Top 9 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tại Vũng Tàu

Thuý Vy 2070 0 Báo lỗi

Bánh kem Bento thu hút ánh nhìn bởi thiết kế đậm chất Hàn Quốc với tone màu dễ thương. Hiện tại, loại bánh này được nhiều người lựa chọn cho các dịp sinh nhật, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Mơ

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Mơ là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento ngon và chất lượng được yêu thích nhất ở Vũng Tàu. Đến với tiệm bánh Mơ, bạn sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên vì những chiếc bánh được trang trí siêu đẹp trên Fanpage và lượng phản hồi tốt rất nhiều. Ngoài mẫu bánh có sẵn, Mơ còn nhận làm bánh theo mẫu khách hàng dựa trên sở thích, mang đậm chất riêng để tạo nên ý nghĩa đối với chủ nhận của chiếc bánh.

    Bánh của Mơ nổi tiếng với cốt bánh xốp mềm, thơm ngon, trang trí đẹp. Giá cả cũng phù hợp với túi tiền của đa số mọi người. Bánh kem ngon, không hề ngấy, lớp bông lan mềm xốp và lớp kem ngọt thanh tan trong miệng khiến khách hàng đẫ từng ăn qua bánh của Mơ đều không khỏi phải gật gù. Thời gian hẹn hay cách thức lấy bánh đều có thể dễ dàng trao đổi với tiệm bánh Mơ thông qua Fanpage của tiệm, nhân viên của tiệm tư vấn rất nhiệt tình và trả lời tin nhắn của khách nhanh chóng. Lưu ý là khách hàng nên đặt bánh trước 1-2 ngày để được phục vụ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    25 Huỳnh Khương An, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0379 873 502
    Email:
    thanhlongdoan1004@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/tiembanhmo/
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ
    Tiệm Bánh Mơ

  2. Top 2

    Tiệm Bánh An

    Gọi điện

    Tiệm Bánh An là nơi có thể giúp bạn mang về những chiếc bánh Bento nhỏ nhắn nhưng trang trí bắt mắt và đậm chất riêng. Bánh kem Bento của Tiệm Bánh An được đánh giá là rất thơm ngon, độ ngọt vừa phải nên không chỉ được giới trẻ tại Vũng Tàu ưa chuộng mà còn được những ông bà lớn tuổi rất ưa thích. Không chỉ ngon, bánh còn được trang trí sáng tạo và độc đáo, nhân viên nhiệt tình và cũng rất dễ thương nữa.


    Bánh kem Bento ở đây rất thơm và ngon miệng vì đảm bảo chất lượng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến toàn bộ quá trình hoàn thành chiếc bánh nên đơn hàng rất nhiều. Chọn Tiệm Bánh An chính là sự lựa chọn an toàn về vệ sinh thực phẩm. Hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, không sử dụng những chất gây hại cho sức khỏe như melamine, chất phụ gia bánh… nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Nếu đang có nhu cầu mua một chiêc bánh ngon, trang trí xinh xinh để tổ chức tiệc, tặng bạn bè hay chỉ đơn giản để ăn thì bánh của Tiệm Bánh An là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26 Huỳnh Văn Hớn, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0904 093 012

    Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhan

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh An
    Tiệm Bánh An
    Tiệm Bánh An
    Tiệm Bánh An
  3. Nguyễn Hoàng Bakery là một địa chỉ bán bánh ngon, thu hút sự quan tâm của người dân Vũng Tàu, đặc biệt là giới trẻ. Nguyễn Hoàng Bakery là nơi ra lò của những chiếc bánh thơm ngon nhưng lại ít ngọt và an toàn. Những chiếc bánh tại Nguyễn Hoàng Bakery không những đa dạng, đẹp mắt mà chất lượng cũng không thể bàn cãi, luôn làm hài lòng những thực khách dù có là những thực khách khó tính nhất.


    Không bỏ lỡ xu hương bánh kem Bento, nơi này nhanh chóng cho ra mắt nhiều mẫu mã cực kỳ thu hút và bán rất chạy mỗi ngày. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được Nguyễn Hoàng Bakery tinh tế chuẩn bị. Đặc biệt, Nguyễn Hoàng Bakery còn phục vụ các loại bánh theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp lễ hoặc sự kiện quan trọng với kiểu trang trí đúng tinh thần nhất. Những chiếc bánh được làm theo nhu cầu tại Nguyễn Hoàng Bakery được làm theo khẩu vị ưa thích của thực khách và trang trí theo yêu cầu và sở thích cá nhân của khách hàng nên vô cùng bắt mắt và đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 1286

    Gmail: nguyenhoangbakery72@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/NguyenHoangBakeryVT/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery
    Nguyễn Hoàng Bakery
  4. Nhắc đến những tiệm bánh kem bento ngon tại Vũng Tàu mà thiếu đi cái tên TIệm Bánh Nhi Nhi thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Với xu hướng bánh kem bento bùng nổ như hiện nay, Tiệm bánh Nhi Nhi đã nhanh chóng cập nhật xu hướng mới, đã mang đến khách hàng Vũng Tàu đa dạng kiểu mẫu bánh kem Bento. Mỗi chiếc bánh kem Bento ở đây có kích thước vừa đủ để bạn nếm thử vị thơm ngon nhưng không gây ngán. Bánh ở Tiệm bánh Nhi Nhi ghi điểm không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn nhờ giữ được độ tươi như mới ra lò.


    Bí quyết khiến Tiệm bánh Nhi Nhi siêu ngon chính là nhờ nguyên liệu cao cấp và bánh tươi không sử dụng chất bảo quản, chỉ bán trong ngày. Bánh được trang trí cầu kì, đẹp mắt và rất công phu chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng lớn nhất và Tiệm bánh Nhi Nhi luôn nỗ lực giữ vững phong độ này. Bánh Bento cỡ nhỏ sẽ đựng trong hộp bả mía, khoảng 1-2 người ăn, khá về sinh và bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đầu hẻm 217 Lê Lợi (đối diện Thế giới Di Động Bến Đình), Bà Rịa, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0896 687 497

    Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhNhiNhi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
    Tiệm bánh Nhi Nhi
  5. Đối với hầu hết bạn trẻ Vũng Tàu, tiệm Bánh Nhà Chảo Tròn đã không còn là một cái tên xa lạ nữa, mà đã dần trở thành người bạn quen thuộc. Những kiểu bánh sinh nhật hay bánh ngọt ở Bánh Nhà Chảo Tròn đều ghi điểm bởi vẻ ngoài được tạo hình bắt mắt, độc đáo và về chất lượng thì có thể đảm bảo hài lòng ngay cả những thực khách khó tính. Đây cũng là một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm mua bánh kem Bento đang gây bão hiện nay.


    Yếu tố được Bánh Nhà Chảo Tròn duy trì trong suốt thời gian qua chính là sử dụng nguyên liệu được chọn lọc nguồn gốc rõ ràng chế biến theo công thức riêng nên có hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, giá cả tại đây rất hợp lý, chính vì vậy Bánh Nhà Chảo Tròn sẽ là một lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể đặt bánh sinh nhật theo các mẫu có sẵn của Bánh Nhà Chảo Tròn hoặc theo ý riêng của bạn, những người thợ tài hoa tại đây sẽ hoàn thành xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Đồ Chiểu, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 372 353
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaotron.bep.7

    Gọi điện
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn
    Bánh Nhà Chảo Tròn
  6. Top 6

    Bánh Nè

    Gọi điện

    Tiếp theo, Bánh Nè cũng là địa chỉ bán bánh kem Bento nhận được tình cảm của đông đảo người dân Vũng Tàu. Bánh ở Bánh Nè siêu tươi, nguyên liệu chuẩn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thêm làm đó vị bánh làm theo công thức ít ngọt, cốt bánh cực mềm tạo nên sức hút cực kỳ khó cưỡng. Bánh Nè là một địa chỉ nhận được những phản hồi rất tích cực về mùi vị thơm ngon cũng như giá thành vô cùng hợp lý, trong đó có loại bánh kem Bento.

    Bánh kem Bento của Bánh Nè nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng Vũng Tàu. Những chiếc bánh được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích như vài icon ngộ nghĩnh hay hình vẽ nguệch ngoạc. Nhìn thì rất đơn giản nhưng đôi khi sự đơn giản lại mang đến hiệu quả về thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, đến với Bánh Nè bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về mùi vị, kiểu dáng cũng như nguyên liệu làm ra mọi sản phẩm nên không quá khó để đưa ra quyết định đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Nguyễn An Ninh, phường Thắng Nhì, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0396 768 022
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhne2020

    Giờ mở cửa: 06:00–19:00 (T2 -T7)

    Gọi điện
    Bánh Nè
    Bánh Nè
    Bánh Nè
    Bánh Nè
  7. Top 7

    RuRu Cake

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2016, RuRu Cake cũng đã sở hữu một lượng khách hàng đông đảo tại Vũng Tàu. Bánh ở tiệm phù hợp cả ví xiền của các bạn học sinh - sinh viên thoải mái nên có thể lựa chọn làm quà tặng, gửi gắm yêu thương một cách ngọt ngào. Những mẫu bánh kem Bento do RuRu Cake thực hiện thủ công theo từng yêu cầu của mỗi khách hàng nên rất riêng biệt, bạn cũng có thể nhờ tiệm tư vấn để phác thảo ý tưởng của mình.


    Bạn có thể chọn những chiếc bánh kem nhỏ xinh khoảng 10cm phù hợp với 1 - 2 người ăn cho những buổi tiệc riêng tư hay ngày kỷ niệm quan trọng. Ngoài ra, RuRu Cake cũng nhận làm bánh kích cỡ lớn và đảm bảo tinh tế, xinh xắn như thường. Cửa hàng sẽ đóng gói những chiếc bánh Bento này trong hộp bã mía thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, ở RuRu Cake có đủ phụ kiện xinh, đi kèm 1 chiếc bánh kem Bento gồm có combo dao/ muỗng/ nĩa gỗ thân thiện môi trường thắt nơ và nến xoắn nhũ cùng tông màu với bánh rất tiện dụng và đáng yêu cho bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/15 Nguyễn Kim, phường 4, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 040 586

    Email: ruru.s.house@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/RuRu.HomeCake

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
    RuRu Cake
  8. Cái tên tiếp theo trong danh sách các tiệm bánh kem Bento ngon tại Vũng Tàu mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Tiệm Bánh Chon Chon. Đây là địa chỉ chuyên về bánh Kem, bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, bánh cưới, bánh hỏi, cupcake, fondant, Tiramisu, bánh kem Bento. Bánh kem Bento tại Tiệm Bánh Chon Chon trông rất hấp dẫn và rất ngon, bánh xốp và mềm, béo vị sữa và ngọt thanh, khi ăn rất hợp khẩu vị. Hơn thế nữa, vì là bánh nhà làm nên bạn sẽ có thể an tâm hơn về vấn đề vệ sinh chính vì vậy nên Tiệm Bánh Chon Chon đã được nhiều khách hàng yêu thích.

    Bánh kem Bento ở Tiệm Bánh Chon Chon có vẻ ngoài xinh xắn rất thích hợp để trở thành đạo cụ sống ảo, chụp góc nào cũng xinh. Ưu điểm là màu sắc của bánh hài hòa, nhỏ nên cầm vừa tay giúp cho khung ảnh thêm cân đối. Tại Chon Chon, bạn có thể yêu cầu thiết kế bánh sinh nhật thoải mái theo ý tưởng của mình. Tiệm Bánh Chon Chon sẽ giúp những phác thảo của bạn trở thành hiện thực một cách sống động nhất với mức giá phù hợp với chất lượng của bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5K1 Nguyễn Thái Học, Bà Rịa, Vũng Tàu
    Điện thoại: 0909 005 300
    Email: tiembanchonchon@gmail.com
    Website: https://chonchon.vn/
    Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhchonchon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:45

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
    Tiệm Bánh Chon Chon
  9. Nhắc đến những tiệm bánh kem ngon tại Vũng Tàu thì không thể không nhắc đến tiệm Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt. Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt sẽ không làm bạn thất vọng khi không chỉ đơn thuần thưởng thức vị bánh trái cây mà chiếc bánh ấy còn là tất cả tâm huyết, tấm lòng của thợ làm bánh muốn gửi đến khách hàng thông qua chiếc bánh ý nghĩa.


    Sự kết hợp hoàn hảo của vị thơm, vị ngọt và chua chua của trái cây tươi hòa quyện cùng phần kem beo béo làm nên tổng thể một chiếc bánh kem TP Vũng Tàu thích hợp cho những ai thích ăn bánh ngọt mà lại sợ tăng cân. Hơn nữa, cách trang trí bằng trái cây luôn có sự khác biệt hơn so với những dòng bánh khác nhờ sợ trẻ trung, tươi mới và sự kết hợp tạo màu là yếu tố mang đến sự yêu thích cho người nhận.


    Từng chiếc bánh được trang trí hết sức độc đáo, nổi bật giúp món quà tặng của bạn trở nên thu hút ánh nhìn cho người đối diện, nhất là tạo được ấn tượng với nhân vật chính buổi tiệc đó nhé! Khi đặt hàng Bánh sinh nhật ở TP Vũng Tàu, khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa kiểu dáng bánh phù hợp với đối tượng, sở thích của người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Phường 4, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0936 901 789
    Email: phantrungduc1989@gmail.com
    Website: https://banhngot.vn/banh-kem-vung-tau
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BanhSinhNhatVungTau
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt
    Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt
    Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt
    Bánh kem TP Vũng Tàu hương vị Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy