Top 7 Công ty tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại TP. HCM

Nguyễn Trinh 116 0 Báo lỗi

Tổ chức hội nghị - tri ân khách hàng là dịp để mỗi doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu của khách hàng, mở ra cơ hội hợp tác lâu dài và tiếp cận khách hàng tiềm năng, ... xem thêm...

  1. VIETLINK tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội thảo tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo mang đến dịch vụ chất lượng cao cho quý doanh nghiệp.


    Trong các thể loại tổ chức sự kiện như giới thiệu sản phẩm, họp báo, tiệc cuối năm… thì tổ chức tri ân khách hàng được nhận xét là vừa dễ vừa khó. “Dễ” vì đây là sự kiện thường niên nên rất nhiều đơn vị có kinh nghiệm tổ chức, nhưng cũng sẽ thật “khó” để tạo những điểm nhấn ấn tượng khác biệt để mỗi khách hàng tham dự cảm nhận được ý nghĩa được tôn trọng, được tri ân.


    Tổ chức sự kiện tri ân khách hàng đòi hỏi ý tưởng sáng tạo, tránh lặp lại nhàm chán, yêu cầu sự chỉn chu trong từng bước triển khai và quan trọng nhất là sự thấu hiểu sâu sắc những đối tượng tham gia, cùng với nền tảng định hướng của công ty sẽ tạo nên những thông điệp truyền thông ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong từng sự kiện. Đồng thời dựa trên sự thấu hiểu khách hàng sẽ là kim chỉ nam cho đơn vị tổ chức trong nhiều chi tiết nhỏ để góp phần làm nên thành công cho toàn chương trình.


    Để mỗi sự kiện diễn ra hoàn hảo thì việc quản lý rủi ro là vô cùng quan trọng. Những vấn đề thường gặp như sự thay đổi thời tiết, giấy phép tổ chức, chỉ huy biểu diễn, quà tặng… đều được VIETLINK xử lý một cách hoàn hảo nhất. Tự hào là một trong những đơn vị tổ chức hội nghị tri ân khách hàng chuyên nghiệp, VIETLINK đảm bảo sự trọn vẹn trong mỗi chi tiết từ ý tưởng đến thực thi.


    Các sự kiện của VIETLINK được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo ý tưởng, mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất.


    Doanh nghiệp của bạn đã khởi động kế hoạch tổ chức sự kiện tri ân khách hàng? Hãy liên hệ với VIETLINK để tạo nên điểm nhấn hoàn hảo nhất cho sự kiện của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 150 Đường A4, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 975 731 & 0938 277 247 & 0938 267 287
    Email: info@vietlinkmedia.com
    Website: www.tochucsukienpro.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietlinkevent/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    VIETLINK
    VIETLINK
    VIETLINK
    VIETLINK

  2. Viet Green Media TP HCM sẽ giúp quý doanh nghiệp cùng tổ chức hội nghị tri ân khách hàng thành công hơn mong đợi bởi Viet Green Media có hơn 10 năm chuyên tổ chức những hoạt động quan trọng của doanh nghiệp. Hằng năm hơn 200 doanh nghiệp được Sự kiện Xanh cố vấn, xây dựng ý tưởng, chạy kịch bản sự kiện hoàn hảo để tổ chức bữa tiệc tri ân thành công mỹ mãn hơn cả mong đợi.


    Viet Green Media đã xây dựng ký kết hợp đồng với hơn 1000 địa điểm khách sạn, resort 4 - 5 sao, nhà hàng sang trọng lớn trên toàn quốc để sẵn sàng cung ứng cho nhiều khách hàng vào dịp cuối năm. Viet Green Media cam kết luôn đáp ứng mọi địa điểm mà Quý vị cần ở bất kỳ thời điểm nào.


    Hơn nữa, Viet Green Media TP HCM quản lý hơn 200 cộng tác viên ca sỹ, 100 nhóm nhảy múa, 50 nhóm ảo thuật gia và hơn 500 Pg, Pb trên toàn quốc để sẵn sàng phục vụ tất cả các tiệc tri ân khách hàng năm nay. Viet Green Media TP HCM cam kết không bỏ show diễn đã ký hợp đồng với quý doanh nghiệp.


    Sự kiện Xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh cam kết cung cấp quý vị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led... hiện đại và chuyên nghiệp. Lắp đặt chạy thử trước sự kiện nhằm bảo đảm mọi hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện tri ân khách hàng chu đáo vẹn toàn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 207/2 Nguyễn Văn Thụ, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0988 262 616 & 0989 313 339

    Email: vietgreenmedia@gmail.com & tochucsukienxanh@gmail.com

    Website: www.tochucsukienxanh.com & www.tochuchoithao.com

    Fanpage: www.facebook.com/sukienxanh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Viet Green Media TP HCM
    Viet Green Media TP HCM
    Viet Green Media TP HCM
    Viet Green Media TP HCM
  3. Tổ chức hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng là một sự kiện rất là quan trọng của mỗi công ty, vì đây là dịp để công ty có thể cảm ơn cũng như là tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty, ngoài ra hội nghị khách hàng còn là dịp để khảo sát ý kiến của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ công ty nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.


    Công ty tổ chức sự kiện Fast Event là một trong những công ty chuyên về thực hiện, tổ chức các sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí minh và toàn quốc. Fast Event cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng, tri ân khách hàng trọn gói với chi phí hợp lý nhằm giúp quý công ty không phải bận tâm nhiều việc trong công tác chuẩn bị sự kiện.

    Một số dịch vụ tiêu biểu trong sự kiện hội nghị khách hàng như: cung cấp bàn ghế chuyên nghiệp, thức ăn được nấu từ các nhà hàng, đầu bếp nổi tiếng, cung cấp âm thanh, ánh sáng, sân khấu, cung cấp ca sĩ, ban nhạc chuyên nghiệp, nhóm múa, xiếc, ảo thuật …

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    814 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 995 932 & 0932 635 932
    Email:
    tochucsukiennhanh@gmail.com
    Website:
    congtytochucsukien.org/

    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienfe

    Gọi điện
    Fast Event
    Fast Event
    Fast Event
    Fast Event
  4. Hội nghị khách hàng là sự kiện thường niên được các doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ tổ chức. Hội nghị khách hàng mang nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên mục đích chủ yếu là để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Với nhiều mục đích khác nhau nên hội nghị khách hàng cũng được chia thành nhiều hình thức tổ chức. Chính vì sự đa dạng này, sẽ gây bối rối cho doanh nghiệp khi thực hiện. Bởi lẽ đó, doanh nghiệp nên lựa chọn các đơn vị tổ chức sự kiện uy tín tiến hành các loại hội nghị khách hàng.


    Hoàng Phát Event
    là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại TP. HCM, chuyên thực hiện trọn gói tổ chức hội nghị khách hàng - tri ân khách hàng từ nhỏ cho đến lớn, từ đơn giản cho đến phức tạp. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn khách hàng, hỗ trợ hết mình cho khách hàng cùng với đó một mức giá tổ chức hội nghị hợp lí, phải chăng, phù hợp với kinh phí khách hàng đưa ra. Hoàng Phát Event sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng bởi kinh nghiệm đã thực hiện nhiều chương trình hội nghị, sự kiện trong những năm qua với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, giàu trí tưởng tượng và kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ hết mình, chăm sóc khách hàng hết mình của Hoàng Phát Event.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Đ.38, KDC Hồng Long, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Gym Hồng Long cách 30m)
    Điện thoại: 0934 388 909 & 0902 0110 63 & 0979 3841 55
    Email: sale.hoangphatevent@gmail.com & hoangphatevent@gmail.com & trangtrihoangphat@gmail.com
    Website: hoangphatevent.com & dichvubieudienhcm.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangphatevent

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Phát Event
    Hoàng Phát Event
    Hoàng Phát Event
    Hoàng Phát Event
  5. Danh tiếng thương hiệu luôn gắn liền với tài nguyên con người và song hành cùng đối tác, khách hàng luôn là những tài sản vô giá mà bất cứ doanh nghiệp thành công nào cũng mong muốn và khẳng định. Và đó luôn là dấu mốc quan trọng và có ý nghĩa vô cùng lớn lao đối với các quản trị gia. Mỗi điểm kết thúc trên cuộc đua đường dài đều xứng đáng được ghi dấu và trân trọng. Mỗi năm, mỗi sự kiện, mỗi thay đổi đều có giá trị riêng. Hãy để tất cả tinh hội và trọn vẹn đúc kết trong tiệc tri ân khách hàng thật đáng nhớ. Đây là cơ hội để gửi gắm lời cảm ơn chân thành đến đối tác và khách hàng.


    Luôn đồng hành cùng chiều dài lịch sử của doanh nghiệp và góp phần công sức tạo nên danh tiếng trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của công ty, COSMOS tự hào là một trong những chuyên gia mang đến những giải pháp tư vấn hiệu quả và ý tưởng độc đáo về tổ chức hội nghị tri ân khách hàng.


    COSMOS cô đọng những giá trị cốt lõi, cẩn trọng cân nhắc và tìm hiểu kĩ càng, gắn kết hài hòa tổng thể và sáng tạo khác biệt theo đặc trưng văn hóa của từng công ty. Tâm niệm không những mang đến những khoảnh khắc xứng đáng để khắc ghi và trân trọng. COSMOS còn nâng tầm đẳng cấp và tôn vinh những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp xây dựng giữ gìn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Pearl Plaza - 561 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • 15 Đ. Trần Khắc Chân, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0983 839 373 & 0908 670 676

    Email: hoangkieu@cosmos-event.com & baodangduc@cosmos-event.com

    Website: cosmos-event.com/

    Gọi điện
    COSMOS
    COSMOS
    COSMOS
    COSMOS
  6. Tổ chức hội nghị khách hàng, lễ tri ân khách hàng là một trong những cách hiệu quả nhất trong kinh doanh. Một mặt giúp bạn giữ chân trung thành và thu hút khách hàng tiềm năng mới, mặt khác là giải pháp PR thương hiệu doanh nghiệp.


    Rạng Danh Việt tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, là đơn vị đã tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Rạng Danh Việt sẽ là đối tác quan trọng và là sợi dây kết nối cho thành công của buổi lễ hội nghị, hội thảo khách hàng của Doanh nghiệp bạn.


    Vì sao Rạng Danh Việt xứng đáng làm đối tác tổ chức lễ tri ân khách hàng?

    • Rạng Danh Việt có đội ngũ nhân sự kiện chuyên nghiệp, kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, quản trị rủi ro một cách triệt để với mức giá theo yêu cầu đảm bảo chương trình sẽ được diễn ra theo đúng lịch trình và kế hoạch chi tiết.
    • Rạng Danh Việt cung cấp ý tưởng kịch bản, chủ đề phù hợp và độc đáo giúp sự kiện hội nghị, hội thảo trở nên ấn tượng và chuyên nghiệp thể hiện đúng đẳng cấp của Quý công ty.
    • Rạng Danh Việt đầu tư hệ thống thiết bị âm thanh, ánh sáng và đội ngũ nhân sự ( MC, Diễn viên, Ca sĩ, PG – PB, nhóm nhảy/nhóm múa...) từ chuyên nghiệp đến không chuyên, thiết kế sân khấu, băng rôn, khẩu hiệu...
    • Rạng Danh Việt có đội ngũ thiết yến với những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tính ẩm thực tinh tế.
    • Rạng Danh Việt tư vấn và cung cấp các giải pháp về truyền thông bao gồm truyền hình, báo chí và các giải pháp hiệu quả khác như phóng thanh lưu động, băng rôn, tờ rơi.. đến an ninh và đón tiếp khách...

    Đặc biệt với đội ngũ thiết kế trẻ nhưng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế Backdrop, Standee, Photo Conner, Banner, Banrole… Rạng Danh Việt chắc chắn sẽ đưa ra nhiều lựa chọn và đem đến cho bạn những tác phẩm hoàn hảo trong thời gian sớm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Số 268 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình, TP HCM
    • 11A Hồng Hà, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0901 274 479
    Email:
    lienhe@rangdanhviet.com
    Website:
    rangdanhviet.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Rạng Danh Việt
    Rạng Danh Việt
    Rạng Danh Việt
    Rạng Danh Việt
  7. Khách hàng là yếu tố quan trọng giúp cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển, việc tổ chức các hoạt động nhằm tạo sự gắn kết hơn nữa giữa hai bên là vô cùng cần thiết. Các hội nghị, tri ân khách hàng là một trong những hoạt động thiết yếu mà các doanh nghiệp luôn chú trọng tổ chức thường xuyên trong năm. Sự kiện tri ân khách hàng được thực hiện dưới nhiều cái tên khác nhau như lễ kỷ niệm, họp mặt, hội nghị khách hàng hoặc đối với những công ty có nhiều hệ thống đại lý thì còn có các tên gọi như hội nghị vinh danh nhà phân phối, tri ân đại lý. Nếu chưa tìm được đối tác để hỗ trợ cho sự kiện của bạn thì Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter sẽ giúp bạn điều đó một cách chuyên nghiệp nhất.


    Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter sẽ tư vấn và hỗ trợ cho đối tác với các dịch vụ tổ chức hội nghị, tri ân khách hàng nổi bậc như:

    • Nhân viên tư vấn, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
    • Cung cấp thiết bị sự kiện hiện đại, cho thuê MC, cho thuê PG chuyên nghiệp
    • Cho thuê ban nhạc, cho thuê ca sĩ – nhóm múa … biểu diễn phục vụ sự kiện
    • Mức chi phí hợp lý

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành tổ chức sự kiện, Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter tự tin với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết nhất, năng động nhất, sáng tạo nhất sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng của quý khách hàng khi đã tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 364/12G Đ. Quảng Hàm, Phường 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 331 346
    Email: info@skyenter.vn
    Website: skyenter.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tochucsukienskyenter/
    Gọi điện
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter
    Công ty Tổ Chức Sự Kiện SkyEnter




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy