Top 7 Địa chỉ bán cơm chiên ngon nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 63 0 Báo lỗi

Cơm chiên là một món được nhiều người yêu thích bởi hương vị đậm đà, hấp dẫn và sự phong phú trong cách chế biến. Hôm nay, Toplist xin giới thiệu đến các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Gà Gia Vĩnh

    Gọi điện

    Quán cơm gà Gia Vĩnh là quán ăn nổi tiếng tại Đà Nẵng. Tại đây, các món cơm chiên giòn được xem là những món hấp dẫn nhất. Cơm chiên giòn tại Gia Vĩnh được chế biến tỉ mỉ và tinh tế. Hạt gạo được chọn lọc kỹ càng, kết hợp với các loại gia vị thơm ngon như hành, tỏi, gia vị đặc trưng và một chút xốt đậm đà. Cơm chiên được rang giòn vàng ươm, mang đến cho thực khách một hương vị thơm ngon của gạo.

    Thực khách có thể thưởng thức cơm chiên giòn kèm theo gà luộc, gà xé, sườn rim, trứng và nhiều món khác. Gà luộc thơm ngon và mềm mịn, gà xé có vị ngon đậm đà, sườn rim thịt mềm và ngọt, trứng thì béo ngậy. Những món này tạo thành một sự kết hợp hoàn hảo với cơm chiên giòn, tạo nên một bữa ăn phong phú và ngon miệng. Nhanh chân ghé đến các cơ sở của quán Gia Vĩnh để thưởng thức các món ngon bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Lý Tự Trọng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 241 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 302 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/comgagiavinh/

    Điện thoại: 0935 555 514
    Email: thuyhang24587@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comgagiavinh/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (489 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh
    Cơm Gà Gia Vĩnh

  2. Top 2

    Tiệm Ăn Chợ Lớn

    Gọi điện

    Tiệm ăn Chợ Lớn là một trong những quán cơm chiên ngon tại Đà Nẵng. Quán mang đến một loạt các món cơm chiên hấp dẫn với hương vị đậm đà và phong phú. Cơm chiên trứng tỏi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm chiên giòn và vị ngọt của trứng, hòa quyện với hương thơm đặc trưng của tỏi. Món ăn này tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn khách hàng ngay từ hương thơm cho đến mùi vị.

    Cơm chiên đùi gà có sự kết hợp giữa cơm chiên và đùi gà, mang đến một món ăn ngon miệng và bổ dưỡng. Đùi gà được chiên giòn, thịt mềm và ngọt, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo với cơm chiên. Cơm chiên dương châu và cơm chiên vịt quay cũng là những lựa chọn đáng thử tại Tiệm ăn Chợ Lớn. Có thể nói, tiệm ăn Chợ Lớn không chỉ mang đến hương vị truyền thống và độc đáo của ẩm thực miền Nam, mà còn có không gian ấm cúng và dịch vụ tận tâm. Đây là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và trải nghiệm văn hóa ẩm thực phong phú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 232 Hoàng Diệu, Quận Sơn Hải Châu, Đà Nẵng
    • 423 Trưng Nữ Vương, Quận Sơn Hải Châu, Đà Nẵng
    • 83 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/TiemAnChoLon/

    Điện thoại: 023 6357 3525
    Email: ericlim99z@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnChoLon/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 03:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (140 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
    Tiệm Ăn Chợ Lớn
  3. Top 3

    Nhà Hàng Đũa Xanh

    Gọi điện

    Ăn chay nhưng vẫn muốn ăn cơm chiên thì phải đi đâu? Chắc chắn phải đến Nhà hàng Đũa Xanh rồi. Đây là một nhà hàng chay độc đáo, nổi bật với nhiều món ăn mang hương vị tuyệt vời. Nhà hàng tập trung vào việc cung cấp những món ăn ngon mà vẫn đảm bảo thanh đạm và bổ dưỡng cho khách hàng. Trong danh sách món ăn hấp dẫn của nhà hàng Đũa Xanh, cơm chiên và cơm chiên Nori là hai lựa chọn đáng chú ý. Mặc dù là cơm chiên, nhưng nhà hàng chú trọng vào việc chế biến sao cho món ăn vẫn giữ được hương vị tuyệt hảo mà vẫn đảm bảo tính thanh đạm và giá trị dinh dưỡng.

    Cơm chiên được chế biến tại nhà hàng Đũa Xanh có thể kết hợp với nhiều loại rau, đậu, nấm, và gia vị thảo mộc. Điều này tạo nên một hương vị phong phú và độc đáo, đồng thời đảm bảo món ăn vẫn tươi ngon và bổ dưỡng. Không gian của nhà hàng Đũa Xanh thì được tạo dựng với yên tĩnh và nhẹ nhàng, mang đến một không gian thoải mái để thưởng thức bữa ăn. Thực khách có thể tận hưởng không gian yên bình và thư giãn trong lúc thưởng thức những món chay ngon miệng và bổ dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Trần Tống, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 224 683
    Email: nhahangduaxanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangthuanchaysach.DuaXanhDaNang

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Nhà Hàng Đũa Xanh
    Nhà Hàng Đũa Xanh
    Nhà Hàng Đũa Xanh
    Nhà Hàng Đũa Xanh
  4. Top 4

    Tiệm Ăn Quốc Dân

    Gọi điện

    Tiệm ăn quốc dân nổi tiếng với các món ăn mang hương vị Thái, nổi bật nhất có thể kể tới món cơm chiên kiểu Thái. Cơm chiên kiểu Thái tại quán được đựng trong một nửa trái thơm, giúp món ăn vừa hấp dẫn về hương vị, vừa bắt mắt về hình dáng. Đó cũng chính là lí do mà nhiều thực khách khi ghé đến Tiệm ăn quốc dân thì nhất định phải gọi ngay một phần cơm chiên này.

    Hương vị của cơm chiên tại quán được tạo nên từ các gia vị như tỏi, ớt, hành cùng sự kết hợp giữa các thành phần như tôm, thịt, rau củ. Cơm chiên kiểu Thái thường được ăn kèm với rau sống, nước mắm chua ngọt hoặc nước tương để tăng thêm vị ngon. Với hương vị độc đáo, cơm chiên kiểu Thái tại tiệm ăn quốc dân mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và thú vị. Nếu bạn yêu thích hương vị Thái và muốn khám phá ẩm thực độc đáo, thì hãy đến ngay Tiệm ăn quốc dân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391/22 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 689 098
    Email: datpham.arc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TiemAnQuocDan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 14:00 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (128 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
    Tiệm Ăn Quốc Dân
  5. Top 5

    Cơm gà xối mỡ Duyên

    Gọi điện

    Một địa điểm không thể thiếu trong danh sách ăn uống của bạn đó là Cơm gà xối mỡ Duyên. Một buổi chiều mưa, ghé quán làm đĩa cơm chiên nóng hổi, thơm phức cũng đủ ấm bụng rồi. Không gian quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ, thoáng mát nên nếu có dịp ghé Đà Nẵng thì nhớ đến quán để có những đĩa cơm chất lượng nhé!


    Thực đơn Cơm gà xối mỡ Duyên có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn như cơm gà nướng mật ong, cơm gà bóp, cơm bò xào, cơm sườn nướng mật ong... Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đây được cho là quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu. Cơm được chiên liên tục đảm bảo độ nóng và không bị khô để khách hàng có những bữa ăn tuyệt vời nhất khi dừng chân tại đây. Ngoài ra nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 544 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 414 777
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (92 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm gà xối mỡ Duyên
    Cơm gà xối mỡ Duyên
    Cơm gà xối mỡ Duyên
    Cơm gà xối mỡ Duyên
  6. Top 6

    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo

    Gọi điện

    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo là địa chỉ bán cơm chiên ngon gây thương nhớ bao thực khách khi đến đây. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy tìm cho mình chỗ ngồi thuận tiện nhất để vừa thưởng thức món ngon và trò chuyện cùng bạn bè, gia đình nhé! Quán rất đông khách đến thưởng thức và mua về nên hãy nhanh chân nhé!


    Thực đơn Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo có nhiều món cơm chiên thoải mải cho bạn lựa chọn như: cơm chiên Dương Châu, cơm chiên trứng, cơm chiên gà,... Ngoài ra bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn kèm để thỏa mãn nhu cầu của mình. Đây được cho là quán ăn ngon - bổ - rẻ mà bạn nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất nên bạn không cần chờ món quá lâu đâu. Cơm được chiên liên tục đảm bảo độ nóng và không bị khô để khách hàng có những bữa ăn tuyệt vời nhất khi dừng chân tại đây. Ngoài ra nếu không tiện ghé quán thì bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Lê Hữu Trác, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 137 798
    Giờ mở cửa: 10:15 - 19:30

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo
    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo
    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo
    Cơm Gà Xối Mỡ A. Bảo
  7. Top 7

    Cơm Gà Xối Mỡ Shiki

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn muốn tìm địa chỉ cơm chiên ngon hấp dẫn thì Cơm Gà Xối Mỡ Shiki sẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Không gian rộng rãi thoáng mát, được vệ sinh sạch sẽ. Các bạn nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đây sẽ là một địa điểm không khiến bạn phải thất vọng từ chất lượng món ăn đến dịch vụ kèm theo. Nguyên liệu được chuẩn bị tỉ mỉ, đảm bảo ngon và sạch, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mặc dù cơm chất lượng nhưng giá thành lại hết sức phải chăng. Đây thực sự là gợi ý số 1 cho bạn.


    Đặc biệt quán còn phục vụ thêm các loại nước uống mà giá cả vô cùng hợp lý. Bạn sẽ cảm nhận cơm được chiên khá tơi và không hề có chút dầu mỡ nào không gây ngán. Bất kể bạn là dân địa phương hay du khách hãy đến đây để thưởng thức những món ăn độc đáo này nhé! So với chất lượng, mức giá này hết sức hạt dẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 797 Trần Cao Vân, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 790 012
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (3 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Gà Xối Mỡ Shiki
    Cơm Gà Xối Mỡ Shiki
    Cơm Gà Xối Mỡ Shiki
    Cơm Gà Xối Mỡ Shiki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy