Top 8 Địa chỉ bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại Đà Nẵng

Giang Lam Ygd 1406 0 Báo lỗi

Các mẫu áo dài cho trẻ em luôn được các ba mẹ săn đón, lựa chọn trong các dịp đặc biệt để con mình diện đồ xinh và có kỉ niệm đáng nhớ nhất. Tại TP. Đà Nẵng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo dài Phương Nguyễn Silk

    Gọi điện

    Phương Nguyễn Silk là thương hiệu thời trang áo dài nổi tiếng tại Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến như một cửa hàng chuyên thiết kế, cung cấp các mẫu áo dài trẻ em chất lượng và cao cấp nhất. Áo dài tại Phương Nguyễn Silk mang sự kết hợp giữa thẩm mỹ thời trang hiện đại và những nét tinh hoa của truyền thống dân tộc. Mặc chiếc áo dài khiến cho mỗi bé trở nên thật thời trang, dễ thương, đáng yêu, vẫn thoải mái nhất cho các hoạt động.

    Mỗi chiếc áo dài cho trẻ em tại Phương Nguyễn Silk được tạo ra bởi tâm huyết của những người yêu trẻ em, yêu tà áo dài và những người thợ may giàu kinh nghiệm, chăm chút, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Mỗi chiếc áo dài, từ hoa văn đến hình ảnh đều sinh động đem lại sự tuyệt vời nhất cho từng bạn nhỏ. Áo dài của Phương Nguyễn Silk thường được thiết kế với chất liệu tốt nhất như lụa, organza, kaki lụa, nhung cao cấp, phi lụa hàn, tuyết mưa... Các kiểu dáng gồm hiện đại, cách tân, cổ điển, truyền thống Phương Nguyễn Silk đều chiều lòng khách hàng hết. Trên các áo dài của bé thường được in vẽ thủ công hoạt hình sinh động hoặc thêu nhung đính đá, hoa trở nên cá tính và thời thượng hơn.

    Các ba mẹ có thể đến cửa hàng để đặt may theo size bé hoặc đặt online qua hệ thống website, fanpage của Phương Nguyễn Silk. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Phương Nguyễn Silk có dịch vụ cho thuê trang phục áo dài cho bé trai, bé gái. Cửa hàng luôn sẵn có số lượng lớn các mẫu thiết kế mới, độc lạ. Quy trình giao nhận sản phẩm tại đây rất quy chuẩn và chặt chẽ, sản phẩm sau khi đóng gói luôn được kiểm tra kĩ lưỡng đảm bảo đúng mẫu, chất lượng, thời gian giao hàng. Khi nhận hàng, các bé không hài lòng, không đúng kích cỡ, cửa hàng luôn hỗ trợ nhiệt tình trong việc trợ đổi trả.

    Phương Nguyễn Silk
    còn thường xuyên tài trợ, hỗ trợ mẫu thiết kế áo dài trên các chương trình truyền hình lớn, show diễn hoặc các sự kiện truyền thông. Phương Nguyễn Silk hiện có các cơ sở tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh nên khách hàng có thể mua hàng trực tiếp hay đặt hàng online. Đây cũng chính là địa chỉ uy tín được nhiều người nổi tiếng ghé thăm và đặt may đồ nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    21 Trần Quốc Toản, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0842 327 599
    Email:
    silkphuongnguyen@gmail.com
    Website:
    phuongnguyensilk.com
    Fanpage:
    facebook.com/aodaitreem.com.vn
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 16:00

    Gọi điện
    Áo dài trẻ em tại Phương Nguyễn Silk
    Áo dài trẻ em tại Phương Nguyễn Silk
    Áo dài trẻ em tại Phương Nguyễn Silk
    Áo dài trẻ em tại Phương Nguyễn Silk

  2. Top 2

    Áo dài My Color

    Gọi điện

    Áo dài My Color tại Đà Nẵng là một trong những cửa hàng thiết kế và cung cấp các mẫu áo dài cho trẻ em rất độc đáo và sáng tạo. Điểm nhận diện thương hiệu áo dài My Color đó là sự chú trọng kiểu dáng, đầu tư vào phần chất liệu để mang lại ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ có người lớn mới được mặc những bộ áo dài cầu kì mà trẻ em cũng thích thú trước những ý tưởng thiết kế độc lạ, đảm bảo không dụng hàng với bất kì thương hiệu nào, nơi nào khác.


    Khi đến với áo dài My Color, ba mẹ thỏa sức lựa chọn cho mình những bộ áo dài nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách và sở thích của con em mình. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp dịch vụ may áo dài theo yêu cầu. Tại cửa hàng, ngoài các mẫu áo dài truyền thống thì áo dài cách tân luôn là sản phẩm bán chạy nhất. Với thiết kế cách tân mang sự hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đem đến cho bé những bộ quần áo độc đáo, mới lạ và thoải mái tự do hoạt động và trải nghiệm.

    Áo dài My Color
    luôn đi theo phương châm "Khi người ta hướng đến xu hướng nhẹ nhàng, thì chúng tôi sẽ hướng về sự cầu kì và ngược lại", hay "My Color không bán áo dài, chúng tôi bán những ý tưởng theo những cung bậc cảm xúc". Điều này làm nên tên tuổi, vị thế của thương hiệu My Color trên thị trường thời trang áo dài. Với đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp, thợ may lành nghề, chăm chút từng sản phẩm Áo dài My Color cam kết mang đến cho những khách hàng nhỏ tuổi các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến Áo dài My Color tại TP. Đà Nẵng để lựa chọn chiếc áo dài đẹp nhất cho bé chưng diện nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    132 Lê Lợi, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0901 887 766

    Email: mycolor2431991@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/aodaimycolor.dn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo dài trẻ em tại My Color - Đà Nẵng
    Áo dài trẻ em tại My Color - Đà Nẵng
    Áo dài trẻ em tại My Color - Đà Nẵng
    Áo dài trẻ em tại My Color - Đà Nẵng
  3. Top 3

    Áo dài Fatraly

    Gọi điện

    Các ba mẹ chưa tìm được nơi để sắm áo dài cho bé diện vào những ngày đặc biệt thì hãy ghé qua Áo dài Fatraly. Đây là một trong những thương hiệu lâu năm cùng đội ngũ thợ may áo dài cao cấp. Với Fatraly, những mẫu mã dành cho các bé sẽ thiên về những thiết kế cách tân cùng họa tiết xinh xắn, nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng như tính cách của bé vậy. Nếu bé thích phong cách quý phái, kiêu sa thì Fatraly cũng luôn đáp ứng được hết.


    Lý do ba mẹ nên chọn áo dài cho bé tại Áo dài Fatraly:

    • Mẫu mã đa dạng, kích thước đầy đủ dành cho các bé
    • Các thiết kế tỉ mỉ, chăm chút, tinh tế càng tăng thêm sự nổi bật cho chiếc áo dài
    • Chất vải cao cấp, co giãn tốt để bé cảm thấy thoải mái khi hoạt động hay những ngày hè nóng bức
    • Được may, thêu, đính hạt tỉ mỉ với thiết kế tôn dáng người mặc
    • Luôn có sẵn những bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng
    • Hỗ trợ chỉnh sửa miễn phí tại chỗ để bé có được chiếc áo dài xinh nhất
    • Nhận đặt may cho bé mẫu áo dài chất lượng tốt nhất
    • Có dịch vụ giao hàng toàn quốc, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

    Với những ưu điểm trên nhất định bạn phải ghé ngay cửa hàng để tậu liền những chiếc áo dài xinh xắn cho bé yêu nhà mình. Hiện, Fatraly có đến 3 cơ sở tại TP. Đà Nẵng, cửa hàng nào cũng lớn và nằm ngay khu vực sầm uất, nhộn nhịp của thành phố giúp việc mua sắm trở nên nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hãy đến Fatraly hoặc liện hệ với nhân viên để được tư vấn chi tiết khi đặt mua online bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 42 Đ. 2 tháng 9, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 16 Lê Anh Xuân, Hòa Cường Nam, TP. Đà Nẵng
    • 147 Hà Huy Tập, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0932 221 005

    Email: fatraly.dn@gmail.com
    Website:
    fatraly.com
    Fanpage:
    facebook.com/Fatraly
    Giờ mở cửa
    : 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo dài trẻ em tại Fatraly
    Áo dài trẻ em tại Fatraly
    Áo dài trẻ em tại Fatraly
    Áo dài trẻ em tại Fatraly
  4. Top 4

    TẤM design

    Gọi điện

    TẤM design là thương hiệu có tiếng tại TP. Đà Nẵng, chuyên thiết kế, may đo, bán sẵn và cho thuê áo dài cao cấp, sang trọng. Đến với TẤM design khách hàng không chỉ được mua những mẫu áo dài bắt xu hướng nhất mà còn được đặt may mẫu thiết kế theo yêu cầu. Với mong muốn hỗ trợ mọi đối tượng khách hàng, TẤM design cũng cung cấp và may đo cho các bé những bộ áo dài độc đáo, mới mẻ, xinh đẹp nhất.

    Hiện tại ở cửa hàng TẤM design không có nhiều mẫu may sẵn cho bé, nhưng lại rất được các mẹ ưa chuộng dịch vụ may đo, thiết kế riêng. Mỗi mẫu áo dài đều được thiết kế mang một vẻ đẹp khác nhau, từ truyền thống tới cách tân đủ cả. Đây cũng là một điểm khác biệt của TẤM, bởi thương hiệu muốn mang điển những bộ áo dài đẹp nhất, phù hợp nhất và có một không hai. Về áo dài của bé thì có nhiều lựa chọn từ kiểu dáng, chất vải, họa tiết in, thêu, đính đá kiểu nào cũng có cũng xinh xinh.

    Với sự thấu hiểu rằng "Mẹ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con", nên khi thiết kế áo dài đặc biệt là các set áo mẹ và bé, TẤM design chăm chút từng thước vải, nâng niu từng đường may. Kiểu dáng áo dài trẻ em đa dạng tuy nhiên vẫn thiên về xu hướng nhẹ nhàng, không quá cầu kì kiểu cách kèm theo vài điểm nhấn tinh tế trên bộ trang phục ở tay áo, cổ áo, viền áo. Vì vậy, giá thành mỗi bộ áo dài ở TẤM design sẽ cao hơn một chút bù lại chất lượng cao cấp và kiểu dáng riêng biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Đống Đa, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 399 913 & 0935 382 853

    Email: tamdesign98dongda@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/aodaiTamDaNang

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Mẫu áo dài trẻ em được thiết kế riêng bởi TẤM design
    Mẫu áo dài trẻ em được thiết kế riêng bởi TẤM design
    Mẫu áo dài trẻ em tại TẤM design
    Mẫu áo dài trẻ em tại TẤM design
  5. Top 5

    Áo dài Tuấn Thi

    Gọi điện

    Áo dài Tuấn Thi với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang do nhà thiết kế Thùy Nguyễn sáng lập - Quán quân chương trình Tôn vinh Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam. Thùy Nguyễn xem thiết kế Quốc phục là một trong những niềm yêu thích, đam mê của bản thân vì vậy luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm áo dài tuyệt vời nhất. Trong đó, áo dài cho trẻ em được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

    Áo dài Tuấn Thi dành cho trẻ em thường thiên về những thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn mang sự tươi mới, dễ thương đúng độ tuổi đáng yêu nhất. Tất nhiên, áo dài cách tân luôn là sự lựa chọn hàng đầu, điểm nhất ở phần cổ thấp, tay áo thường được may rộng và dài để bé có thể thoải mái vui chơi, hoạt động. Các ba mẹ yên tâm, Tuấn Thi sở hữu kho áo dài đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, cho bé trai và bé gái, từ người gầy đến người mập. Đối với dòng áo dài cho trẻ, Tuấn Thi không bao giờ thiết kế những bộ áo dài ôm khít hay chất vải cứng mà luôn ưu tiên loại vải cao cấp, thoáng mát, co dãn tốt, thấm mồ hôi đem lại cảm giác dễ chịu như vải lụa, vải voan tơ.

    Áo dài Tuấn Thi
    nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất như bảo hành 6 tháng, chỉnh sửa miễn phí theo số đo tại cửa hàng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, freeship khi mua từ 3 bộ. Không chỉ các bé, các bạn học sinh, sinh viên, cô dâu, chú rể cũng có thể đến Áo dài Tuấn Thi để lựa chọn, đặt may những bộ áo dài cao cấp, chất lượng. Nếu yêu thích và muốn xem nhiều mẫu hơn nhắn tin ngay để được Tuấn Thi tư vấn, đặt hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K29/1 Phạm Cự Lượng, An Hải Đông, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 636 279

    Email: tuanthistylist@gmail.com
    Website
    : aodaituanthi.vn
    Fanpage:
    facebook.com/aodaituanthi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bộ sưu tập áo dài Tết cho bé tại Tuấn Thi
    Bộ sưu tập áo dài Tết cho bé tại Tuấn Thi
    Áo dài trẻ em tại Tuấn Thi
    Áo dài trẻ em tại Tuấn Thi
  6. Top 6

    Áo Dài AT - Đà Nẵng

    Gọi điện

    Nếu là người yêu thích của thời trang áo dài thì Áo dài AT chính là địa chỉ mua áo dài may sẵn, thiết kế riêng ở Đà Nẵng. Với hi vọng tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Quốc phục, Áo dài AT đã đồng hành cùng người Việt trong những dịp trọng đại. Áo dài AT chuyên cung cấp và cho thuê tất cả các mẫu áo dài mà khách hàng yêu cầu từ những mẫu áo dài truyền thống đến những bộ áo dài cách tân hiện đại, từ nữ tới nam, từ trẻ em đến người lớn. Đây cũng là cửa hàng uy tín để các ba mẹ yên tâm lựa chọn áo dài cho bé nhà mình.

    Áo dài trẻ em đẹp chưa bao giờ hết hot nên nhiều mẹ phát sốt, đam mê diện cho con những bộ xinh tươi, sành điệu không kém người lớn. Nổi bật trong bộ sưu tập của Áo dài AT đó chính là những mẫu áo dài trẻ em theo kiểu dáng cách tân với sự kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống và hiện đại. Áo dài trẻ em cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và độc đáo về họa tiết, hình thêu không thua gì người lớn. Áo dài AT rất tinh tế khi lựa chọn những tông màu paste hoặc vintage cho bé gái và tông trầm nhẹ nhàng cho bé trai.

    Với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang áo dài, Áo dài AT đã nhận được nhiều đánh giá cao, sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Ngoài các thiết kế có sẵn, đây cũng là địa chỉ nổi tiếng với cho thuê áo dài tại TP. Đà Nẵng. Nếu ba mẹ chỉ muốn thuê 1 bộ áo dài cho bé trong vài ngày để diện thì có thể ghé cửa hàng Áo dài AT nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Nguyễn Thị Minh Khai, Thạch Thang, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 142 024 & 0949 917 227
    Email: aodaiat@gmail.com
    Website: aodaiat.vn
    Fanpage: facebook.com/aodaiAT112
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Áo Dài AT - Đà Nẵng
    Áo Dài AT - Đà Nẵng
    Áo Dài AT - Đà Nẵng
    Áo Dài AT - Đà Nẵng
  7. Top 7

    Áo Dài HK's House

    Gọi điện

    Áo dài trẻ em luôn được các ba mẹ chọn lựa mỗi khi diện đồ trong dịp như Tết, lễ, kỷ niệm gia đình, ngày biểu diễn để con mình có những bức ảnh xinh xắn nhất. Để tìm được một cửa hàng áo dài trẻ em chất lượng mà giá cả phải chăng thì hãy đến với Áo Dài HK's House, nơi cung cấp đa dạng các thiết kế áo dài trong đó có những mẫu cho bé rất độc đáo. Thông dụng nhất vẫn là áo dài cách tân với kiểu dáng hiện đại pha lẫn nét truyền thống.

    Nắm bắt được tâm lý của các bà mẹ yêu con, Áo Dài HK's House biết chiều lòng khách hàng khi thường xuyên cập nhật các mẫu áo dài "Mẹ và Bé" đẹp nhất, mới nhất. Vì vậy khi đến cửa hàng, các mẹ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho bé nhà mình. Đối với bé gái, HK's House thường thiên về thiết kế tay lỡ, cổ tròn đơn giản vẫn được ưa chuộng. Bé trai thì mặc màu màu sắc và kiểu dáng đơn giản hơn nhưng tinh tế, hiện đại. Các chất liệu như linen, cotton, voan tơ tằm, lụa luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bộ áo dài trẻ em bởi nó co giãn tốt, có độ thấm hút mồ hôi.

    Áo Dài HK's House
    luôn đảm bảo kiểm tra kĩ từng mẫu áo dài, nói không với hàng kém chất lượng mới giao tận tay cho khách hàng. Cửa hàng có nhận giao hàng toàn quốc, các mẹ yên tâm nhận hàng, kiểm tra phù hợp với bé không mới phải thanh toán tiền. Không chỉ áo dài trẻ em, bất cứ sản phẩm nào tại HK's House đều đảm bảo về dịch vụ đổi, trả hàng và bảo hành. Vì vậy, cửa hàng được nhiều khách hàng thân thiết tin tưởng nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    31 Trần Quý Cáp, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 050 797 & 0935 505 797
    Email
    : familysetdn@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/AodaiHKHouse
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
    Áo Dài HK's House
  8. Top 8

    Áo dài Nắng

    Gọi điện

    Áo Dài Nắng được thành lập từ năm 2017 là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết kế áo dài phục vụ đám cưới, giáo viên, học sinh, dạo phố, gia đình. Trong đó dòng áo dài của bé sở hữu thiết kế xinh xắn cùng màu sắc sang trọng kèm theo các họa tiết truyền thống mang lại nét đẹp duyên dáng. Các sản phẩm áo dài trẻ em ở nắng không nhiều như của người lớn nhưng Áo dài Nắng tin rằng mỗi một bộ áo dài Nắng đều rất tâm huyết để các mẹ, các bé hài lòng ngay từ những giây phút đầu tiên. Áo dài không đơn giản chỉ là một bộ trang phục mà còn là cách mẹ dạy cho bé về nét đẹp dân tộc, giá trị truyền thống ý nghĩa. Nên mẹ hãy dẫn bé đến Áo Dài Nắng để chọn lựa mẫu áo dài xinh xắn, phù hợp nhất nhé.

    Ngoài ra, Áo Dài Nắng sẵn sàng nhận đặt may áo dài cho bé mọi lứa tuổi, kích thước và theo ý tưởng, yêu cầu của khách hàng. Cửa hàng sở hữu một đội ngũ thiết kế, may đo, thêu đính chuyên nghiệp tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Đối với các bé áo dài cách tân luôn được yêu thích nhất. Những thiết kế tinh tế, đan xen giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại trên nền vải cao cấp cho các bé gái trở nên thướt tha, bé trai trở nên duyên dáng. Áo dài may cho bé cũng không hề thua kém các dòng sản phẩm áo dài khác có lúc còn cầu kì, chăm chút hơn nữa đấy. Chất vải được lựa chọn từ chất liệu cao cấp, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ co dãn, thấm hút để bé hoạt động thoải mái nhất.

    Áo dài Nắng còn nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ khách hàng vì đặc biệt chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Cửa hàng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, được phép đồng kiểm. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ áo dài hay đặt may cho bé và gia đình, hãy đến Áo dài Nắng tại TP. Đà Nẵng và trải nghiệm những sản phẩm độc đáo và chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    19 Thái Phiên, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0946 897 366
    Email
    : aodainangvn@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/AodaiNang.dn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Áo dài cho bé trong BST Tết của Nắng
    Áo dài cho bé trong BST Tết của Nắng
    Áo dài cho bé trong BST Tết của Nắng
    Áo dài cho bé trong BST Tết của Nắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy