Top 3 Địa chỉ bấm khuyên tai uy tín nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 La Ink Studio
  2. Top 2 SUN9
  3. Top 3 Kim Dung

Top 3 Địa chỉ bấm khuyên tai uy tín nhất tại thành phố Vinh, Nghệ An

Hồng Hạnh 7680 0 Báo lỗi

Xu hướng bấm khuyên tai không phải là một trào lưu sớm nở tối tàn mà nó luôn tồn tại theo cùng các thế hệ trẻ, lớp này qua lớp khác. Người trẻ luôn muốn thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    La Ink Studio

    Gọi điện

    Khuyên tai là món trang sức được ưa chuộng bởi không chỉ các bạn nữ mà cả các bạn nam. Khuyên tai có nhiều loại và từng mỗi loại thì lại phù hợp với từng phong cách khác nhau, có loại đính đá cho những bạn thích phong cách thanh lịch, sang trong cũng có loại được tạo hình theo phong cách cá tính, "cực chất". Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm địa chỉ bấm, xỏ khuyên uy tín tại Vinh thì La Ink Studio là một gợi ý không hề tồi.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề. La Ink Studio sẽ giúp bạn có những lỗ xỏ đẹp, an toàn không sưng, viêm. Đồng thời cũng sẽ tư vấn cho bạn những điều nên làm và cần tránh sau khi xỏ khuyên để tình trạng lỗ xỏ được tốt nhất. Giá dịch vụ ở mức vừa phải, không cao hơn mặt bằng chung nên phù hợp với “túi tiền” của hầu hết khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Đinh Công Tráng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0945 576 787

    Email: linhanlinhan.179@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laink.st/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    La Ink Studio
    La Ink Studio
    La Ink Studio
    La Ink Studio

  2. Không thua kém cái tên được nhắc đến bên trên, SUN9 cũng là một địa chỉ bấm khuyên rất uy tín tại thành phố Vinh, Nghệ An. Quy trình hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị và máy móc nhập trực tiếp từ Mỹ,… cũng là những yếu tố khiến nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đó chính là tiền đề giúp khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường. Yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ cùng một phong cách làm việc chuyên nghiệp là những gì SUN9 Store luôn đặt lên hàng đầu.


    Với những chiếc khuyên tai được thiết kế theo phong cách "cool ngầu" hay nữ tính tại SUN9 kết hợp cùng các vị trí bấm khác nhau như vành tai, mũi, miệng, rốn,... đều được cô chủ shop tư vấn một cách tỉ mỉ, cẩn thận, phù hợp với đặc điểm tính cách của bạn. Hơn nữa, cho đến khi vết bấm của bạn lành thì SUN9 sẽ luôn quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng cho vết bấm khi bạn cần nhé. Với SUN9 bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như uy tín của nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 262 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0334 924 873

    Fanpage: www.facebook.com/sun9nangthang9

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    SUN9
    SUN9
    SUN9
    SUN9
  3. Không chỉ bấm khuyên tai cho giới trẻ, nếu như bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ uy tín để bấm khuyên tai cho bé yêu hãy đến với Kim Dung. Đây là địa bấm, xỏ khuyên uy tín cho cả trẻ em lẫn người lớn, đặc biệt được các ông bố bà mẹ tin tưởng để bé nhà mình được bấm khuyên tại đây. Ngoài đến trực tiếp tiệm để thực hiện, mua sắm,… thì khách hàng còn được hỗ trợ tận nhà với mức chi phí vừa phải.


    Với phương pháp bấm lỗ tai của tiệm ứng dụng công nghệ Hoa Kỳ. Kết hợp dùng thuốc tê chuyên dụng, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ an toàn, nhanh đẹp, không sưng, không đau, không chảy máu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp cho bé yêu nhà mình. Uy tín và chất lượng luôn là hai tiêu chí mà Kim Dung đặt lên hàng đầu. Ngay cả với bé yêu, dịch vụ bấm khuyên còn rất an toàn nên bạn có thể rất yên tâm khi đến đây. Chính vì thế, Kim Dung chính là một địa chỉ bấm khuyên tai mà Toplist muốn dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30a Ngô Tuân, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0985 617 505

    Fanpage: www.facebook.com/bamkhuyentaichobetaivinh

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bấm khuyên cho bé yêu tại Kim Dung
    Bấm khuyên cho bé yêu tại Kim Dung
    Bấm khuyên Kim Dung
    Bấm khuyên Kim Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy