Top 8 Địa chỉ bán giỏ quà Tết cao cấp nhất tỉnh Bình Định

Hoàng Thu Thuỷ 681 0 Báo lỗi

Bạn ở Bình Định và đang tìm cho mình một đơn vị đáng tin cậy để mua các giỏ quà chất lượng, giá cả phù hợp để biếu tặng, thay lời chúc Tết hoan hỉ? Toplist xin ... xem thêm...

  1. Top 1

    WinMart

    Gọi điện

    Với người dân Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung chắc không còn xa lạ với chuỗi Siêu thị WinMart và Siêu thị mini WinMart+. Tại đây không chỉ là địa chỉ phân phối hầu hết tất cả các mặt hàng thiết yếu với con người mà còn là địa chỉ uy tín để mua quà Tết trong những dịp đầu xuân năm mới. Tuy nhiên, để mua những giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp người dân thường chọn vào các Siêu thị WinMart hơn là các siêu thị mini WinMart+.


    WinMart Quy Nhơn cung cấp giỏ quà tết cho doanh nghiệp. Đa dạng mẫu mã và hình thức đóng gói. Với các sản phẩm chất lượng. Nhận đặt hàng theo yêu cầu. WinMart Quy Nhơn với phương châm đem đến những món quà Tết có giá trị về tinh thần, động viên, chúc phúc, hay cảm ơn... Hiểu điều đó hàng năm WinMart Quy Nhơn thường xuyên thay đổi mẫu mã về hình thức đóng gói sao cho phù hợp với nhu cầu tặng quà. Đồng thời giỏ quà tết được WinMart Quy Nhơn thiết kế với đa dạng sản phẩm: Bánh kẹo nhập khẩu, trà, socola, hay các sản phẩm sức khỏe. Tất cả các sản phẩm đều được WinMart Quy Nhơn sắp xếp một cách khéo léo cẩn thận làm nên một giỏ quà hoàn hảo nhất để biếu Tết.


    Chọn được một giỏ quà ưng ý và đúng cách sẽ giúp mang đến niềm vui cho người nhận. Hãy đến với WinMart Quy Nhơn để sở hữu những sản phẩm có xuất xứ, nhãn mác, hạn sử dụng đầy đủ và rõ ràng, các gói quà được đóng gói chắc chắn, trang trí đẹp mắt và sang trọng và đặc biệt các bạn sẽ được hưởng chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Chợ Lớn Quy Nhơn, Phường Lê Lợi, TP. Qui Nhơn, Tỉnh Bình Định
    Điện thoại: 0247 106 6866

    Email: cskh@winmart.masangroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthiwinmart

    Website: https://www.winmart.vn/

    Gọi điện
    VinMart Quy Nhơn
    VinMart Quy Nhơn
    VinMart Quy Nhơn
    VinMart Quy Nhơn

  2. Top 2

    GO Quy Nhơn

    Gọi điện

    Hơn 100+ giỏ quà, hộp quà chất lượng chỉ từ bình dân đến cao cấp, sang trọng được GO Quy Nhơn bày bán vào những dịp Tết. Sản phẩm được lựa chọn từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Áp dụng mức chiết khấu cao đến 8%. Miễn phí giao hàng 0 đồng cho đơn hàng 300.000VND trong bán kính 7km (tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội và 10km tại các khu vực còn lại).


    Có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp quà Tết uy tín, chuyên nghiệp cho các cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước, GO Quy Nhơn xứng đáng là cái tên để Toplist giới thiệu đến các bạn. Với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo”, những giỏ quà Tết do GO Quy Nhơn cung cấp đều có quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời gian sử dụng cung cấp đầy đủ và rõ ràng.


    Với sự đa dạng về loại sản phẩm trong giỏ, mức giá khác nhau mang tới cho khách hàng sự đa dạng trong lựa chọn. Tuy nhiên, những giỏ quà đều được thiết kế đẹp mắt, cuốn hút, và có ý nghĩa cho lời chúc mừng năm mới tốt đẹp. GO Quy Nhơn chắc chắn đem đến cho quý khách sự lựa chọn phong phú nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TTTM Kim Cúc, Khu đô thị Xanh Vũng Chua, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 19001880 & 0256 394 7788

    Email: crv.dvkh@vn.centralretail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/GOQuyNhonvn/

    Website: https://go-vietnam.vn/

    Gọi điện
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
    GO Quy Nhơn
  3. Top 3

    Siêu thị Co.opmart

    Gọi điện

    Ngày nay, việc tặng quà Tết khi xuân về đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong giao tiếp. Món quà Tết như là lời tri ân chân thành, chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người thân. Với các doanh nghiệp, gửi quà Tết đến đối tác kinh doanh và nhân viên công ty đã thành thông lệ không thể thiếu mỗi năm. Và địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Siêu thị Co.opmart.


    Siêu thị Co.opmart với những sản phẩm uy tín, chất lượng và bắt mắt, được người tiêu dùng yêu thích nhất. Với tình yêu và niềm đam mê, Siêu thị Co.opmart luôn nỗ lực tìm tòi những sản phẩm mới lạ, khác biệt và độc đáo giúp gắn kết tình thân trong năm mới.


    Với sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng, hiện nay Siêu thị Co.opmart là đối tác lớn của nhiều doanh nghiệp trong việc cung cấp giỏ quà Tết hàng năm. Siêu thị Co.opmart luôn luôn tự hào là một những địa chỉ mua giỏ quà Tết sang trọng, cao cấp, chất lượng nhất tại Bình Định.


    Tại Bình Định vào dịp cuối năm có rất nhiều đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng khác nhau trong đó có giỏ quà Tết sang trọng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn đơn vị uy tín chất lượng là điều không dễ dàng khi thị trường cung lớn. Siêu thị Co.opmart là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà Tết tại Bình Định uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Đến với Siêu thị Co.opmart, khách hàng không cần lo về giá, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Hoàng Vũ Plaza, Quốc lộ 1A, Thị xã An Nhơn, Bình Định
    • 07 Lê Duẩn, Phường Lý Thường Kiệt, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 555 568

    Email: chamsockhachhang@coopmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/hethongcoopmartvn

    Website: https://cooponline.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
    Siêu thị Co.opmart
  4. Top 4

    MM Mega Market Quy Nhơn

    Gọi điện

    Công ty MM Mega Market Việt Nam, thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, đã khánh thành Trung tâm Bán sỉ Hiện đại đầu tiên vào năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 5 Trạm Cung ứng Hàng hóa, 2 Kho trung chuyển với hơn 4.000 Nhân viên và 2000 Đối tác Cung Ứng Sản Phẩm. Đây cũng là địa chỉ không còn xa lạ cho người dân Bình Định mỗi dịp Tết đến khi muốn mua sắm cho ngày Tết và đặc biệt là mua những giỏ quà Tết chất lượng tặng nhau.


    Đến với MM Mega Market Quy Nhơn, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng từ những giỏ quà Tết đơn giản đến những hộp quà Tết cao cấp, sang trọng. Quý khách sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giỏ quà Tết doanh nghiệp với chiết khấu cao cùng những ưu đãi đầy hấp dẫn mà MM Mega Market Quy Nhơn dành tặng cho quý khách.


    Vì sao nên lựa chọn MM Mega Market Quy Nhơn là địa chỉ mua giỏ quà Tết trong năm nay:

    • Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới và các hãng nổi tiếng trong nước
    • Thiết kế sang trọng, tinh tế mang ý nghĩa như lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng, cát tường
    • Chất liệu dày dặn, chắc chắn, tạo cảm giác cao cấp - sang trọng
    • Mức giá linh hoạt phù hợp với nhiều mức ngân sách khác nhau

    Với những sản phẩm nổi tiếng trong nước và ngoài nước được sắp xếp một cách hợp lý trong giỏ quà Tết, khi gửi tặng món quà này đến tay đối tác hoặc đồng nghiệp, ắt hẳn giá trị công ty bạn sẽ được nâng tầm vì sự thấu đáo chuyên nghiệp mà bạn mang lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 1D, Phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0935 083 481 & 1800 799 998
    Email: mmmegaqn1220@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mmmegamarketquynhon.1

    Website: https://mmvietnam.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MM Mega Market Quy Nhơn
    MM Mega Market Quy Nhơn
    MM Mega Market Quy Nhơn
    MM Mega Market Quy Nhơn
  5. Cùng với sự phát triển của xã hội, các mẫu giỏ quà Tết ngày càng được cải tiến trông hiện đại và sang trọng hơn. Những vật phẩm bên trong cũng được thay thế bằng các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. Bạn có thể dùng sản phẩm này làm quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng để thể hiện sự kính trọng. Hãy đến với cửa hàng Quà Quê - Đặc sản Bình Định để lựa chọn những mẫu giỏ quà Tết đẹp và chất lượng nhất.


    Quà Quê - Đặc sản Bình Định sẽ đem đến những sản phẩm quà Tết đẹp và chất lượng để bạn dành tặng người thân, bạn bè, đối tác....

    • Giỏ quà vừa sang, vừa tinh tế, cực nhiều mẫu để anh chị em lựa phù hợp với “túi tiền” nhen.
    • Thường xuyên update các giỏ mới.
    • Đóng gói quà theo yêu cầu của khách.
    • Các sản phẩm chuẩn – xịn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ.

    Với mong muốn xây dựng thương hiệu quà tết chất lượng tại Bình Định. Quà Quê - Đặc sản Bình Định sẽ tạo ra các sản phẩm mang cả "tình cảm và sự chân thành". Quà Quê mong rằng khi một mùa xuân mới trở về, trong giây phút đoàn tụ thiêng liêng của mỗi gia đình Việt, mỗi một món quà sẽ là một lời nói yêu thương, một lời chúc tết ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23A Nguyễn văn Trỗi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0914 182 386
    Email: 123minhphuctran@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dacsanbinhdinh.quaque

    Gọi điện
    Quà Quê - Đặc sản Bình Định
    Quà Quê - Đặc sản Bình Định
    Quà Quê - Đặc sản Bình Định
    Quà Quê - Đặc sản Bình Định
  6. Top 6

    Siêu thị Vườn Nhà Cây

    Gọi điện

    Dịp Tết Nguyên Đán là dịp quan trọng để mọi người thể hiện tình cảm, sự quan tâm đến nhau. Một giỏ quà Tết ý nghĩa sẽ là món quà tinh tế, giúp gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến người nhận. Tại Đồng Nai, Siêu thị Vườn Nhà Cây là một địa chỉ mua sắm quà Tết được nhiều người yêu thích. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô số mẫu giỏ quà Tết đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách.


    Một trong những điểm nổi bật của giỏ quà Tết tại Siêu thị Vườn Nhà Cây là sự đa dạng về sản phẩm. Các giỏ quà được kết hợp từ nhiều loại sản phẩm khác nhau, bao gồm:

    • Trà, cà phê, rượu vang,...
    • Bánh kẹo, mứt, hạt dinh dưỡng,...
    • Bên cạnh đó, còn có các giỏ quà tết bằng các loại trái cây được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như: táo, nho, lê, dâu,.....
    • Giỏ quà tinh tế, thượng hạng theo kịp xu hướng.
    • Giao hàng tận nơi, đúng giờ, đúng thời điểm.
    • Xuất hoá đơn theo yêu cầu.


    Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, giá cả, giỏ quà Tết tại Siêu thị Vườn Nhà Cây là một lựa chọn lý tưởng để bạn gửi tặng những người thân yêu trong dịp Tết Nguyên Đán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Trường Chinh, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0774 333 977 & 0934 792 568 & 0836 705 678

    Email: sieuthivuonnhacay@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonnhacay

    Gọi điện
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
    Siêu thị Vườn Nhà Cây
  7. Thời điểm cuối năm, nhà nhà cũng đang nô nức chuẩn bị sắm sửa và lựa chọn quà Tết để biếu, tặng. Vì vậy, nếu bạn đang ở Bình Định thì Toplist gợi ý cho cả nhà những set quà tết cao cấp, sang trọng, vừa có giá trị vật chất vừa mang giá trị tâm linh giúp thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ tại cửa hàng Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh.


    Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh không chỉ mang đến những món quà ý nghĩa mà Vườn Xanh còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng:

    • Giỏ quà được trang trí bắt mắt, thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng
    • Bánh kẹo, mứt, rượu đều là hàng nhập khẩu cao cấp
    • Mẫu mã đa dạng, theo kịp xu hướng hiện nay để khách có thể thoải mái lựa chọn
    • Giá tốt nhất tại Quy Nhơn, phù hợp với các mức ngân sách khác nhau.

    Ngoài ra, tùy theo từng vật phẩm có trong món quà mà ý nghĩa của giỏ quà Tết cũng thay đổi theo. Nhưng tụ chung lại vẫn mang lời chúc tốt đẹp và hy vọng trong năm mới, người nhận sẽ gặp được nhiều may mắn. Giỏ quà nhà Vườn Xanh mang biếu Tết ông bà, cha mẹ, họ hàng hay tặng đối tác, nhân viên đều rất phù hợp, bày biện trên bàn cúng tổ tiên thì cứ phải gọi là hết ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80A Trần Phú, Phường Lê Hồng Phong, TP.Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0256 350 1468 & 0971 427 578
    Email: nguyetanhcdbd@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/traicaydacsansachvuonxanh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
    Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
    Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
    Trái cây đặc sản sạch Vườn Xanh
  8. Top 8

    Sóc Fruits

    Gọi điện

    Các mẫu giỏ quà Tết cao cấp luôn được ưu tiên dùng làm quà tặng trong những ngày đầu năm. Ý nghĩa của việc tặng quà Tết này nhằm bày tỏ sự tri ân và lời cảm ơn sâu sắc đối với những đối tác, khách hàng, người đã tin tưởng và gắn bó với công ty suốt một năm qua. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán giỏ quà Tết tại Bình Định thì bạn hãy đến với cửa hàng Sóc Fruits.


    Giỏ quà Tết tại Sóc Fruits được hàng trăm doanh nghiệp tin tưởng:

    • Thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp
    • Đặt hàng càng nhiều chiết khấu càng cao, lên tới 20% khi order sớm
    • Mức giá đa dạng phù hợp ngân sách của doanh nghiệp
    • Bánh kẹo ngoại nhập cùng các loại hạt, mứt tết cao cấp, hàng bao “xịn”
    • Cập nhập các mẫu mới liên tục, theo xu hướng của thị trường
    • Cung cấp đầy đủ hóa đơn theo yêu cầu của doanh nghiệp
    • Vận chuyển đến tận công ty trong thời gian sớm nhất có thể.

    Với phương châm "Của cho không bằng cách cho", Sóc Fruits hiểu điều bạn muốn gửi gắm vào giỏ quà, thành phẩm là sự chỉnh chu, tinh tế, mang trọn ý nghĩa gửi đến người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611/27 Lạc Long Quân, Phường Trần Quang Diệu, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0906 624 917
    Fanpage: www.facebook.com/socfruits.traicaynhapkhau

    Gọi điện
    Sóc Fruits
    Sóc Fruits
    Sóc Fruits
    Sóc Fruits




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy