Top 10 Địa chỉ bán cặp da nam công sở đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 KOS Shop
  2. Top 2 Desino Leather Goods
  3. Top 3 Cincinati Leather Boutique
  4. Top 4 Lee&Tee
  5. Top 5 Gence Shop
  6. Top 6 Lazio
  7. Top 7 Kstore
  8. Top 8 khoaleather.vn
  9. Top 9 Da Cao Cấp
  10. Top 10 Cyvy

Top 10 Địa chỉ bán cặp da nam công sở đẹp và chất lượng nhất TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 4482 0 Báo lỗi

Cặp da nam giờ đây đã dần trở thành một loại phụ kiện không thể tách rời của bất cứ quý ông nào có sở thích đam mê thời trang công sở. Vậy sau đây Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    KOS Shop

    Gọi điện

    KOS Shop là sản phẩm của công ty TNHH thời trang KOS bắt đầu đi vào hoạt động vào ngày 16/08/2012 chuyên kinh doanh các mặt hàng balo, vali kéo chính hãng và phụ kiện nam (cặp xách nam da, ví da nam, thắt lưng dây nịt da nam, ....) cao cấp, trải qua nhiều tháng hoạt động cho đến nay, KOS Shop đã dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết. Các sản phẩm vali kéo, cặp xách, balo KOS Shop nhập trực tiếp chính hãng từ các hãng sản xuất vali lớn của thế giới từ Mỹ Ricardo Beverly Hills, Skyway, Pendleton; của Anh như Cosas United; của Italy như Roncato; phụ kiện du lịch Lewis N Clark từ Mỹ; balo CAT thương hiệu Đan Mạch. Các sản phẩm tại KOS Shop đều là sản phẩm độc quyền và phân phối chính hãng duy nhất bởi KOS Shop.


    Sở hữu một chiếc cặp da nam nhập khẩu được làm hoàn toàn từ da thật, đẹp, sang trọng lại bền với thời gian là mong muốn của rất nhiều người. Trải qua thời gian, cặp da nam nhập khẩu từ Italy vẫn luôn có một sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng. Dòng sản phẩm này luôn khẳng định được chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các dòng cặp da nam nhập khẩu khác, trong khi đó, giá thành lại rất cạnh tranh.


    KOS Shop hiện là một trong những hệ thống cửa hàng cặp da nam nhập khẩu nổi tiếng, có mạng lưới rộng khắp trên nhiều tỉnh thành hiện nay. Đến KOS Shop mua hàng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, chắc chắn bạn sẽ mua được cặp da nam chính hãng chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 397 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
    • 387 Trường Chinh, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 8050

    Website: https://www.kosshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kosshop.vn

    Giờ mở cửa: 08:30–21:30

    Gọi điện
    Một cửa hàng của KOS Shop
    Một cửa hàng của KOS Shop
    KOS Shop đã dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết
    KOS Shop đã dần tạo được niềm tin cho khách hàng, với tiêu chí chất lượng là trên hết

  2. Top 2

    Desino Leather Goods

    Với kinh nghiệm trong lĩnh vực làm túi hơn 20 năm, Desino Leather Goods là thương hiệu được hình thành từ tay nghề khéo léo của đội ngũ thợ Việt Nam và nguồn chất liệu da cao cấp chuẩn quốc tế từ Ý và Mỹ. Được thành lập năm 2010 bởi các chuyên gia về sản phẩm da và thời trang uy tín tại Việt Nam, Desino Leather Goods là một cảm hứng cặp da theo phong cách đơn giản, thanh lịch cho tủ quần áo của một người Việt Nam hiện đại.


    Mỗi thiết kế cặp da là một cách thể hiện mới cho chất liệu da theo xu hướng hiện tại của thời trang thế giới và được điều chỉnh lại cho phù hợp với phong cách sống mới tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các thành phố lớn của Việt Nam. Những chiếc cặp da của Desino được cắt may từ những tấm da mặt – full-grain được lựa chọn kỹ càng và đạt tiêu chuẩn cao nhất từ các nhà cung cấp da uy tín của Ý và Hoa Kỳ.


    Những tấm da được sử dụng tại Desino được lựa chọn kỹ càng có độ dày từ 1.2 đến 1.8mm và được nhuộm xuyên tâm để tạo nên những màu sắc cuốn hút và có độ bền cao nhất có thể. Những chất liệu da vò vân tự nhiên – Nature Floater được dùng cho những thiết kế mang tính cổ điển vượt thời gian và thường dùng những tấm da có độ dày từ 1.6 đến 1.8mm với bề mặt tự nhiên được lựa chọn trong chuẩn ABC.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 10 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng Triệt Parkson Hùng Vương Plaza, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8220 049

    Website: https://desino.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DesinoLeatherGoods

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
    Desino Leather Goods
  3. Top 3

    Cincinati Leather Boutique

    Cincinati Leather Boutique & Ne-Yuh Leather cùng với các nghệ nhân tài năng đã may mắn thể hiện tình yêu thông qua bàn tay khéo léo trong việc chế tác vẻ đẹp da thuộc da thuần chay của Ý thành những tác phẩm nghệ thuật thẩm mỹ trong nhiều năm. Từ năm 2008, Cincinati Leather đã trở thành một trong những thương hiệu phong cách sống được yêu thích tại Sài Gòn. Cincinati Leather đam mê chế tạo túi xách và phụ kiện cho nam và nữ, những người liên tục được truyền cảm hứng từ cuộc sống, thổi hồn vào cuộc sống và tâm hồn vào mọi sáng tạo.

    Sản phẩm của Cincinati Leather pha trộn màu sắc, đặc tính và chức năng để tạo ra các bộ sưu tập đầy cảm hứng đặc biệt về phong cách và cổ điển về chất lượng và hoàn thiện. Được thành lập từ năm 2008, thương hiệu Cincinnati Boutique là cửa hàng túi xách và phụ kiện được thiết kế và chế tác thủ công tại Sài Gòn – Việt Nam.


    Nếu bạn có vấn vương phong cách sống duyên dáng và độc đáo của người Sài Gòn những năm 70 thì hãy thử đến Cincinatu Leather Boutique một lần. Nhìn chung những mẫu túi ở đây đều rất đơn giản, không có nhiều chi tiết với những đường may kỹ lưỡng, viền cạnh sắc sảo. Nhờ vậy mà những chiếc túi của Cincinati rất tiện dụng với không gian túi rộng rãi, đủ cho bạn để cả thế giới của mình vào trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0333 676 033

    Email: cs@neyuhleather.com

    Website: https://www.neyuhleather.com/

    Fanpage: www.facebook.com/CincinatiLeatherBoutique

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
    Cincinati Leather Boutique
  4. Top 4

    Lee&Tee

    Lee&Tee - Nhãn hàng túi xách da nam, nổi bật với những sản phẩm theo phong cách unisex cá tính, bền đẹp, giá phải chăng, thách thức thời gian thông qua sự đơn giản, trẻ trung, bên cạnh dịch vụ bảo hành dài hạn. Chất liệu chính là Da PVC và Da Bò Thật cao cấp, với 3 tông màu chủ đạo là màu nâu bò, nâu đậm, và nâu nhạt. Tuổi thọ da bền bỉ, kết hợp màu sắc hợp lý, kiểu dáng hoài cổ pha lẫn nét hiện đại,… tất cả đã tạo nên một Lee&Tee đơn giản nhưng cá tính, mộc mạc mà tiện nghi và năng động nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, sang trọng.


    Các sản phẩm của Lee & Tee được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian (như chỉ may, đầu khóa dây kéo, nút hít...), với một số phụ kiện như móc chó, nút gài … với giá thành cao Lee&Tee sẽ hỗ trợ bạn 50% phí khi thay mới. Nếu trường hợp da của túi bị rách, lủng cũng có thể vá lại mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 59A Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 17B Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
    • 182 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM
    • https://leeandtee.vn/he-thong-cua-hang-leetee.html

    Điện thoại: 0899 772 020

    Email: tuixachda@leeandtee.vn

    Website: https://leeandtee.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/leeandtee

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Lee&Tee - Nhãn hàng túi xách da  nam, nổi bật
    Lee&Tee - Nhãn hàng túi xách da nam, nổi bật
    Các sản phẩm của Lee & Tee  được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian
    Các sản phẩm của Lee & Tee được bảo hành trong suốt quá trình sử dụng – không kể thời gian
  5. Top 5

    Gence Shop

    Gọi điện

    Cửa hàng Gence là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại cặp xách da nam đẹp trên thị trường hiện nay. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực này, Gence luôn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình trong lòng các bạn trẻ. Là một website lớn Gence luôn phục vụ mọi nhu cầu mua sắm trực tuyến cũng như bán lẻ cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.


    Cửa hàng Gence được ra đời với nhiều mẫu cặp da nam cao cấp mang nhiều thương hiệu nổi tiếng bắt kịp với xu hướng thời trang. Là cửa hàng cung cấp sản phẩm cặp da nam cao cấp của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế đảm bảo chất lượng với mức giá tốt nhất mà không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào.


    Đến với Gence khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình tư vấn tận tâm để quý khách có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất về mẫu mã cũng như chất lượng và bắt kịp với xu hướng thời trang đương đại.


    Bên cạnh đó với chính sách bán hàng cực kỳ thân thiện, bạn sẽ được sở hữu ngay một dịch vụ tốt nhất xuyên suốt quá trình sử dụng cùng với đó là chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày, còn đối với những khách hàng ở xa thì được tính theo thời điểm xác nhận thông tin bảo hành. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua làm quà tặng người thân, hay đồng hành mà không phải lo về những lỗi nhỏ trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 595/22 Cách Mạng Tháng 8, Quận 10, TP HCM
    • 462 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0931 600 888

    Email: hangdoda@gmail.com

    Website: https://gence.vn/.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/gence.vn/

    Gọi điện
    Cửa hàng Gence là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại cặp xách da nam đẹp trên thị trường hiện nay
    Cửa hàng Gence là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các loại cặp xách da nam đẹp trên thị trường hiện nay
    Cửa hàng Gence được ra đời với nhiều mẫu cặp da nam cao cấp mang nhiều thương hiệu nổi tiếng
    Cửa hàng Gence được ra đời với nhiều mẫu cặp da nam cao cấp mang nhiều thương hiệu nổi tiếng
  6. Top 6

    Lazio

    Lazio Leather là thương hiệu đồ da cao cấp. Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại Lazio Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100% (Da bò, da ngựa, da đà điểu, da cá sấu…) được nhập khẩu trực tiếp từ Italia và Úc với công nghệ thuộc da tiên tiến nên có khả năng chống thấm chống bám bụi cực tốt cùng với rất nhiều công đoạn may tỉ mỉ và chính xác nên sản phẩm rất bền bỉ với thời gian.


    Vì vậy không lấy gì làm lạ khi những chiếc cặp da thật, túi xách da thật có tuổi thọ cao hơn những chiếc túi xách giả da, hàng nhái thông thường khác. Bằng sự khéo léo tài tình của những người thợ thủ công lành nghề, nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về từng đường kim mũi chỉ, khóa kéo. Những chiếc túi xách da nam cao cấp sẽ được Lazio bảo hành và sửa chữa nếu nó không may bị hư hại.


    Cho dù bạn diện bộ trang phục đơn giản hay thậm chí là một bộ pijama, nhưng chỉ cần mang theo mình một chiếc túi da đeo chéo, túi da cầm tay khi đi chơi hay xách một chiếc túi da công sở khi gặp gỡ đối tác, sẽ ngay lập tức tạo dựng cho bạn một phong cách đẳng cấp mang tính biểu tượng.


    Lazio Leather luôn xem yếu tố đơn giản, thuận tiện là những tiêu chí quan trọng hàng đầu. Do đó ở Lazio Leather, từ giao diện cho đến bố cục vận hành, mọi thứ sẽ luôn dễ dàng và thuận tiện nhất cho mọi khách hàng kể cả những người mới tham gia thương mại điện tử lần đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320A Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 829 262
    Website: https://lazio.vn/

    Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại Lazio Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100%
    Những chiếc cặp da nam, túi xách da thật tại Lazio Leather được gia công tỉ mỉ từ nguyên liệu da thật 100%
    Hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng
    Hàng được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng
  7. Top 7

    Kstore

    Hệ thống phân phối thời trang đồ da nam cao cấp K.Store được thành lập năm 2010 khởi đầu với việc phân phối các sản phẩm giày, túi, ví và các phụ kiện đồ da phong cách Đức nhãn hiệu Kohlerman và Karl Premier. Tại K.Store, khách hàng khi mua đồ da sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, bảo quản sản phẩm. Đội ngũ sáng lập ra K.Store đều là những người yêu đồ da, “nghiền” đồ da và luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những món đồ da chất lượng và mang tính nghệ thuật.


    Đến nay, K.Store đã có vô vàn khách hàng “ruột” từ những Đại sứ nước ngoài, Tham tán, giới doanh nhân, nghệ sĩ cũng như những người yêu thích đồ da trong nước. Họ đến K.Store có thể để chọn cho mình một đôi giày hoặc 1 chiếc cặp da yêu thích hoặc để tặng cho bạn bè một món phụ kiện da độc đáo và khác lạ mà không ở đâu có.


    Lý do của sự lựa chọn này rất đơn giản bởi ở K.Store, những sản phẩm đồ da ở đây rất có hồn vì nó được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo và sự tâm huyết của những người thợ lành nghề. Với những chiếc cặp da được nhập khẩu chính hãng tại K.Store, cùng với sự phục vụ tận tình chu đáo, chính sách bảo hành sản phẩm,… đảm bảo khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    104/7 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 076 178 & 0912 422 990
    Website: https://kstore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kstoreleathergoods/

    Tại K.Store, khách hàng khi mua đồ da sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, bảo quản sản phẩm
    Tại K.Store, khách hàng khi mua đồ da sẽ được tư vấn tận tình về cách chăm sóc, bảo quản sản phẩm
    Kstore
    Kstore
  8. Top 8

    khoaleather.vn

    Khoaleather một trong những doanh nghiệp trong ngành sản xuất đồ da, nhất là sản xuất các sản phẩm được làm từ da cá sấu. Coi trọng sự phát triển bền vững là cốt lõi trong định hướng chiến lược kinh doanh của công ty Khoaleather. Nhằm đảm bảo sự cân bằng lâu dài về lợi ích kinh tế cho tất cả các đối tác liên quan.

    Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ da da cá sấu, da đà điểu và da bò. Với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, Khoaleather hiện đang là đối tác bền vững với nhiều cty thương mại, cửa hàng và nhiều thương hiệu về đồ da thật.


    Từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, khoaleather.vn đã thật sự trở thành một địa chỉ quen thuộc và tin cậy dành cho các anh chàng yêu thích cặp da công sở. Thông qua các dòng sản phẩm của mình, khoaleather.vn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên một style thật riêng biệt và thật cá tính cho chính mình bởi sự lựa chọn tối ưu nhất về các sản phẩm cặp da thời trang, bóp ví và balo cũng như về chất lượng, kiểu dáng lẫn giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 974 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Gò Vấp, TP. HCM
    • 360 Lê Quang Định, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 823 879 & 0908 234 466

    Website: https://www.thegioidathat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/khoaleather.vn/

    khoaleather.vn
    khoaleather.vn
    khoaleather.vn
    khoaleather.vn
  9. Top 9

    Da Cao Cấp

    Da Cao Cấp là nơi cung cấp tất cả các mặt hàng thời trang làm từ nguyên liệu da nhập khẩu cao cấp, sản phẩm được sản xuất và gia công chắc chắn, mẫu mã đa dạng phù hợp với thị hiếu tất cả người tiêu dùng. Da Cao Cấp sản xuất tất cả các mặt hàng thời trang như: ví bóp da, dây nịt, túi xách, giày dép da,áo da... nguyên liệu chủ yếu là da bò cao cấp, da cá sấu và da đà điểu. Trong đó Ví bóp da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, cặp da công sở, là 3 mặt hàng chủ lực, cạnh tranh tốt nhất của Da Cao Cấp trên thị trường Việt Nam.


    Các sản phẩm túi xách tại đây vô cùng đa dạng, phong phú lại cực kì duyên dáng và sang trọng, cho bạn tha hồ lựa chọn những mặt hàng mà mình ưng ý nhất. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ hết sức nhiệt tình, chu đáo có thể giúp bạn tư vấn và tìm được những sản phẩm phù hợp. Thêm vào đó, shop ship hàng khá nhanh và sản phẩm được gói một cách kĩ lưỡng, nên những bạn nào mua hàng online tại shop thì hãy cứ yên tâm nhé.


    Ngoài ra, nhân các dịp đặc biệt như lễ, tết,... shop thường mở các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn để tri ân khách hàng, vậy nên các bạn hãy thường xuyên cập nhật fanpage của shop để nắm thông tin một cách kịp thời nhé. Chắc chắn rằng, Da Cao Cấp cũng sẽ là một địa chỉ mua túi xách uy tín và chất lượng mà các tín đồ yêu túi xách tại Sài thành không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130/5A Đông Hưng Thuận 2, Quận 12, TP. HCM
    • 186 Nguyễn Trọng Tuyển, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0942 425 262

    Website: dacaocap.com.vn

    Da cao cấp
    Da cao cấp
    Da cao cấp
    Da cao cấp
  10. Top 10

    Cyvy

    Cyvy chuyên cung cấp các loại túi xách, cặp, giỏ xách… làm từ da cá sấu thật, hàng hiệu cao cấp, bảo hành chính hãng. Hiện nay trang phục để chinh phục sự thành công không dừng lại ở đôi giày, quần áo hoặc đồng hồ của bạn, chiếc túi xách – cặp da cá sấu Cyvy sẽ làm toát lên phong cách và đẳng cấp riêng của bạn, nó sẽ làm bạn trông chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn trong mặt mọi người.


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cặp – túi xách dành cho nam nên bạn rất khó khăn khi chọn lựa. Với quá nhiều sự lựa chọn nên rất khó xách định được một chiếc cặp hay túi xách nào thực sự đáp ứng được nhu cầu của bạn. Một trong những lựa chọn tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ đó là chọn cho mình một chiếc túi xách, cặp da cá sấu hàng hiệu cao cấp.


    Cặp cá sấu Cyvy xịn có độ bền vĩnh cữu thách thức thời gian, càng dùng càng bóng đẹp vì thế bạn không còn phải suy nghĩ về một chiếc cặp hay túi xách khác trong tương lai, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn cho việc chi tiêu mua sắm loại mặt hàng này. Các sản phẩm của Cyvy làm từ da cá sấu thật, loại da cá sấu cao cấp nhất. Sản phẩm được bán với giá thành phải chăng. Tất cả các sản phẩm của Cyvy đều được đảm bảo về mặt chất lượng da cũng như kỹ thuật gia công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    186 Nguyễn Trọng Tuyển, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 000 084 & 0978 000 084 & 0986 626 774
    Website:
    https://dacaocapcyvy.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dacaocapcyvy/

    Cyvy chuyên cung cấp cặp da cá sấu
    Cyvy chuyên cung cấp cặp da cá sấu
    Cyvy
    Cyvy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy