Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Tháp

  1. Top 1 IVY moda
  2. Top 2 ELISE
  3. Top 3 GUMAC
  4. Top 4 YODY
  5. Top 5 Nàng Shop
  6. Top 6 Huỳnh Đình shop

Top 6 Cửa hàng bán áo khoác nữ đẹp nhất ở Đồng Tháp

Tâm Thanh 15 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    IVY moda

    IVY Moda là một trong những thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam với hơn 10 năm đồng hành cùng khách hàng Việt. IVY Moda được thành lập với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Với nhiều phong cách mới mẻ và hiện đại, luôn cập nhật và cho ra mắt các mẫu mã kiểu dáng mới nhất phục vụ cho chị em. Thương hiệu thời trang công sở IVY Moda sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho dân văn phòng, cả nam và nữ khi có nhu cầu mua áo khoác.


    Ivy Moda là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, cửa hàng có đầy đủ tất cả các mặt hàng may mặc dành cho phái nữ. Với áo khoác thì đây cũng là nơi không thể bỏ qua khi có nhiều mẫu mã khác nhau như áo khoác dạ, áo mangto, blaze.... Đem đến những mẫu áo khoác đẹp, sang trọng, lịch sự và thoải mái nhất. Các sản phẩm áo khoác tại đây được đánh giá cao bởi mẫu mã thiết kế. Khi nhu cầu người tiêu dùng Việt ngày càng chú trọng vào chất lượng sản phẩm đặc biệt là những người có tiềm lực tài chính tốt thì IVY Moda cũng đã không ngừng chuyển động, những sản phẩm làm ra cũng phải chất lượng, cao cấp và hợp gu với họ. Nếu bạn đang lên list trang phục cần mua để diện những ngày mùa Đông lạnh giá thì đừng quên "bắt trend" bằng một số mẫu áo khoác nữ mới nhất tại IVY Moda nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: IVY moda L1 - 09 Vincom Cao Lãnh, 30/4 Phường 1, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0277 3501 068
    Email: cuahangdongthap@ivy.com.vn
    Website: https://ivymoda.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/IVYmoda.DongThap/

    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda
    IVY moda

  2. Top 2

    ELISE

    Gọi điện

    Elise được ra đời từ sự đam mê kinh doanh và thời trang. Vượt qua nhiều thử thách, Elise đã trở thành công ty có tiềm năng bậc nhất của ngành thời trang Việt Nam. Với người tiêu dùng trong nước, Elise được biết đến như thương hiệu thời trang hàng đầu. Đặc biệt, khách hàng bị quyến rũ bởi phong cách hiện đại, sang trọng của Elise ngang tầm với các thương hiệu nổi tiếng thế giới.


    Nhắc đến Elise không để nhắc đến những mẫu áo khoác thời trang như: áo khoác dạ, áo khoác suit, áo khoác ren,... với mẫu mã thời thượng, bắt kịp xu hướng, mang lại sự tự tin, thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Cho đến nay, Elise không chỉ được khách hàng yêu mến bởi các mẫu thời trang sang trọng, quyến rũ mà còn là thương hiệu dẫn đầu trong việc liên tục tung ra các bộ sưu tập thời trang. Trong nhiều năm liền, Elise luôn được đánh giá là thương hiệu thời trang có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay với hệ thống showroom phủ khắp các tỉnh thành trên khắp 3 miền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 222A - Đường Nguyễn Huệ, Phường 2, Thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp - 027 7388 9979
    • Số 323 đường Nguyễn Sinh Sắc, Khóm 2, Phường 2, Thành phố Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp - 027 7376 1779

    Email: pr@elise.vn

    Website: elise.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/elisedongthap/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    ELISE
    ELISE
    ELISE
    ELISE
  3. Top 3

    GUMAC

    Gọi điện

    GUMAC là hãng thời trang phát triển sớm nhất tại Việt Nam trong 4 năm qua. Đồng thời là thương hiệu thời trang nữ được hàng triệu chị em phụ nữ trên toàn quốc cực kỳ yêu thích, tin dùng vì những thiết kế tươi tắn, thanh lịch, sang trọng. Tại đây có bày bán rất nhiều mẫu áo khoác chất lượng cùng mức giá dễ mua, được bày bán trong không gian sang trọng và hiện đại, GUMAC được phần lớn chị em toàn quốc tin dùng và ưa chuộng. Mẫu mã ở shop đa dạng và sang trọng, bắt kịp xu hướng làng mốt. Và tại Đồng Tháp, GUMAC cũng đã có chi nhánh để phục vụ chị em ở đây được tốt hơn.


    Áo khoác nữ phong cách Hàn Quốc đã trở thành lựa chọn phổ biến trong những năm gần đây. Không chỉ mang đến vẻ ngoài thời trang mà còn thể hiện gu thẩm mỹ riêng của người mặc. Tại GUMAC có các loại áo khoác dạ, áo khoác kaki, áo khoác chống tia UV, áo khoác kèm nón...Thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ đó chính xác là những từ rất có thể mô tả được về những bộ sưu tập mà GUMAC đang sở hữu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5, 30 Tháng 4, Phường 1, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0971 036 355
    Email: gumaccaolanh@gmail.com
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumaccaolanh/

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  4. Top 4

    YODY

    Gọi điện

    YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang Việt Nam mà là điểm đến hàng đầu cho mọi người. Với sự đa dạng và chất lượng cao trong các sản phẩm, YODY đang trở thành ngôi nhà thời trang lý tưởng cho mọi tầng lớp và độ tuổi.


    Tại YODY bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ, áo khoác phao, áo chống nắng... không chỉ là sản phẩm bảo vệ cơ thể khỏi lạnh gió mà còn là biểu tượng của phong cách và cá nhân. Đặc biệt các mẫu áo khoác gió YODY được sản xuất với chất liệu tốt nhất cùng những tính năng ưu việt: chống gió, chống nước, chống nắng, cản bụi. Không phân biệt độ tuổi hay phong cách. Thiết kế độc đáo và sáng tạo là điểm mạnh, khiến cho YODY trở thành nơi mua sắm lý tưởng cho những người muốn thể hiện bản thân thông qua trang phục. YODY là nơi mà mọi người có thể tìm thấy những sản phẩm phản ánh đẳng cấp và xu hướng thời trang mới nhất. Điều này không chỉ là việc mua sắm, mà là một trải nghiệm thú vị đưa bạn đến thế giới thời trang đa dạng và phong phú.


    Ở YODY, bạn không chỉ tìm thấy các sản phẩm thời trang hàng đầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Sự đa dạng không chỉ xuất phát từ loại hình sản phẩm, mà còn từ các xu hướng thời trang mới nhất được cập nhật liên tục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Huệ, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp
    Điện thoại: 0812 238 258
    Website: https://yody.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/yodydongthap/

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY
  5. Top 5

    Nàng Shop

    Gọi điện

    Với tiêu chí "hiện đại - giá rẻ", Nàng shop chính là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn, đặc biệt là các bạn "xì tin" yêu thích phong cách năng động và trẻ trung. Có thể nói sản phẩm chủ đạo của Nàng Shop là những set đồ phối áo sơ mi hay áo thun với các item áo khoác thể hiện tinh thần khỏe khoắn giàu sức sống của "xì tai" đường phố.


    Shop thường hay cập nhật mẫu mã áo khoác len mới một cách nhanh chóng, và dường như đặc biệt "thiên vị" những item có màu sắc tuơi tắn và họa tiết hoạt hình nhí nhảnh thì phải. Các sản phẩm áo khoác tại shop đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Áo khoác tại đây mang phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Với ưu điểm là dễ mặc, dễ phối đồ, những chiếc áo khoác, bạn có thể mặc đi học, đi chơi hay kể cả đi làm cho các bạn thích phong cách năng động. Thêm một điều nữa, giá cả của Nàng shop cũng "đáng yêu" như những set đồ tại đây, chỉ từ 100.000 - 250.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay những bộ cánh thời trang chất lừ và trẻ trung rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Phạm Hữu Lầu, P4, Cao Lãnh, Đồng Tháp
    • 359 Nguyễn Sinh Sắc, P2, TP. Sa Đéc, Đồng Tháp (đối diện Honda Thanh Nhã)

    Điện thoại: 0383 431 001

    Email: nangbouti@gmail.com

    Website: https://nangbouti.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nangbouti?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nàng Shop
    Nàng Shop
    Nàng Shop
    Nàng Shop
  6. Top 6

    Huỳnh Đình shop

    Gọi điện

    Huỳnh Đình shop là cửa hàng chuyên các loại trang phục dành cho nữ thời thượng. Là thương hiệu thời trang khá quen thuộc với giới trẻ tại Đồng Tháp. Huỳnh Đình shop chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang chất lượng và giá thành tốt nhất. Trong đó áo khoác tại shop luôn được khách hàng đánh giá cao với mẫu mã đang dạng.


    Với slogan "Tôn vinh nét đẹp của bạn", Huỳnh Đình shop chuyên cung cấp các mặt hàng áo khoác nữ có phong cách trẻ trung và năng động, đặc biệt là các sản phẩm hàng VNXK của thương hiệu hot như áo khoác dạ, áo khoác len, mangto,... Shop đang nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời khen của khách hàng bởi chính chất lượng sản phẩm và mẫu mã đẹp hàng chuẩn không xê dịch quá nhiều so với ảnh lookbook. Nếu bạn đang săn lùng những chiếc áo khoác âm áp thời trang có điểm nhấn độc đáo thì có lẽ Huỳnh Đình Shop sẽ là địa điểm dành riêng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 25 Lê Anh Xuân, Phường 2, Thành Phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
    Điện thoại: 0868 797 986
    Email: phuongthuyhuynhdinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/huynhdinhshop/

    Gọi điện
    Huỳnh Đình shop
    Huỳnh Đình shop
    Huỳnh Đình shop
    Huỳnh Đình shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy