Top 8 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Khánh Ly Nguyễn 13534 0 Báo lỗi

Hải sản có thể chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn với mùi vị thơm ngon. Cũng vì lí do này mà các nhà hàng hải sản "mọc lên như nấm" khiến thực khách rất khó ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Gió Biển có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ các món ăn đặc sản từ rừng và biển. Thực đơn phong phú với hàng trăm món ăn đem đến cho thực khách nhiều lựa chọn. Hơn nữa, nhà hàng sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình và chuyên nghiệp. Khi hoàng hôn, nơi đây là vị trí lý tưởng để du khách vừa thưởng thức đặc sản biển, vừa ngắm mặt trời lặn và cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào đang hòa mình cùng với vị nồng mặn của gió biển.


    Nếu bạn là tín đồ của hải sản thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ những món ăn đặc sắc được chế biến từ nguồn hải sản tươi như: bề bề, mực, cua, ngao sò. Bạn sẽ khó lòng cưỡng lại trước hương vị hấp dẫn của: bạch tuộc sốt Wasabi, mực sốt kiểu Thái, ốc búa nướng mỡ hành, gỏi hải sản,... Bên cạnh đó, nhà hàng Gió Biển là địa điểm có du thuyền phục vụ cho khách hàng có nhu cầu tham quan Hòn Tre, ngắm dự án lấn biển, du lịch sinh thái sông Cái Lớn, Cái Bé và dịch vụ du lịch biển theo yêu cầu. Thực khách khi lên thuyền, đều khó quên cái cảm giác bồng bềnh cùng sóng nước, như chan hòa vào những bữa ăn đặc sắc bên khung cảnh hữu tình và món ăn hảo vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 271 Nguyễn An Ninh, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0773 877 865 & 0935 091 091

    Email: nh.giobien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiobienkiengiang/

    Gọi điện
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển
    Nhà hàng Gió Biển

  2. Top 2

    Ốc Chiến

    Gọi điện

    Ốc Chiến là địa chỉ thưởng thức hải sản giá rẻ có tiếng ở Rạch Giá. Quán thu hút bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn. Người dân Rạch Giá phần lớn đến với quán Ốc Chiến vào buổi tối. Và khi ấy nếu đến với quán, bạn sẽ thích thú với không khí náo nhiệt nơi đây.


    Nghe cái tên cũng đoán được quán phục vụ rất nhiều món ốc hấp dẫn, ví dụ như: ốc bươu tiêu xanh, ốc cà na xào bơ cay, ốc bông xào cháy tỏi, hàu nướng mỡ hành,... Đặc biệt, không chỉ khiến người ta thương nhớ bởi các món ốc, Ốc Chiến còn khiến người ta mê mẩn bởi các món ăn làm từ tôm, mực, cá. Hương thơm quyến rũ, vị món ăn đậm đà đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra, quán Ốc Chiến vẫn chu đáo chuẩn bị cho team mê thịt những món thơm ngon như: gà hầm lá ngải, cánh gà lắc mắm ruốc, bò sốt tiêu, gỏi sụn gà cần tây, lẩu bắp bò tiềm hạt sen...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    P2-38-42 Đường 3/2, Phường An Hòa, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại:
    0961 166 622 & 0818 241 000

    Email: info@occhien.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/OcChien.RachGia
    Giờ mở cửa:
    13:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
    Ốc Chiến
  3. Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt là một quán hải sản cũng khá nổi tiếng tại Rạch Giá, Kiên Giang mà bạn nên tham khảo. Tại đây nổi tiếng với các món nướng và lẩu nhúng giấm. Đặc biết nổi tiếng nhất tại đây là bạch tuột nướng ăn một lần là nhớ mãi không quên. Bên cạnh đó là các món lẩu với các loại hải sản tươi sống: tôm, cua, mực...được chế biến chuyên nghiệp với vị ngọt ngọt, thanh thanh, chua chua ăn rất cuốn hút.

    Ngoài ra bạn có thể gọi thêm các món khác như mì xào, gỏi, các món hấp, luộc, xào... để ăn kèm. Không chỉ tập trung vao bạch tuộc nướng, quán Hào Kiệt đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy món nào cũng ngon và được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Bạn cứ vô tư gọi gọi món vì mức giá rất phải chăng. Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt đảm bào làm hài lòng các bạn từ độ tươi đến gia vị cộng nước chấm và giá cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B10, Căn 6 đường 3/2, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0911 343 257 & 0918 313 977

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057622450680

    Giờ mở cửa: 16:00 - 24:00

    Gọi điện
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
    Bạch Tuộc Nướng Hào Kiệt
  4. Top 4

    Ốc Thi 102

    Gọi điện

    Nếu bạn là một tín đồ của ốc thì Ốc Thi 102 sẽ là một địa điểm lý tưởng dành cho các bạn. Ốc Thi 102 làm cho các thực khách từ phương xa đã thưởng thức một lần rồi thì sẽ không thể không nhớ đến. Quán có không gian rất thoáng và rộng rãi, đủ sức chứa được gần 100 người cùng lúc, bên cạnh đó thì sự phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng ở quán là một điểm cộng đối với thực khách. Chính vì thế, quán Ốc Thi 102 luôn là một điểm đến thú vị trong bản đồ ẩm thực Kiên Giang được du khách yêu thích nhất.


    Quán Ốc Thi 102 có giá cả bình dân, chỉ dao động trong khoảng 10.000đ – 100.000đ cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như hấp, xào, nướng,… Tất cả các hải sản ở đây đều tươi sống cùng với đó là cách chế biến chuyên nghiệp chính vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 42-43 C11, Đường 3/2, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang.

    Điện thoại: 0945 050 449 & 0932 434 270

    Fanpage: https://www.facebook.com/octhi102rachgiakiengiang

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ốc Thi 102
    Ốc Thi 102
    Ốc Thi 102
    Ốc Thi 102
  5. Nếu như bạn ưa thích tụ tập bạn bè ở những quán nhậu bình dân thì không thể bỏ qua Quán Hải Sản 199 đâu nhé! Quán Hải Sản 199 được nhiều người biết đến và yêu thích bởi một đặc điểm vô cùng đặc biệt đó là mở hàng xuyên đêm. Cũng nhờ đó mà quán ăn có thể tiếp đón khách hàng tới đêm cho những ai thích đi muộn về muộn, thích tận hưởng và thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong không khí buổi đêm.


    Tại Quán Hải Sản 199 có đầy đủ các loại đồ ăn khác nhau, trong đó nổi bật là các món hải sản luôn được nhiều người lựa chọn. Quán phục vụ hải sản tươi sống chất lượng cao, chế biến ngay tại chỗ với mong muốn đem lại cho khách hàng những món ăn tươi ngon nhất và dịch vụ tốt nhất. Luôn đặt sự hài lòng của thực khách lên làm hàng đầu, Quán Hải Sản 199 sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng cũng như những giờ phút vui vẻ khi ghé quán. Đây là một địa điểm rất phù hợp với những ai thích ăn hải sản đêm mà bạn nên tham khảo nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: F9 - 68+69 Đường 3/2, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0987 775 411 & 0326 495 640
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064318862581
    Gọi điện
    Quán Hải Sản 199
    Quán Hải Sản 199
    Quán Hải Sản 199
    Quán Hải Sản 199
  6. Top 6

    Buffet TOT

    Gọi điện

    Hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Buffet TOT đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Buffet TOT, đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


    Nếu đã một lần đặt chân đến với Buffet TOT, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Sau khi được thực khách chính tay lựa chọn mới mang vào chế biến để đảm bảo được độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng cao. Với thực đơn hải sản chất lượng, Buffet TOT phục vụ đa dạng các loại hải sản từ ba miền Tổ quốc, tất cả đều được nhập trong ngày và lựa chọn kỹ càng, đảm bảo chất lượng tươi ngon hàng đầu cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P1-11-12 Đường 3/2, Phường An Hoà, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0944 632 474
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTOT/
    Giờ mở cửa: 15:00 – 23:00
    Gọi điện
    Buffet TOT
    Buffet TOT
    Buffet TOT
    Buffet TOT
  7. Sea Palace tự hào giới thiệu bàn tiệc Hải Sản tươi ngon, với những món ăn biển tươi sống, hấp, nướng và hơn thế nữa. Nếu bạn là người yêu thích hải sản hoặc đang tìm kiếm một bữa tiệc đặc biệt, hãy đặt bàn ngay hôm nay. Thế giới dưới biển sẽ đến ngay trước mắt bạn, và chúng tôi hứa sẽ làm cho buổi tối của bạn trở nên đặc biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội thử những hải sản tươi ngon nhất trong môi trường sang trọng và thoải mái. Đặt bàn ngay để trải nghiệm bữa tiệc biển động chất lượng tại Sea Palace ngay thôi. Với phong cách điển hình của Sea Palace, các tiệc sinh nhật tại Sea Palace sẽ trở nên rực rỡ và đi vào lòng người. Bạn sẽ được trải nghiệm những đêm tiệc đầy phấn khích bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.


    Thực đơn đa dạng và đặc sắc tại Sea Palace sẽ làm bạn phải "wow" ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Hảo hạng hải sản, món ăn Á Đông tinh tế và đa dạng món ăn quốc tế sẽ khiến bạn và khách mời thực sự phấn khích và mãn nhãn. Đặt bàn ngay và biến tiệc sinh nhật của bạn trở thành một sự kiện toàn diện, đầy sắc màu và đáng nhớ tại Sea Palace. Với vị trí nằm bên cạnh biển, Sea Palace cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sống từ biển để phục vụ khách hàng. Hải sản được chế biến theo công thức đặc biệt để mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng và tươi ngon nhất. Hãy ghé qua Sea Palace để trải nghiệm hải sản tuyệt vời và không gian thoáng đãng xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C17 - 51, 52, 53, 54 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 7777
    Email: nhseapalace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seapalaceRG
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Sea Palace
    Nhà Hàng Sea Palace
    Nhà Hàng Sea Palace
    Nhà Hàng Sea Palace
  8. Top 8

    HoLi Quán

    Gọi điện

    HoLi Quán thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. HoLi Quán cung cấp gần 50 loại hải sản tươi sống được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp tổ quốc hay vùng núi với vẻ đẹp bồng bềnh của những lớp sương mù, của phong cảnh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ như Sapa. Sau đó, những loài hải sản này sẽ được thả trong các bể kính, để khách hàng có thể tự tay chọn lựa những loại hải sản cho bữa ăn của mình.


    Nếu bạn đã từng nghe câu “Món ăn là một nghệ thuật, người chế biến là một nghệ sỹ” thì những nghệ sỹ thực thụ, các đầu bếp của HoLi Quán coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. HoLi Quán luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. HoLi Quán chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng. Mỗi ngày HoLi Quán phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29-30-31 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 574 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088567114377
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00
    Gọi điện
    HoLi Quán
    HoLi Quán
    HoLi Quán
    HoLi Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy