Top 5 Cửa hàng gốm sứ đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Quỳnh Trâm 1551 0 Báo lỗi

Từ những chiếc bát đĩa hằng ngày cho đến những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, gốm sứ không chỉ là vật dụng thông thường mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Showroom Minh Long I

    Gọi điện

    Gốm sứ Minh Long I chắc hẳn là thương hiệu đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam. Những sản phẩm của Minh Long luôn đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, hoa văn từ dòng sứ dùng cho gia đình, dòng sản phẩm chuyên dùng cho nhà hàng, khách sạn, dòng sản phẩm dưỡng sinh, quà tặng lưu niệm, mỹ thuật trang trí, trang sức…


    Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền tiêu chuẩn châu Âu, qua quá trình kiểm định khắt khe và bảo đảm tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng. Công nghệ nung ở nhiệt độ cao, công nghệ vẽ màu trên sứ, ứng dụng công nghệ nano… không những đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp chân thật, tự nhiên mà còn tạo ra bước tiến mới trong lĩnh vực sản xuất gốm sứ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.


    Showroom Minh Long I tại quận Long Biên thuộc chuỗi hệ thống 54 showroom trên toàn quốc của thương hiệu. Showroom có diện tích 4.500 m2 được thiết kế hiện đại, không gian sang trọng, ấm cúng, với tông màu gỗ làm chủ đạo. Trong đó, phần trưng bày và giới thiệu sản phẩm chiếm 2.200 m2, diện tích còn lại là kho hàng, bãi giữ xe và các công trình phụ trợ cho showroom.


    Tại showroom trưng bày và giới thiệu hơn 15.000 mẫu sản phẩm gốm sứ các loại: chén, bát, dĩa, bình trà, bình hoa, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ, các sản phẩm chén bát chuyên dùng cho nhà hàng khách sạn, và khu bán những sản phẩm “ngoại lệ” bằng sứ giá rẻ phục vụ cho những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm Minh Long I hàng ngày mà túi tiền không “dồi dào” lắm…

    Sản phẩm được bố trí ở từng khu riêng biệt, những bộ bàn ăn, bình trà theo từng chủ đề được trưng bày bắt mắt với nhiều phong cách Á, Âu. Những sản phẩm quà tặng: bình hoa vẽ tay, đồ lưu niệm bằng sứ, nữ trang bằng sứ cũng rất đặc sắc, có tính thẩm mỹ cao, rất đa dạng về mẫu mã và phong cách rất riêng. Chính phong cách rất riêng ấy mà sản phẩm Minh Long I đã nhiều năm chinh phục được khách hàng khó tính trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3 - 5 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3652 3234 & 027 4372 4173
    Email: showroom.hanoi@minhlong.com
    Website: https://minhlong.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhlongcompany
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Shopee: https://shopee.vn/minhlongi

    Gọi điện
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I
    Gốm sứ cao cấp Minh Long I

  2. Gốm sứ Bát Tràng là thương hiệu được nhiều người biết tới với các sản phẩm gốm sứ thủ công mỹ nghệ tinh tế mang theo hơi hướng Việt. Trải qua gần nghìn năm tồn tại và phát triển, Bát Tràng ngày càng chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người tiêu dùng, góp phần trong công cuộc thúc đẩy xu hướng người Việt dùng hàng Việt.

    Gốm sứ Bát Tràng 360
    là đơn vị cung cấp sỉ – lẻ các sản phẩm gốm sứ chính hãng Bát Tràng. Hoạt động với phương châm đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm: Hàng chuẩn – giá chuẩn.


    Như tên gọi, gốm tại đây có nguồn gốc từ Bát Tràng, được làm bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Tất cả đều hết sức đặc biệt từ đường nét, màu sắc, họa tiết hoa văn, chỉ nhìn thôi cũng thấy rõ tâm huyết của người sáng tạo ra nó.


    Với khẩu hiệu “Đất Việt – Hồn Việt – Tinh Hoa Việt”, Gốm sứ Bát Tràng 360 luôn mong muốn mang những sản phẩm chắt lọc những tinh hoa tinh túy nhất đáp ứng yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ tới khách hàng. Gốm sứ Bát Tràng được sản xuất từ loại đất sét cao cấp – với đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã thổi hồn vào đất – tạo nên những sản phẩm hội tụ đầy đủ những nét tinh hoa văn hóa dân tộc.


    Chính vì nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý, số lượng sản phẩm đa dạng nên cửa hàng vô cùng hút khách không chỉ ở Hà Nội mà còn vô số những tỉnh thành khác trên toàn quốc. Đến với Gốm Sứ Bát Tràng 360, cùng với đội ngũ thợ thủ công lành nghề có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất gốm sứ, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, năng động và am hiểu sản phẩm sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Đức Thuận, Tổ 17, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 158 369
    Email: sales.gomsubattrang360@gmail.com
    Website: https://gomsubattrang360.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsubattrang360com
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gốm Sứ Bát Tràng 360
    Gốm Sứ Bát Tràng 360
    Gốm Sứ Bát Tràng 360
    Gốm Sứ Bát Tràng 360
  3. Top 3

    Gốm sứ Phúc An

    Gọi điện
    Kế thừa tinh hoa nghề gốm sứ Việt, cùng với bề dày kinh nghiệm thực tiễn, Phúc An luôn cố gắng đem những tinh hoa nghệ thuật đó vào trong sản phẩm của mình. Từng sản phẩm của Phúc An là minh chứng cho sự kết tinh của văn hoá và nghệ thuật cổ truyền Bát Tràng, từ đó tạo nên được giá trị vô giá cho sản phẩm.cùng với bề dày kinh nghiệm thực tiễn. Phúc An luôn cố gắng đem những tinh hoa nghệ thuật đó vào trong sản phẩm của mình.


    Mỗi sản phẩm tại Gốm sứ Phúc An đều là kết quả của quá trình làm việc tỉ mỉ, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đất sét chất lượng cao, đến việc thiết kế, nặn, và nung trong lò ở nhiệt độ cao. Với phương châm vẻ đẹp của gốm sứ không chỉ nằm ở bề ngoài, mà còn ở hồn cốt và câu chuyện mà nó mang lại cho người sở hữu, các sản phầm ra lò đều là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang trong mình dấu ấn riêng biệt và tinh tế.


    Mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Gốm Sứ Phúc An luôn đảm bảo về nguồn nguyên liệu tốt nhất cùng quy trình sản xuất và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Ngoài việc bán sản phẩm, Phúc An cũng cung cấp các dịch vụ như đặt hàng theo yêu cầu, tham gia các khóa học làm gốm sứ, và tư vấn về nghệ thuật gốm sứ cho khách hàng có nhu cầu.

    Với sứ mệnh văn hóa và chất lượng sản phẩm hàng đầu, Gốm Sứ Phúc An đã trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm nghệ thuật gốm sứ tại Quận Long Biên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Ngõ 117/20 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0365 776 788 & 0965 588 290
    Email: gomsuphucan@gmail.com
    Website: https://gomphucan.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Gốm  sứ Phúc An
    Gốm sứ Phúc An
    Gốm sứ Phúc An
    Gốm sứ Phúc An
  4. Top 4

    Tiệm gốm Hoa Nắng

    Gọi điện

    Với phong cách độc đáo và sáng tạo, Tiệm gốm Hoa Nắng không chỉ là nơi để mua sắm mà còn là điểm đến thú vị để khám phá và trải nghiệm văn hóa gốm sứ đặc trưng của khu vực. Khách hàng thường đánh giá cao sự tinh tế và chất lượng của các sản phẩm tại xưởng này, cũng như sự tận tâm và nhiệt huyết của đội ngũ nghệ nhân.

    Từ những chiếc bát đĩa hàng ngày đến những bức tượng nghệ thuật, Tiệm gốm Hoa Nắng luôn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng và phong phú. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các mẫu gốm sứ mới nhất, từ những bộ đồ ăn hàng ngày đến những tác phẩm nghệ thuật cao cấ, mà vẫn đảm bảo đẹp, độc đáo và hiện đại. Những dòng sản phẩm của tiệm chính gốc, cao cấp với nhiều họa tiết hoa văn đặc sắc, thu hút và đặc biệt đa dạng về mẫu mã, giúp người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và ý muốn của mình.


    Vì sao nên chọn Tiệm gốm Hoa Nắng?

    • Sản phẩm gốm sứ bát tràng là chính gốc, được sản xuất trực tiếp tại xưởng
    • Trong quá trình kiểm tra, nếu khách hàng phát hiện thấy lỗi do nhà sản xuất như sứt mẻ do lúc làm hoặc lúc vận chuyển hàng thì có quyền từ chối không nhận sản phẩm và trả lại.
    • Mẫu mã kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt và vô cùng phong phú
    • Đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn tận tình
    • Giá tốt nhất thị trường

    Hãy ghé thăm Tiệm gốm Hoa Nắng để trải nghiệm không gian nghệ thuật độc đáo, tìm kiếm những sản phẩm gốm sứ được làm thủ công, không chỉ đẹp về hình thức mà còn chứa đựng giá trị tinh thần sâu sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 2 Số 20, Khu đô thị mới Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0948 849 770

    Email: haunguyenbn89@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/TiemGomHoaNang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/tiemgomhoanang

    Gọi điện
    Tiệm gốm Hoa Nắng
    Tiệm gốm Hoa Nắng
    Tiệm gốm Hoa Nắng
    Tiệm gốm Hoa Nắng
  5. Không phải ngẫu nhiên, Gốm Nhật Thanh Moon được mệnh danh là thiên đường đồ gốm tại Long Biên. Ngoài lối sắp xếp, décor cửa hàng thú vị, cách trưng bày sản phẩm rõ ràng, cẩn thận và vô cùng đẹp mắt thì việc đa dạng mặt hàng được làm từ chất liệu cao cấp với hình dáng, đường nét được khắc họa một cách tỉ mỉ, kỳ công là lý do chính thu hút nhiều người yêu gốm sứ đến đây.


    Gốm Nhật Thanh Moon có thế mạnh với các sản phẩm gốm mang hơi hướng cổ điển, tối giản chứ không nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt. Các sản phẩm ở đây mang đậm dấu ấn văn hóa dân gian, mang vẻ đẹp độc đáo và lôi cuốn. Ở đây, bạn có thể trải nghiệm sự gần gũi và truyền thống của Việt Nam thông qua những sản phẩm gốm sứ phong phú và đa dạng. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức các buổi trưng bày và workshop để khuyến khích sự tương tác và trải nghiệm với nghệ thuật gốm sứ.


    Mặt hàng của Gốm Nhật Thanh Moon đều có xuất xứ từ Nhật Bản với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Ngoài các sản phẩm từ gốm sứ như chén, đĩa, tách, ấm trà…thì thỉnh thoảng cửa hàng sẽ nhập về các mặt hàng độc đáo như khuôn bánh, khay hay bình hoa. Gốm Nhật Thanh Moon cũng thường tổ chức những đợt sale “khủng” nên đa số các mặt hàng đều bán hết veo chỉ trong tích tắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109A Phố Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 252 626
    Fanpage: www.facebook.com/GomNhatThanhMoon/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gốm Nhật Thanh Moon
    Gốm Nhật Thanh Moon
    Gốm Nhật Thanh Moon
    Gốm Nhật Thanh Moon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy