Top 4 Đại lý bán gạo uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Trung Vũ 887 0 Báo lỗi

Gạo là nguyên liệu không thể thiếu trong bữa cơm đầm ấm của gia đình bạn. Mọi người ăn gạo để cung cấp nguồn dinh dưỡng, năng lượng và cũng là nét văn hóa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gạo Hoa

    Cùng với mục tiêu tăng trưởng, cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, Gạo Hoa sản xuất và phân phối thêm sản phẩm gạo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng với thương hiệu Gạo Hoa. Gạo Hoa an toàn chất lượng cao, được sản xuất trên cánh đồng mẫu lớn, kiểm soát nghiêm ngặt dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đại lý này chuyên bán gạo nếp nhung được gieo trồng nhiều ở các tỉnh miền Bắc và được ưa chuộng ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Gạo có đặc điểm hạt gạo to tròn, dẻo thơm, màu trắng đục. Gạo nếp nhung được người dân Việt Nam dùng trong nhiều món ăn dân tộc.

    Khách hàng chọn Gạo Hoa hoàn toàn yên tâm vì Gạo Hoa cam kết không sử dụng hóa chất tạo mùi, không đấu đấu trộn. Nếu khách hàng yêu thích loại gạo có mùi thơm tự nhiên, cơm mềm, vị ngọt, có độ dai thì gạo của đại lý Gạo Hoa là gợi ý hoàn hảo. Đây là loại gạo sử dụng giống lúa đặc sản Sóc Trăng, canh tác đúng kỹ thuật theo yêu cầu của tác giả giống và xử lý khoa học sau thu hoạch. Ngoài ra, Gạo Hoa còn bán các sản phẩm gạo nhập khẩu với đặc tính hạt tròn cũng có mùi thơm tinh tế, cơm kết dính, rất dẻo và vẫn mềm ngay cả khi để nguội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65/23 Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0973 633 177

    Email: gaohoa234@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaosachpleiku/

    Gạo Hoa
    Gạo Hoa
    Gạo Hoa
    Gạo Hoa

  2. Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa là một nhà máy sản xuất gạo nằm tại Gia Lai. Nhà máy này chuyên về việc xay xát lúa gạo và sản xuất các sản phẩm liên quan đến gạo chất lượng cao.


    Với mục tiêu cung cấp gạo chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh, Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa đã đầu tư vào công nghệ và trang thiết bị hiện đại. Nhà máy được trang bị các thiết bị xay xát, tách cám và sàng lọc hiện đại, giúp tách lớp cám và tạp chất khỏi hạt gạo một cách hiệu quả. Qua quá trình xử lý và kiểm tra nghiêm ngặt, nhà máy đảm bảo chất lượng và độ tinh khiết của sản phẩm cuối cùng.


    Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa tập trung vào việc sử dụng nguồn nguyên liệu lúa gạo tươi ngon từ các vùng nông thôn Gia Lai và các vùng lân cận. Điều này đảm bảo rằng gạo được xay xát tại nhà máy là từ nguồn nguyên liệu tươi mới và không bị ô nhiễm. Sản phẩm chính của nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa là gạo trắng ngon, có hạt cơm tròn, đầy đặn và mềm mịn. Gạo Hồng Hoa được đóng gói cẩn thận để đảm bảo an toàn và bảo quản tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT664, Ia Dêr, Ia Grai, Gia Lai
    Điện thoại: 0905 614 979
    Giờ mở cửa: 06:00–18:00
    Gọi điện
    Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa
    Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa
    Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa
    Nhà máy xay xát lúa gạo Hồng Hoa
  3. DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo là một doanh nghiệp tại Gia Lai, chuyên về kinh doanh và phân phối gạo. Gia Lai là một tỉnh nằm ở vùng Tây Nguyên của Việt Nam, nổi tiếng với nền nông nghiệp phát triển và sản xuất gạo chất lượng cao.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp, DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo đã xây dựng một kho bốn gạo đáng tin cậy tại Gia Lai. Kho hàng lưu trữ và phân phối các loại gạo đa dạng như: gạo tấm, gạo nếp, gạo nàng hàng, gạo lứt và nhiều loại gạo khác. DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm gạo chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Để đảm bảo chất lượng của gạo, DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt. DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo sử dụng các giống lúa tốt nhất và áp dụng công nghệ trồng trọt hiện đại để đảm bảo sản phẩm cuối cùng đạt chuẩn về hình dạng, màu sắc và vị ngon. Đồng thời, tại đây cũng đảm bảo rằng quy trình lưu trữ và đóng gói gạo được thực hiện đúng quy chuẩn, giúp bảo quản gạo tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 557 Trường Chinh, P. Chi Lăng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0906 407 779
    Giờ mở cửa: 08:00–17:00
    Gọi điện
    DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo
    DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo
    DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo
    DNTN Việt Hùng - Kho Bốn Gạo
  4. Cửa hàng Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo tại Gia Lai là một địa điểm để mua sắm các sản phẩm liên quan đến gạo và các loại bao bì.


    Gạo là một nguồn thực phẩm quan trọng và được coi là một phần không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người dân Việt Nam. Tại cửa hàng Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo, bạn có thể tìm thấy nhiều loại gạo từ các vùng lân cận như: Gia Lai, Đắk Lắk, và các vùng sản xuất gạo nổi tiếng khác trong cả nước. Cửa hàng cung cấp các loại gạo như: gạo nếp, gạo sát, gạo tẻ, gạo lứt và nhiều loại gạo khác, phục vụ cho nhu cầu ẩm thực và ăn uống đa dạng của khách hàng.


    Cửa hàng Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên tại cửa hàng nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn gạo và bao bì phù hợp. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và sự phục vụ tận tâm từ nhân viên tại cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 524 Lý Thái Tổ, P. Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0384 114 206
    Gọi điện
    Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo
    Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo
    Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo
    Gas, Gạo, Bao Bì Phương Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy