Top 5 Cửa hàng bán đồ lót nam cao cấp nhất Hà Nội

  1. Top 1 Jockey
  2. Top 2 OnOff
  3. Top 3 Canifa
  4. Top 4 Aristino
  5. Top 5 Coolmate

Top 5 Cửa hàng bán đồ lót nam cao cấp nhất Hà Nội

Ngọc Linh 178 0 Báo lỗi

Đồ lót có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cần thận trọng khi lựa chọn đồ lót. Vì vậy, nam giới mặc quần lót đúng size và có chất lượng cao là biểu hiện việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jockey

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 1876 bởi Samuel T. Cooper, tính đến nay Jockey đã có mặt tại hơn 147 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm mới của Jockey luôn hướng tới hình ảnh khỏe khoắn, năng động, đồng thời áp dụng công nghệ mới, theo đuổi xu hướng nhưng vẫn giữ lại phong cách đặc trưng từ 1876 đến nay.


    Với tinh thần không ngừng đổi mới từng ngày, Jockey đã mang đến các mẫu thiết kế tinh tế phối hợp kỹ thuật cắt cúp khéo léo, phối màu hiện đại để tôn lên hình thể, mang đến sự tự tin và năng động từ bên trong ra bên ngoài.


    Đến với Jockey, khách hàng có thể chọn các mẫu brief với chất liệu cotton pha với modal mang lại cảm giác thoải mái hoàn hảo và thoáng khí cho chàng một ngày dễ chịu từ trong ra ngoài. Họa tiết vải cùng mẫu dệt thời trang, mang lại sự khác biệt nhưng vẫn đẳng cấp cho phái mạnh muốn tìm một mẫu quần mới lạ, ấn tượng để mặc hằng ngày. Hoặc các mẫu sản phẩm chất visco siêu thoáng mát và thấm hút cực tốt, độ co giãn cao, ôm sát cơ thể, nâng đỡ hiệu quả cùng kiểu dáng nam tính, phong độ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Hàng Bông, Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 2275
    • D2 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội - 024 3200 1681
    • ...
    • https://jockey.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6709
    Email: support@jockey.vn
    Website: https://jockey.vn
    Fanpage: www.facebook.com/JockeyVietNam

    Shopee Mall: https://shopee.vn/jockey_official_store

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/jockey

    Gọi điện
    Jockey
    Jockey
    Jockey
    Jockey

  2. Top 2

    OnOff

    Gọi điện

    OnOff là địa chỉ mua quần lót nam tại Hà Nội được đánh giá cao bởi thương hiệu này luôn khắt khen và nỗ lực và đặt ra cho mình sứ mệnh “mang đến sự thoải mái mỗi ngày cho mọi người”, OnOff đang từng bước khẳng định uy tín trong làng thời trang nội y. Các sản phẩm của OnOff luôn được thiết kế hướng đến sự thoải mái nhất dựa trên ba yếu tố chính: chất liệu, form fit và công nghệ.


    Mỗi chất liệu mà OnOff sử dụng cho những sản phẩm đều có đặc tính xốp, nhẹ, an toàn để người mặc có cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Cùng với đó, form ôm vừa vặn, phù hợp với dáng người Việt Nam cũng là điểm cộng giúp sản phẩm OnOff được yêu thích. Ngoài ra, thiết kế OnOff đơn giản, không màu mè nhưng luôn giữ được độ tinh tế.


    Sản phẩm đồ lót OnOff được áp dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nên người dùng có thể hoàn toàn thoáng mát, mềm mịn trong mọi khoảng khắc. Thương hiệu này cũng đưa rất nhiều chất liệu cao cấp như cotton USA, Modal, Cotton Pima… vào từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 200 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0395 688 200
    • 83 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0982 155 235
    • ...
    • https://onoff.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 1100

    Email: info@onoff.vn
    Website: https://onoff.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OnoffUnderwear

    Shopee Mall: https://shopee.vn/onoff_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/onoff

    Gọi điện
    OnOff
    OnOff
    OnOff
    OnOff
  3. Top 3

    Canifa

    Gọi điện

    Canifa là thương hiệu thời trang Made in Viet Nam chắc chắn đã rất quen thuộc với tất cả mọi người. Ra mắt từ năm 2011, cho đến nay Canifa đã chứng tỏ mình là "đối thủ nặng kí" của không ít tên tuổi trong làng thời trang Việt, bởi giá thành tương đối bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân chút nào.


    Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Canifa tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn. Các sản phẩm thời trang ở đây vô cùng đa dạng, gồm đủ cả nam nữ, hàng trẻ em, đồ mặc nhà, đồ lót...


    Các mẫu quần lót nam tại Canifa được thiết kế từ chất liệu cotton co giãn, an toàn không gây hằn da, cùng với kiểu dáng đa dạng, tạo phom ôm vừa vặn mang đến sự thoải mái cho người mặc. Sản phẩm có độ bền cao, chất lượng tốt – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Ngoài ra, các sản phẩm quần lót nam Canifa cho chàng thoải mái, thoáng mát và tự tin suốt cả ngày với tính năng khô thoáng nhanh, thấm hút mồ hôi, không hại da, không lộ hàng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • T247, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 7305 3866
    • 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 1197
    • ...
    • https://canifa.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com
    Fanpage: www.facebook.com/canifa.fanpage

    Shopee Mall: https://shopee.vn/canifa_official

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/canifa

    Gọi điện
    Canifa
    Canifa
    Canifa
    Canifa
  4. Top 4

    Aristino

    Gọi điện

    Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, các sản phẩm của Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Aristino tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu về tầm nhìn và sứ mệnh. Ngoài việc giúp người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt.


    Ngày nay, chất liệu sợi tre Bamboo đã dần trở nên quen thuộc với các tín đồ thời trang với ưu điểm: mềm, mát, khử mùi hiệu quả, khả năng thấm hút tốt và độ thoáng khí cao, an toàn cho da nhạy cảm, bamboo xứng đáng là chất liệu hàng đầu cho các sản phẩm đồ lót nam giới hiện nay.


    Aristino tự hào là thương hiệu tiên phong đưa chất liệu bamboo vào trong các sản phẩm đồ lót dành cho nam giới. Bạn có thể tìm mua các sản phẩm đồ lót sợi tre (bamboo) tại hệ thống các showroom, siêu thị và cửa hàng thời trang dành cho nam giới trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ: D7 -11-13 đường Thời đại, TTTM Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3992 4999
    • Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội - 0946 996 322
    • ...
    • https://aristino.com/cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6226
    Email: cs@kgvietnam.com
    Website: https://aristino.com
    Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino

    Shopee Mall: https://shopee.vn/aristino_officialstore

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/aristino-official

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  5. Top 5

    Coolmate

    Gọi điện

    Coolmate ra đời cung cấp những chiếc quần lót nam chất lượng và cao cấp, đồ lót nam Coolmate hướng theo phong cách đơn giản với những gam màu trung tính, dễ dùng như đen, xám, trắng, xanh đen và xanh navy. Mặc dù vậy, các mẫu đồ lót vẫn giữ được nét mạnh mẽ và quyến rũ đặc trưng của nam giới.


    Một số sản phẩm được yêu thích nhất tại Coolmate: quần lót nam Cotton Compact, quần lót nam vải Bamboo, quần lót nam vải modal... các sản phẩm mang những tính năng vượt trội hơn cotton thông thường:

    • Cotton Compact có những sợi cotton dài gấp 2-3 lần cotton thường, vải sợi được tạo nên mịn hơn, dai hơn và không bị xơ. Từ đó, tạo nên những chiếc quần lót mỏng nhẹ, thoáng khí và cực kỳ dẻo dai...
    • Bamboo là một chất liệu thay thế hoàn hảo cho cotton. Thậm chí, so với cotton, Bamboo lại có sự vượt trội hơn khi khả năng thấp hút tốt (hơn 60%)
    • Modal là loại vải được tái chế từ bột gỗ của cây sối. Nó có tính chất gần giống với sợi cotton như thấm hút mồ hôi, thoáng khí và mềm nhẹ. Điểm nổi trội của Modal so với Cotton đó là khả năng chống co rút và chống nhăn vượt trội

    Với đường may cẩn thận và tỉ mỉ, quần lót nam Coolmate đảm bảo mang tới cảm giác thoải mái, mềm mại cho người mặc, đặc biệt không gây kích ứng và vết hằn trên da. Hiện tại, Coolmate đang phát triển 3 chất liệu chính là Cotton, Bamboo và Modal. Và đương nhiên, các sản phẩm đều đem lại cảm giác êm ái, trải nghiệm “mặc như không mặc” suốt ngày dài cho bạn.


    Các sản phẩm của Coolmate được bán online qua các kênh: đặt hàng qua Facebook, đặt hàng qua website, đặt hàng qua các trang thương mại điện tử...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà BMM, KM2 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội (trụ sở tại Hà Nội)
    Điện thoại: 19002 72737 & 028 7777 2737
    Email: Cool@coolmate.me
    Website: https://www.coolmate.me
    Fanpage: www.facebook.com/coolmate.me

    Shopee Mall: https://shopee.vn/coolmate.vn

    Gọi điện
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate
    Coolmate


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy