Top 15 Địa chỉ bán hoành thánh ngon nhất ở TP. HCM

Vi Vu Vơ 22157 0 Báo lỗi

Hoành thánh là một trong những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Quảng Đông, Trung Quốc. Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một số địa điểm bán hoành ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Sủi Cảo Thiên Thiên

    Gọi điện

    Vị trí của Quán Sủi Cảo Thiên Thiên nằm ngay trên đường Hà Tôn Quyền con đường nổi tiếng toàn sủi cảo nên cực kì dễ thấy (thấy đông đông là biết ngay). Đặc điểm riêng của quán hoành thánh này là thực khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên luôn giữ được độ nóng ấm và tươi mới, hoành thánh và sợi mỳ làm bằng tay theo kiểu truyền thống không bị bở, khá dai và ngon. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khi quán đông bạn có thể sẽ chờ đợi một chút mới được thưởng thức đấy nhé nhưng không sau bạn có thể gọi một ly nước sâm hay đậu nành để nhâm nhi trong lúc chờ đợi. Chỗ giữ xe thì gần đó, ngay ngã 4, khi đến đây các bạn sẽ được người trong quán chỉ nên yên tâm. Giữ xe hoàn toàn FREE nhé.


    Nói về thực đơn thì Quán Sủi Cảo Thiên Thiên có rất nhiều loại sủi cảo, hoành thánh cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm…Sủi cảo chiên thì giòn, thơm, ăn siêu ngon, nhân quá trời, tươi. Còn sủi cảo nước thì mềm, nước thanh, khác với những nơi khác, hoành thánh, sủi cảo ở đây bán tới đâu thì mới gói tới đó bảo đảm toàn “hàng mới”, được đựng trong tô inox nên giữ nóng rất lâu, viên sủi cảo to cắn vào bên trong còn nóng hổi luôn ăn kèm với vắt mì trứng dai dai, sần sật…..chẹp chẹp thèm quá đi thôi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 195 Hà Tôn Quyền, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7307 1388
    Email: trongtai26061993@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057629972538
    Giờ mở cửa: 12:30 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
      Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
      Quán Sủi Cảo Thiên Thiên
      Quán Sủi Cảo Thiên Thiên

    • Top 2

      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44

      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44 là những món ăn phổ biến tại TP. HCM. Một bát mì hoành thánh nóng hổi, phần mì dai ngon phần nước đậm đà sẽ là điều quá tuyệt vời vào buổi sáng sớm phải không nào. Đặc biệt, Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44 tự làm sợi mì bán cho khách nên độ dai ngon đảm bảo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì sợi giai, giòn sần sựt, bạn có thể chọn ăn mì khô hoặc nước tùy vào mong muốn.

      Dù quán không nằm trên tuyến đường đắc địa, nhưng vì sự hấp dẫn đã thu hút hàng ngàn lượt khách. Bạn sẽ được thưởng thức tô hoành thánh ngon, đậm đà, chuẩn vị chất lượng. Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44, thực phẩm được lựa chọn từ những thực phẩm tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, qua bí kíp chế biến gia truyền tạo nên một hương vị độc đáo, khó quên ngay từ lần đầu thưởng thức. Tất cả những món ăn trên đều được coi là đặc sản của TP. HCM, hấp dẫn và được yêu thích bởi nhiều người. Nếu bạn có dịp đến đây, đừng quên thử những món ăn này và tìm hiểu thêm về ẩm thực địa phương đầy hấp dẫn của thành phố phồn hoa này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 44 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM.
      Điện thoại: 028 3826 3615
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Hủ-Tiếu-Mì-Hoành-Thánh-44-100043686416337/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30
      Gọi điện
      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
      Hủ Tiếu Mì Hoành Thánh 44
    • Top 3

      Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A

      Gọi điện

      Hồng Ký Mì Gia cũng là một quán hoành thánh của người Hoa lâu năm nổi tiếng đất Sài Thành. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. Bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng với món Mì Hoành Thánh Thập Cẩm ngon khó cưỡng. Sợi mì dai, hoành thánh đậm đà chuẩn vị, nước súp ngọt xương nóng hổi rất thích hợp làm ấm chiếc bụng đói vào sáng sớm. Dù có bận rộn cũng đừng bỏ qua bữa ăn quan trọng này các bạn nhé. Đến Hồng Ký Mì Gia để thưởng thức Hoành thánh chuẩn vị Trung Hoa và không gian ấm cúng ngay giữa lòng Sài Gòn.


      Sợi mì hoành thánh ở Hồng Ký Mì Gia được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng, nhân bánh được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán. Thực đơn ở Hồng Ký Mì Gia đa dạng các loại hoành thánh ngon và hấp dẫn có thể kể đến như: Hoành thánh Cật, Hoành thánh Bao tử, Hoành thánh Hải sản, Hoành thánh Tôm tươi, Hoành thánh Mực tươi, Hoành Thánh Vịt tiềm... Hãy đến ngay Hồng Ký Mì Gia, thưởng thức món Hoành thánh sốt giấm đen và cảm nhận nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 2 Đường số 4, Quận Bình Tân, TP. HCM
      • B4/17A, Quốc Lộ 1A, Quận Bình Chánh, TP. HCM
      • 86B Song Hành, Quận 2, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/hongkimigia

      Điện thoại: 0906 283 603
      Email: contact@hongkymigia.com
      Website: https://hongky.business.site/
      Fanpage: https://www.facebook.com/hongkimigia
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

      Gọi điện
      Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
      Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
      Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
      Hồng Ký Mì Gia - An Lạc A
    • Top 4

      A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia

      Thêm một địa chỉ mì hoành thánh bình dân nữa mà bạn không thể không ghé khi tới Quận 5 đó chính là Hủ tiếu mì gia A Hòa. Quán nằm trên đường Phan Văn Trị, ngay mặt tiền luôn nên khá là đông khách. Không gian bên trong quán rộng rãi, thoải mái. Ở đây có cả chỗ ngồi bên trong nhà và phía ngoài cho những ai có nhu cầu. Trong nhà thì quán còn có lắp cả máy lạnh nên không cần sợ bị nóng nực đâu nhé. Thực đơn tại đây khá phong phú với đa dạng các loại mì, bún, miến. Đặc biệt là sủi cảo và hoành thánh là hai món siêu hút khách khi tới đây. Với phần mì hoành thánh, sợi mì được trụng vừa ăn nên không bị nhũn hay quá dai.

      Hoành thánh tại A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia miếng nào miếng nấy đều bỏ nhân đầy ú ụ. Nước dùng thì thơm ngon khỏi nói, rất thanh và vừa vị, không quá mặn hay quá ngọt. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh ghé quán để thưởng thức. Bát nào cũng đầy ắp tôm, thịt, xá xíu, rau cải,… Đặc biệt là không thể thiếu được phần nước dùng đậm vị và vô cùng thơm ngon tại đây. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một hương vị đậm nét Quảng Đông Trung Quốc “hiếm có khó tìm”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 95 Phan Văn Trị, Quận 5, TP. HCM
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
      A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia
      A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia
      A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia
      A Hòa Hủ Tiếu Mì Gia
    • Top 5

      Laikee Mì Gia

      Gọi điện
      Laikee Mì Gia là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách mì hoành thánh Quận 5 này. Nằm trên con đường ẩm thực Ngô Quyền và có vị trí mặt tiền khá bắt mắt nên ngay từ những ngày đầu mở quán Laikee Mì Gia đã thu hút được rất nhiều khách ghé qua. Quán còn được rất nhiều thực khách sành ăn biết đến vì những bát mì hoành thánh cực kỳ chất lượng và thơm ngon tại đây. Một điểm cộng ở quán đó là khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên mì hoành thánh ở đây luôn giữ được độ nóng hổi. Hoành thánh và sợi mì tại quán đều được làm bằng tay theo kiểu truyền thống. Vì vậy khi nấu lên không hề bị bở mà còn có độ dai, ngon tuyệt vời.

      Tuy nhiên cũng vì thế mà khách đến quán sẽ hơi đông khiến bạn đôi khi phải đợi một chút. Nhưng hương vị thơm ngon sau đó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy chờ đợi là rất xứng đáng. Thịt xá xíu được tẩm ướp theo công thức gia truyền chuẩn vị người Quảng Đông. Hoành thánh ở đây vỏ không quá dày, đa dạng các loại như hoành thánh xá xíu, tôm, thịt,… Mới nghe đến đây thôi đã thấy háo hức quá rồi đúng không? Nếu là tín đồ của món “mì hoành thánh” thì đừng nên bỏ qua Laikee Mì Gia nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 69 Ngô Quyền, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6275 9398
      Fanpage: https://www.facebook.com/laikeenoodlehouse/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Laikee Mì Gia
      Laikee Mì Gia
      Laikee Mì Gia
      Laikee Mì Gia
    • Top 6

      Quán Sài Gòn 938 小美歺店

      Gọi điện
      Nếu chưa biết hôm nay ăn gì thì hãy khởi động bữa sáng nhẹ nhàng bằng những gói dimsum mềm mại đầy cuốn hút tại quán điểm tâm Quán Sài Gòn 938 小美歺店. Menu của quán nổi bật với hơn 50 món ăn khác nhau. Không chỉ có dimsum, quán còn phục vụ nhiều món ăn quen thuộc trong bữa ăn của người Hoa như chân gà hấp tàu xì, mì, cháo, cà ri dê,… Mặc dù giá tại đây có phần nhỉnh hơn so với nhiều quán dimsum quận 5 bình dân khác, nhưng chất lượng món ăn thì hoàn toàn xứng đáng.

      Nếu thưởng thức dimsum tại quán vào buổi tối thì bạn nên chọn ngồi ngoài vỉa hè sẽ thoáng và mát hơn khu vực bên trong nhé. Thực đơn dimsum tại Quán Sài Gòn 938 小美歺店 không quá đa dạng nhưng bù lại món nào cũng ngon và vừa miệng: bánh bao kim sa, xá xíu, sủi cảo, há cảo nhân tôm,… Quán Sài Gòn 938 小美歺店 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực phong phú, đặc trưng của xứ Hương Cảng với hơn 30 món hấp, chiên, nướng. Từ sườn non tàu xì, bao tử hấp sate, bánh bao minion, bánh bao heo, chân gà hấp tiêu, bánh trứng nướng,… Tất cả đều được đánh giá cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 938 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 977 - 979 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP. HCM
      • 157 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3923 4671 & 0776 603 913
      Website: saigonrestaurants.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsaigonxiaomei/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Quán Sài Gòn 938 小美歺店
      Quán Sài Gòn 938 小美歺店
      Quán Sài Gòn 938 小美歺店
      Quán Sài Gòn 938 小美歺店
    • Top 7

      Mì Nguyên Lợi

      Gọi điện
      Hãy lấp đầy cái bụng đói của bạn bằng mì hoành thánh tại Mì Nguyên Lợi thôi nào. Đường đi đến quán cũng rất dễ tìm nên dù là người chơi hệ “gu gồ map” thì vẫn cứ là “easy” nhé. Quán có vị trí tương đối thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt là phần giữ xe khá rộng rãi, nhân viên tiếp đón nhiệt tình. Vào những dịp cuối tuần hay các ngày lễ thì quán sẽ hơi đông khách một chút xíu. Vì thế để tránh việc đến nơi thì hết chỗ, bạn có thể gọi điện hỏi trước xem nhé! Nói về thực đơn thì quán có rất nhiều món mì, hoành thánh, sủi cảo, cơm cho các bạn thoải mái lựa chọn.


      Sợi mì ở quán Mì Nguyên Lợi được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng. Nhân hoành thánh giòn dai, được làm bằng thịt heo băm và tôm sú to, tròn, mọng nước và còn rất tươi mới. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng trong vắt, có vị ngọt thanh được ninh từ nước xương hầm và cải ngọt. Ngoài ra các loại topping ăn kèm khác cũng ngon hết sẩy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán nữa đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 333B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0944 626 850
      Gọi điện
      Mì Nguyên Lợi
      Mì Nguyên Lợi
      Mì Nguyên Lợi
      Mì Nguyên Lợi
    • Top 8

      Tường Phát Mì Gia

      Gọi điện
      Lý do mà Tường Phát Mì Gia được nhiều khách hàng săn đón vì đây là món ăn đặc biệt. Mức giá mà bạn chi trả cho một tô là khá mềm so với những nơi khác. Trong đó luôn đầy đủ mì tự làm, nhiều cục thịt xá xíu và nước thơm đặc sệt. Sợi mì ở đây rất khác biệt, có sự dai, trơn nhưng cũng rất mềm mại.

      Tường Phát Mì Gia mang đến cho khách tô mì trên cả mong đợi, hương vị đặc biệt. Bạn sẽ được tận hưởng món ăn với không gian thông thoáng, sạch sẽ vô cùng. Món ăn được trang trí rất đẹp mắt, nhìn là bạn không nỡ nào ăn được. Đội ngũ nhân viên phục vụ cũng khá dễ thương, chu đáo, tận tình. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn. Nói về nước uống thì quán có nước đậu nành nữa nè, ở đây có nhiều loại nước lắm nha không phải chỉ riêng nước đậu nành đâu, còn có nước sâm, nước mía...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 196 Đ. Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
      Điện thoại: 0907 161 233
      Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
      Gọi điện
      Tường Phát Mì Gia
      Tường Phát Mì Gia
      Tường Phát Mì Gia
      Tường Phát Mì Gia
    • Top 9

      Mì Hoành Thánh Thúy Vic

      Gọi điện

      Mì Hoành Thánh Thúy Vic là quán có nhiều năm bán món ăn du nhập từ Trung Quốc này. Do đó, họ nắm rõ được khẩu vị và tâm lý khách hàng. Tô mì hoành thánh với vị đậm đà, nhiều xá xíu và nước sệt đặc hòa quyện vào nhau. Quán có phong cách nấu mì khác biệt, mang đến hương vị riêng. Nước dùng đúng chuẩn ngon từ thịt ngọt từ xương, thơm ngon đậm vị. Đặc biệt, quán Mì Hoành Thánh Thúy Vic tự làm sợi mì bán cho khách nên độ dai ngon đảm bảo. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức tô mì sợi giai, giòn sần sựt, bạn có thể chọn ăn mì khô hoặc nước tùy vào mong muốn. Quán phục vụ rất chu đáo và chuyên nghiệp tạo cảm giấc thân thiện gần gũi đối với thực khách.


      Mì Hoành Thánh Thúy Vic được khá nhiều bạn trẻ yêu thích, lựa chọn bởi món mì ngon. Bạn sẽ được thưởng thức thịt xíu mại vừa miệng, vị thơm mới lạ. Các viên hoành thánh với nhân đầy tròn trịa, chỉ có tôm và thịt, không hề thêm bột. Mì Hoành Thánh đặc biệt với 2 vắt mì tươi, 2 viên hoành thánh, xương, thịt nạc, thịt bằm, nước súp gia truyền gốc Hoa hơn 30 năm trên thị trường béo ngậy. Quy trình chế biến thức ăn đảm bảo thưởng thức mì hoành thánh ở đây 1 lần chắc chắn bạn sẽ quay lại nhiều lần nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 237/32 Phạm Văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 965 177
      Email: thuyvo8539@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/mihoanhthanhthuyvic/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 18:30

      Gọi điện
      Mì Hoành Thánh Thúy Vic
      Mì Hoành Thánh Thúy Vic
      Mì Hoành Thánh Thúy Vic
      Mì Hoành Thánh Thúy Vic
    • Khi nhắc đến các tiệm mì hoành thánh ngon ở TP. HCM thì không thể bỏ qua địa chỉ Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai. Khi đặt chân đến quán bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với phần trang trí là những chiếc lồng đèn đỏ có chữ Hán. Không gian sẽ giúp cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây như đang được ở đất nước Trung Hoa.

      Khi đến Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai thưởng thức thực khách sẽ phải vô cùng thích thú với bát mì siêu to cùng với phần nước dùng nóng hổi và có màu sắc bắt mắt. Một bát mì hoành thánh tại đây sẽ có 2 nguyên liệu chính đó là phần mì tươi và thịt xá xíu. Cùng với đó là sự kết hợp cùng với gia vị đặc trưng của quán tạo nên một món ăn hấp dẫn, thu hút và đầy đủ dinh dưỡng. Quán hầm thịt, xương heo và một số loại rau củ để làm nước dùng. Cũng vì những nguyên liệu đó nên đã tạo được vị ngọt thanh đậm đà đặc trưng. Hoành thánh ở đây được đánh giá là đúng chuẩn hương vị và thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nữa.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Lê Sao, Quận Tân Phú, TP. HCM.
      Điện thoại: 0967 770 445
      Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
      Gọi điện
      Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai
      Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai
      Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai
      Quán Hủ Tiếu - Mì - Hoành Thánh Chú Hai
    • Top 11

      Quán Mì Hoành Thánh

      Gọi điện

      Nói tới hoành thánh vừa rẻ, ngon và chất lượng thì nhất định phải tới Quán Mì Hoành Thánh. Hoành thánh ở đây ngoài thịt xá xíu, còn có thịt băm với rau đầy đủ, kèm sợi mì tươi, gắp một đũa thôi cũng đủ cảm nhận độ trơn mượt của sợi mì, viên hoành thánh vừa ăn không quá to, cắn một phát ngập thịt vỏ bánh mềm ngon, nước dùng ngọt thanh. Nơi đây còn nổi tiếng với không gian sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhiệt tình, luôn luôn để ý và đáp ứng kịp thời những yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo đến đây bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


      Tại Quán Mì Hoành Thánh nổi tiếng với món mì Hoành thánh. Được lựa chọn bởi những nguyên liệu ngon nhất và đảm bảo các công đoạn trong quy trình chế biến nên hoành thánh tại đây được đánh giá là rất ngon và hợp khẩu vị của đại đa số thực khách thưởng thức. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng và sạch sẽ nên thực khách sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây. Thịt xá xíu mềm, thơm, vừa ăn có vị đậm đà đặc trưng do được tẩm ướp chuẩn vị, mì sợi do quán tự tay làm nên có độ dai ngon vừa miệng, hoành thánh da bánh không quá mỏng, nhân thịt tôm vừa ăn. Nói về nước uống thì quán có nước đậu nành nữa nè, ở đây có nhiều loại nước lắm nha không phải chỉ riêng nước đậu nành đâu, còn có nước sâm, nước mía...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 388 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0934 388 971
      Website: https://hu-tieu-mi-hoanh-thanh-sui-cao.business.site/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 13:0

      Gọi điện
      Quán Mì Hoành Thánh
      Quán Mì Hoành Thánh
      Quán Mì Hoành Thánh
      Quán Mì Hoành Thánh
    • Top 12

      Thuận Ký Mì Gia

      Gọi điện

      Là một trong những quán hoành thánh ngon được nhiều thực khách ưa thích, với chất lượng món ăn tuyệt vời. Thuận Ký Mì Gia có vị trí tương đối thoáng mát, sạch sẽ, có bãi giữ xe rộng rãi. Một bát hoành thánh tại quán Thuận Ký Mì Gia với đầy đủ nào là thịt xá xíu mềm vừa ăn, hoành thánh, tôm, thịt, thêm chút rau... trong khá bắt mắt. Phần nước dùng đi kèm được hầm từ xương vị ngọt thanh tự nhiên, không quá ngán, và nhiều dầu mỡ. Nhân viên khá dễ thương phục vụ nhanh chóng. Bên trên bát hoành thánh là vài lát thịt xá xíu, xương heo, ngò và hành lá thái nhỏ. Thêm đĩa rau xà lách và mấy bát gia vị bắt mắt nhìn thôi đã muốn ăn rồi.


      Quán Thuận Ký Mì Gia khá nổi danh ở quận Bình Chánh mặc dù có vị trí nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng điều đó cũng không thể cản bước được các thực khách có niềm đam mê với món hoành thành. Nếu bạn muốn tìm một quán hoành thánh ngon chuẩn vị thì đến ngay với Thuận Ký Mì Gia. Chỉ là một quán nhỏ, bình dân nhưng lại có món hoành thánh nước ngon đặc biệt. Quán hầm thịt, xương heo và một số loại rau củ để làm nước dùng. Cũng vì những nguyên liệu đó nên đã tạo được vị ngọt thanh đậm đà đặc trưng. Hoành thánh ở đây được đánh giá là đúng chuẩn hương vị và thu hút không chỉ người dân địa phương mà cả du khách nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Đường số 18, Quận Bình Chánh, TP. HCM
      Điện thoại: 0969 630 640
      Fanpage: https://www.facebook.com/thuankymigia.napoli
      Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

      Gọi điện
      Thuận Ký Mì Gia
      Thuận Ký Mì Gia
      Thuận Ký Mì Gia
      Thuận Ký Mì Gia
    • Top 13

      Quán Thành Ký 102

      Gọi điện

      Quán Thành Ký 102 cũng là một quán hoành thánh của người Hoa lâu năm nổi tiếng đất Sài Thành. Ở đây có không gian đặc biệt thoáng mát và sạch sẽ. Giống như nhiều quán hoành thánh nổi tiếng khác, hoành thánh của 102 không thể thiếu được thịt xá xíu, bên cạnh là viên hoành thánh vừa ăn với vỏ bánh mỏng mềm, nhân bánh đầy ắp thịt và tôm bên trong, nước dùng thanh ngọt không quá ngấy. Điều quan trọng nhất để làm nên thương hiệu của quán đó chính độ ngon đặc trưng của các tô hoành thánh tại đây được rất nhiều lời khen ngợi và truyền tai nhau.


      Sợi mì hoành thánh ở Quán Thành Ký 102 được kéo tay nên khá dai và thơm mùi trứng, nhân bánh được làm bằng thịt heo băm và cá quết nhuyễn bọc một con tôm sú to, giòn và ngọt. Điểm cộng cho quán chính là nước dùng ngọt thanh được nấu từ nước hầm xương với cải ngọt, mực và các loại hải sản phải nói là ngon bá cháy khiến bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán .Một bát hoành thánh tại Quán Thành Ký 102 với đầy đủ nào là thịt xá xíu mềm vừa ăn, hoành thánh, tôm, thịt, thêm chút rau... trong khá bắt mắt. Phần nước dùng đi kèm được hầm từ xương vị ngọt thanh tự nhiên, không quá ngán, và nhiều dầu mỡ. Nhân viên khá dễ thương phục vụ nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 102 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3824 1109
      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

      Gọi điện
      Quán Thành Ký 102
      Quán Thành Ký 102
      Quán Thành Ký 102
      Quán Thành Ký 102
    • Top 14

      Kiều Ký Mì Gia - Cao Đạt

      Gọi điện

      Vị trí của quán nằm ngay trên đường Cao Đạt con đường nổi tiếng toàn sủi cảo nên cực kì dễ thấy (thấy đông đông là biết ngay). Đến Kiều Ký Mì Gia bạn sẽ được thưởng thức những miếng hoành thánh to gần bằng bàn tay với lớp vỏ mềm mịn, phần nhân “khủng” gồm: tôm tươi, thịt heo quyết nhuyễn kết hợp với cải thảo, cải bó xôi, cùng nước dùng ngọt thanh được nêm nếm vừa ăn với vài cọng hành hoa khiến bạn ăn no cả bụng mà vẫn không có cảm giác ngấy. Hoành thánh với những viên hoành thánh đầy ấp tôm thịt đảm bảo sẽ làm hài lòng trải nghiệm của thực khách đi đến đây.


      Nói về thực đơn thì Kiều Ký Mì Gia có rất nhiều loại sủi cảo, hoành thánh cho các bạn chọn lựa: sủi cảo chạp, sủi cảo mực, sủi cảo tôm, sủi cảo thập cẩm. Sủi cảo chiên thì giòn, thơm, ăn siêu ngon, nhân quá trời,tươi. Còn sủi cảo nước thì mềm, nước thanh, khác với những nơi khác, hoành thánh, sủi cảo ở đây bán tới đâu thì mới gói tới đó bảo đảm toàn “hàng mới”, được đựng trong tô inox nên giữ nóng rất lâu, viên sủi cảo to cắn vào bên trong còn nóng hổi luôn ăn kèm với vắt mì trứng dai dai, sần sật chẹp chẹp thèm quá đi thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại: 0774 524 522
      Email: Kieukymigia11@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064047039966
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Kiều Ký Mì Gia
      Kiều Ký Mì Gia
      Kiều Ký Mì Gia
      Kiều Ký Mì Gia
    • Top 15

      Khải Ký Mì Gia

      Gọi điện

      Dù không nằm trên con đường ẩm thực Đường Số 1A nhưng sủi cảo, hoành thánh ở Khải Ký Mì Gia cũng được nhiều người biết đến và ưa thích truyền tai nhau đến ăn vì những tô hoành thánh khá chất lượng của quán. Đặc điểm riêng của quán hoành thánh này là thực khách gọi đến đâu mới chế biến đến đó nên luôn giữ được độ nóng ấm và tươi mới, hoành thánh và sợi mỳ làm bằng tay theo kiểu truyền thống không bị bở, khá dai và ngon. Tuy nhiên cũng vì vậy mà khi quán đông bạn có thể sẽ chờ đợi một chút mới được thưởng thức đấy nhé nhưng không sau bạn có thể gọi một ly nước sâm hay đậu nành để nhâm nhi trong lúc chờ đợi.


      Món ăn không thể bỏ qua tại Khải Ký Mì Gia, Hoành thánh chiên tuy đơn giản nhưng lại rất ngon miệng và cuốn hút. Hoành thánh chiên dùng ăn vặt hay làm món tiệc đều ngon. Miếng vỏ hoành thánh vàng ươm, giòn rụm ôm lấy phần nhân thịt ngọt thơm, chấm với tương ớt, sốt chua ngọt, nước tương... đều hết sẩy luôn nha. Hoành thánh chiên tại Khải Ký Mì Gia mang hương vị rất lạ và độc đáo. Hoành thánh ăn kèm cùng với rau sống rồi chấm cùng nước sốt chua ngọt đậm đà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 58 Đường Số 1A, Quận Bình Tân, TP. HCM
      Điện thoại: 0898 992 883
      Email: khaikymigia@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/KhaiKyMiGia
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Khải Ký Mì Gia
      Khải Ký Mì Gia
      Khải Ký Mì Gia
      Khải Ký Mì Gia



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy