Top 7 Địa chỉ bán macaron ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

  1. Top 1 White Bakery
  2. Top 2 BOZI Bakery
  3. Top 3 Everyday Kitchen
  4. Top 4 Hạnh Phúc Bakery
  5. Top 5 M Bakery
  6. Top 6 Moon Bakery
  7. Top 7 Tiệm Bánh Mama Nguyen

Top 7 Địa chỉ bán macaron ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thuý Vy 416 0 Báo lỗi

Macaron có nhiều loại nhân và cách trang trí, hiện được bán vô cùng rộng rãi. Sức hút mãnh liệt từ bánh macaron đã được chứng thực trong suốt thời gian qua. ... xem thêm...

  1. Top 1

    White Bakery

    Gọi điện
    Bạn tìm kiếm hương vị macaron chuẩn Pháp? Bánh macaron nhìn đơn giản và đáng yêu là thế nhưng để chế biến nó thì là cả một kỳ công bởi đây là một trong những loại bánh ngọt khó làm nhất trên thế giới. Chính vì vậy, cuộc tìm kiếm macaron chuẩn Pháp không hề dễ dàng. Tuyệt vời thay, White Bakery xuất hiện, mang đến những chiếc bánh macaron ngọt ngào chuẩn hương vị nước Pháp.

    Với mỗi sản phẩm hoàn thành, cửa hàng White Bakery đều chứng minh bản thân không chỉ làm tốt phần bánh, mà còn có thể khiến khách hàng hài lòng bởi sự tỉ mỉ chăm chút họa tiết cho chiếc bánh sinh nhật này. Cửa hàng bán rất nhiều loại bánh, đặc biệt được đánh giá cao với bánh Âu, và macaron là một trong số đó. Những chiếc bánh macarons giòn xốp, ngọt thơm ngây ngất, không chỉ là hương vị tuyệt hảo mà còn là diện mạo quý phái, quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Hãy dành cho mình một ngày vui chơi, hưởng lạc bởi chúng ta xứng đáng tận hưởng những ngọt ngào đẹp đẽ nhất trên đời này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72A/1 Quốc Lộ 1A, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • F252 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 24C/49 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/whitebakery

    Điện thoại: 0799 173 939
    Email: whitebakery2012@gmail.com
    Website: banhkemdongnai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/whitebakery
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery
    White Bakery

  2. Top 2

    BOZI Bakery

    Gọi điện
    BOZI Bakery là một trong những tiệm bánh được yêu thích tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Sản phẩm của BOZI Bakery được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tươi và chất lượng, với sự kết hợp của các hương vị độc đáo và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của BOZI Bakery được chế biến thủ công với quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo hương vị và độ giòn đặc trưng của mỗi loại bánh.

    BOZI Bakery
    cũng có sự đa dạng về mẫu mã và hương vị của bánh, từ các loại truyền thống cho đến những hương vị đặc biệt. Ngoài bánh macaron, BOZI Bakery cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác. Cửa hàng cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, BOZI Bakery được đánh giá là một trong những tiệm bánh tốt tại Biên Hòa và là địa chỉ được nhiều người lựa chọn khi muốn tìm kiếm những chiếc bánh macaron. Muốn thưởng thức những chiếc macaron ngon và chất lượng hãy chọn BOZI Bakery nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 2 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    • 474 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0968 566 357
    Email: phamninhhuong2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bozibakery/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
    BOZI Bakery
  3. Everyday Kitchen là một cái tên được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, thu hút tình cảm của đông đảo người dân TP. Biên Hòa, Đồng Nai trong suốt thời gian hoạt động. Everyday Kitchen có nhiều loại bánh ngon như bánh phô mai nướng, bánh mì dừa, bánh quy, bánh mì cam quế,... và không thể thiếu macaron mà bạn đang tìm kiếm. Điểm nổi bật của bánh macaron ở Everyday Kitchen không chỉ là vẻ ngoài thích mắt với sự pha trộn màu sắc đặc biệt mà còn nằm ở hương vị.


    Khi ăn, bạn sẽ mê tít những chiếc bánh xốp mềm, vị ngọt béo vừa vặn và hương thơm lừng. Tại Everyday Kitchen, bạn có thể mua từng chiếc bánh riêng hoặc mua các set bánh macaron bắt mắt để làm quà cho những dịp đặc biệt. Hình ảnh các loại bánh sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage, nhân viên sẽ nhanh nhẹn tư vấn giúp bạn chọn được những vị bánh macaron phù hợp nhất. Sản phẩm của Everyday Kitchen được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu tươi và chất lượng cao, với sự kết hợp của các hương vị độc đáo và màu sắc tươi sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Giáo xứ Ngọc Đồng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Trường Lê Quý Đôn, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0376 792 730

    Email: nguyenmyphung263@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Everyday99

    Gọi điện
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
    Everyday Kitchen
  4. Một thương hiệu bánh nổi tiếng tại TP. Biên Hòa mà bạn không nên bỏ qua chính là Hạnh Phúc Bakery. Đến với địa điểm này, bạn sẽ có thể lựa chọn thỏa thích với vô vàn loại bánh chất lượng và đẹp mắt. Các loại bánh tại đây luôn chăm chút tỉ mỉ để phục vụ thực khách những mẻ bánh ngon và chất lượng nhất. Đối với bánh macaron, cửa hàng Hạnh Phúc Bakery có bán bánh lẻ và nhận đặt theo set cho tiệc sinh nhật, lễ đặc biệt trong năm. Thưởng thức bánh macaron của Hạnh Phúc Bakery chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của tiệm.


    Điểm nổi bật của macaron ở cửa hàng bánh này chính là nhiều vị và nhân đa dạng, để kích thích vị giác cũng như tạo nên chất riêng cho thương hiệu. Đối với các set bánh, tiệm sẽ kết hợp macaron cùng một số loại bánh khác với cách trang trí theo chủ đề được chăm chút tỉ mỉ, từ đó trở thành một món quà đặc biệt vừa ngon vừa đẹp. Mỗi chiếc bánh macaron ở Hạnh Phúc Bakery đều khá tròn trịa, không quá to, vị ngọt dễ chịu kết hợp cùng nhân đa dạng nên không kén người ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 233 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    025 13847 774 & 0345 548 185

    Email: hanhphucbakery@yahoo.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hanhphucbakery

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hạnh Phúc Bakery
    Hạnh Phúc Bakery
    Hạnh Phúc Bakery
    Hạnh Phúc Bakery
  5. Top 5

    M Bakery

    Gọi điện
    Tín đồ hảo ngọt không thể bỏ qua niềm yêu thích với chiếc bánh macaron xinh xắn. Đại đa số macaron bán trên thị trường hiện nay các vị macaron khác nhau nhưng lại sử dụng chung một loại nhân bánh kem bơ giống nhau. Nhưng ở M Bakery, Macaron không chỉ là một loại bánh mà còn là niềm tự hào của tiệm. Mỗi chiếc macaron mang một mầu sắc tương ứng với nhân bên trong lớp vỏ giòn xốp.

    M Bakery
    sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhất để tạo ra những chiếc bánh macaron với hương vị tuyệt vời và màu sắc tươi sáng. Các chiếc bánh macaron của M Bakery được làm hoàn toàn thủ công, qua nhiều công đoạn khác nhau để đảm bảo một kết quả hoàn hảo. Ngoài bánh macaron, M Bakery cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác như bánh tart, bánh mousse, bánh kem... với nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tiệm bánh cũng có không gian trang trí đẹp mắt và sang trọng, đem lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn khi đến thưởng thức bánh. Với chất lượng sản phẩm tuyệt vời và dịch vụ chuyên nghiệp, M Bakery được đánh giá là một trong những tiệm bánh macaron hàng đầu tại Biên Hòa. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những chiếc bánh macaron ngon và độc đáo, M Bakery là một lựa chọn tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1882 8288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mbakery.bh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
    M Bakery
  6. Top 6

    Moon Bakery

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người cuồng bánh ngọt thì Moon Bakery chính là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bánh ngọt tại Moon Bakery rất phong phú, đa dạng, vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, bắt mắt. Đặc biệt bánh macaron của tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng. Tiệm rất chú tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe khách hàng, nên tiệm chỉ nhập về những nguyên liệu uy tín, an toàn và chất lượng nhất.


    Mức giá của bánh không rẻ nhưng so với những gì khách hàng được thưởng thức thì hoàn toàn xứng đáng. Bánh macaron của Moon Bakery nhận được nhiều lời khen bởi chất bánh ngọt xốp vừa phải, lớp kem bên trong béo nhẹ, thích hợp cho những ai không thích quá ngọt. Tiệm Moon Bakery có bán bánh lẻ và bánh theo các set 2 vị - 4 vị - 6 vị,... để bạn thưởng thức được nhiều loại với mức giá dễ chịu hơn. Với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp, Moon Bakery được đánh giá là một trong những địa chỉ bánh macaron nói riêng cũng như bánh ngọt nói chung hàng đầu tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1107 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0933 815 874
    Fanpage: https://www.facebook.com/moonhousecoffee.bakery

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
    Moon Bakery
  7. Địa điểm tiếp theo Toplist muốn gợi ý đến team mê bánh tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là Tiệm Bánh Mama Nguyen. Tiệm Bánh Mama Nguyen bán đa dạng từ bánh mặn đến bánh ngọt với giá tương xứng với chất lượng. Từng chiếc bánh nhỏ xinh được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng nên bạn có thể yên tâm cân nhắc. Nếu như bạn đang có ý định tìm mua bánh macaron ngon khó cưỡng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì có thể cân nhắc đến địa chỉ lâu năm này.


    Với kinh nghiệm lâu năm, bánh ở đây luôn được cân đối tỉ lệ nguyên liệu một cách vừa vặn để tạo ra hương vị hài hòa nhất. Chính vì vậy, bánh macaron của Tiệm Bánh Mama Nguyen nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng bởi hương vị thơm ngon, lớp kem không quá ngọt. Lựa chọn địa chỉ này, khách hàng có thể mua từng chiếc bánh riêng hoặc mua theo combo kết hợp nhiều vị nhân các dịp đặc biệt. Bánh ở đây được đánh giá có chất lượng ngon và giá cả phù hợp. Ngoài bánh macaron, Tiệm Bánh Mama Nguyen cũng cung cấp các loại bánh ngọt khác với nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Trung học Trảng Dài, Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0823 280 732 & 0563 537 760

    Email: tiembanhmamanguyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhmamanguyen/

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen
    Tiệm Bánh Mama Nguyen




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy