Top 5 Địa chỉ bán bánh đồng xu đông khách nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 155 0 Báo lỗi

Bánh đồng xu là một món ăn ngon hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với hình dạng là hình đồng xu vô cùng độc đáo và hấp dẫn cùng thành phần chính là bột ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unii Tea

    Gọi điện

    Nếu các bạn đang tìm kiếm một cửa hàng bán bánh đồng xu uy tín và chất lượng ở TP. HCM thì Unii Tea chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời. Unii Tea đã bắt kịp trend và nhanh chóng thêm món này vào menu để phục vụ thực khách rồi. Đến Unii Tea không chỉ thưởng thức được những ly trà sữa thơm béo, những ly trà trái cây tươi ngon mà bạn còn có thể thưởng thức món bánh đồng xu phô mai "hot hit" với nhiều hương vị khách nhau của tiệm.

    Ngoài nhân phô mai kéo sợi, bánh đồng xu tại Unii Tea còn được biến tấu với các loại nhân như socola, xúc xích, chà bông,... cực kỳ hấp dẫn và mới lạ. Đội ngũ Unii Tea sẽ cố gắng để hoàn thiện hơn nữa và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất trong tương lai. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam, gợi ý cho các bạn nên order nước cùng bánh phô mai để giảm vị ngấy cũng như thưởng thức trọn vẹn vị ngon của bánh tại Unii Tea nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 465 Nguyễn Văn Khối, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 25B Nguyễn Văn Đậu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • 271 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    • 71A Rạch Bùng Binh, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 196 465
    Email: Theuniitea@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/UniiTea2

    Gọi điện
    Unii Tea
    Unii Tea
    Unii Tea
    Unii Tea

  2. Top 2

    Bánh Đồng Xu Bleckpink

    Gọi điện

    Bánh Đồng Xu Bleckpink là một trong những địa chỉ bán bánh đồng xu được nhiều người yêu thích tại TP. HCM. Bánh ở đây vừa ngon vừa thơm, giá cả lại phải chăng và không thể không nhắc đến miếng phô mai kéo dài đã mắt người mua. Tuy nhiên quán mới chỉ bán trực tiếp mang đi và chưa có fanpage cũng như các trang mua sắm trực tuyến nên các bạn muốn thưởng thức phải đến quán và mua bánh.


    Đặc biệt, nơi đây luôn cam kết với khách hàng về một sản phẩm thực sự lành mạnh, tốt cho sức khỏe, đó cũng chính là sự đam mê và tâm huyết mà đội ngũ nhân viên của Bánh Đồng Xu Bleckpink đã luôn duy trì và phát huy trong suốt thời gian vừa qua. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bánh Đồng Xu Bleckpink thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21B Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM - 0899 638 055
    • 396 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0899 878 328
    • 121 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0967 698 587
    Email: Banhdongxubleckpink@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhdongxubleckpink

    Gọi điện
    Bánh Đồng Xu Bleckpink
    Bánh Đồng Xu Bleckpink
    Bánh Đồng Xu Bleckpink
    Bánh Đồng Xu Bleckpink
  3. Top 3

    Bigbro Korean Hotdog

    Gọi điện

    Bigbro Korean Hotdog là một thương hiệu chuyên bánh, hotdog Hàn Quốc nổi tiếng tại TP. HCM có cửa hàng ở đường Hồ Tùng Mậu rất gần tụ điểm vui chơi nên lúc nào cũng nhộn nhịp. Vừa bước vào cửa hàng đã nghe mùi bánh, mùi hotdog thơm nức mũi, giá cả so với mặt bằng và chất lượng khá hợp lý. Bánh đồng xu của Bigbro Korean Hotdog được đánh giá chất lượng, bột bánh nướng chín tới nên màu vàng đẹp mắt, bánh xôm xốp, mềm mềm và ngọt nhẹ rất dễ ăn. Nhân bánh phô mai kéo sợi, có rất nhiều phô mai so với kích thước bánh tại quán.

    Tại địa chỉ Bigbro Korean Hotdog này, điểm cộng lớn là không phải xếp hàng như nhiều quán khác mà chất lượng bánh luôn được thực khách đánh giá là phù hợp với giá cả, chất lượng từ bánh cho tới cách phục vụ. Món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc - bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 Won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ tại Việt Nam nên bạn hãy ghé Bigbro Korean Hotdog thưởng thức cùng bạn bè người thương yêu ngay và luôn cho nóng nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2240 5060
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063455533911
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bigbro Korean Hotdog
    Bigbro Korean Hotdog
    Bigbro Korean Hotdog
    Bigbro Korean Hotdog
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Ngũ Phúc

    Gọi điện

    Tiệm Bánh Ngũ Phúc là trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bánh đồng xu phô mai Hàn Quốc. Tiệm Bánh Ngũ Phúc đã là một cửa hàng bánh quen thuộc đối với thực khách tại TP. HCM. Nơi đây sở hữu menu bánh cực kì đa dạng từ bánh ngọt đến bánh mặn, đều vô cùng chất lượng. Tại Tiệm Bánh Ngũ Phúc bánh có hình hình đồng xu, lượng phô mai là 1 miếng khá dày nên ăn kéo sợi rất đẫm.


    Bánh đồng xu là một trong những món ăn được yêu thích nhất của khách hàng, và luôn được làm trực tiếp nóng hổi để đảm bảo hương vị chuẩn chỉnh nhất đến khách hàng. Nếu bạn muốn thưởng thức bánh đồng xu phô mai tại Tiệm Bánh Ngũ Phúc, bạn sẽ được tận hưởng một khẩu vị thơm ngon và đặc biệt. Bột bánh tại Tiệm Bánh Ngũ Phúc rất mềm, xôm xốp và ngọt nhẹ chứ không giòn như nhiều tiệm bánh khác. Được đánh giá cao và chất lượng, bột thơm, béo ngậy pho mai đúng vị Hàn Quốc. Đảm bảo món ăn này sẽ còn hot hơn nữa, còn chần chừ gì hãy thưởng thức ngay bạn nhé. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món ăn vặt ngon miệng và đáp ứng nhu cầu ăn uống của cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Gò Công, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 081 879

    Email: Tiembanhnguphuc103@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguPhuc5P

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
    Tiệm Bánh Ngũ Phúc
  5. Bánh Đồng Xu Landmark là một trong những quán bán bánh đồng xu được nhiều bạn trẻ tại Quận Bình Thạnh tìm đến thưởng thức. Đặc biệt, nơi đây có view nhìn sang các tòa nhà Landmark cực đẹp vì vậy là điểm hẹn của nhiều người, vừa ăn bánh đồng xu thơm béo vừa ngắm tòa nhà về đêm thì còn gì bằng. Bánh đồng xu là món bánh đường phố phổ biến tại Hàn Quốc, bánh đồng xu phô mai hình đồng tiền 10 won nhanh chóng thu hút sự quan tâm, yêu thích của giới trẻ Hàn Quốc và Nhật Bản đã có mặt tại khu Landmark khiến team Bình Thạnh thoải mái đến và thưởng thức món bánh hot hit này nhé!

    Tại Bánh Đồng Xu Landmark, bánh có đường kính khoảng 10cm, vỏ bánh được nướng vàng, thơm mùi trứng sữa, có vị gần giống bánh trứng gà non. Bên trong là phần nhân đẫm phô mai mozzarella, có thể nói phô mai là điểm đặc trưng nhất của bánh đồng xu. Khi ăn, bánh có độ mềm vừa phải, vị ngọt nhẹ trộn lẫn với vị mằn mặn của phô mai. Bên cạnh bánh đồng xu, quán còn có các món ăn đậm chất Đà Lạt như bánh tráng nướng, xíu mại chén,... với giá cả vô cùng phải chăng. Còn chần chừ gì mà không rủ hội bạn qua thưởng thức ngay bánh đồng xu siêu hot tại Bánh Đồng Xu Landmark tại Quận Bình Thạnh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2P Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 153 039
    Fanpage: https://www.facebook.com/trasuabacden190

    Gọi điện
    Bánh Đồng Xu Landmark
    Bánh Đồng Xu Landmark
    Bánh Đồng Xu Landmark
    Bánh Đồng Xu Landmark



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy