Top 6 Địa chỉ bán len uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn An 11127 0 Báo lỗi

Chúng ta có thể mua len về đan những bộ bikini để đi biển ngày hè, hay những chiếc túi xách kết hợp bằng nhiều loại len khác nhau mang đến vẻ mới lạ. Để tạo ra ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng Noli

    Gọi điện

    Noli – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Các Loại Len Nhập Khẩu Ở Hà Nội rất uy tín và đa dạng về mẫu mã hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm len ở đây đều luôn được cập nhật mới về cả mẫu mã và chất liệu cũng như màu sắc nên rất phong phú sự lựa chọn dành cho bạn. Đó chính là điểm cộng rất lớn của Noli khiến mọi khách hàng đến đây đều yêu thích.


    Ngoài ra, tại Noli – Cửa Hàng Chuyên Cung Cấp Các Loại Len Nhập Khẩu Ở Hà Nội không chỉ buôn bán các loại len, sợi mà còn có cả sách hướng dẫn đan móc cũng như các nguyên phụ liệu đan – thêu – móc. Hơn nữa, còn có hội Noli đan móc dành cho các bạn đam mê làm đồ hanmade tham gia giao lưu học hỏi và còn bán cả những thành phẩm rất đáng yêu làm từ len nữa.


    Nếu bạn mua len online màu sắc của bảng màu có thể sẽ đậm hoặc nhạt hơn màu thật bên ngoài 1 chút, do hiển thị tại mỗi thiết bị xem là khác nhau, nhưng sẽ không khác tông nên không ảnh hưởng nhiều. Màu sắc len sợi giữa các lô hàng có thể sẽ bị chênh 1 chút do nhà sản xuất nhuộm màu tùy vào số lot của lô đó. Các bạn mua hàng nên chọn đủ hoặc dư 1,2 cuộn để làm. Hoặc giữ lại mác và 1 chút len mẫu để shop kiểm tra tồn kho bằng số lot thay vì mã màu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 41 ngõ 63 Phố Ô Đồng Lầm, đường ven Hồ Ba Mẫu, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 979 251
    Email: maikhanhlinh251@gmail.com
    Website: https://shop.noli.vn
    Fanpage: www.facebook.com/maikhanhlinh.nolivn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (T2 - T7)
    Shopee: https://shopee.vn/nolivn

    Gọi điện
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli
    Cửa hàng Noli

  2. Top 2

    Shop len Aichi

    Gọi điện

    Aichi là một trong những shop len được xem là đa dạng các loại len nhất và đầy đủ các phụ kiện phục vụ cho sở thích đang len của các bạn. Các loại len tại Aichi có màu sắc đa dạng, trọng lượng phù hợp, giá cả lại còn hợp lí nữa nên các dòng len bên Aichi rất phù hợp để móc các thành phẩm như: Thú, hoa,…Ngoài ra, len này có thể móc được cả áo, mũ, khăn,… cho mùa đông lạnh giá này nữa nhé.

    Các sản phẩm len của Aichi đều có lượt bán khủng trên Shopee, đều có phần nào chứng minh được chất lượng len cũng như giá cả vô cùng cạnh tranh. Ngoài chuyên về len sợi ra thì bên shop còn bán rất nhiều loại set len để móc hoa hoặc thú nhé. Bạn nào đang yêu thích đan len mà chưa có nhiều kinh nghiệm thì nhanh tay mua những set nguyên liệu này về móc nhé.


    Một số loại len chất lượng nhất tại Aichi như:

    • Len baby yarn
    • Len nhung đũi loang
    • Milk cotton
    • Yaoh wool
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - ngõ 25 đường Phú Minh, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 357 351
    Fanpage: www.facebook.com/people/Shop-len-Aichi/100067065446796
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Shop len Aichi
    Shop len Aichi
    Shop len Aichi
    Shop len Aichi
  3. Top 3

    Linh Handmade

    Gọi điện

    Linh Handmade chính là một trong những địa chỉ yêu thích của những tín đồ đam mê Handmade và đan móc. Tại đây chuyên kinh doanh các loại len, sợi, dụng cụ đan móc, phụ kiện và quần áo làm thủ công từ len sợi nổi tiếng ở Hà Nội một cách đa dạng. Đến với Linh HandMade bạn sẽ được lựa chọn những mẫu len, sợi mới nhất, chất lượng nhất mà giá cả thì rất vừa túi tiền.


    Ngoài ra, Linh Handmade sẽ đem đến cho bạn sự tư vấn tận tình từ chủ shop, nhất là khi có những thắc mắc về kỹ thuật đan móc,… Đến với Linh Handmade bạn còn được chiêm ngưỡng những sản phẩm tinh tế làm từ len hoặc có thể sở hữu chúng nếu muốn.


    Bạn có thể tìm đến sản phẩm của Linh Handmade qua các trang trực tuyến như: Shopee, lazada, tiki, sendo,… rất thuận tiện cho các bạn ở xa hay có ít thời gian không thể ghé qua shop nhưng vẫn có thể mua được các sản phẩm len chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 ngõ 444 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0914 682 000 & 024 3762 1480
    Email: contact@linhhandmade.com

    Website: https://www.linhhandmade.com/
    Fanpage: www.facebook.com/LinhHandmade/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30 (T2 - T7)

    Shopee: https://shopee.vn/linh.handmade

    Gọi điện
    Linh Handmade
    Linh Handmade
    Linh Handmade
    Linh Handmade
  4. Top 4

    Tiệm tạp hóa nhà may

    Gọi điện

    Đúng như tên gọi Tiệm tạp hóa nhà may là nơi có tất tần tật tất cả mọi thứ cho các bạn yêu thích may vá, thêu thùa. Từ kim chỉ, vải vóc, len, kéo, cúc áo,... không chỉ cung cấp các sản phẩm về may vá, vải ở đây cũng hội tụ hướng dẫn từ căn bản đến nâng cao những chủ đề xung quanh khâu vá, thêu thùa. Nhà May mong muốn sẽ truyền cảm hứng về ý nghĩa của những món đồ tự các mẹ, các bạn khâu vá cho bản thân và cho người yêu thương. May vá không hề khó như mọi người tưởng.


    Tiệm tạp hóa nhà may cung cấp không chỉ đa dạng các loại len, tại đây cũng có trọn bộ dụng cụ để đan len, kim chọc len, kim thêu len, len cuộn Milk cotton... Tiệm tạp hóa nhà may cũng thường xuyên có những video hướng dẫn làm những sản phẩm len dễ thương, chắc chắn sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng hay ho cho sản phẩm của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Complex 01 Số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 3, TTTM The Loop (IPH cũ) 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 4, TTTM Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0908 071 693

    Email: tiemtaphoanhamay@gmail.com

    Website: https://tiemtaphoanhamay.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Taphoanhamay05

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/tiemtaphoanhamay05

    Gọi điện
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may
    Tiệm tạp hóa nhà may
  5. Top 5

    HAME

    Gọi điện

    HAME luôn tâm huyết rằng "Đan móc từ trái tim" vậy nên cửa hàng này uy tín hàng đầu bởi cửa hàng len đảm bảo chất lượng ở Hà Nội. Đó cũng là lý do mà các sản phẩm quà tặng Handmade làm từ len mà HAME bày trên kệ đều rất được yêu thích. Các sản phẩm đều rất tỉ mỉ và an toàn và shop mong muốn mang đến những món quà Handmade ý nghĩa cho bạn và mọi người.


    HAME hiện nay chính là một trong những địa chỉ bán len, sợi ở Hà Nội được nhiều người biết đến. Với niềm đam mê và sự yêu thích với len cũng như nghệ thuật đan móc mà cô chủ nhỏ của shop đã cho ra đời HAME. Địa chỉ này không chỉ là nơi bán len hay các sản phẩm từ len mà còn là nơi chia sẻ niềm đam mê đan móc, chia sẻ các mẹo đan hay, các mẫu đan móc free đẹp. Tại đây còn có cả lớp học đan móc online cho các bạn yêu thích làm đồ handmade. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, chủng loại hàng hóa cũng như giá cả của sản phẩm tại Hame.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 117 ngõ 8, Lương Đình Của, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 787 028
    Email: hamevn@gmail.com
    Website: http://hame.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hame.vn

    Gọi điện
    HAME
    HAME
    HAME
    HAME
  6. Top 6

    Ebi Handmade Store

    Gọi điện
    Ebi Handmade Store là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm handmade như: Túi ví, khăn, dép, kẹp tóc, hoa,…và các sản phẩm len sợi, phụ kiện handmade. Tại Ebi Handmade Store các loại len như len milk cotton, len milk bò, len lông cừu san hô.


    Len bông xù là dòng len sợi mềm, nhẹ được dùng để đan móc áo, mũ, viền áo, váy...hoặc chị em có thể sử dụng để đan móc khăn, túi handmade và cả thú bông cho bé và đặc biệt dùng len bông xù thêu len canvas rất đẹp. Với len bông xù chị em sẽ có nhiều lựa chọn cho những sản phẩm handmade của mình. Len dùng rất an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Len milk cotton, len milk bò thích hợp để đan áo, khăn, găng tay, túi xách, và nhiều sản phẩm thủ công khác. Sợi len mềm mại và bóng đẹp, giúp tạo ra các món đồ thời trang và phụ kiện cá nhân.


    Ebi Handmade Store cam kết sản phẩm cam kết 100% như mô tả, màu sắc có thể chênh lệch 3 - 5% điều kiện chụp. Sợi len đẹp, phụ kiện kim loại đảm bảo không gỉ sét bong tróc, phụ kiện nhựa được bọc chống sốc, không trầy xước). Các sản phẩm được kiểm tra kĩ lưỡng, đóng gói cẩn thận trước khi giao, đảm bảo giao đúng, giao đủ phụ kiện đi kèm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 115 Xóm 7, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 0339 639 663
    Email: ebiofficialstore@gmail.com
    Website: https://ebihandmade.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ebihandmadestore
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ebihandmadestore

    Gọi điện
    Ebi Handmade Store
    Ebi Handmade Store
    Ebi Handmade Store
    Ebi Handmade Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy