Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An

  1. Top 1 Trái cây tươi Phước Vinh
  2. Top 2 Dimo Garden
  3. Top 3 Hà Vinh Fruit
  4. Top 4 Fuji Fruit
  5. Top 5 Oanh Thắng Fruits & Wines

Top 5 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Nghệ An

Thuý Vy 11 0 Báo lỗi

Những giỏ quả được chăm chút tỉ mỉ vừa thơm ngon vừa đẹp mắt cũng là một lựa chọn để biếu tặng rất phổ biến. Hiện nay nhu cầu mua giỏ quả ngày càng tăng cao, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trái cây tươi Phước Vinh

    Gọi điện

    Cửa hàng Trái cây tươi Phước Vinh là địa chỉ đang được khách hàng tại Nghệ An đánh giá rất cao và hài lòng với hoa quả nói chung, giỏ quả nói riêng bởi chất lượng kiểm kê đạt chất lượng cao. Trái cây tươi Phước Vinh cam kết mang đến cho khách hàng những loại hoa quả sạch, chất lượng, không cận date, sản phẩm sẽ được cập nhật theo ngày, bảo quản tốt giữ được độ tươi ngon.


    Mỗi loại hoa quả khi nhập vào cửa hàng đều có nguồn gốc rõ ràng từ các quốc gia Mỹ, Hàn Quốc, New Zealand... hoặc các loại quả đặc sản của Việt Nam. Quả tươi và có màu sắc tự nhiên mọng nước rất đẹp mắt giúp cho giỏ quả càng thêm giá trị, thích hợp để biếu tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng,... trong những dịp đặc biệt. Giỏ quả do cửa hàng Phước Vinh bán được gói tỉ mỉ, chỉn chu có thể kết hợp thêm hoa tươi, dây nơ nếu khách yêu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0913 816 866
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phuoclaodai

    Gọi điện
    Trái cây tươi Phước Vinh
    Trái cây tươi Phước Vinh
    Trái cây tươi Phước Vinh
    Trái cây tươi Phước Vinh

  2. Top 2

    Dimo Garden

    Gọi điện

    Dimo Garden sẽ mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn đáng tin cậy, khiến khách hàng an tâm hơn về hoa quả tươi ngon, sạch, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa Dimo Garden cũng luôn cố gắng điều chỉnh mức giá sao cho hợp lý nhất ở cả 4 chi nhánh. Nếu như bạn muốn mua những giỏ quả đẹp và chất lượng tại Nghệ An để làm quà biếu thì cũng có thể cân nhắc thương hiệu này.


    Ngoài những giỏ quả được chuẩn bị sẵn, bạn cũng có thể chọn loại quả yêu thích và yêu cầu nhân viên Dimo Garden hỗ trợ gói lại. Nhân viên ở đây có thao tác gói nhanh nhẹn nhưng vẫn rất cẩn thận không khiến gãy cuống, dập hư hoa quả. Không chỉ có những loại quả tươi, giỏ quả của khách còn có thể kết hợp với hoa tươi, phụ kiện cho thêm phần sắc màu. Nhằm giúp khách hàng mua giỏ quả từ xa một cách thuận tiện, Dimo Garden luôn sẵn sàng để trả lời và nhận đơn đặt hàng qua fanpage, hotline.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 111 Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 0976 788 137
    • 15A Hà Huy Tập, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0975 552 137
    • 159 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An - 0989 933 137
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/dimogarden

    Website: https://dimogarden.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dimogarden

    Gọi điện
    Dimo Garden
    Dimo Garden
    Dimo Garden
    Dimo Garden
  3. Top 3

    Hà Vinh Fruit

    Gọi điện

    Hà Vinh Fruit cũng là đơn vị uy tín chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, giỏ quả cao cấp từ các nước lớn trên thế giới như Mỹ, Pháp, NewZealand, Úc... tại Nghệ An. Hoa quả ở đây luôn đi đầu về chất lượng cũng như mẫu mã từng sản phẩm, luôn mang tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với nhiều ưu đãi theo mùa. Để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng Nghệ An, địa chỉ này liên tục nhập thêm hàng mới, đảm bảo không bán hàng cũ, héo, hỏng.


    Bạn có thể mua hoa quả bổ sung vitamin hàng ngày hoặc mua giỏ quả để biếu tặng. Hà Vinh Fruit sẽ mang đến những giỏ quả được đóng gói một cách độc đáo, sáng tạo và tỉ mỉ. Khách hàng có thể tự chọn các sản phẩm thành phần và nhờ gói lại theo sở thích hoặc mua set quả có sẵn tại cửa hàng. Bạn cũng có thể mua online và yêu cầu giao hàng tận tay người được tặng thông qua fanpage của Hà Vinh Fruit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0986 007 323 & 0974 745 369 & 0945 648 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/traicaynhapkhautpvinh0945648586

    Gọi điện
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
    Hà Vinh Fruit
  4. Top 4

    Fuji Fruit

    Gọi điện

    Fuji Fruit là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại hoa quả cao cấp Úc, Mỹ, NewZealand, Hàn Quốc... và hoa quả Việt phục vụ khách hàng Nghệ An. Hiện nay thương hiệu này có 2 chi nhánh để tập trung phục vụ tốt nhất cho khách hàng, không gian cửa hàng sạch sẽ, có đủ điều kiện để bảo quản hoa quả giữ độ tươi ngon và đẹp mắt. Khách hàng có thể mua hoa quả tại Fuji Fruit để sử dụng hằng ngày hoặc biếu tặng với giỏ hoa quả đều vô cùng thích hợp.


    Bạn có thể chọn quả mình thích và gói lại thành giỏ quả hoặc chọn set sẵn có. Hoa quả tươi ngon lại được gói tỉ mỉ sẽ giúp bạn có được quà tặng đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu. Ngoài ra hệ thống hoa quả sạch Fuji Fruit còn được người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ với chính sách: “Đổi trả 100% miễn phí với các sản phẩm kém chất lượng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 109 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
    • 114C Lê Hồng Phong, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0971 868 186 & 0899 633 555.

    Website: https://fujifruit.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fujivinh

    Gọi điện
    Fuji  Fruit
    Fuji Fruit
    Fuji  Fruit
    Fuji Fruit
  5. Top 5

    Oanh Thắng Fruits & Wines

    Gọi điện

    Oanh Thắng Fruits & Wines là lựa chọn bạn nên trải nghiệm thử khi muốn mua hoa quả sạch, giỏ quả đẹp và chất lượng. Với 2 chi nhánh tại Nghệ An, đơn vị này đã vô cùng quen thuộc với người dân nơi đây, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Ở đây bán đầy đủ các loại hoa quả, từ hoa quả vườn trong nước và cả trái cây nhập khẩu nên bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Đến Oanh Thắng Fruits & Wines, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn cho mình những loại trái cây ngon nhất.


    Hoa quả được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp có uy tín, từ những vùng đất nổi tiếng với từng loại trái cây riêng biệt như: Úc, Mỹ, Nhật... nên cam kết độ an toàn. Oanh Thắng Fruits & Wines rất chú trọng vào việc tạo ra những giỏ quà hoa quả sang trọng và đẹp mắt với cách gói sáng tạo kết hợp cùng hoa, dây nơ, hứa hẹn sẽ trở thành món quà lý tưởng và ý nghĩa dành tặng cho người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 07 Hồ Tùng Mậu, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 0976 259 868
    • LK06 - Chung Cư Tân Phúc (Lê Mao Kéo Dài), phường Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An - 0979 719 229

    Fanpage: https://www.facebook.com/oanhthang0979287628

    Gọi điện
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines
    Oanh Thắng Fruits & Wines




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy