Top 6 Địa chỉ bán bánh Tiramisu ngon nhất Bạc Liêu

Thuý Vy 72 0 Báo lỗi

Tiramisu là một loại bánh có hương vị hòa quyện giữa sự ngọt ngào và đắng nhẹ rất kích thích vị giác. Hiện nay, bánh Tiramisu được bán phổ biến với nhiều cách ... xem thêm...

  1. Thật là thiếu sót nếu bỏ qua Tiệm Bánh 3 Trái Cà, đây là một trong những tiệm bánh có bán Tiramisu uy tín và đẹp tại Bạc Liêu. Ngoài Tiramisu, tiệm còn chuyên bán các loại bánh khác như bánh mì, bánh ngọt, sandwich và bánh bông lan... Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc Tiramisu lò từ Tiệm Bánh 3 Trái Cà là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được làm ra với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.

    Tiramisu tại đây được thiết kế rất đẹp mắt với nhiều mẫu mã khác nhau. Bánh có vị ngọt vừa phải, cả lớp kem và lớp bánh bên trong đều rất mịn và thơm. Khách hàng có thể đặt làm bánh và trang trí theo yêu cầu. Với những bí kiếp riêng, Tiệm Bánh 3 Trái Cà luôn chú trọng đến hương vị, tạo nên những bản sắc hết sức riêng biệt trong từng chiếc bánh để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vì thế, thương hiệu bánh Tiệm Bánh 3 Trái Cà đang có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường bánh ngọt tại Bạc Liêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • 263 Cách Mạng, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    • 433 Trần Phú, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0903 181 891 - 0888 879 494
    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanh3TraiCa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà
    Tiệm Bánh 3 Trái Cà

  2. Tuyền Tuyền Bakery là gương mặt ấn tượng mà thực khách Bạc Liêu có thể cân nhắc khi muốn tìm mua bánh Tiramisu thơm ngon. Các loại bánh ở địa chỉ này có mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Tuyền Tuyền Bakery đảm bảo trao tận tay khách những chiếc bánh được làm trong ngày, không chất bảo quản. Hiện tại, Tuyền Tuyền Bakery có hai chi nhánh tại Bạc Liêu để đáp ứng nhu cầu của người dân gần xa.


    Điểm nổi bật của bánh Tiramisu ở Tuyền Tuyền Bakery chính là bánh có thể làm được nhiều hình dạng như như tròn, trái tim, vuông, ngoài ra còn có thể xếp theo chữ cái từ những chiếc bánh nhỏ. Tiramisu của Tuyền Tuyền Bakery có hai loại là cacao và trà xanh, khách hàng có thể đặt theo set kết hợp cả hai hương vị nếu muốn. Bánh Tiramisu ở đây chủ yếu sẽ được trang trí bằng trái cây tươi điển hình là là dâu tây, việt quất, dù chỉ là topping đi kèm nhưng vẫn đảm bảo tươi ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40/2 Đường Hoà Bình, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu - 029 1382 1034 - 0913 631 200
    • 152 Đường Hoà Bình nối dài, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu - 0916 940 717

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066451479810

    Gọi điện
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
    Tuyền Tuyền Bakery
  3. Nhà Panda là một tiệm bánh handmade được nhiều khách hàng sống tại Bạc Liêu tin tưởng và thường xuyên lựa chọn. Đây là một cửa hàng chủ động cập nhật xu hướng, bán rất nhiều loại bánh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là thường xuyên ra mắt những loại bánh theo dịp lễ tết. Trong đó, bánh Tiramisu cũng là loại bánh bán khá chạy của nhà Panda, nhận được nhiều đơn đặt hàng cho các buổi tiệc kỉ niệm, sinh nhật.


    Cốt bánh Tiramisu của Nhà Panda được đánh giá khá mềm mịn, không bị khô nổi bật với mùi thơm của cacao. Bánh Tiramisu dạng ổ của tiệm có thể làm theo dạng tròn, vuông và hình trái tim tùy theo yêu cầu của khách. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau sao cho phù hợp với tính chất bữa tiệc, số lượng người ăn. Khi thưởng thức, bạn cũng sẽ hài lòng với phần cacao đắng nhẹ, lớp kem phô mai beo béo kết hợp cùng trái cây tươi chua chua ngọt ngọt không gây ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 23 - 25 Cao Văn Lầu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0919 268 912

    Email: nhapandabaclieu@gmail.com

    Website: https://www.nhapanda.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhAnToan/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Panda
    Nhà Panda
    Nhà Panda
    Nhà Panda
  4. Một trong những cái tên đình đám được các tín đồ mê bánh ngọt sống tại Bạc Liêu yêu thích chính là Tiệm bánh Ngọc Ánh. Đây là một địa chỉ chuyên các loại bánh từ mặn đến ngọt, phục vụ cho các buổi tiệc sinh nhật, hội nghị, tiệc kỉ niệm. Không chỉ có các loại bánh Việt mà các loại bánh Âu cũng xuất sắc xuất hiện trong menu của tiệm bánh Ngọc Ánh, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn chất lượng.


    Đối với bánh Tiramisu, tiệm bánh Ngọc Ánh có thể thực hiện nhiều mẫu bánh đa dạng về hình dáng, kích cỡ và nhiều cách trang trí đẹp mắt. Bạn có thể đặt hàng một ổ to với kích thước phụ thuộc vào số lượng người ăn hoặc đặt theo set gồm những chiếc bánh nhỏ. Tiramisu của Tiệm bánh Ngọc Ánh nổi bật vì được trang trí nhiều phụ kiện từ đơn giản đến phức tạp tùy theo mong muốn của khách hàng, đồng thời có thêm trái cây tươi, bánh kẹo để tăng hương vị của từng muỗng bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Bà Triệu, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

    Điện thoại: 0823 982 339

    Email: Bkngocanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064510883583

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Ngọc Ánh
    Tiệm bánh Ngọc Ánh
    Tiệm bánh Ngọc Ánh
    Tiệm bánh Ngọc Ánh
  5. Top 5

    Pinko Bakery

    Gọi điện
    Pinko Bakery là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu nếu bạn muốn tìm mua những chiếc bánh Tiramisu. Vào những dịp đặc biệt bạn muốn dành sự quan tâm cho người thân, người yêu và bạn bè qua chiếc bánh thân thương, gửi gắm vào đó những thông điệp và tình cảm yêu thương nhất của bạn. Bạn muốn mang đến niềm vui bất ngờ với họ bằng ánh nến lung linh chiếu trên chiếc bánh xinh xắn sẽ tạo nên một không gian đầm ấm hạnh phúc và lãng mạn hơn rất nhiều. Hiểu được ý nghĩa và mong muốn này, Pinko Bakery hân hạnh góp phần nhắn gửi thông điệp và nguyện vọng của bạn qua những chiếc bánh Tiramisu thơm ngon với những kiểu dáng tinh tế theo những ý tưởng độc đáo.

    Với nguyên liệu trang trí chủ yếu là socola, matcha,... và trái cây, ít sử dụng phẩm màu tự nhiên, và luôn được làm handmade, những chiếc bánh Tiramisu của Pinko Bakery luôn giữ được độ tươi ngon và vẻ đẹp hấp dẫn của bánh. Muốn bánh Tiramisu tươi ngon hơn đáp ứng nhu cầu trang trí của khách hàng, quý khách vui lòng gọi điện đặt trước để Pinko Bakery chuẩn bị và giao bánh. Pinko Bakery luôn cập nhật những mẫu bánh mới mỗi năm theo xu hướng phát triển của phong cách ẩm thực hiện đại kết hợp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39A Trần Huỳnh, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0949 602 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/Anlebakery
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Pinko Bakery
    Pinko Bakery
    Pinko Bakery
    Pinko Bakery
  6. Dứa Bakery hiện có đầy đủ tất cả các dòng bánh Âu, truyền thống để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng như: bánh buffet sáng cho khách sạn, bánh cho trường học, bánh sự kiện... và những chiếc bánh bán lẻ, được người thợ lành nghề, yêu bánh cho ra lò mỗi ngày phục vụ cho các thực khách đáng mến. Dòng bánh lẻ của Dứa Bakery đang từng bước khẳng định thương hiệu và cách làm chăm chút, tôn trọng khách tối đa của mình. Không chỉ là những chiếc bánh, đó còn là những yêu thương đong đầy!

    Hơn thế, các bạn trẻ không thể bỏ qua tiệm bánh Dứa Bakery này. Bởi nơi đây có những chiếc bánh Tiramisu rất thơm ngon, không quá ngọt được trang trí rất đẹp mắt. Sự kết hợp hài hòa giữa kem phô mai, bánh nhúng cafe thơm cùng với lớp ca cao phủ đắng nhẹ ở trên. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị thơm ngon bùng nổ lan tỏa khắp miệng, khiến ai ăn rồi chỉ muốn ăn mãi thôi. Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là món bánh Tiramisu thì Dứa Bakery là địa chỉ bạn không nên bỏ qua tại Bạc Liêu đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đường 23/8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1652 8528
    Email: shelterfnb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BANHDUANHANKHOM
    Gọi điện
    Dứa Bakery
    Dứa Bakery
    Dứa Bakery
    Dứa Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy