Top 6 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Hà Nam

Mai Liên 391 0 Báo lỗi

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm phong thủy rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại nên người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phong phú hơn. Tuy nhiên, để ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là viết tắt của Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Company, đã được thành lập hơn 20 năm và trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới. Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.


    Các vật phẩm phong thủy từ PNJ đều được làm bằng hợp kim cao cấp, mạ vàng 24K sang trọng. Các sản phẩm bán chạy nhất tại đây điển hình như: Tượng Kim Miêu cát tường, Kim Miêu thịnh vượng hay Kim Miêu chiêu tài đại cát. Các nghệ nhân PNJ đã khéo léo thổi hồn vào linh vật với dáng đứng vững chãi, thể hiện sự sẵn sàng vươn lên, giúp gia chủ khai vận, hút tài khí, sự nghiệp ngày càng phát triển. Sản phẩm là lựa chọn quà tặng vô cũng phù hợp cho những dịp khai trương, tân gia. Ngoài ra còn có tượng Hổ đồng thau xi vàng, tượng Kim Dần đại phúc xi vàng, tranh gắn đá Mã Đáo Thành Công mạ vàng,... Không chỉ đồ trang trí, PNJ còn cho ra đời những dòng trang sức phong thủy bằng vàng như dây chuyền kim miêu hay nhẫn tỳ hưu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 67 Nguyễn Hữu Tiến, Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam - 022 6396 7777
    • 71 Biên Hòa, Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam - 022 6385 0279
    Điện thoại: 18005 45457
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Duy Hiển Gold & Silver

    Gọi điện

    Duy Hiển Gold & Silver tự hào là bậc thầy tài hoa nhất và đứng đầu trong lĩnh vực trang sức. Những sản phẩm tại Duy Hiển được tạo ra từ những nghệ nhân có tay nghề và chuyên môn cao.


    Sản phẩm trang sức phong thủy tại Duy Hiển được làm từ chất liệu vàng 24k và bạc nguyên chất, tinh tế và sang trọng. Tại Duy Hiển, các món trang sức không chỉ có sức đẹp hút mắt mà còn có thiết kế tinh xảo, cẩn thận được chế tác bởi bàn tay tài hoa của người thợ. Ngoài tác dụng làm đẹp, những món trang sức này còn mang lại may mắn bình an thu hút tài lộc, có thể đồng hành cùng bạn trong các bữa tiệc sự kiện quan trọng hay trong công việc cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.


    Các món trang sức bán chạy nhất tại Duy Hiển Gold & Silver gồm có: Charm vàng/bạc phong thủy dùng để luồn vào dây chuyền, vòng tay, dây chỉ đỏ,... Hay mặt dây chuyền phong thủy được làm bằng các loại đá phù hợp với mạnh của mỗi người. Nhẫn tỳ hưu, dây chuyền hồ ly,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18, Tổ 1, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0962 655 870 & 022 6362 6636
    Email: cskh@duyhien.vn.vn
    Website: https://duyhien.vn/
    Giờ mở cửa: 7:00 – 19:00
    Gọi điện
    Duy Hiển Gold & Silver
    Duy Hiển Gold & Silver
    Duy Hiển Gold & Silver
    Duy Hiển Gold & Silver
  3. Top 3

    Đồ thờ Lôi Phong

    Gọi điện

    Đồ thờ Lôi Phong là cửa hàng chuyên sản xuất và phân phối bán buôn bán lẻ đồ thờ trên toàn quốc. Tại Lôi Phong có bán tất cả các vật dụng dành cho không gian thờ cúng như: Đèn thờ - vật không thể thiếu trên bàn thờ gia tiên, là vật phẩm mang nét đẹp tín ngưỡng vừa mang giá trị phong thủy. Khung ảnh thờ - sự tượng trưng cho thế giới của những người đã khuất. Cũng giống như bát hương là ngôi nhà thứ hai đối với những người ở cõi âm. Bàn thờ gia tiên, bàn thờ ông Địa, tượng Phật Quan Âm, tượng Phật A Di Đà, tượng Địa Tạng Vương Bồ Tát,... với nhiều chất liệu như gỗ thiên nhiên cao cấp, đá thạch anh, đồng,...


    Ngoài những vật dụng dành cho không gian thờ phượng, Đồ thờ Lôi Phong còn bán vật phẩm phong thủy dùng để trang trí, có tác dụng tẩy uế, thanh lọc và làm đẹp cho căn nhà như, Khay trà gỗ - dụng cụ không thể thiếu trong nghệ thuật thưởng trà. Vật phẩm này dùng để bày và xếp các dụng cụ pha trà khác như hũ đựng trà, ấm pha trà, chén uống trà,... Đĩa gỗ trang trí - sản phẩm được gia công tỉ mỉ tinh tế có tính thẩm mỹ cao được dùng để trang trí và thu hút tài lộc cho gia chủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL21B, Mã Não, Kim Bảng, Hà Nam
    Điện thoại: 0963 937 586
    Email: dotholoiphong@gmail.com
    Website: https://loiphong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Dotho.Rebendep.LoiPhong
    Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00
    Gọi điện
    Đồ thờ Lôi Phong
    Đồ thờ Lôi Phong
    Đồ thờ Lôi Phong
    Đồ thờ Lôi Phong
  4. Top 4

    Trầm hương Đức Minh

    Gọi điện

    Trầm hương Đức Minh là nơi bán nhiều loại vật phẩm phong thủy, không chỉ là những vật bằng đá, ngọc thạch,... mà còn bán cả những loại trầm hương cực kỳ chất lượng.


    Giá trị của trầm hương trong đời sống tâm linh là vô cùng to lớn. Không chỉ vì đây là loại gỗ quý hiếm mà vì mùi hương hiếm có khó tìm đã tạo nên giá trị này. Trầm hương có tác dụng thanh lọc, làm sạch không gian trong nhà. Xông trầm hương sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp mùi khó chịu, kháng khuẩn, mang đến hương thơm ấm cúng, dễ chịu, thư thái...


    Trầm hương tại Trầm hương Đức Minh cam kết được làm từ 100% bột trầm thiên nhiên, không chất tạo mùi, không keo,... quý khách có thể yên tâm sử dụng. Ngoài ra, nhang được làm từ trầm hương tại cửa hàng cũng có đầy đủ các loại nhang khác nhau. Hương trầm thiên nhiên, hàm lượng tinh dầu trầm nhiều, mùi hương thơm ngọt, dễ chịu. Tại cửa hàng Trầm hương Đức Minh cũng có bán vòng trầm hương mix đá phù hợp với mệnh của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom PG, 202 Châu Cầu, Lương Khánh Thiện, Phủ Lý, Hà Nam
    Điện thoại: 0966 856 555 & 0906 866 888
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095076271421
    Giờ mở cửa: giomocua
    Gọi điện
    Trầm hương Đức Minh
    Trầm hương Đức Minh
    Trầm hương Đức Minh
    Trầm hương Đức Minh
  5. Hiệu vàng gia truyền Phương Quý - cửa hàng chuyên về các loại đá phong thủy với nhiều năm nghiên cứu về đá quý. Mọi vật phẩm tại đây không phải chỉ là đá vô tri mà như một vật thể sống được thầy pháp nuôi hương tẩy uế sạch sẽ và trì chú theo tên tuổi của khách hàng. Do đó những vật phẩm phong thủy đều đảm bảo được giá trị tín ngưỡng riêng biệt. Hiệu vàng gia truyền phương quý được người sành đồ phong thủy biết đến bởi sự chau chuốt trong từng sản phẩm, nổi bật nhất là nhẫn, vòng cổ, vòng tay phong thủy.


    Đến với Hiệu vàng gia truyền Phương Quý sẽ có được một sản phẩm không chỉ có tác dụng cải vận, đem lại lộc tài may mắn mà còn có giá trị thẩm mỹ cao như những món đồ trang sức tốt hợp cung mệnh của mình. Đặc biệt nếu đang phân vân đau đầu chọn mua quà tặng cho phái nữ hay người thương trong những dịp đặc biệt thì Hiệu vàng gia truyền phương quý chính là một trong những địa chỉ bạn không thể bỏ qua.


    Nhân viên cửa hàng sẽ nhiệt tình tư vấn, tận tâm chọn lựa giúp bạn một món quà vô cùng đẹp mắt lại có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an, đem lại sự hài lòng tuyệt đối của người nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 676 Chợ Lương, Yên Bắc, TX. Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam
    Điện thoại: 0914 248 386
    Fanpage: www.facebook.com/maiphuongquy12345

    Gọi điện
    Hiệu vàng gia truyền Phương Quý
    Hiệu vàng gia truyền Phương Quý
    Hiệu vàng gia truyền Phương Quý
    Hiệu vàng gia truyền Phương Quý
  6. Một địa điểm bán đồ phong thủy vô cùng đặc biệt đó chính là Xe ngựa kéo pháo phong thủy. Chắc hẳn đối với một số bạn nghe còn lạ lẫm những thực chất các sản phẩm đồ gỗ trang trí như bom ngựa kéo rượu, trống ngựa kéo pháo thường xuyên được sử dụng để trưng bày và đặt tại nhiều vị trí khác nhau trong nhà, trong phòng làm việc,...


    Những mẫu cỗ xe ngựa này không chỉ mang lại nét sang trọng, tinh tế cho không gian mà còn được cho rằng sẽ giúp thu hút tài lộc đến cho gia chủ. Bên cạnh tài lộc và may mắn, cỗ xe ngựa kéo trống gỗ đựng rượu còn được cho rằng sẽ tiếp thêm sức mạnh để gia chủ kiên trì theo đuổi mục tiêu. Điều này là bởi, loài ngựa là loài vật đặc biệt trung thành. Chúng có sự mạnh mẽ, khôn ngoan. Hình tượng xe ngựa kéo pháo cũng thể hiện sự bền bỉ và dẻo dai, kiên trì theo đuổi đến cùng mục tiêu đã định.


    Các sản phẩm tại Xe ngựa kéo pháo phong thủy đều được thiết kế rất tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra các vật phẩm tại Xe ngựa kéo pháo phong thủy rất thích hợp để dùng làm quà biếu, quà mừng tân gia, khai trương cửa hàng bởi mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và sự tư vấn nhiệt tình của chủ cửa hàng. Chắc chắn Xe ngựa kéo pháo phong thủy sẽ làm hài lòng kể cả những vị khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Làng nghề trống Đọi Tam, Tiên Sơn, Duy Tiên, Hà Nam
    Điện thoại: 0346 227 999
    Email: thunggophamduy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063543956837

    Gọi điện
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy
    Xe ngựa kéo pháo phong thủy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy