Top 6 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Sunny Day 72 0 Báo lỗi

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm dịch vụ chất lượng cao tăng mạnh. Chính vì vậy mà bạn sẽ dễ dàng bắt gặp rất nhiều những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bình Thuận Ford

    Gọi điện

    Công ty cổ phần dịch vụ ô tô Bình Thuận (Bình Thuận Ford) thành lập từ năm 2017, là đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam tại Bình Thuận. Đến với Bình Thuận Ford khách hàng có thể an tâm, tin tưởng mua sắm, trải nghiệm các dòng xe lắp ráp chính hãng, bảo hành uy tín; dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe chu đáo; cung cấp các linh kiện, phụ tùng xe chính hãng;... Nằm ở vị trí đắc địa, ngã 4 quốc lộ 1A và quốc lộ 28 (mặt tiền khu công nghiệp Phan Thiết - địa phương gọi là Ford Phan Thiết hay Phan Thiết Ford). Thuận tiện cho khách hàng tham quan, trải nghiệm các sản phẩm của Ford cùng với các dịch vụ sau bán hàng tại Bình Thuận và các khu vực lân cận như Bà Rịa, Lâm Đồng, Ninh Thuận...


    Quy mô đầu tư đạt tiêu chuẩn 3S của Ford Việt Nam tại tỉnh Bình Thuận - Phan Thiết, showroom trưng đầy đủ các dòng xe Ford hiện có tại thị trường Việt Nam đáp ứng mọi nhu cầu mua xe ford tại Bình Thuận, tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, có kinh nghiệm lâu năm cũng như được đào tạo chính quy từ Ford Việt Nam, phụ tùng thay thế chính hãng. Đến với Bình Thuận Ford - người bạn đồng hành của bạn, những chiếc xe Ford sẽ được chăm sóc tốt nhất bằng những dịch vụ hàng đầu với các máy móc thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất. Bình Thuận Ford tin rằng với nhiều chi nhánh trải rộng và quy mô với trang thiết bị hiện đại cộng với sự chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên chuyên nghiệp khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 1900 868 635 & 0937 393 786
    Email: info@binhthuanford.com.vn
    Website: https://binhthuanford.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BThFord
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bình Thuận Ford
    Bình Thuận Ford
    Bình Thuận Ford
    Bình Thuận Ford

  2. Top 2

    Honda Ôtô Bình Thuận

    Gọi điện

    Honda Ô Tô Bình Thuận là đại lý đạt tiêu chuẩn 5S duy nhất tại Bình Thuận do Honda Việt Nam uỷ nhiệm, chuyên cung cấp các loại xe hơi, phụ kiện và dịch vụ chính hãng của Honda. Sứ mệnh của đại lý là cung cấp các sản phẩm ô tô Honda chính hãng, phụ tùng chính hãng, cùng với các dịch vụ bảo hành sửa chữa và chăm sóc khách hàng cho toàn bộ khu vực miền trung Việt Nam. So với nhiều hãng xe khác thì showroom còn khá non trẻ tuy nhiên showroom đã hoàn thành sứ mệnh và gặt hái được nhiều thành công nhất định đóng góp vào thành tích của toàn công ty.


    Cũng giống như tất cả các đại lý ô tô khác của Honda, Honda Ô Tô Bình Thuận được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất, phù hợp với những yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Tại đây khách hàng có thể hài lòng với các dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (sales), bảo hành bảo dưỡng (service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions). Honda Ôtô Bình Thuận đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam và Honda Nhật Bản. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Bình Thuận luôn tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, luôn hướng dẫn đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín nói riêng và hệ thống đại lý ô tô Honda trên toàn quốc nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Thương Mại Bến Lội - Lại An, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0912 528 068
    Email: info@giahoacorp.com.vn
    Website: https://www.hondaotobinhthuanphanthiet.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hondaautogiahoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Honda Ô Tô Bình Thuận
    Honda Ô Tô Bình Thuận
    Honda Ô Tô Bình Thuận
    Honda Ô Tô Bình Thuận
  3. Top 3

    Hyundai Bình Thuận

    Gọi điện

    Hyundai Bình Thuận - tiền thân là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh xe ô tô Hyundai vào năm 2013. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sửa chữa xe ô tô, Hyundai Bình Thuận không những phân phối đến khách xe ô tô nhãn hiệu Hyundai; cung cấp dịch vụ thay thế phụ tùng chính hãng; bảo hành, bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của Hyundai toàn cầu mà còn đem đến cho khách hàng chất lượng sửa chữa xe hàng đầu trong khu vực trong và ngoài tỉnh.

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ô tô, Hyundai Bình Thuận nhận thấy sản phẩm ô tô Hyundai đa dạng về mẫu mã cũng như đảm bảo về chất lượng; đồng thời đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chính vì vậy, công ty – với vai trò là đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam tại tỉnh Bình Thuận đã và đang phân phối các dòng xe Hyundai đến khách hàng. Cơ sở hạ tầng của công ty được xây dựng hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất của Hyundai từ khu trưng bày sản phẩm, khu văn phòng, khu dịch vụ bán hàng đến khu nhà xưởng, sửa chữa bảo trì và bãi đậu xe. Hyundai Bình Thuận có diện tích xây dựng rộng gần 3.000 m2 với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ, đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho hoạt động của công ty và đem đến cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4/3, Đường số 4, KCN Phan Thiết 1, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0933 729 696 & 0938 907 272
    Email: info@hyundaibinhthuan.vn
    Website: https://hyundaibinhthuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/showroomhyundaibinhthuan/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Hyundai Bình Thuận
    Hyundai Bình Thuận
    Hyundai Bình Thuận
    Hyundai Bình Thuận
  4. Top 4

    Toyota Bình Thuận

    Gọi điện

    Toyota Bình Thuận chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 29/10/2015. Trải qua hơn 7 năm thành lập và phát triển thì đại lý ô tô Toyota Bình Thuận đã khẳng định được vị thế của mình với các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường. Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động, bằng sự nỗ lực và uy tín của mình, cùng với chính sách kinh doanh đúng đắn, Toyota đã đạt được những thành quả nhất đinh, đồng thời doanh số bán xe và dịch vụ cũng không ngừng tăng lên.


    Để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng gần xa, Toyota Bình Thuận đã được đầu tư hoàn chỉnh với các trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản. Đội ngũ kỹ thuật viên đã có thời gian được đào tạo và rèn luyện tay nghề tại TP. Hồ Chí Minh. Với thông điệp “Khách hàng là trên hết” cùng với mục tiêu cung cấp cho khách hàng “Chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế”, Toyota Bình Thuận không ngừng nỗ lực đổi mới, chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đào tạo nhân lực chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, nâng cao tay nghề, chuẩn hóa của cán bộ, công nhân viên công ty nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Toyota Bình Thuận đã góp phần không nhỏ trong việc giúp Toyota chiếm lĩnh thị trường Việt và khẳng định vị trí Đại lý số 1 trong lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Dân Cư Bến Lội - Lại An, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 558 109 & 0901 662 828 & 0931 533 179
    Email: cskh@toyotabinhthuan.com.vn
    Website: https://toyotabinhthuan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ToyotaBinhThuan

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Toyota Bình Thuận
    Toyota Bình Thuận
    Toyota Bình Thuận
    Toyota Bình Thuận
  5. Top 5

    VinFast Bình Thuận

    VinFast đã tạo ra một thương hiệu ô tô mà người Việt Nam có thể thực sự tự hào, mang đến phong cách nguyên bản cao cấp cho những chiếc xe đẳng cấp thế giới, đây là một đối thủ mới đầy thú vị với tiềm năng làm rung chuyển ngành công nghiệp xe hơi toàn cầu. Đến với showroom VinFast Bình Thuận, khách hàng có thể đăng ký lái thử xe, yêu cầu tư vấn mua xe trả góp cùng với các ưu đãi mới nhất. Ngoài ra, khách hàng của VinFast còn có thể đặt lịch bảo hành, bảo dưỡng các dòng xe ô tô VinFast.


    VinFast Bình Thuận cam kết hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe. VinFast Bình Thuận luôn cam kết bán xe VinFast với giá ưu đãi tốt nhất thị trường. VinFast Bình Thuận luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu nên khách hàng luôn có thể yên tâm khi đến với showroom. Khi tới mua xe hay sử dụng dịch vụ tại showroom VinFast Bình Thuận, bạn sẽ được đón tiếp tận tình và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên tư vấn tại showroom được đào tạo bài bản sẽ giúp bạn luôn thật sự an tâm và thoải mái khi tới sử dụng dịch vụ cũng như mua xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 094 545 99 58
    Email: v.thuyht34@vinfast.vn
    Website: http://vinfastphanthiet.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dailyvinfastbinhthuan/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    VinFast Bình Thuận
    VinFast Bình Thuận
    VinFast Bình Thuận
    VinFast Bình Thuận
  6. Top 6

    KIA Bình Thuận

    Gọi điện

    Một địa chỉ khác dành cho các tín đồ dòng xe KIA tại Bình Thuận chính là đại lý KIA Bình Thuận. Đến với showroom KIA Bình Thuận, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ những mẫu xe du lịch KIA từ 5 đến 7 chỗ với nhiều màu sắc đa dạng như Morning, Rio, K3, New Sorento,… đồng thời luôn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên của tất cả các bộ phận. Bên cạnh đó, không gian trưng bày rộng lớn và lộng gió ở showroom sẽ khiến cho quá trình tham quan và xem xe của khách hàng tại đây trở nên cực kì lí tưởng.


    Hiện nay, KIA Bình Thuận đã thành công mang đến hàng loạt các mẫu ô tô cho khách hàng tại đây. Với mục tiêu là nhà phân phối ô tô có thị phần lớn nhất tại Bình Thuận, KIA Bình Thuận tự hào, tin tưởng và sẽ cố gắng hết mình đóng góp vào công cuộc phát triển chung của nước nhà. Ngoài ra, đại lý KIA Bình Thuận còn cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng xe ô tô KIA cùng với dịch vụ cứu hộ, sửa chữa xe,... KIA Bình Thuận còn có các chính sách thanh toán, chính sách bảo hành rõ ràng minh bạch cùng chính sách giao xe - vận chuyển xe tiện lợi bậc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 1A, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 881 344 & 0933 805 828
    Email: kiaphanthiet@gmail.com
    Website: https://kiabinhthuan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kiabinhthuanphanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    KIA Bình Thuận
    KIA Bình Thuận
    KIA Bình Thuận
    KIA Bình Thuận




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy