Top 10 Cuốn sách hữu ích nhất dành cho người đam mê làm giàu

Tran Thao 484 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống, ai cũng mong mỏi thực hiện được mục tiêu phấn đấu của mình trên con đường làm giàu. Một trong những người bạn giúp chúng ta thành công thì ... xem thêm...

  1. Bạn có nhận thấy rằng những triệu phú nổi tiếng họ luôn có những hành động và lối đi riêng rất khác so với đại đa số chúng ta? Bạn có tin rằng sự thành công đến với họ nằm ở chính những điều khác biệt đó. Vậy thì hãy tham khảo cuốn Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold và tự tìm cho mình lời giải đáp nhé.


    Suy nghĩ của người giàu hay Người giàu nghĩ như thế nào có thể nói là một cuốn sách ngốn khá nhiều thời gian và đầy tâm huyết của tác giả Steve Siebold. Tác giả bỏ ra thời gian là 30 năm để phỏng vấn 1.000 triệu phú và tỷ phú với mục đích tìm ra sự khác biệt giữa họ và những người bình thường. Phải chăng con đường làm giàu của con người luôn nằm ở suy nghĩ? Bên cạnh đó, Siebold còn đưa ra những bước hành động cụ thể, thiết thực với hi vọng có thể giúp những ai đang cháy bỏng với tham vọng làm giàu có thể thực hiện được ước mơ của mình.


    Hành động luôn phản ánh suy nghĩ và nhận thức của chính bạn, vậy nên để tạo nên sự khác biệt so với đại đa số thế giới xung quanh bạn cần xây dựng cho mình một tư duy thông thái. Và sách có lẽ là nguồn tri thức vô tận mà bạn chẳng thể tìm thấy ở đâu, hãy xây dựng cho mình một nền tảng tri thức vững chắc có như vậy con đường thành công của bạn mới rộng mở.


    Link mua sách: shopee.vn/-Mã-BMLT35-giảm-đến-35K-Sách-Suy-Nghĩ-Của-Người-Giàu-Tác-giả-Steve-Siebold-i.77723853.1506969946?

    Suy Nghĩ Của Người Giàu  - Steve Siebold
    Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold
    Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold
    Suy Nghĩ Của Người Giàu - Steve Siebold

  2. Cha Giàu, Cha Nghèo là cuốn sách bán chạy nhất của Robert Kiyosaki. Trong đó, ông ta bày tỏ thái độ ủng hộ cho sự độc lập về tài chính nhờ đầu tư, bất động sản, kinh doanh và sử dụng tài chính hợp lý. "Cha giàu, cha nghèo" được viết theo lối kể những câu chuyện của chính tác giả nhằm làm người đọc thấy vấn đề tài chính thật thú vị. Vấn đề chính mà Kiyosaki muốn nói là làm chủ một hệ thống kinh doanh còn tốt hơn làm một nhân viên làm thuê cho người khác.


    Cuốn sách là một câu chuyện, chủ yếu nói về sự giáo dục mà Kiyosaki đã nhận được tại Hawaii về một ông bố giàu có và một ông bố nghèo khó. Cuốn sách đã nêu bật vị trí khác nhau của đồng tiền, sự nghiệp và cuộc đời hai người đàn ông, và họ đã làm thế nào để thay đổi các quyết định trong cuộc đời của Kiyosaki.

    Từ những câu chuyện hết sức đơn giản trong cuốn sách này, tác giả sẽ giúp những bậc làm cha và làm mẹ có những cái nhìn mới để có thể nuôi dạy tốt những đứa con của mình. Và biết đâu nhờ cuốn sách này bạn sẽ trở thành một người tạo ra tỷ phú, hãy tìm và đọc nhé.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Cha-giàu-cha-nghèo-i.572617471.18551023969?

    Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
    Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
    Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
    Cha Giàu, Cha Nghèo - Robert Kiyosaki
  3. Lý thuyết dù có hay đến đâu mà không phản ánh được thực tế thì vẫn chỉ là những lý thuyết xuông. Bạn đã đọc rất nhiều cuốn sách với mong muốn tìm kiếm sự giàu có từ những kinh nghiệm đi trước nhưng vẫn chưa xác định được hướng đi cho mình. Vậy thì hãy bổ sung ngay tựa sách Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu vào bộ sưu tập của mình nhé, bạn sẽ phải cảm ơn gợi ý này của Toplist sớm thôi.

    Think and Grow Rich - Nghĩ giàu Và Làm giàu giống như một nghiên cứu hơn là một cuốn sách. Tác giả của cuốn sách, Napoleon Hill đã phỏng vấn 40 triệu phú để tìm ra lối suy nghĩ và hành động phổ biến mang lại thành công cho chính họ. Nghiên cứu của ông là một cuộc cách mạng đối với thế giới của những người luôn cho rằng giàu có là sự kết hợp từ may mắn và lòng tham. Bạn có đang mang trong mình suy nghĩ đó, nếu vậy hãy dập tắt ngay nó và xác định cho mình một nhận thức mới đúng đắn hơn thông qua cuốn sách "Suy nghĩ và làm giàu" nhé.

    Ngoài ra, cuốn sách còn giúp bạn đúc rút ra 13 nguyên tắc nghĩ giàu và làm giàu để bạn có cái nhìn tổng quát nhất về những tư tưởng mà cuốn sách đã hướng đến. Chỉ cần nắm lòng những nguyên tắc này là bạn có thể tìm kiếm sự thành công cho mình như bao người nổi tiếng trước đã đi qua.

    Câu trích hay nhất của cuốn sách này đó là: “Những đột phá cần có trong cuộc đời đang nằm trong chính trí tưởng tượng của bạn. Trí tưởng tượng là xưởng máy trong đầu bạn, có thể biến năng lượng tư duy thành thành tựu và của cải”. Suy nghĩ của bạn là cội nguồn tạo nên những hành động, vậy nên để tạo dựng cho mình được những thành công, bạn cần xây dựng một lối tư duy mạch lạc, sáng tạo và đúng đắn. Chẳng có con đường nào khác là bạn phải tự cố gắng và trau dồi cho mình những kiến thức cần thiết mà sách có lẽ là một kho tàng bạn nên khám phá.


    Link mua sách: tiki.vn/think-and-grow-rich-13-nguyen-tac-nghi-giau-va-lam-giau-p54266567.html

    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
    Think And Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu
  4. Có thể bạn không tin, một cuốn sách xuất hiện vào năm 1926 lại có thể giúp cho những nhà kinh doanh và những vấn đề tài chính ngày nay? Nhưng tin Toplist đi, bạn không phải là người đầu tiên đọc cuốn sách này và những giá trị của nó không chỉ được một hay hai độc giả ghi nhận.

    Từ câu chuyện làm giàu của người dân thành Babylon cổ xưa, nhà văn Mỹ George Samuel Clason sẽ dần dẫn dắt bạn và giúp bạn đúc rút được những kinh nghiệm trong kinh doanh và buôn bán. Nếu bạn muốn làm giàu từ việc kinh doanh của mình thì cuốn sách Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.

    Người giàu có nhất thành Babylon là một tác phẩm của doanh nhân, nhà văn Mỹ George Samuel Clason viết về thể loại làm giàu xuất hiện năm 1926. Thông qua câu chuyện về 3 người bạn đều là những người đàn ông giàu có ở Babylon, cuốn sách đề cập đến 7 nguyên tắc cơ bản trong làm giàu. Nó là một cuốn sách giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason là một cuốn sách hấp dẫn, giới thiệu về cách tiết kiệm, buôn bán và làm giàu của người dân cổ xưa thành Babylon. Những phương cách làm giàu này vẫn còn giá trị hữu ích đối với giới kinh doanh, buôn bán ngày nay. Bằng cách lồng ghép vào trong những câu chuyện lý thú, tác giả đã đề cập đến các nội dung cơ bản, sâu sắc và bổ ích về vấn đề tài tài chính. Cách tiếp cận dễ hiểu cùng những ngôn từ nhẹ nhàng mang đặc trưng của một nhà văn nổi tiếng, tác giả cuốn sách đã mang đến những giá trị bổ ích cho độc giả một cách tự nhiên nhất.

    Có thể nói, đây là một món quà đầy ý nghĩa cho những ai đã và đang bước vào thế giới kinh doanh, hoặc cho nhiều người đang còn hoang mang, do dự trong cách sử dụng tiền bạc. Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ là những bài học thú vị, mới lạ cho bất kỳ ai, ngay cả đối với một nhà đầu tư tài chính giàu kinh nghiệm nhất trên thế giới.


    Link mua sách: tiki.vn/nguoi-giau-co-nhat-thanh-babylon-tai-ban-2020-p57325187.html

    Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason
    Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason
    Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason
    Người Giàu Có Nhất Thành Babylon - George Samuel Clason
  5. "Ai cũng có một cuộc sống, ai cũng làm việc cần cù, ai cũng ước mơ được thành công, nhưng không mấy ai may mắn học được cách tư duy độc đáo và tầm nhìn của những tỷ phú lừng danh đã tiết lộ trong cuốn sách giá trị này "(Wall Street Journal). Trong cuốn sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker này T. Harv Eker sẽ tiết lộ những bí mật tại sao một số người lại đạt được những thành công vượt bậc, được số phận ban cho cuộc sống sung túc, giàu có, trong khi một số người khác phải chật vật, vất vả mới có một cuộc sống qua ngày.


    Bạn sẽ hiểu được nguồn gốc sự thật và những yếu tố quyết định thành công, thất bại để rồi áp dụng, thay đổi cách suy nghĩ, lên kế hoạch rồi tìm ra cách làm việc, đầu tư, sử dụng nguồn tài chính của bạn theo hướng hiệu quả nhất. Cách để chúng ta đánh giá thành công của ai đó không nằm ở tiền bạc, địa vị và sự nổi tiếng của họ mà nằm ở cách tư duy. Người ta vẫn thường nói tư duy định hướng con người. Vậy sợi dây khoảng cách giữa người giàu và người nghèo chỉ là tư duy khác biệt.

    Cuốn sách Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker của tác giả T. Harv Eker sẽ giúp bạn tập thói quen của một nhà triệu phú thực sự, chắc chắn thành công sẽ đem với bạn không xa.


    Link mua sách: tiki.vn/sach-bi-mat-tu-duy-trieu-phu-p92552019.html

    Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker
    Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker
    Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker
    Bí Mật Tư Duy Triệu Phú - T. Harv Eker
  6. Cuốn sách nhấn mạnh bạn chỉ giàu có khi bạn trang bị cho mình những suy nghĩ tích cực. Ví dụ, nếu bạn tin rằng tiền bạc là xấu xa, bạn sẽ không bao giờ kiếm được nhiều tiền.


    Bí Quyết Áp Dụng 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt được biên dịch từ tác phẩm nổi tiếng The 7 Habits of Highly Effective Teens của tác giả Sean Covey theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với Tập đoàn Xuất bản Franklin Covey (Hoa Kỳ). Cuốn sách nhấn mạnh những gì chúng ta có được trong cuộc sống đều bắt nguồn từ những thói quen của chính mình. Ai cũng có những thói quen tốt và những thói quen xấu, và mỗi chúng ta phải rèn luyện những thói quen tốt và biết điều chỉnh, loại bỏ những thói quen xấu.


    Tuổi thiếu niên và trưởng thành là tuổi đẹp nhất và quan trọng nhất của đời người. Đây cũng là lứa tuổi mà các bạn trẻ bắt đầu khám phá cuộc sống với những ước mơ, khát vọng. Phía trước các bạn là những con đường bằng phẳng, êm ái; nhưng cũng có con đường quanh co, khúc khuỷu. Có con đường ngập tràn ánh sáng, cũng có con đường u ám, đầy cạm bẫy, nguy cơ. Nhưng làm cách nào để chọn được con đường đến đích thành công, hạnh phúc mà không lãng phí nhiều thời gian, công sức? Tất cả đều phụ thuộc vào tính cách và thói quen của các bạn. Có những thói quen đem đến sự thành công, hạnh phúc; nhưng cũng có những thói quen cản trở, phá hỏng sự phát triển của bạn.

    Cuốn sách phân tích tác động lớn lao của 7 thói quen quan trọng nhất của những bạn trẻ cần có. Đó là: Có thái độ sống tích cực; Biết định hướng tương lai; Việc hôm nay không để ngày mai; Tư duy cùng thắng; Biết lắng nghe để thấu hiểu và để được thấu hiểu; Có tinh thần hợp tác; Biết rèn luyện và phát triển những kỹ năng. Đây là những thói quen để các bạn tự rèn luyện bản thân và xây dựng các mối quan hệ của mình. Các thói quen này bổ sung và hỗ trợ chặt chẽ cho nhau, tạo một mắt xích bền vững giúp các bạn chọn lựa được hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Bí-Quyết-Áp-Dụng-7-Thói-Quen-Của-Bạn-Trẻ-Thành-Đạt-(Khổ-Nhỏ)-First-News-i.28367802.8118293007

    Bí Quyết Áp Dụng 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
    Bí Quyết Áp Dụng 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
    Bí Quyết Áp Dụng 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
    Bí Quyết Áp Dụng 7 Thói Quen Của Bạn Trẻ Thành Đạt
  7. Nếu bạn đang thắc mắc: làm sao để thần tốc làm giàu ngay từ khi còn trẻ để có thể tận hưởng phần lớn cuộc đời trong tự do, hạnh phúc và tiền bạc dư dả? Thì đây là cuốn sách dành cho bạn!

    Không giống như những tác giả khác, MJ DeMarco kể lại chân thực những bài học rút ra từ chính hành trình của bản thân khởi nghiệp từ tay trắng và thần tốc làm giàu, trở thành triệu phú khi mới ngoài 30 tuổi. Triệu Phú Thần Tốc chứa đựng những bài học thực tế từ chính trải nghiệm của tác giả để giúp bạn nhận ra rằng: cho dù đang trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có thể xoay chuyển và thay đổi cuộc đời mình - để có thể làm giàu nhanh một cách thần tốc bằng con đường khởi nghiệp kinh doanh.

    Mục đích của sách Triệu Phú Thần Tốc là cung cấp cho bạn những hướng dẫn cụ thể rõ ràng để làm sao có thể làm giàu nhanh. Cuốn sách Triệu phú thần tốc (The Millionaire Fast Lane) chỉ ra sự khác biệt giữa những gì bạn không thể và có thể làm. Bỏ qua những lời khuyên phổ biến và lựa chọn con đường khác biệt cũng là một cách để đạt được sự giàu có và an ninh tài chính.


    Link mua sách: tiki.vn/trieu-phu-than-toc-p94878710.html

    Triệu Phú Thần Tốc
    Triệu Phú Thần Tốc
    Triệu Phú Thần Tốc
    Triệu Phú Thần Tốc
  8. Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công (Success Through a Positive Mental Attitude) sẽ là một cuốn sách mang tính chất khích lệ và động viên đối với những ai đã và đang gặp nhiều thất bại và rủi ro khi đang trên con đường tạo dựng sự nghiệp của bản thân mình.


    Sau mỗi vấp ngã và thất bại, dù thành công vẫn còn ở khoảng cách rất xa nhưng không vì thế mà bạn sẽ nản lòng và từ bỏ. Bởi lẽ “thất bại là mẹ của thành công”, tất cả chỉ là những thử thách và phép thử để cho thấy quyết tâm của bạn đang ở mức nào, do đó bạn cần đứng dậy để tiếp tục bước tiếp trên hành trình của mình. Trong cuốn sách này, bạn sẽ được tiếp cận và học cách thay đổi tư duy tích cực, đây chính là chìa khóa giúp bạn tiến gần hơn với sự thành công mà bạn cần ghi nhớ.


    Tư duy tích cực tạo thành công (Success Through a Positive Mental Attitude) giúp mọi người hiểu rõ hơn về cách vận dụng nguyên tắc PMA nhằm giúp bạn thoát khỏi các vướng bận tinh thần và hướng đến mục tiêu bằng sự kiên trì và hành động tích cực. Với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu, các tác giả đã nêu ra nhiều cách để bước đến sự thành công như: Năm động cơ nội tại đóng vai trò như những bước đệm của thành công, sáu bước để có được niềm vui cuộc sống, một nhân tố thiết yếu trong các mối quan hệ con người và ba cách giúp bạn vượt qua cảm giác tội lỗi - rào cản thường gặp trên đường đến thành công.


    Link mua sách: shopee.vn/Sách-Tư-duy-tích-cực-tạo-THÀNH-CÔNG-Napoleon-Hill-i.2921062.1039170806?

    Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
    Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
    Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
    Tư Duy Tích Cực Tạo Thành Công
  9. Cuốn sách Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới của tác giả Og Mandino được xem như là một trong những cuốn sách dạy làm giàu hay nhất trên thế giới với hơn 50 triệu bản sách đã được bán ra và được dịch hơn 25 thứ tiếng khác nhau, cho thấy sức hút của cuốn sách này lớn đến nhường nào.


    Nội dung cuốn sách kể về quá trình học hỏi kinh nghiệm của một cậu bé chăn lạc đà nghèo có tên Hafid để trở thành một người bán hàng vĩ đại và thành công nhất. Cuốn sách này sẽ giúp người đọc có thêm được những kinh nghiệm và chiến lược bán hàng kinh doanh một cách hiệu quả nhất được dựa trên những quy tắc và kinh nghiệm của của cổ nhân thời xưa truyền đạt lại. Ngoài ra, cuốn sách này còn giúp bạn hoàn thiện bản thân để trở thành một người thành công và “vĩ đại” nhất với công việc và đam mê mà mình đang theo đuổi. Qua đó, tác giả Og Mandino đã truyền tải rất nhiều thông điệp cũng như cảm hứng cho người đọc hãy tự đi theo những mong muốn của bản thân, vì biết đâu bạn sẽ trở thành một người giàu có và thành công trong một ngày không xa.


    Link mua hàng: tiki.vn/nguoi-ban-hang-vi-dai-nhat-the-gioi-tai-ban-2020-p59262880.html

    Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
    Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
    Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
    Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
  10. Cuốn sách này do doanh nhân Adam Khoo viết nên, ông vốn đã rất nổi tiếng và được biết đến nhiều với cuốn sách Tôi tài giỏi bạn cũng thế. Hầu hết những bí quyết và lời khuyên mà tác giả Adam Khoo đưa ra đều rất gần gũi, dễ hiểu và không hề lý thuyết suông, từ đó càng giúp cho mọi người dù hai bàn tay trắng cũng có thể tự mình làm giàu trên chính thực lực của mình. Trong quyển sách "Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ" này, Adam Khoo sẽ tiết lộ những bí quyết đã giúp anh xây dựng một cơ nghiệp hàng triệu đô từ bàn tay trắng vô cùng tuyệt vời. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải sở hữu thật nhiều tiền để đầu tư, cũng không cần có bằng cấp cao siêu hoặc nhiều năm kinh nghiệm


    Trong tác phẩm này, Adam Khoo đã không ngần ngại hé lộ những bí quyết của bản thân trong hành trình tạo dựng sự nghiệp thành công và giàu có như ngày hôm nay từ khi ông còn rất trẻ tuổi. Điều này càng khiến cho những độc giả trẻ, đang có hoài bão và chí hướng khởi nghiệp như ông có thêm động lực và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu của cuộc đời mình.


    Link mua sách: tiki.vn/bi-quyet-gay-dung-co-nghiep-bac-ty-p340631.html?spid=8060418

    Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
    Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
    Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ
    Bí Quyết Xây Dựng Cơ Nghiệp Bạc Tỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy