Top 9 Cửa hàng bán nguyên liệu làm đồ handmade giá tốt nhất Sài Gòn

Thương Hiền 91934 4 Báo lỗi

Chắc hẳn những bạn khéo tay, đam mê tự làm cho mình, bạn bè và người thương những món đồ dễ thương xinh xắn như là scrapbook, vòng tay, dây chuyền, dream ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cổ và Cũ

    Chỉ nghe đến tên "Cổ và Cũ " thôi là đã thấy độ cổ điển của shop rồi, Shop bày bán chủ yếu là những nguyên liệu để làm scrapbook. Scrapbook là những cuốn album hình xinh xắn được làm bằng tay và tự thiết kế, phối màu theo sở thích. Mỗi cuốn album tùy sức chưa là có thể đựng từ 30 đến 50 tấm hình hoặc hơn thế, đảm bảo là món quà tặng độc đáo. Shop cung cấp những nguyên liệu làm scrapbook như: bìa scrapbook, giấy cứng, khung đóng sổ, đồ đục lỗ, kéo cắt viền, ruy- băng, giấy màu, các loại keo (keo nến, keo sữa, keo dán hai mặt...), những miếng label xinh xắn...


    Ngoài ra shop Cổ và cũ còn có những clip hướng dẫn làm trực tiếp trên youtube và trưng bày rất nhiều sản phẩm ở shop với nhiều mẫu mã rất xinh xắn. Đến shop bạn có thể mua nguyên liệu và nhờ nhân viên hướng dẫn làm hoặc có thể mua những cuốn scrapbook mà shop đã làm sẵn để về tự dán những tấm hình yêu thích của mình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua nguyên liệu làm đồ handmade thì nơi đây không thể bỏ qua nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 511 766
    Email: covacu.gift@gmail.com
    Website: https://tamygift.com
    Fanpage: www.facebook.com/covacu.gift
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ
    Cổ và Cũ

  2. Soul Shop - Thế Giới Thủ Công luôn là cửa hàng được nhiều bạn trẻ đam mê làm đồ thủ công lui tới. Không chỉ nhân viên nhiệt tình mà ở đây cũng có rất nhiều đồ cho bạn chọn lựa với mức giá trung bình. Các bạn đang muốn làm cho mình , người thân , bạn thân những món đò handmade nhỏ nhắn, ý nghĩa nhưng còn đang bối rối không biết tìm vật liệu gì, ở đâu thì cửa hàng là một lựa chọn hợp lí với rất nhiều nguyên liệu, màu sắc để các bạn chọn lựa.


    Soul Shop - Thế Giới Thủ Công chuyên cung cấp những nguyên liệu làm đồ thủ công như len, giấy các loại, keo sữa, keo nến, dây ruy- băng, nút gỗ, nút nhựa, dây thừng, dây dù màu sắc, giấy gói quà, giấy báo... Ngoài ra, Soul Shop còn cung cấp video clip hướng dẫn làm đồ thủ công và bán các sản phẩm thủ công đã làm sẵn. Đồng thời, còn mở lớp dạy làm đồ thủ công trực tiếp, giúp bạn có cơ hội học hỏi và trải nghiệm từ những chuyên gia làm đồ thủ công hàng đầu. Với sứ mệnh tạo ra không gian sáng tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu thủ công, Soul Shop - Thế Giới Thủ Công hân hạnh được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê với các bạn. Hãy đến tôi để khám phá niềm đam mê sáng tạo của bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Bùi Thị Xuân, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 299 927
    Email: soulshop107@gmail.com
    Website: http://www.thegioithucong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioithucong
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Soul Shop - Thế Giới Thủ Công
    Soul Shop - Thế Giới Thủ Công
    Soul Shop - Thế Giới Thủ Công
    Soul Shop - Thế Giới Thủ Công
    Linh Tran 2018-03-08 19:56:01
    chị ơi nếu em muốn đặt hàng online thì có đc ko?
  3. Top 3

    Ngàn Thông

    Gọi điện

    Nằm ngay tại trung tâm quận 1, Ngàn Thông cũng rất dễ tìm và đặc biệt ở địa chỉ mới này không bao giờ bị kẹt xe. Không gian rộng lớn với đầy đủ những nguyên liệu handmade tha hồ để bạn lựa chọn, bước chân vào là thích mê và không muốn về. Các sản phẩm của cửa hàng được bày bán, sắp xếp gọn gàng, tiện lợi.


    Ngàn Thông bày bán đầy đủ các nguyên liệu làm đồ thủ công như giấy (giấy màu, giấy gói quà, bìa màu, bìa thái, bìa cứng, bìa thơm, giấy nhún, giấy decal kim tuyến...), các loại dây ruy-băng, dây thừng, sợi kim tuyến, các loại hoa lá vải, nguyên liệu làm hoa voan, các loại nút, cúc đủ màu đủ loại sặc sỡ tha hồ cho bạn không gian và dụng cụ để sáng tạo những món đồ mình yêu thích luôn. Bên cạnh đó, khi bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, suy nghĩ về những món đồ, nguyên liệu handmade thì cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ trong khâu lựa chọn cho khách hàng. Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và niềm đam mê với thủ công, Ngàn Thông luôn tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa sản phẩm và nguyên liệu. Điều này giúp tạo ra một môi trường mua sắm thú vị và đáng nhớ cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0838 258 964
    Email: nganthongart@yahoo.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NganThongArt

    Gọi điện
    Ngàn Thông
    Ngàn Thông
    Ngàn Thông
    Ngàn Thông
    Sunny Hương 2017-11-22 19:15:51
    Em muon dat hang oline thi lam sao ạ
  4. Top 4

    Tina Craft & Gift Shop

    Gọi điện

    Không cần đâu xa, cần tới Tina Craft & Gift là bạn có trong tay rất nhiều các thứ đồ “linh tinh” mà Tina sử dụng làm ra các sản phẩm của mình cùng với các món quà tặng: Nguyên vật liệu làm handmade, phụ kiện trang sức, hoa voan, hoa giấy, hoa đá, quà lưu niệm & thú nhồi bông, phụ liệu dùng để tổ chức và trang trí các bữa tiệc,...Đối với người say mê thì đây thực sự là một thiên đường cho sáng tạo.

    Tại đây chuyên bán:

    • Nguyên vật liệu làm handmade, phụ kiện trang sức, hoa voan, hoa giấy, hoa đá, ...
    • Quà lưu niệm & thú nhồi bông
    • Phụ liệu dùng để tổ chức và trang trí các bữa tiệc.

    Tỷ mỉ, công phu, say mê và hào hứng là cách Tina tạo nên một Tina Craft & Gift Shop rất thành công. Khách hàng của Tina ưa thích các sản phẩm handmade tuyệt đẹp của cô vì từng sản phẩm đều cuốn hút đến mức “có 1 không 2”. Nếu bạn là người yêu thích sự mới mẻ, sáng tạo và muốn tạo ra những sản phẩm handmade xinh xắn để làm quà tặng cho những người thân thương, hãy ghé qua Tina Craft & Gift để mua sắm nguyên liệu làm handmade nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 981 589
    Email: quynhnhi2487@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/TinaHandmadeThuDuc
    Giờ mở cửa: 09:30 - 20:00

    Gọi điện
    Tina Craft & Gift
    Tina Craft & Gift
    Tina Craft & Gift
    Tina Craft & Gift
  5. Top 5

    Pinky Shop

    Gọi điện

    Qùa tặng Handmade Pinky Shop chuyên cung cấp vải nỉ (vải dạ) và nguyên liệu làm đồ handmade, quà lưu niệm thủ công độc đáo và ý nghĩa. Nhằm chia sẻ giá trị của các sản phẩm handmade, phát huy niềm yêu thích say mê sáng tạo, thêm trân trọng giá trị của lao động. Nhân viên của shop đều am hiểu sâu về các sản phẩm handmade. Những cô gái xinh xắn với nụ cười tươi tắn trên môi sẽ là những cố vấn cực kỳ dễ thương và dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn bất cứ nội dung nào bạn yêu cầu.


    Pinky Shop là một trong số hiếm những shop đem lại không khí thoải mái, vui vẻ và sự lan tỏa trong thế giới những người yêu handmade. Bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn tận tình. Hiện nay shop đã có rất nhiều cộng tác viên riêng được shop đào tạo bài bản và thành công trên con đường kinh doanh. Với tất cả những giá trị mà Pinky Shop mang lại, không khó hiểu khi nó trở thành điểm đến lý tưởng của những người đam mê handmade và mong muốn tạo ra những sản phẩm ý nghĩa. Hãy đến Pinky Shop để mua sắm cho mình những sản phẩm phù hợp nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 637/13/7 Quang Trung, P. 11, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 604 097
    Email: thienthanh8387@gmail.com
    Website: https://pinky.vn

    Gọi điện
    Pinky Shop
    Pinky Shop
    Pinky Shop
    Pinky Shop
  6. Top 6

    Fairy Corner

    Gọi điện
    Fairy Corner là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự sáng tạo và muốn thể hiện tình cảm của mình thông qua những món quà đặc biệt và ý nghĩa. Từ năm 2013, Fairy Corner đã không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm thủ công chất lượng cao và nguyên vật liệu trang trí đa dạng, giúp họ tự do sáng tạo theo phong cách riêng.

    Đến Fairy Corner, bạn có thể mua các sản phẩm thủ công như album ảnh, khung hình hay thiệp viết tay mà còn có thể tìm thấy nguyên vật liệu cần thiết để tự tạo ra những món quà ý nghĩa dành cho mọi dịp đặc biệt. Hơn thế nữa, tại đây còn cung cấp dịch vụ in ảnh, dán ảnh và đóng gói sản phẩm theo yêu cầu, giúp bạn có được một món quà hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

    Fairy Corner
    không ngừng phát triển trong mảng thiết kế sáng tạo, luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt được làm bằng chính đôi tay của mình để dành cho người thân yêu, bạn bè hoặc đồng nghiệp, hãy đến với Fairy Corner mua nguyên liệu làm đồ handmade ngay nhé, cam kết sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 902 Nguyễn Chí Thanh, P. 4, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 816 889
    Email: fairycorner.mtcn@gmail.com
    Website: https://fairycorner.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fairycornerdecor/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
    Gọi điện
    Fairy Corner
    Fairy Corner
    Fairy Corner
    Fairy Corner
  7. Top 7

    BM Craft

    Gọi điện
    BM Craft từ khi ra đời vào năm 2016 dần dần nơi đây là một điểm đến để mua sắm nguyên liệu làm handmade và là nơi thăng hoa cho sự sáng tạo và tự do biểu đạt ý tưởng của hàng trăm khách hàng.

    Tại đây chuyên cung cấp các nguyên liệu thủ công cao cấp như nguyên liệu làm hoa giấy và scrapbook. Được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những nguồn cung uy tín, các sản phẩm tại BM Craft đảm bảo chất lượng và mang lại sự đa dạng và phong phú cho các dự án thủ công. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như: dịch vụ thiết kế và tạo mẫu sản phẩm thủ công, đặc biệt là trong lĩnh vực Hoa Giấy Nghệ Thuật và Scrapbook Handmade. Đội ngũ thiết kế tài năng và giàu kinh nghiệm của BM Craft sẽ giúp biến ý tưởng của bạn thành hiện thực, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và ấn tượng.

    Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nguyên liệu và dịch vụ, BM Craft còn tổ chức các khoá học xây dựng thủ công chuyên sâu. Những khoá học này không chỉ giúp bạn làm quen với các kỹ thuật mới mẻ mà còn tạo ra một cộng đồng yêu thích thủ công sôi động, nơi mà bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi và tìm kiếm cảm hứng mới.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Đ. 63, P. Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0387 422 874
    Email: contact@bmcraft.vn
    Website: https://bmcraft.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bmcraftofficial
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    BM Craft
    BM Craft
    BM Craft
    BM Craft
  8. Top 8

    I Love Handmade

    Gọi điện
    I Love Handmade là địa chỉ lý tưởng cho những người yêu thích những món quà ý nghĩa được làm từ chính tay mình và từ các nguyên liệu handmade. Cửa hàng tin rằng, việc tự tay sáng tạo và sản xuất ra những món đồ handmade không chỉ là một hình thức giải trí mà còn là cách để tôn vinh giá trị lao động và sự sáng tạo của mỗi người.

    Tại đây chuyên cung cấp một loạt các nguyên liệu và dụng cụ cần thiết để bạn có thể tự tay tạo ra những tác phẩm đẹp mắt nhất, ấn tượng nhất cho các dịp đặc biệt trong cuộc sống. Khi đến I Love Handmade, bạn sẽ tìm thấy đất sét, dụng cụ tạo hình đất, màu vẽ, cọ vẽ, khuôn đúc, chất làm khuôn, keo và nhiều sản phẩm khác. Hơn thế nữa, tại đây còn cung cấp hàng loạt phụ kiện trang sức với giá cực kỳ hấp dẫn, chỉ từ 25k trở lên, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và ngân sách của bạn. Ngoài ra, còn có các loại khung giúp bạn dễ dàng tạo ra các hình dạng và kích thước khác nhau cho các sản phẩm handmade của mình. Điều này giúp bạn thêm linh hoạt và dễ dàng sáng tạo hơn trong quá trình tạo nên một món quà ý nghĩa.

    Với mục tiêu mang lại sự hài lòng và niềm vui cho khách hàng, cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tình và giá cả hợp lý nhất. Hãy đến với I Love Handmade và khám phá thế giới đầy màu sắc và ý nghĩa của những món đồ handmade ngay hôm nay!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/1 Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 097 692
    Email: ilovehandmade62tkc@gmail.com
    Website: https://www.ilovehandmade.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00
    Gọi điện
    I Love Handmade
    I Love Handmade
    I Love Handmade
    I Love Handmade
  9. Top 9

    Michi Art Shop

    Gọi điện
    Michi Art Shop là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích sự sáng tạo và handmade ở TP.HCM. Với một sự đặc biệt, cửa hàng này cho phép bạn mua và tính tiền theo ký, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi cho mọi khách hàng.

    Tại Michi Art Shop, bạn sẽ được chìm đắm trong một thế giới đa dạng về màu sắc, chất liệu và kiểu dáng của các sản phẩm. Đặc biệt, cửa hàng tập trung chủ yếu vào việc cung cấp nguyên liệu làm handmade, từ các loại dây cho đến các phụ kiện cần thiết. Với những nguyên liệu này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo ra những sản phẩm thủ công như móc khóa, dreamcatcher, vòng đeo tay và nhiều hơn nữa. Trong số các sản phẩm nổi bật, không thể không kể đến vòng paracord - một xu hướng đang rất hot trong cộng đồng yêu thích DIY. Những vòng paracord tại Michi Art Shop được đan thủ công chắc chắn, nếu làm quà tặng cho những người thân. yêu chắc chắn sẽ là món quà đặc biệt và đáng nhớ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng dụng cụ handmade tại TP.HCM để thỏa mãn đam mê sáng tạo của mình, hãy ghé thăm Michi Art Shop. Tại đây, bạn sẽ tạo ra các sản phẩm cho riêng mình và mang dấu ấn riêng của bạn, không phải lo lắng bị đụng hàng với bất kì ai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 436/77/8 Cách Mạng Tháng Tám, P. 11, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 409 702 & 0909 476 299
    Email: michiartshop@gmail.com
    Website: https://michiartshop.blogspot.com/
    Fanpage: www.facebook.com/michiartshop
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Michi Art Shop
    Michi Art Shop
    Michi Art Shop
    Michi Art Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy