Top 6 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon nhất tại Gia Nghĩa, Đắk Nông

Mưa Lạnh 1536 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường bánh trung thu có rất nhiều loại sản phẩm từ bình dân đến cao cấp do các công ty sản xuất tung ra. Ngoài việc mua bánh trung thu công ty ... xem thêm...

  1. Top 1

    Enjoy Coffee

    Gọi điện

    Enjoy Coffee là một quán cà phê mang đậm không gian thiên nhiên, ẩn chứa những giá trị văn hóa Đắk Nông. Nơi đây không chỉ làm say đắm lòng người bằng cà phê ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp mà còn khiến bạn bất ngờ bởi bữa tiệc bánh Trung Thu mang đậm chất riêng của quán.


    Những chiếc bánh Trung Thu tại Enjoy Coffee được làm thủ công từ những nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng. Những đầu bếp tại đây đã đầu tư tâm huyết để tạo ra những hương vị mới mẻ, phá cách nhưng vẫn giữ được tinh hoa của bánh Trung Thu truyền thống. Không chỉ bánh Trung Thu thơm ngon là điểm nhấn tại Enjoy Coffee, mà còn là không gian ấm cúng và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn ngồi ngoài trời để thư giãn trong tiết trời mát mẻ của Đắk Nông hoặc chọn một vị trí bên trong quán để tận hưởng không gian xanh và thoải mái.


    Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch tới Gia Nghĩa, Đắk Nông, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Enjoy Coffee để khám phá thêm về hương vị truyền thống và sáng tạo của bánh Trung Thu. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và tràn đầy trải nghiệm tại nơi này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 23/3, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 026 1654 4567 & 0352 177 577
    Email: bazandaknong@gmail.com
    Website: https://ejfarm.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/enjoycoffee.vn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Enjoy Coffee
    Enjoy Coffee
    Enjoy Coffee
    Enjoy Coffee

  2. Cứ đến ngày hội trăng tròn là không thể thiếu được món bánh đặc trưng, bánh nướng, bánh dẻo. Bánh trung thu handmade được nhiều người lựa chọn thay vì các loại bánh thương hiệu được bày bán khắp thị trường. Để lựa chọn địa chỉ bánh ngon, có tâm, hình thức bắt mắt quả thực rất khó. Bakery Đắk Nông chính là địa chỉ bán bánh trung thu handmade mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn.


    Bakery Đắk Nông với vỏ bánh mềm và vẻ đặc biệt của mỗi chiếc bánh mà chỉ sản phẩm handmade mới có được. Nhân bánh đa dạng thích hợp với mọi sự lựa chọn của bạn. Tỷ lệ pha trộn hoàn hảo giữa nhân và vỏ bánh tạo nên một sự kết hợp vị ngọt vừa phải, đậm đà mà khác biệt so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bất kể bạn ưa thích hương vị truyền thống hay muốn khám phá những trải nghiệm mới mẻ, bạn đều có thể tìm thấy điều mình muốn tại đây. Chính vì vậy, Bakery Đắk Nông xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để bạn chia sẻ những món quà ý nghĩa và ngon lành trong mùa trăng tròn hằng năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 026 1379 7999

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057337394818

    Gọi điện
    Bakery Đắk Nông
    Bakery Đắk Nông
    Bakery Đắk Nông
    Bakery Đắk Nông
  3. Trong những ngày cuối thu, khi trăng tròn tỏa sáng trên bầu trời, tết Trung Thu lại đến gần cùng với hương vị đặc trưng của những chiếc bánh trung thu truyền thống. Tại Gia Nghĩa, một thành phố yên bình nằm tại tỉnh Đắk Nông, có một địa chỉ độc đáo mang tên Tiệm Nhà Nấm, nổi tiếng với những chiếc bánh trung thu handmade mang hương vị ngon tự nhiên.


    Tiệm Nhà Nấm đã trở thành điểm đến yêu thích không chỉ của người dân địa phương mà còn cả của du khách xa xứ đến Gia Nghĩa. Sự độc đáo của tiệm này không chỉ nằm ở việc sản xuất bánh trung thu handmade mà còn ở nguyên liệu chính. Bí quyết thành công của Tiệm Nhà Nấm không chỉ đến từ việc lựa chọn nguyên liệu độc đáo mà còn nằm ở tay nghề của những người thợ lành nghề tại đây. Những người làm bánh tại tiệm đều đã trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu về cách làm bánh thủ công, từ việc trộn bột, làm nhân, đến việc tạo hình và nướng bánh.


    Chắc chắn rằng những chiếc bánh trung thu handmade tại Tiệm Nhà Nấm sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và đầy ấn tượng trong mùa Trung Thu sắp tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ2, P. Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0964 851 684
    Fanpage: www.facebook.com/tiemnhanamm
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Tiệm Nhà Nấm
    Tiệm Nhà Nấm
    Tiệm Nhà Nấm
    Tiệm Nhà Nấm
  4. Bánh trung thu handmade Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa với 7 loại nhân cơ bản và cách trang trí từ hiện đại đến truyền thống làm hài lòng nhiều khách hàng. Bánh ở đây không chỉ ngon mà còn trang trí đẹp làm hài lòng bao thực khách khó tính. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng thì tiệm Yolo Bakery quả là một lựa chọn lý tưởng.


    Bên cạnh đó, tiệm bán bánh trung thu handmade của Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa còn rất chú trọng trong khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh được làm từ nguyên liệu “sạch” nhất, không phẩm màu, không chất phụ gia nên rất an toàn cho sức khỏe. Để có được những chiếc bánh ngon và chất lượng nhất, thợ làm bánh đã dồn hết tâm huyết cũng như sự tỉ mỉ của mình nên khi ăn bánh ở đây chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi tin cậy để mua bánh trung thu handmade ngon và đẹp, Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa tự tin rằng mỗi sản phẩm tại tiệm không chỉ là một chiếc bánh mà còn là một món quà tinh thần, mang lại niềm vui và hạnh phúc trong những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đắk Nia, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0924 065 938

    Email: xuankhanh1661994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054195023807

    Gọi điện
    Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa
    Yolo Bakery - Bánh kem ngon Gia Nghĩa
  5. Ngoài các loại bánh trung thu với khuôn hoa văn truyền thống như hình tròn, hình vuông, Hạnh Pastry Bread còn sáng tạo thêm các loại hình thù độc đáo với hình ảnh, màu sắc đầy đủ các kích cỡ như bánh mô phỏng con thỏ, bánh hình con lợn, con nhím, con gấu. Nhân bánh và vỏ bánh cũng rất phong phú, có bánh nướng làm bằng khoai môn, hạnh nhân, hạt sen, sữa dừa… hương vị mới lạ, đa dạng, màu sắc vui tươi phù hợp với không khí ngày hội trung thu, thêm những chiếc bánh dẻo trắng trẻo, mềm mềm thơm thơm nữa, chính vì vậy mà tiệm Hạnh Pastry Bread mỗi mùa trung thu về là lại tất bật không nghỉ với những đơn hàng nườm nượp của khách từ trên khắp mọi miền đất nước.


    Bánh Trung thu của Hạnh Pastry Bread không quá ngọt, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng, đặc biệt là các khách hàng kiêng ngọt. Bánh được bán với giá hợp lý từ 55.000 – 75.000 đồng/bánh. Hộp bánh và túi giấy được tiệm rất đầu tư, với ý tưởng thiết kế với màu sắc và mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Mùa bánh năm nay, nhiều đơn hàng đặt bánh handmade vì bánh ngon, đủ vị, đặc biệt không có chất bảo quản nên được khách hàng ưa chuộng đặt hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47/3 Đinh Tiên Hoàng, Nghĩa Tân, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0932 455 446

    Fanpage: www.facebook.com/VoThiThuHanh

    Gọi điện
    Hạnh Pastry Bread
    Hạnh Pastry Bread
    Hạnh Pastry Bread
    Hạnh Pastry Bread
  6. Top 6

    Lê Hoa

    Gọi điện

    Quả thật, khi những thông tin về bánh hết hạn, các chất phụ gia, chất bảo quản trong thực phẩm vượt quá mức quy định khiến cho nhiều người lo ngại về chất lượng bánh trên thị trường. Giờ đây, với những chiếc bánh tự làm tại nhà với tiêu chí sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm không có chất bảo quản đang cực hút khách. Bánh trung thu handmade trở thành điểm đến lý tưởng cho những người muốn ăn bánh ngon và đảm bảo mà không có thời gian để tự làm. Vậy nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh Trung thu handmade uy tín tại Gia Nghĩa, Đắk Nông thì hãy đến tiệm Lê Hoa nhé.


    Trên thị trường cũng không thiếu những chỗ bán bán Trung thu Handmade, nhưng tại sao tại Lê Hoa lại vẫn được nhiều khách hàng yêu quý và ủng hộ? Đó là vì bánh tại đây được chính tay chủ quán làm, tỉ mỉ, cần thận từ khâu chọn nguyên liệu, sơ chế, làm nhân, nhào bột, lên hình đến khâu nướng bánh, tất cả đều được làm bằng cái tâm của một người đầu bếp, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng.


    Thêm vào đó, tiệm Lê Hoa còn cho ra nhiều kích thước bánh khách nhau, với kiểu dáng, họa tiết đa dạng, sắc nét và đẹp mắt. Có những chiếc bánh mini rất đẹp giá chỉ vài chục nghìn một hộp, vừa đẹp vừa ngon, lại có những chiếc bánh lớn hơn phù hợp để làm quà biết tặng. Bánh ở đây ngon và có nhiều vị khách nhau, có vị thập cẩm truyền thống, thập cẩm trứng muối, lại thêm vị khoai môn, sữa dừa,…


    Sắp đến Trung thu rồi, hãy đặt một hộp bánh về làm quà cho người thân, bạn bè, cũng như để cúng ông bà tổ tiên và để có một Trung thu vui, trọn vẹn ý nghĩa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cai Chanh, Đăkru, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 0377 449 168

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004475615838

    Gọi điện
    Lê Hoa
    Lê Hoa
    Lê Hoa
    Lê Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy