Top 5 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại tỉnh Hà Nam

Triệu Triệu Thành 66 0 Báo lỗi

Bên cạnh hương vị ngon, tác dụng giải khát, ăn trái cây mỗi ngày còn giúp kháng viêm, ngăn ngừa các bệnh mạn tính, củng cố sức khỏe đường ruột, giúp bù nước, ... xem thêm...

  1. Cửa hàng trái cây nhập khẩu M&M Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu Hà Nam uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Với rất nhiều loại khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: trái cây Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, New Zealand, Canada,... M&M Fruits Chuyên cung cấp hoa quả đặc sản vùng miền và các loại hoa quả nhập khẩu chất lượng cao tại nhiều quốc gia trên thế giới như lê, táo, việt quất, lựu, kiwi, cherry dâu tây, dưa lưới,…


    M&M Fruits luôn cam kết:

    • 100% không sử dụng hóa chất & chất bảo quản, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mã vạch đầy đủ nên khách hàng chủ động tra cứu thông tin nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
    • Ship hàng tận nơi, freeship nội thành Hà Nam
    • Luôn có ưu đãi lớn cho khách hàng trong mỗi dịp lễ, tết
    • Chất lượng dịch vụ hàng đầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo

    Bằng những nỗ lực không ngừng, M&M FRUITS đang từng bước hoàn thiện, mang đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác. Vì vậy, M&M FRUITS luôn được đánh giá cao và tự hào là địa chỉ tin cậy nhất cung cấp các sản phẩm sạch, tốt cho sức khỏe của mọi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Quy Lưu, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0941 148 990

    Fanpage: www.facebook.com/MMfruits.PhuLy/

    Gọi điện
    Cửa hàng trái cây nhập khẩu M&M Fruits
    Cửa hàng trái cây nhập khẩu M&M Fruits
    Cửa hàng trái cây nhập khẩu M&M Fruits
    Cửa hàng trái cây nhập khẩu M&M Fruits

  2. Trái cây 4 mùa Ngọc Ngọc Fruits là địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn. Bởi nơi này luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu với trái cây sạch, nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn. Cửa hàng cung cấp là các loại trái cây nội, ngoại nhập và đặc biệt còn có các loại trái cây ngon miệt vườn chất lượng cao với cả phải chăng. Những loại trái cây này đều đảm bảo tươi ngon, được thay mới lên kệ mỗi ngày và đảm bảo không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, thơm ngọt tự nhiên và có xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm chủ yếu chính là bơ Daklak, xoài chu, cam, quýt, vú sữa, thanh long, lê Nam Phi,…


    Bên cạnh đó, hoa quả của cửa hàng còn có giá cả phải chăng, hàng sẽ về liên tục để khách hàng có nhiều lựa chọn ưng ý hơn. Ngoài ra, quý khách còn được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tiếp đón một cách chu đáo. Cửa hàng xứng đáng là một trong những shop trái cây chất lượng và giá cả phải chăng nhất ở Hà Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chợ Cầu Gừng, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0977 647 683

    Fanpage: www.facebook.com/ngocngocfruits/

    Gọi điện
    Trái cây 4 mùa Ngọc Ngọc Fruits
    Trái cây 4 mùa Ngọc Ngọc Fruits
    Trái cây 4 mùa Ngọc Ngọc Fruits
    Trái cây 4 mùa Ngọc Ngọc Fruits
  3. Top 3

    Cửa hàng hoa quả sạch - Fuji

    Gọi điện

    Cửa hàng hoa quả sạch - Fuji là doanh nghiệp chuyên cung cấp trái cây tươi sạch cao cấp và thực phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng; mang lại giá trị lớn nhất cho bạn và gia đình với giá cả hợp lý nhất.


    Fuji đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, cam kết tất cả các sản phẩm trái cây nhập khẩu, thực phẩm hữu cơ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị, đa dạng. Đến với Fuji, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại quà tặng trái cây phong phú, đa dạng về kiểu dáng và ngân sách phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu quà tặng của khách hàng. Fuji cam kết mang đến những trái cây nhập khẩu chính ngạch loại 1 tươi ngon, chín mọng, được tuyển chọn kỹ lưỡng mỗi ngày. Quà tặng trái cây được làm thủ công cẩn thận để giữ được vị ngọt đậm đà của từng loại trái cây.


    Trong khi đó, nhân viên của Fuji là những người bán hàng thân thiện, hiểu rõ về hàng hóa và luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn mua được sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Nguyễn Văn Trỗi, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 022 6382 6688

    Website: https://hoaquafuji.com/

    Gọi điện
    Hoa quả sạch - Fuji
    Hoa quả sạch - Fuji
    Hoa quả sạch - Fuji
    Hoa quả sạch - Fuji
  4. Mục đích của Hoa quả nhâp khẩu Trái Đất Xanh Hà Nam là mang đến cho người tiêu dùng những loại trái cây tươi ngon nhất, không hóa chất, không chất bảo quản. Trái Đất Xanh là nơi duy nhất chuyên nói không với hoa quả Trung Quốc nên được nhiều bà nội trợ tin tưởng. Trái cây nhập khẩu tại Trái Đất Xanh có vô số loại trái cây nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới cho bạn lựa chọn như: cam Úc, hồng Hàn Quốc, na Đài Loan, lê Nam Phi...


    Hãy đến với Trái Đất Xanh, chúng tôi sẽ phục vụ và tư vấn tận tình, chu đáo tùy theo mục đích và nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, tất cả trái cây ở đây đều được bảo quản trong môi trường thoáng mát nên luôn giữ được độ tươi ngon vốn có, trái cây ở đây được nhập về mỗi ngày đảm bảo không có hàng kém chất lượng.


    Điểm mấu chốt nữa ở đây là có dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi siêu thị hay đi chợ mỗi ngày, chỉ với vài cú click chuột, chọn loại trái cây mình muốn, dịch vụ giao hàng sẽ giao đến tận nhà. Một nơi dành cho bạn. Rất thuận tiện khi đến tận nơi kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GWP9+WP6, Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0972 031 533

    Gọi điện
    Hoa quả nhâp khẩu Trái Đất Xanh Hà Nam
    Hoa quả nhâp khẩu Trái Đất Xanh Hà Nam
    Hoa quả nhâp khẩu Trái Đất Xanh Hà Nam
    Hoa quả nhâp khẩu Trái Đất Xanh Hà Nam
  5. Trái Cây Nhập Khẩu Hello Green là cửa hàng cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm trái cây tươi, an toàn và đảm bảo từ khắp nơi trên thế giới. Hello Green tự tin khẳng định là đơn vị chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu cao cấp từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, sự đa dạng phong phú của sản phẩm cũng là một lợi thế, thu hút nhiều khách hàng mỗi ngày. Trái cây ở đây được nhập về từ khắp nơi trên thế giới mỗi ngày như: dâu tây Hàn Quốc, hồng Hàn Quốc, lê Nam Phi, việt quất Mỹ, nho Mỹ, táo xanh New Zealand, Kiwi vàng New Zealand,... khách hàng tha hồ lựa chọn sản phẩm mình yêu thích.


    Điều đặc biệt nhất là trái cây ở đây được bảo quản rất cẩn thận, được để trong môi trường nhiệt độ mát mẻ, trưng bày trên kệ theo từng loại, loại bỏ những trái dập, hỏng trước khi đến tay người mua. Vì vậy, nơi đây luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Trỗi, Phủ Lý, Hà Nam

    Điện thoại: 0862 177 399 & 0979 809 136

    Fanpage: www.facebook.com/hellogreenphulyhanam/

    Gọi điện
    Trái Cây Nhập Khẩu Hello Green
    Trái Cây Nhập Khẩu Hello Green
    Trái Cây Nhập Khẩu Hello Green
    Trái Cây Nhập Khẩu Hello Green




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy