Top 10 Địa chỉ bán bánh mì phô mai ngon nhất tại Đà Nẵng

Hoài Anh 2676 0 Báo lỗi

Bánh mì phô mai mê hoặc ta bởi lớp bánh mềm tan, thơm bơ cùng với nhân phô mai vừa béo ngậy vừa ngọt dịu lại dặm chút mặn đặc trưng. Đặc biệt với tín đồ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện

    Ba Hưng Bakery ra đời vào năm 1987 với tên gọi khởi đầu là Thanh Thu Bakery, cho đến nay đã trải qua 30 năm đúc kết kinh nghiệm và được lưu truyền từ đời này sang đời khác. Cùng với nhiều nỗ lực cũng như tinh thần luôn học hỏi, đổi mới, Ba Hưng Bakery luôn sản xuất nhiều chủng loại bánh hấp dẫn, tinh tế, mẫu mã độc đáo.


    Hiện nay, Ba Hưng Bakery đã xây dựng được nhiều hệ thống cửa hàng lớn có mặt trên khắp các địa bàn thành phố Đà Nẵng nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với tiêu chí luôn đặt hàng đầu là nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, Ba Hưng Bakery luôn cho ra đời những sản phẩm tươi mới, kết hợp từ những nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc kỹ lưỡng và thông qua quá trình sản xuất có quy trình bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp sản xuất tiến bộ khoa học để thay thế dần phương thức làm bánh thủ công, nhằm tạo ra những sản phẩm bánh mì ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.


    Với nhu cầu ẩm thực ngày càng phong phú của không chỉ riêng người dân Đà Nẵng mà đối với tất cả thực khách bốn phương, Ba Hưng Bakery luôn nghiên cứu, tìm hiểu và ngày càng đa dạng hóa các sản phẩm về bánh nhằm đáp ứng được nhu cầu thưởng thức nét văn hóa ẩm thực khá đa dạng của địa phương.


    Cùng với việc góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu về văn hóa ẩm thực Việt Nam, Ba Hưng Bakery sẽ ngày càng cải tiến, vươn xa hơn nữa để tạo thành một thương hiệu bánh mì Đà Nẵng đậm đà hương vị Việt, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu người tiêu dùng trong và ngoài nước, mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6384 7265
    • 91 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6395 9191
    • 404 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6399 6966
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.bahungbakery.com.vn/he-thong.html

    Điện thoại: 0914 055 111

    Email: info@bahungbakery.com.vn

    Website: https://bahungbakery.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bahungbakery/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:30

      Gọi điện
      Ba Hưng Bakery
      Ba Hưng Bakery
      Ba Hưng Bakery
      Ba Hưng Bakery

    • Top 2

      ABC Bakery

      Gọi điện

      Phương châm đại diện cho niềm đam mê và sứ mệnh của ABC Bakery để không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà còn với từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim của nghệ nhân làm bánh. Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở Quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ.


      Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia.Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      Quán có không gian khá vắng vẻ và yên tĩnh nhưng sang trọng, lịch sự. Menu khá đa dạng với rất nhiều loại bánh tươi ngon. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Những chiếc bánh mì ở đây vừa nhỏ xinh vừa ngon tuyệt. Các bạn có thể cùng nhau tụ tập bạn bè đến đây tám chuyện vào cuối tuần.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6710 9864 & 028 3622 2877

      Email: contact@abcbakery.com

      Website: https://abcbakery.co/

      Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        ABC Bakery
        ABC Bakery
        ABC Bakery
        ABC Bakery
      • Top 3

        Bơ Nơ Bakery

        Gọi điện

        Cơn sốt bánh mì bơ tỏi phô mai đã đổ bộ đến Đà Nẵng. Trong mùa dịch này, ở nhà đợi bánh ship tới thì còn gì bằng? Toplist gợi ý đến bạn địa chỉ Bơ Nơ Bakery để tìm kiếm vị ngon bánh mì bơ tỏi phô mai chân ái. Vẫn áp dụng công thức Hàn Quốc nhưng bánh rất hợp khẩu vị khách hàng Việt. Dù mới bán không lâu nhưng độ hot của bánh mì bơ tỏi phô mai ở Bơ Nơ Bakery lan toả rất mạnh mẽ.


        Hương vị phô mai kết hợp cùng bơ tỏi tạo nên sản phẩm mới đáng mong đợi. Nếm thử chút bánh, bạn sẽ khá bất ngờ với vỏ ngoài giòn rụm, ruột bánh mềm và ngấm đều phô mai và bơ tỏi đánh thức ngũ giác. Phô mai ở Bơ Nơ Bakery nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Phô mai ngập tràn bên trong bánh, sánh mịn chứ không quá lỏng. Cảm giác ăn béo vô cùng mà lại chẳng ngấy chút nào. Bánh mì phô mai của Bơ Nơ Bakery không chỉ là món ăn vặt ngon mà còn có thể ăn làm bữa sáng hoặc bữa trưa vì đây là một món ăn bổ dưỡng, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đang muốn thưởng thức bánh mì phô mai thì hãy đến Bơ Nơ Bakery để trải nghiệm món ăn với hương vị thơm ngon và đầy hấp dẫn này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 366/1 Hùng Vương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 0899 242 438

        Email: minhngocqx@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Bonobakery/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

          Gọi điện
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
          Bơ Nơ Bakery
        • Bánh mì phô mai là ngôi sao đình đám nhất năm vừa qua. Từ đồng quê đến thành thị tới đâu cũng nghe 'tan chảy', 'tan chảy'. Nhìn từng dòng phomai béo ngậy tuôn trào mới thấy em ý quyến rũ hấp dẫn biết chừng nào. Dám chắc là khi bạn tận hưởng em ý thì cũng sẽ tan chảy như bao người khác thôi ...

          Đến với Bánh mì phô mai Đà Nẵng, bánh mì sốt phomai tan chảy thần thánh: ổ mini sỉ 12.000 đồng - lẻ 18.000 đồng (6 vị):

          • Truyền thống
          • Sầu riêng
          • Lá dứa
          • Oreo matcha
          • Gà cay
          • Mix khô gà

          Còn có các loại bánh khác như :

          • Bông lan trứng muối full sốt chữ nhật
          • Bánh trà sữa trân châu đường đen
          • Bánh phô mai tròn ổ lớn
          • Bánh phô mai trứng muối tròn nhỏ
          • Bánh cheese tươi

          Bánh mì tại Bánh mì phô mai Đà Nẵng mềm béo béo, ẩm ẩm vị ngọt thanh, mướt đẫm phô mai được làm theo công thức đặc biệt . Ăn không thôi cũng đã ngây ngất rồi. Ấy mà còn có thêm sốt phomai nguyên chất đậm đà béo béo mà không hề ngán 1 chút nào Nói tới đây thôi là thấy chịu hết nổi rồi phải không. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay 1 cái nhâm nhi cùng người thương ngay nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 379/12 Trần Cao Vân, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0962 035 157

          Fanpage: www.facebook.com/banhmiphomaimini

            Gọi điện
            Bánh mì phô mai Đà Nẵng
            Bánh mì phô mai Đà Nẵng
            Bánh mì phô mai Đà Nẵng
            Bánh mì phô mai Đà Nẵng
          • Top 5

            Napom’s Bakery

            Gọi điện

            Tiệm bánh nhỏ xinh vốn nổi danh với các loại bánh thơm ngon thần thánh. Bánh mì phô mai chỗ này được đánh giá khá cao đó nhé. Vỏ bánh mềm mại, nhân phô mai lạnh cắn ngập răng. Bánh ăn kèm khô bò hoặc dăm bông siêu hấp dẫn.


            Bánh mì Napom's Bakery là địa chỉ tiệm bánh nổi tiếng đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Ngay từ khi món ăn này mới nổi lên thì tiệm đã đã thực hiện và có lượng khách ổn định. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu.

            Ở đây có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... cho bạn lựa chọn. Bánh mì phô mai tan chảy tại đây cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 16 Hà Đông 1, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
            • 141 Đường 3 Tháng 2, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

            Điện thoại: 0905 3579 54 & 0793 696 493

            Fanpage: www.facebook.com/napomsbakery/

            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Napom’s Bakery
              Napom’s Bakery
              Napom’s Bakery
              Napom’s Bakery
            • Top 6

              Nha Cake

              Gọi điện

              Một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bánh mì bơ tỏi chính là Nha Cake. Nha Cake đã là một cửa hàng bánh quen thuộc đối với thực khách Đà thành. Nơi đây sở hữu menu bánh cực kì đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, đều vô cùng chất lượng. Bánh mì được làm từ bột mì mềm mại, giòn tan, cắt thành từng lát dày vừa phải để chứa đựng những thành phần bên trong. Hiện tại, bánh mì bơ tỏi phô mai đang là loại bánh nổi tiếng nhất trên kệ bánh của Nha Cake, nhận được lượng ủng hộ đông đảo.


              Thực khách nhận hàng đến từ Nha Cake chưa mở nắp mà mùi thơm của bơ tỏi nó xong lên thẳng mũi luôn, thơm khó cưỡng. Đây là một gợi ý hay ho dành cho các bạn thích mùi thơm bơ tỏi và sẵn sàng chạy theo xu hướng. Nhân phomai với 3 loại với vị mằn mặn kích thích: parmesan, mozzarella, creamcheese,... chất lượng hảo hạng. Vỏ trên của bánh có lá Parsley và bên ngoài phủ bơ nên rất bắt mắt và ngon miệng. Bánh mì phô mai tại Nha Cake là một trong những món ăn được yêu thích nhất của khách hàng, và luôn được làm tươi mỗi ngày để đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon cho khách hàng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 308/8 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

              Điện thoại: 0932 556 747

              Email: Topm963u@gmail.com

              Fanpage: www.facebook.com/nhacakes/

              Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

                Gọi điện
                Nha Cake
                Nha Cake
                Nha Cake
                Nha Cake
              • Thêm một gợi ý dành cho những ai chưa trải nghiệm loại bánh gây bão - bánh mì bơ tỏi phô mai tại Đà Thành chính là Tiệm bánh cô Sen. Chiếc bánh tròn đầy đặn có vàng sậm, óng ánh phủ đều không bị cháy xém. Phần bơ tỏi bóng thơm bơ phủ lên lớp vỏ nâu càng giúp vẻ ngoài thêm bắt mắt. Chỉ với vẻ ngoài của bánh, bạn đã có thể chụp rất nhiều kiểu ảnh ưng ý. Bánh mì phô mai của Tiệm bánh cô Sen được làm từ những nguyên liệu chất lượng và tươi ngon, với phô mai được chọn lọc kỹ càng để tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon.


                Loại bánh này chính là chân ai của những ai thích sự béo ngậy, ngập ngụa đầy ắp phô mai cùng bánh mì mềm xốp. Ngay từ miếng bánh đầu tiên, thực khách đã cảm nhận rõ vị ngon của bánh. Vì bánh được chuẩn bị vừa đủ số lượng khách đặt nên sẽ không có bánh dư, đồng nghĩa với những chiếc bánh do Tiệm bánh cô Sen mang đến đều tươi mới. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh mì phô mai tại Tiệm bánh cô Sen, bạn sẽ được tận hưởng một khẩu vị thơm ngon và đặc biệt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món ăn vặt ngon miệng và đáp ứng nhu cầu ăn uống của cơ thể.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 100/3 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                Điện thoại: 0971 433 334

                Fanpage: www.facebook.com/cosendanang/

                  Gọi điện
                  Tiệm bánh cô Sen
                  Tiệm bánh cô Sen
                  Tiệm bánh cô Sen
                  Tiệm bánh cô Sen
                • Top 8

                  Bánh Mì Bảo Tiên

                  Gọi điện

                  Bánh mì phô mai là một món trong menu đồ ăn vặt mà bạn có thể tham khảo trên địa chỉ Facebook Bánh Mì Bảo Tiên. Cùng có đặc điểm chung như nhiều "tiệm" kinh doanh bánh mì phô mai đắt khách khác là bánh được bán trong ngày. Điều đặc biệt là nhân bánh mì phô mai ở đây được làm từ phô mai creamcheese nên sẽ không bị chảy bơ nếu quay lò vi sóng. Ngoài ra, bánh có thành phần sốt dầu trứng phủ trên mặt bánh và lớp chà bông nên bánh có hương vị đặc trưng của bánh mì phô mai "chuẩn" không bị ngấy.


                  Tại địa chỉ Facebook Bánh Mì Bảo Tiên bạn còn có thể đặt mua bánh các loại... Với menu đồ ăn như thế, bạn có thể chọn mua bánh mì phô mai rồi nghiên cứu mua thêm các món khác mà bạn thích, thật tiện lợi vì chỉ cần đến một cửa hàng mà có thể mua được nhiều thứ mà bạn cần đúng không ? Bánh mì phô mai tại Bánh Mì Bảo Tiên là một trong những món ăn được yêu thích nhất bởi khách hàng. Với hương vị đặc biệt và hấp dẫn, Bánh mì phô mai là món ăn thích hợp để thưởng thức vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 93 Hải Hồ, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                  Điện : 0838 609 984

                  Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063614645161

                  Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

                    Gọi điện
                    Bánh Mì Bảo Tiên
                    Bánh Mì Bảo Tiên
                    Bánh Mì Bảo Tiên
                    Bánh Mì Bảo Tiên
                  • King Castella là thương hiệu bánh bông lan rất nổi tiếng đến từ Đài Loan. Hiện tại, King Castella ghi điểm bởi hương vị thơm ngon và đa dạng. Có đến 4 vị bánh cho các bạn lựa chọn là bánh bông lan truyền thống, bánh bông lan phô mai, bánh bông lan chà bông và bánh bông lan chocolate.


                    Bánh mì phô mai tại King Castella có một hương vị đặc trưng riêng, khiến cho bất kỳ ai thưởng thức cũng không thể quên được. Bánh mì được phủ lớp phô mai trắng béo ngậy bên ngoài, tạo nên một lớp vỏ giòn tan thơm ngon. Bên trong bánh mì, thực khách sẽ được thưởng thức những lát thịt nguội, rau sống, cà chua và nhiều loại gia vị khác, tạo nên một hương vị cân bằng và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài bánh truyền thống và phô mai ngon khỏi bàn, bánh bông lan chà bông và bông lan chocolate là hai biến tấu khá thú vị. Vị mặn của chà bông khiến ổ bánh ăn hoài cũng không ngán còn ổ bánh chocolate thì có vị nhẹ nhẹ đắng khá lạ miệng.


                    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng cùng với những đầu bếp dày dặn kinh và tâm huyết với từng chiếc bánh được làm ra sẽ cho bạn trải nghiệm của món ăn yêu thương. Đến King Castella và thưởng thức chiếc bánh bạn thích nhé!


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 157 Nguyễn Hữu Dật, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

                    Điện thoại: 0898 151 555

                    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

                      Gọi điện
                      King Castella
                      King Castella
                      King Castella
                      King Castella
                    • Duc Thanh Bakery & Café đã là cái tên không còn xa lạ với những ai thích món bánh mì phô mai nói riêng và thích đồ ăn vặt nói chung. Bánh mì phô mai ở đây có cốt bánh mềm mịn, không bị khô với sốt phô mai và ruốc cũng rất ngon và vừa ăn. Khi bạn nếm sốt phô mai sẽ tan trong miệng đem lại một hương vị không lẫn vào đâu được, mang đến trải nghiệm về bánh mì phô mai ngon đúng điệu. Phần nhân bánh mì phô mai phô mai tươi và đặc trưng, hòa quyện với những nguyên liệu khác. Đây là một sự kết hợp độc đáo của hương vị phô mai thơm ngon và đậm đà cùng với vị giòn tan của bánh mì và các thành phần khác.


                      Duc Thanh Bakery & Café là cửa hàng bánh có menu đa dạng từ bánh gato trà xanh, bánh gato, bông lan trứng muối, bánh bông lan, bông lan trứng muối mix bò khô, bánh xoài phô mai, bánh trà sữa trân châu đến chè, sữa chua, caramen... Bánh mì phô mai tại Duc Thanh Bakery & Café cũng như các món khác trong quán được đánh giá là giá hơi "chát" nhưng đáng đồng tiền bát gạo và decor bánh đẹp mắt.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 91 Lý Thái Tổ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

                      Điện thoại: 0773 453 338

                      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

                        Gọi điện
                        Duc Thanh Bakery & Café
                        Duc Thanh Bakery & Café
                        Duc Thanh Bakery & Café
                        Duc Thanh Bakery & Café



                      Công Ty cổ Phần Toplist
                      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy