Top 6 Cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín nhất tỉnh Kon Tum

Mặn Mặn 17 0 Báo lỗi

Nếu đang "vật vã" tìm cửa hàng thú cưng đáng tin cậy ở Kon Tum cho các bé pet đáng yêu, hãy đọc bài viết này ngay nhé!... xem thêm...

  1. Top 1

    Pet Market

    Gọi điện

    Pet Market là cửa hàng thú cưng có tiếng, tọa lạc tại Kon Tum. Nơi này là một cửa hàng thú cưng đáng tin cậy được nhiều người yêu và nuôi thú cưng đánh giá cao. Đến với Pet Market, bạn sẽ thích thú bởi có đa dạng sản phẩm tại đây. Hơn thế, không gian rộng rãi, thoáng mát và thoải mái, sạch sẽ hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, thuận tiện.

    Hẳn là bạn muốn tìm đến nơi nào có thể cung cấp nhiều sản phẩm để mua sắm một lúc. Thế thì Pet Market đã sẵn sàng để chờ đón bạn. Từ thức ăn dinh dưỡng, đồ chơi sáng tạo đến các phụ kiện thời trang cho thú cưng,... ở Pet Market đều có đủ kiểu dáng, chủng loại với màu sắc khác nhau, tất nhiên giá cả cũng như thế. Và hãy yên tâm cho sức khoẻ của pet nhé, bởi Pet Market cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm an toàn và đáng tin cậy, giúp bảo vệ sức khỏe của thú cưng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Phan Chu Trinh, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 072 839
    Fanpage: www.facebook.com/PetMarket.KT

    Gọi điện
    Pet Market
    Pet Market
    Pet Market
    Pet Market

  2. Top 2

    Pet Shop Nhân Spa

    Gọi điện

    Pet Shop Nhân Spa chính là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong bài này. Đây là một địa chỉ thú cưng uy tín tại Kon Tum, là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thú cưng. Với đa dạng sản phẩm, từ thức ăn chất lượng, chuồng nhốt tiện ích, đồ ngủ thoải mái đến đồ chơi phong phú, thì Pet Shop Nhân Spa hứa hẹn dễ dàng đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và giải trí cho thú cưng của bạn.

    Nơi đây giúp thú cưng có cảm giác thoải mái bởi cửa hàng được thiết kế thân thiện với thú cưng với tone màu nóng ấm. Chỉ với một chuyến đi, Pet Shop Nhân Spa giúp bạn dễ dàng mua sắm đa dạng các loại sản phẩm cần thiết cho sự phát triển của pet nhà mình.


    Đừng quá lo lắng rằng mình sẽ choáng ngợp trước sự phong phú đó, bởi đội ngũ nhân viên ở Pet Shop Nhân Spa sẽ phục vụ bạn một cách chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng các sản phẩm, đồng thời hỗ trợ thông tin để pet được chăm sóc tốt nhất! Điều đó giúp Pet Shop Nhân Spa trở thành địa chỉ đáng tin cậy và được ưa chuộng tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 186 Trường Chinh, Duy Tân, Kon Tum
    Điện thoại:
    0523 794 444 & 0399 902 679
    Website:
    https://thucungsaigon.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/100087407832664

    Gọi điện
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
    Pet Shop Nhân Spa
  3. Top 3

    Shop Chó Mèo Kon Tum

    Gọi điện

    Shop Chó Mèo Kon Tum là địa chỉ cửa hàng thú cưng nổi tiếng và được đánh giá cao tại khu vực tỉnh Kon Tum. Nơi này ngày càng thu hút đông đảo người yêu thú cưng. Đến với Shop Chó Mèo Kon Tum, bạn có thể lựa chọn và mua sắm đa dạng mặt hàng: chuồng, quần áo, thức ăn, đồ chơi,... hãy tin tưởng rằng Shop Chó Mèo Kon Tum là điểm đến độc đáo để chăm sóc và làm hài lòng thú cưng của bạn!

    Shop Chó Mèo Kon Tum luôn làm việc bằng cái tâm và tình yêu thương đối với thú cưng. Do vậy nên cửa hàng tập trung vào việc cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng, giúp bảo vệ sức khỏe và giáo dục tính cách cho thú cưng. Đội ngũ nhân viên tận tâm ở Shop Chó Mèo Kon Tum đã có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn, thậm chí nuôi và chăm sóc pet yêu của mình. Vì vậy nên Toplist tin rằng họ có kiến thức sâu sắc về thú cưng để tư vấn và cung cấp thông tin chính xác nhất cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    62 Đình Nghệ, Nguyễn Trãi, Kon Tum
    Điện thoại:
    0356 027 744
    Fanpage:
    www.facebook.com/PetShopKontum/

    Gọi điện
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
    Shop Chó Mèo Kon Tum
  4. Top 4

    Pet Xinh Shop

    Gọi điện

    Trước đây, Pet Xinh Shop từng được biết đến với danh tiếng mua bán cún mèo cảnh thuần chủng uy tín ở Kon Tum. Nhưng hiện nay, Pet Xinh Shop không chỉ nổi tiếng với việc cung cấp các loại thú cưng chất lượng nữa. Họ trở thành một trong những cửa hàng đa dạng sản phẩm thú cưng nhất tại đây, hơn thế còn được khách hàng đánh giá cao. Vì vậy nên nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cửa hàng bán đồ cho thú cưng đáng tin cậy thì Pet Xinh Shop chắc chắn là nơi bạn không nên bỏ qua.


    Như nhiều cửa hàng khác trên địa bàn tỉnh, Pet Xinh Shop rất chú trọng tới không gian mua sắm và vui chơi cho chủ nhân lẫn pet yêu. Không gian rộng rãi kết hợp với cách treo đồ logic giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian tìm kiếm hàng hoá, nhưng vẫn đảm bảo được pet thoải mái tham quan trong lúc đó.


    Ngoài bán vật dụng cho pet, thì Pet Xinh Shop còn cung cấp nhiều dịch vụ cấp cao khác như tỉa lông, spa, khách sạn thú cưng,... Đến trải nghiệm xem sao bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 241 Trần Nhân Tông, Quang Trung, Kon Tum
    Điện thoại:
    0813 453 453
    Website
    : https://petxinhshop-tpkontum.com/
    Fanpage
    : www.facebook.com/100089555088773

    Gọi điện
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop
    Pet Xinh Shop
  5. Top 5

    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets

    Gọi điện

    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets là điểm đến hàng đầu cho cộng đồng yêu thú cưng tại Kon Tum, khi nơi này nổi tiếng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Dù được đánh giá cao về giá trị và sự đa dạng, Angel Pets không hề dừng việc cải thiện và phát triển mạnh mẽ hơn nữa để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc thú cưng hết sức tận tâm và hiểu biết sâu rộng về động vật. Nhờ đó khách hàng của nơi này yên tâm rằng nhân viên tại Angel Pets không chỉ là những người bán hàng mà còn là người tư vấn chuyên nghiệp, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến đây để được mua sắm đầy đủ mọi thứ cho thú cưng, từ thức ăn chất lượng, chuồng nhốt thoải mái, đồ ngủ êm ái, đến đồ chơi,... Sự chất lượng, đa dạng sản phẩm, tư vấn chuyên nghiệp là những điểm mạnh khiến nơi này trở thành địa chỉ ưa chuộng và đáng tin cậy cho các chủ nhân thú cưng tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    37 Trần Quang Khải, Quyết Thắng, Kon Tum
    Điện thoại:
    0772 549 918
    Fanpage
    : www.facebook.com/your.angelpets

    Gọi điện
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
    Cửa hàng Thú cưng Angel Pets
  6. Top 6

    Chin Pet

    Gọi điện

    Nếu đang tìm cửa hàng thú cưng chất lượng cao ở Kon Tum thì bạn nhất định không thể bỏ qua Chin Pet. Đây là một điểm đến hàng đầu cho cộng đồng yêu thú cưng tại Kon Tum.


    Shop Chin Pet nổi bật với chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc - điều mà đông đảo khách hàng qua mua sắm, sử dụng dịch vụ đã đánh giá và khẳng định. Sự đa dạng của cửa hàng thể hiện qua các mặt hàng cung cấp: thức ăn, thú cưng, chuồng nhốt, sản phẩm thời trang, đồ chơi trang trí,... cho đến các dịch vụ thường thấy cho thú cưng: trông giữ tạm thời, spa tắm rửa, tẩy lông, tiêm phòng,... Có lẽ vì vậy nên cửa hàng Chin Pet được đánh giá là một trong những nơi chốn lý tưởng cho việc chăm sóc thú cưng ở Kon Tum.


    Hãy đến với Chin Pet để trải nghiệm không gian an ninh, ấm cúng và chất lượng cho thú cưng của bạn. Chin Pet hứa hẹn là nơi nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người bạn pet đáng yêu của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    46 Trần Hưng Đạo, Thắng Lợi, Kon Tum
    Điện thoại:
    0866 811 179
    Fanpage
    : www.facebook.com/100085036265511

    Gọi điện
    Chin Pet
    Chin Pet
    Chin Pet
    Chin Pet



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy