Top 8 Địa chỉ bán gạch ốp lát đẹp, uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Thịnh Nguyễn Sỹ 440 0 Báo lỗi

Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Từ xây nhà cửa, công trình, tác phẩm nghệ thuật cơ sở hạ tầng đều cần đến nó. ... xem thêm...

  1. Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận là nhà phân phối chính thức gạch và thiết bị vệ sinh Viglacera, Platinum tại Ninh Thuận. Đến với Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận, các đại lý, chủ đầu tư, các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất, nhà thầu… đều có thể dễ dàng tiếp cận sản phẩm, tìm kiếm những cảm hứng, ý tưởng để xây dựng không gian sống qua các bộ sưu tập gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn nước, ngói lợp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát tại Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận?

    • Không gian trưng bày hàng mẫu rộng hàng nghìn m2 với các phong cách thiết kế đa dạng hứa hẹn mang đến nguồn cảm hứng bất tận.
    • Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận có nhiều chi nhánh và hàng trăm đại lý trải rộng trên phạm vi toàn tỉnh Ninh Thuận.
    • Hệ thống kho vận quy mô lớn, chuyên nghiệp, Giao hàng miễn phí đến tận chân công trình, khách hàng có thể đổi trả nếu thấy chưa hài lòng về sản phẩm.
    • Số lượng sản phẩm trưng bày đa dạng, từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu, Châu Á và các sản phẩm nổi tiếng từ các thương hiệu hàng đầu trong nước.
    • Khách hàng được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm thực tế giúp dễ dàng lựa chọn.
    • Được bảo hành trực tiếp từ nhà sản xuất. Sản phẩm và giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ công trình dân dụng, nhà hàng, khách sạn đến các công trình công ích.
    • Các sản phẩm được trưng bày và phân phối bởi Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh nào tại đây mà không phải băn khoăn về hàng giả, hàng nhái.

    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận luôn cam kết trưng bày những sản phẩm mới nhất, tốt nhất và giá cả hợp lý nhất. Tại showroom, bạn sẽ tận hưởng không gian trưng bày thoáng mát, sạch đẹp, chuyên nghiệp, sự phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng để khách hàng có thêm nhiều ý tưởng hơn để xây dựng không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân, riêng biệt.... Với tất cả những ưu điểm này, gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những không gian mới lạ, thiết kế hiện đại, trẻ trung, độc lạ cùng thật nhiều sự lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 212 Thống Nhất, P. Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • QL1, xã Thành Hải, P. Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 194 - 196, Thống Nhất, P. Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9350 3333 & 0911 229 278 & 025 9383 3833
    Website: http://gachmenhoangtuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gachmenhoangtuan212thongnhatphanrang/

    Gọi điện
    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận
    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận
    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận
    Gạch Men Hoàng Tuấn Ninh Thuận

  2. Showroom gạch men Mười Thừa là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng nhất Ninh Thuận trong việc cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị phòng bếp. Đặc biệt gạch ốp lát với vô số kiểu dáng, họa tiết luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại đây.


    “Vì một cuộc sống tiện nghi hơn” chính là điều mà công ty đang hướng tới. Nhà không chỉ là nơi để trú mưa, trú nắng mà đó là nơi giúp cuộc sống của bạn thăng hoa hơn với những nội thất tiện nghi. Hiểu được điều đó, Showroom gạch men Mười Thừa luôn luôn mong muốn là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm nội thất gia đình có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đa dạng nhất và giá cả phù hợp nhất.


    Showroom gạch men Mười Thừa không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất cho quý khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của Showroom gạch men Mười Thừa. Bằng việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, cửa hàng hướng đến mục tiêu đóng góp tạo nên phong cách sống đẹp, hài hòa về mặt văn hóa, thoải mái và luôn nghĩ về môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Nguyễn Tri Phương, P. Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 855 087
    Fanpage: www.facebook.com/muoithuavn/

    Gọi điện
    Showroom gạch men Mười Thừa
    Showroom gạch men Mười Thừa
    Showroom gạch men Mười Thừa
    Showroom gạch men Mười Thừa
  3. Top 3

    Showroom Hoàng Vĩnh Phát

    Gọi điện

    Showroom Hoàng Vĩnh Phát là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người lựa chọn cho xây dựng nhà mới, công trình. Và cửa hàng cũng đã tạo được niềm tin với sự hài lòng cao nhất từ các chủ đầu tư. Đó cũng là lời khẳng định rõ nhất về độ uy tín của Showroom Hoàng Vĩnh Phát. Do đó, các khách hàng tại Ninh Thuận hoàn toàn có thể lựa chọn mua gạch ốp lát tại đây.


    Lý do nên chọn Showroom Hoàng Vĩnh Phát:

    • Giá cực cạnh tranh: Showroom Hoàng Vĩnh Phát là một đối tác chiến lược quan trọng của nhiều nhà cung cấp gạch, do đó, mức giá mà cửa hàng mang đến luôn cạnh tranh nhất thị trường.
    • Miễn phí vận chuyển: Cửa hàng sẽ hoàn toàn miễn phí vận chuyển cho mọi công trình tại Ninh Thuận. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn mua gạch tại đây.
    • Nhận được những ưu đãi hấp dẫn: Cửa hàng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại với chiết khấu cao hoặc những phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng.
    • Chất lượng đảm bảo: Các sản phẩm gạch được phân phối tại Showroom Hoàng Vĩnh Phát luôn đảm bảo chính hãng, chuẩn loại 1, không có bất cứ lỗi nào mang đến những công trình chất lượng cho các gia đình.

    Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế Showroom Hoàng Vĩnh Phát hết lòng phục vụ khách hàng dù số lượng nhiều hay ít. Kèm theo tính linh hoạt trong cách bán hàng, giao nhận hàng hóa cửa hàng đã làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Văn Lâm 3, X. Phước Nam, H. Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0976 921 597
    Email: hoangvinhphatsteel@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Showroom-HOÀNG-VĨNH-PHÁT-100195715028573/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Showroom Hoàng Vĩnh Phát
    Showroom Hoàng Vĩnh Phát
    Showroom Hoàng Vĩnh Phát
    Showroom Hoàng Vĩnh Phát
  4. Top 4

    Gia Việt Ninh Thuận

    Gọi điện

    Với mục tiêu, sứ mệnh cung cấp người tiêu dùng sản phẩm gạch trang trí, gạch men, đá trang trí, gạch ốp lát ưng ý, Gia Việt Ninh Thuận có vô số những kiểu dáng chất lượng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm đạt chất lượng cao, màu sắc tự nhiên, thân thiện với môi trường của các nhà sản xuất uy tín tại Ninh Thuận cũng như ở những tỉnh thành lân cận khác.


    Góp phần tạo nên những công trình hoàn mỹ, bền mãi với thời gian, phù hợp với văn hóa Phương Đông, sau hơn nhiều năm hình thành, phát triển sản phẩm của Gia Việt Ninh Thuận cung cấp đã có mặt tại khắp các công trình từ dân dụng tới các khu Resort cao cấp, những dự án công trình trọng điểm. Danh tiếng sản phẩm gạch ốp lát đây đã được những nhà thầu xây dựng lớn khẳng định, tin tưởng trên thị trường. Bên cạnh những công trình lớn, công ty cũng hỗ trợ đến mức tối đa những khách lẻ mong muốn tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nhà mình. Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng giá thành phải chăng là những điểm cộng thu hút khách được Gia Việt Ninh Thuận áp dụng có hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9397 3973 & 025 9384 2842 & 025 9389 7897
    Email: marketing@giavietninhthuan.com.vn
    Website: http://www.giavietninhthuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/giavietninhthuan.com.vn/

    Gọi điện
    Gia Việt Ninh Thuận
    Gia Việt Ninh Thuận
    Gia Việt Ninh Thuận
    Gia Việt Ninh Thuận
  5. Vật liệu xây dựng Phú Quý là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng tại Ninh Thuận. VLXD Phú Quý còn là đối tác phân phối vật liệu xây dựng cho các công trình kiến trúc lớn nhỏ trong khu vực này.


    Showroom Phú Quý trưng bày đa dạng các loại gạch ốp, từ kiểu dáng mẫu mã cho đến kích thước, chất lượng với nhiều công dụng đặc trưng riêng của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm bởi tất cả các mẫu mà VLXD Phú Quý phân phối đều có nguồn gốc chính hãng, đầy đủ giấy tờ, được sản xuất theo mô hình hiện đại, tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng.


    Tại Vật liệu xây dựng Phú Quý, khách hàng sẽ nhận được:

    • Mẫu gạch men đa dạng về kích thước (40x40cm, 50x50cm, 660x60cm...); chất liệu (Ceramic, Porcelain,...) và chủng loại (gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch sân vườn,...)
    • Được hướng dẫn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn giải đáp các thắc mắc khi mua hàng
    • Giá thành hợp lý, chính sách bảo hành sản phẩm uy tín
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179/Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, H. Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0777 220 027
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039990615019&locale=vi_VN
    Gọi điện
    VLXD Phú Quý
    VLXD Phú Quý
    VLXD Phú Quý
    VLXD Phú Quý
  6. Nhắc đến những cơ sở chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cho các công trình kiến trúc thì không thể bỏ qua cái tên Vật liệu xây dựng Lan Anh. Lan Anh là đại lý chuyên phân phối vật liệu xây dựng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn đồ trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.


    Khi đến với Lan Anh, khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình của cửa hàng để giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, sở thích và tài chính của mình. Các mẫu gạch ốp lát tại cửa hàng rất đa dạng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng thiết kế phong phú từ đơn giản đến hiện đại, hoa văn độc lạ với các chất liệu khác nhau tùy theo từng khu vực sử dụng. Không những thế, cửa hàng Lan Anh còn thường xuyên cập nhật các loại sản phẩm khác để đáp ứng được đa dạng nhu cầu chọn mua của khách hàng.


    Nếu bạn quan tâm đến chất lượng sản phẩm thì hoàn toàn có thể yên tâm bởi các dòng gạch ốp lát tại Vật liệu xây dựng Lan Anh đều được kiểm nghiệm theo các tiêu chuẩn đánh giá với giá thành cạnh tranh. Vậy nên nếu bạn đang lựa chọn một cơ sở chuyên cung cấp gạch ốp lát hay các thiết bị vệ sinh, đồ nội thất thì có thể ghé thử VLXD Lan Anh nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng chài Cà Ná, X. Phước Diêm, H. Thuận Nam, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 139 622
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064068128032
    Gọi điện
    Gạch Men Cao Cấp - Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Gạch Men Cao Cấp - Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Gạch Men Cao Cấp - Vật liệu xây dựng Lan Anh
    Gạch Men Cao Cấp - Vật liệu xây dựng Lan Anh
  7. Cửa hàng vật liệu xây dựng Hùng Ý là đơn vị chuyên phân phối gạch men Ý Mỹ chính hãng tại Ninh Thuận. Ý Mỹ là thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất gạch men, gạch đá granite, ngói sứ tráng men… với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc đến Nam.


    Các loại sản phẩm gạch men Ý Mỹ được phân phối bởi VLXD Hùng Ý luôn được đảm bảo chất lượng bởi gạch men của thương hiệu này đều là sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến của Italia. Sản phẩm gạch men của cửa hàng vật liệu xây dựng Hùng Ý rất đa dạng từ mẫu mã, kích thước đến những thiết kế cầu kỳ, độc đáo như:

    • Gạch Porcelain - Vẻ đẹp vĩnh cửu song hành cùng thời gian
    • Gạch Ceramic – Nâng tầm giá trị không gian sống
    • Các loại gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí và gạch sân vườn với kích thước đa dạng: 150x600mm, 200x250mm, 200x400mm, 250x400mm, 300x300mm, 300x450mm, 300x600mm, 400x400mm, 400x800mm, 500x500mm, 600x600mm.

    Bên cạnh đó, vật liệu xây dựng Hùng Ý còn cung cấp các dòng ngói sứ tráng men cao cấp, thiết bị vệ sinh,... cho các công trình kiến trúc với mức giá thành cực kỳ phải chăng. Ngoài ra khi ghé cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên, giải đáp các thắc mắc trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Hải Thượng Lãn Ông, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0909 445 520
    Website: https://ymyceramic.com.vn/he-thong-phan-phoi/
    Gọi điện
    Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hùng Ý
    Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hùng Ý
    Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hùng Ý - Cửa hàng phân phối gạch men Ý Mỹ
    Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hùng Ý - Cửa hàng phân phối gạch men Ý Mỹ
  8. Giới thiệu đến bạn thêm một địa chỉ uy tín được thành lập từ nhiều năm và có nhiều kinh nghiệm trong ngành kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng, đó là Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo, nơi đây tự hào là nơi chuyên cung cấp các loại sản phẩm Gạch ốp lát tại Ninh Thuận chính hãng từ nhà sản xuất với sự lựa chọn hàng đầu về sản phẩm cũng như chất lượng và dịch vụ.


    Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo chuyên bán các loại gạch men và nội thất cao cấp, cam kết hàng chính hãng 100%, các mẫu gạch ốp lát nền được nhập từ nhà sản xuất. Hiện nay cửa hàng đã và đang phục vụ các công trình trọng điểm các dự án lớn công trình lớn nhỏ, siêu thị, biệt thự, chung cư trên khắp địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Cam kết chỉ bán sản phẩm gạch chính hãng từ nhà sản xuất gạch, uy tín, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn cao cùng với chính sách bán hàng linh hoạt, chiết khấu cao cho các đối tác lớn và thân tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Nguyễn Văn Cừ, P Thanh Sơn, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 579 669

    Gọi điện
    Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo
    Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo
    Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo
    Kho Gạch Cao Cấp Giá Rẻ - Hông Appollo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy