỹ phẩm Nga FairFood
    Mỹ phẩm Nga FairFood
    Mỹ phẩm Nga FairFood
  4. Ra đời từ tháng 11 năm 2010, Make up for yourself (thường được các bạn gọi bằng tên trìu mến là MU) luôn tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp cho phái nữ với những sản phẩm, dịch vụ phải chăng và chất lượng hàng đầu. Không chỉ đơn thuần là shop mỹ phẩm của các hãng uy tín hàng đầu như Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ, MU còn cung cấp các dịch vụ spa hấp dẫn và các khóa đào tạo trang điểm cá nhân chuyên nghiệp.


    Make up for yourself không chỉ là một shop mỹ phẩm với nhiều mặt hàng đa dạng, giá thành cực tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình. Tại Make up for yourself có kèm dịch vụ spa với nhiều event được tổ chức thường xuyên như: soi da miễn phí, tạo dáng lông mày… thu hút được nhiều sự quan tâm của các nàng thích làm đẹp. Bên cạnh đó, Make up for yourself cập nhật thường xuyên các sản phẩm sale cực nhanh, vì vậy giá thành sản phẩm rất tốt giúp khách hàng trải nghiệm được những loại sản phẩm tốt và hiệu quả nhất. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất về sản phẩm mình muốn sử dụng xem có phù hợp với da mình không để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 62 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 010 156 & 024 6260 5683 & 024 6661 7486

    Email: makeupforyourself@gmail.com

    Website: makeupforyourself.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Make-up-for-yourself-119844841420137
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Make up for yourself
    Make up for yourself
    Make up for yourself
    Make up for yourself
  5. Top 5

    Toptotoes.vn

    Là một tiệm mỹ phẩm nhỏ trên phố, shop Toptotoes.vn khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ với không gian yên bình và rất đỗi mộc mạc. Địa chỉ này chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm organic từ Nga và các nước châu Âu. Chủ nhân của Toptotoes.vn hiện đang sinh sống và học tập tại Nga nhưng vẫn thỉnh thoảng về nước để tự tay chăm chút cho cửa hàng nhỏ của mình, giúp mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Từ những chiếc tạp dề duyên dáng, bảng tên gỗ hình chiếc lá siêu xinh cho nhân viên tới mùi hương nhài thơm nức và giai điệu ballad nhẹ nhàng để thiết đãi khách thập phương.


    Toptotoes.vn cũng không quên “khoe khéo” bằng cách treo trưng bày những chiếc tạp dề, áo, túi giấy, tạp chí, khăn xinh xắn của các brand lớn như Lush, Natura Siberica, The Body Shop, Organic Shop dành tặng cho cửa hàng của mình, như những “tín hiệu” về độ “authentic” mà shop đem lại cho khách hàng. Những nàng am hiểu chút về mỹ phẩm hỏi ra lại càng bất ngờ hơn khi shop bán chủ yếu đồ Nga - những dòng mỹ phẩm đã hot ở việt nam từ cả chục năm trước. Chưa hết, nhiều khách hàng tới đây còn vì thiện cảm tốt đẹp với những nữ nhân viên đeo tạp dề xanh cởi mở dễ thương luôn mỉm cười, cứ hễ có khách vào là rộn ràng mời bánh rót trà, tư vấn thoải mái chân thành như trò chuyện với những người bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 281A, Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3203 8111

    Email: cskh@toptotoes.vn

    Website: toptotoes.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Toptotoes.vn/

    Shopee: https://shopee.vn/toptotoesvn

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Toptotoes.vn
    Toptotoes.vn
    Toptotoes.vn
    Toptotoes.vn
  6. Top 6

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden có hệ thống cửa hàng trải khắp Việt Nam. Là một trong số ít các shop mỹ phẩm online phân phối mỹ phẩm Nga chính hãng. Tuy hiện nay shop đã có cửa hàng kinh doanh khá lớn nhưng các đơn hàng online cũng là một thế mạnh của shop. Các dòng mỹ phẩm và sản phẩm skincare của shop với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng với mức giá khác nhau đến từ Nga và nhiều hãng mỹ phẩm lớn trên thế giới, luôn có sẵn tại shop để phục vụ chị em.


    Sau gần 5 năm hoạt động, Beauty Garden đã có những bước tiến dài rộng với 6 cửa hàng trên khắp 3 miền đất nước. Với mong muốn không chỉ chăm sóc khách hàng tốt trên "mặt trận" Fanpage và Website, Beauty Garden còn mong muốn được hỗ trợ khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, giúp khách hàng dễ dàng kết nối, chia sẻ, tìm kiếm thông tin một cách tiện lợi và nhanh chóng. Kết hợp với các chương trình sale lớn cũng là điểm thu hút các khách hàng online của shop. Fanpage chính thức nhận được rất nhiều sự quan và ủng hộ của khách hàng. Dù bạn mua online hay mua tại cửa hàng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình giúp các bạn hiểu rõ các mẫu sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dung, hạn sử dụng một cách dễ dàng nhất. Đồng thời giúp bạn lưạ chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình. Hãy để Beauty Garden đồng hành cùng bạn làm đẹp trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
    • 165C Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 584 114
    Website: beautygarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BeautyGardenCosmetics/.

    Shopee Mall: https://shopee.vn/beautygarden.official

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  7. Mèo Cosmetic là hệ thống mỹ phẩm, spa uy tín tại Hà Nội. Được tin dùng bởi 500.000 khách hàng toàn quốc. Với uy tín 6 năm trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến hàng nghìn sản phẩm chính hãng, chuẩn chất lượng cao, luôn mong muốn là bạn đồng hành của mọi khách hàng trong công cuộc làm đẹp. Các mặt hàng được shop chọn lựa một cách cẩn thận có đầy đủ các hoá đơn, chứng từ kiểm tra chất lượng vậy nên về vấn đề án toàn các bạn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của shop.


    Ngoài những mặt hàng bày bán tại shop shop rất thường xuyên cập nhật các mặt hàng trên fanpage của mình, các mặt hàng rất đa dạng các bạn ở xa có thể tham khảo và mua online trên Facebook, shopee, Instagram. Nếu các bạn ở gần có thể trực tiếp đến cửa hàng để xem và mua đồ. Shop cũng nhận order các loại mỹ phẩm Âu Mỹ không có sẵn tại shop cho các nàng. Ngoài các mỹ phẩm make-up còn có các sản phẩm dưỡng da, cả dược phẩm lẫn mỹ phẩm cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn và tìm kiếm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 225 165

    Email: meocosmetic.official@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meocosmeticspa

    Shopee: https:/shopee.vn/meocos.shopee

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
    Mèo Cosmetic
  8. Shop mỹ phẩm Nga Organic Shop hoạt động trên thị trường từ năm 2011 và trở thành thiên đường mua sắm mỹ phẩm cho chị em công sở, học sinh và sinh viên. Organic Shop chuyên phân phối và bán lẻ các loại mỹ phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Nga như: Bà Già Agafi, Cmo, Eveline, Natura Siberica, Pure Line, Organic Shop… Đây là một nơi cung cấp mỹ phẩm Nga chính hãng, chất lượng đến tay người tiêu dùng.


    Organic shop luôn cam kết sản phẩm chính hãng 100% từ Nga, nếu có bất kỳ khách hàng nào phát hiện hàng từ shop không phải chính hãng sẽ được bồi thường gấp 10 lần giá trị đơn hàng. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ dịch vụ đổi trả nếu khách hàng sử dụng sản phẩm cảm thấy không hài lòng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cưả hàng hoặc mua trên Fanpage của shop, dù bạn mua ở đâu cũng sẽ được shop hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất. Shop luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp của khách hàng để ngày càng hoàn thiện như tiêu chí shop đã đề ra về chất lượng sản phẩm luôn đặt lên hàng đầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa CT7, Chung Cư Booyoung Vina, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 022 704 & 0966 814 588.

    Email: ngohabac.hau@gmail.com

    Website: myphamngaxachtay.net
    Fanpage: www.facebook.com/myphamngaxachtay86/

    Shopee: https://shopee.vn/myphamnga88

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Organic shop
    Organic shop
    Organic shop
    Organic shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy