Top 10 Cửa hàng thiết bị điện tử được yêu thích nhất trên Shopee

Mặc Dung 863 0 Báo lỗi

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì càng không thể vắng bóng các thiết bị điện tử, đặc biệt là các thiết bị điện tử thông minh. Vậy bạn đã biết đến các cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    LG Official Store

    LG Official Store là gian hàng chính hãng của công ty LG Electronics, Inc (LG). Đây là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng. LG gồm có năm đơn vị kinh doanh - giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh. LG là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới.


    Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh. Do đó, không có gì khó hiểu khi gian hàng chính hãng của thương hiệu này được yêu thích trên sàn thương mại điện tử Shopee.


    Những sản phẩm LG Official Store đang cung cấp:

    • Loa di động bluetooth
    • Tivi LG
    • Màn hình LG
    • SoundBar LG
    • Tai nghe không dây True-Wireless,...


    Link cửa hàng:
    shopee.vn/lg_official_store

    LG Official Store
    LG Official Store
    LG Official Store
    LG Official Store

  2. Top 2

    Samsung Official Shop

    Samsung Official Shop là cửa hàng chính hãng cung cấp các sản phẩm của thương hiệu điện tử nổi tiếng Samsung. Samsung vốn từ lâu đã là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm điện tử như màn hình, pin lithium-ion, bán dẫn, chip, bộ nhớ, Ram và đĩa cứng cho các đối tác lớn trên toàn cầu như Apple, LG, Sony, HTC, Huawei, Xiaomi, Motorola và Nokia.


    Tại cửa hàng Samsung Official Shop trên Shopee, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm bất kỳ sản phẩm chính hãng nào của Samsung. Các còng sản phẩm của Samsung tại Shopee luôn luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, với dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng nhanh chóng của sàn thương mại điện tử này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sử dụng các sản phẩm của cửa hàng thiết bị điện gia dụng này.


    Những sản phẩm Samsung Official Shop đang cung cấp:

    • Điện thoại di động
    • Tai nghe bluetooth True-Wireless
    • Đồng hồ thông minh
    • Màn hình thông minh,...


    Link cửa hàng:
    shopee.vn/samsung_official_store

    Samsung Official Shop
    Samsung Official Shop
    Samsung Official Shop
    Samsung Official Shop
  3. Philips là công ty điện tử đa quốc gia với với hệ thống chi nhánh trên 60 quốc gia trên thế giới. Chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, điện tử, thiết bị chiếu sáng, điện thoại,... Cửa hàng Philips_Official_Store chính là nơi phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu điện tử này.


    Dù thường được biết đến nhiều hơn với khía cạnh chuyên cung cấp các sản phẩm điện gia dụng, tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, các dòng sản phẩm điện tử của thương hiệu này cũng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Hiện nay, Philips có mặt trên 90% các cửa hàng điện máy trên cả nước. Điều đó giúp Philips chứng minh được thương hiệu cũng như chất lượng qua từng sản phẩm.


    Những sản phẩm Philips_Official_Store đang cung cấp:

    • Tai nghe nhét tai - Tai nghe chụp tai
    • Loa SoundBar
    • Đồng hồ radio điện tử
    • Smart TV,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/philips_official_store

    Philips_Official_Store
    Philips_Official_Store
    Philips_Official_Store
    Philips_Official_Store
  4. Top 4

    Apple Flagship Store

    Apple Flagship Store là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng của Apple Inc., một tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ chuyên thiết kế, phát triển và bán thiết bị điện tử tiêu dùng, phần mềm máy tính và các dịch vụ trực tuyến. Các dòng sản phẩm phần cứng của hãng bao gồm điện thoại thông minh iPhone, máy tính bảng iPad, máy tính xách tay Macbook, máy tính cá nhân Mac, máy nghe nhạc di động iPod, đồng hồ thông minh Apple Watch, máy phát đa phương tiện kỹ thuật số Apple TV, tai nghe không dây AirPods, tai nghe AirPods Max và loa thông minh HomePod.


    Apple là công ty công nghệ lớn nhất thế giới theo doanh thu và là một trong những công ty giá trị nhất thế giới. Đây cũng là nhà sản xuất điện thoại di động lớn thứ ba thế giới sau Samsung và Huawei. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Apple gần như hiện diện ở khắp mọi nơi. Vì vậy khi muốn mua các sản phẩm điện tử của thương hiệu này, bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử Shopee đang thông dụng hiện nay.


    Những sản phẩm Apple Flagship Store đang cung cấp:

    • Đồng hồ thông minh Apple Watch
    • Laptop MacBook
    • Điện thoại iPhone
    • Tai nghe AirPods,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/apple_flagship_store

    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
    Apple Flagship Store
  5. Top 5

    Sony_Official_Store

    Sony là một trong những thương hiệu toàn cầu nổi tiếng nhất về điện tử tiêu dùng nhờ vào những sáng tạo đột phá mang tính cách mạng và chất lượng sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của hãng Sony luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hàng đầu và vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Sony xem đây là yếu tố cơ bản tạo nên “bản sắc riêng” cho sản phẩm.


    Thành công của Sony tại thị trường Việt Nam là bởi thương hiệu Sony luôn thể hiện được bản sắc riêng một cách mạnh mẽ và ấn tượng, kết hợp giữa chất lượng sản phẩm - công nghệ hàng đầu - kiểu dáng thiết kế độc đáo và cách xây dựng thương hiệu sáng tạo - tôn trọng văn hóa bản địa tiếp tục nâng cao tinh thần sáng tạo của mình để luôn tạo ra sản phẩm chất lượng cho người dùng.


    Những sản phẩm Sony_Official_Store đang cung cấp:

    • Tivi BRAVIA
    • Loa bluetooth
    • Điện thoại và phụ kiện
    • Tai nghe nhét tai - Tai nghe chụp tai,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/sony_official_store

    Sony_Official_Store
    Sony_Official_Store
    Sony_Official_Store
    Sony_Official_Store
  6. Top 6

    Jbl_official_store

    JBL là công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh của Mỹ, được sáng lập bởi James Bullough Lansing vào năm 1946. Nhà máy sản xuất của JBL được đặt ở rất nhiều nơi trên thế giới, chẳng hạn như ở Trung Quốc, Mexico,... để đáp ứng tốt cho nhu cầu của khách hàng ở từng khu vực cũng như trên toàn thế giới. JBL là thương hiệu được dùng nhiều nhất trong các phòng thu tại Mỹ, số lượng loa JBL được sử dụng lớn hơn số lượng tất cả các dòng loa khác cộng lại. JBL cũng là thương hiệu được sử dụng phổ biến tại sân khấu rock, các liên hoan âm nhạc cũng như trong nhiều hãng xe như Ford, Nissan hay Toyota.


    Loa JBL là một trong những dòng loa được yêu thích nhất trên thế giới. Loa JBL sở hữu thiết kế đẳng cấp và sang trọng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa phần nhựa đen và logo ánh kim. Đối với mỗi dòng sản phẩm, JBL thiết kế đều tạo nên những thiết kế khác nhau, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian và mục đích sử dụng. Hiện nay tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của JBL tại gian hàng chính hãng đảm bảo chất lượng Jbl_official_store trên Shopee.


    Những sản phẩm Jbl_official_store đang cung cấp:

    • Loa bluetooth
    • Tai nghe
    • Loa SoundBar,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/jbl_official_store

    Jbl_official_store
    Jbl_official_store
    Jbl_official_store
    Jbl_official_store
  7. Top 7

    Realme Official Store

    Realme là thương hiệu công nghệ được thành lập chính thức vào ngày 4 tháng 5 năm 2018 bởi ông Sky Li với khát vọng đem đến cho giới trẻ trải nghiệm những sản phẩm vượt trội, trở thành một thương hiệu công nghệ tạo ra xu hướng.Nhờ vào các công nghệ tiên tiến của điện thoại thông minh và IoT (Internet of Things), Realme mang đến cho người dùng các sản phẩm với công nghệ, tính năng vượt trội, dẫn đầu xu hướng mới nhất, là một trong các hãng điện thoại đi đầu trong phân khúc giá.


    Hiện tại, Realme đã thâm nhập vào 27 thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Châu Âu, Nga, Úc, Ai Cập, v.v. Tại Việt Nam, bạn có thể dễ dàng đặt mua các sản phẩm của Realme trên sàn thương mại điện tử Shopee tại cửa hàng Realme Official Store để luôn được đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất.


    Những sản phẩm Realme Official Store đang cung cấp:

    • Đồng hồ thông minh
    • Vòng đeo tay sức khỏe
    • Loa bluetooth
    • Điện thoại,...


    Link cửa hàng: shopee.vn/realme_official_storevn

    Realme Official Store
    Realme Official Store
    Realme Official Store
    Realme Official Store
  8. Top 8

    Xiaomi Official Store

    Không giống các ông lớn trong mảng công nghệ điện tử, Xiaomi chính thức ra mắt thị trường Bắc Kinh khá muộn vào năm 2010 - khi LG, Samsung, Sony....đã có những thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên trẻ trung theo kịp xu hướng hiện đại, chỉ sau 5 năm Xiaomi đã có những bước tiến thần tốc, trở thành 1 trong 5 nhà sản xuất lớn nhất Trung Quốc và là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ ba thế giới vào năm 2014, chính điều này đã tạo nên những bứt phá cho thương hiệu này.


    Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Xiaomi được đánh giá khá cao bởi các thiết kế của thiết bị điện tử đơn giản nhưng không đơn điệu, tinh tế, trẻ trung, phù hợp với mọi độ tuổi. Khi đến với Xiaomi, bạn sẽ tìm thấy được các thiết bị từ điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth, camera...đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình. Hiện nay, bên cạnh các cửa hàng chính hãng phân bố tại các tỉnh, thành phố lớn ở nước ta, Xiaomi cũng chính thức có mặt tại Shopee Mall: Xiaomi Official Store với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hiện nay.


    Những sản phẩm Xiaomi Official Store đang cung cấp:

    • Camera thông minh
    • Tai nghe Bluetooth không dây
    • Điện thoại...


    Link cừa hàng: shopee.vn/xiaomiofficialstore

    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
    Xiaomi Official Store
  9. Top 9

    Lenovo Official Store

    Lenovo Group Ltd là tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính có trụ sở chính ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào năm 1984. Tập đoàn thiết kế, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm như máy tính cá nhân, máy tính bảng, smartphone, các trạm máy tính, server, thiết bị lưu trữ điện tử, phần mềm quản trị IT và ti vi thông minh tại Trung Quốc và toàn thế giới. Lenovo hoạt động tại hơn 60 quốc gia và kinh doanh các sản phẩm của mình trong khoảng 160 quốc gia. Với phạm vi hoạt động rộng lớn đã giúp Lenovo trở thành một trong các thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay.


    Với những bước phát triển mạnh mẽ, năm ...Lenovo đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với đa dạng các trang thiết bị công nghệ, đồ dùng điện tử. Thiết kế độc đáo, tính năng đa dạng, giá thành hợp lý đã nhanh chóng đưa các sản phẩm của thương hiệu này có chỗ đứng lợi thế trong lòng khách hàng. Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày ngay của con người, Lenovo đã có mặt trên các trang thương mại điện tử ở nước ta. Cụ thể tại shopee mall, Lenovo ra mắt chính thức với tên: Lenovo Official Store với đa dạng các thiết bị điện tử được yêu thích hiện nay. Là người tiêu dùng thông minh thế hệ mới, để đảm bảo chất lượng hàng hóa thiết bị, khách hàng nên tìm đến cửa hàng chính hãng này.


    Những sản phẩm Lenovo Official Store đang cung cấp:

    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Chuột máy tính
    • ....


    LInk cửa hàng: shopee.vn/lenovo1dstore

    Lenovo Official Store
    Lenovo Official Store
    Lenovo Official Store
    Lenovo Official Store
  10. Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa hàng buôn bán máy tính nhỏ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất như Panasonic, Tosiba, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,…. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Phong Vũ.


    Các sản phẩm đồ dùng công nghệ nói chung và thiết bị điện tử nói riêng được Phong Vũ cung cấp đa dạng các mặt hàng và phong phú về mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đến với Phong Vũ, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, dịch vụ, hậu mãi, giá thành. Bên cạnh các chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc, thì bạn có thể ghé thăm và mua sắm trực tuyến các sản phẩm trên website của Phong Vũ hoặc tại cửa hàng chính hãng của Phong Vũ trên shopee: PHONG VU Official Store. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ bán hàng uy tín, chất lượng tư vấn nhiệt tình và vận chuyển hàng đến tận nhà mà không cần ra các hệ thống bán lẻ.


    Những sản phẩm PHONG VU Official Store đang cung cấp:

    • Laptop
    • Điện thoại
    • Máy tính bảng
    • ....


    Link cửa hàng: shopee.vn/phongvu_officialstore

    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store
    PHONG VU Official Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy