Top 5 Công ty thi công phòng cháy chữa cháy uy tín nhất tại Tp.HCM

Trần Ánh 37 0 Báo lỗi

Tình trạng cháy, nổ luôn là hiểm họa tại nhiều địa phương. Đặc biệt là vấn đề cháy nổ ở các đô thị lớn, đông dân cư, các khu công nghiệp, kho, xưởng thì vấn đề ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương là đơn vị chuyên thi công, nhận thầu, thiết kế hệ thống, cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt và bảo hành bảo trì sửa chữa các hệ thống M&E, PCCC, AN NINH, ĐIỆN NƯỚC, CAMERA, CHỐNG TRỘM, CHỐNG SÉT...

    Công ty được thành lập với các thành viên đã qua nhiều kinh nghiệm tư vấn, thi công các hạng mục cho công trình dân dụng và công nghiệp. Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương quy tụ những đội ngũ trẻ, có chuyên môn cao, năng động, lập dự án, thẩm tra, thiết kế, thi công, thực hiện các công việc bảo hành bảo trì các công trình đã bàn giao sau khi thi công và đưa vào sử dụng.

    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương với nhiều năm kinh nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã thi công rất nhiều công trình lớn nhỏ ở TP.HCM, Long An, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình thuận....và rất nhiều tỉnh thành trong cả nước. Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương tự tin mang lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng. Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương đã thi công rất nhiều công trình lớn như: SONADEZI BIÊN HÒA, VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TP.HCM, TÒA NHÀ VĂN PHÒNG LIM TOWER, TRUNG TÂM TM VINCOM LÊ VĂN VIỆT, THE VISTA VERD, Q2, CÔNG TRÌNH EVN TÂN BÌNH...

    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương luôn cung cấp các thiết bị đạt chất lượng cao với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu sử dụng, gọn nhẹ, chắc chắn, mỹ thuật và tiết kiệm. Các dịch vụ hậu mãi sau thi công luôn nhanh chóng và chính xác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28/1 Tam Bình, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 280 770

    Email: cuong.nd@mesco.vn

    Website: congtycodien.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương
    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương
    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương
    Công Ty TNHH Cơ Điện Đông Nam Dương

  2. Nhắc đến đơn vị thi công PCCC không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An, công ty được sáng lập và điều hành bởi các kỹ sư có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và thiết bị an toàn, bảo vệ. Lựa chọn lĩnh vực hoạt động rất đặc biệt cho công ty, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An xuất phát từ nguyện vọng góp phần nhỏ bé của mình mang lại cuộc sống bình yên cho mọi người và cho xã hội.

    Nhờ có kinh nghiệm chuyên ngành đúc kết trong nhiều năm qua Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An hiểu thấu đáo mọi vấn đề của kỹ thuật và ứng dụng thực tế. Với tinh thần trách nhiệm cao, luôn coi trọng chất lượng công trình và quyền lợi của khách hàng trên hết, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An thực sự đã làm hài lòng tất cả các khách hàng mà Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An đã hân hạnh được phục vụ. Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An tin rằng với đội ngũ kỹ sư đầy sáng tạo, tận tâm với công việc bên cạnh các thiết bị hỗ trợ hiện đại và đặc biệt với bề dày kinh nghiệm của mình, Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng.

    Công ty Hiệp An là nhà cung cấp các thiết bị PCCC và bảo vệ của các hãng nổi tiếng trên thế giới:

    • Hãng NOHMI BOSAI, HOCHIKI, NITTAN (Nhật Bản), APOLLO (Anh Quốc), TYCO (Hàn Quốc), HOCHIKI, MICOM (Canada) về thiết bị báo cháy.
    • Hãng KOCOM (Hàn Quốc), AIPHONE (Nhật Bản) về thiết bị Video Doorphone, Intercom,...

    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An có trách nhiệm thay mặt nhà sản xuất phân phối sản phẩm và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình tư vấn, lắp đặt, sử dụng và bảo hành, bảo trì. Đến với Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả, chế độ phục vụ sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở: 231/71/9A Bình Tiên, Phường 08, Quận 6, TP. HCM
    Văn phòng:
    25 Lô V Đường số 1, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3854 1307

    Email: info@hiepan.com.vn
    Website:
    www.hiepan.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/pccchiepan/?ref=embed_page

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Hiệp An
  3. Công ty A.D.H được thành lập vào năm 2003, là một công ty dịch vụ chuyên nghiệp về lĩnh vực thiết kế và lắp đặt các thiết bị hệ thống MEP. A.D.H chuyên hoạt động ở những lĩnh vực chính như:

    • Hệ thống phòng cháy chữa cháy
    • Hệ thống điện nhẹ (Smarthome, Camera, Ethernet, ...)
    • Hệ thống cấp thoát nước
    • Hệ thống HVAC (Điều hòa không khí &ndash Thông gió)

    Nhằm hướng đến trở thành nhà thầu hàng đầu về chất lượng và dịch vụ nên ngay từ ngày đầu thành lập, A.D.H đã luôn chú trọng đến lợi ích quý khách hàng và từ đó hình thành 3 tiêu chí công ty đề ra: An Toàn - Chất lượng - Hiệu quả!


    Công ty A.D.H chuyên thi công đầy đủ các hệ thống PCCC tiên tiến nhất gồm:

    • Hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler
    • Hệ thống chữa cháy tự động FM-200 (HFC-227ea)
    • Hệ thống chữa cháy tự động CO2
    • Hệ thống chữa cháy tự động Nito
    • Hệ thống chữa cháy tự động bọt Foam
    • Hệ thống chữa cháy vách tường
    • Hệ thống báo cháy tự động
    • Hệ thống chống sét cổ điển, hiện đại
    • Hệ thống chống sét trực tiếp
    • Hệ thống chống sét cảm ứng
    • Hệ thống máy bơm chữa cháy chuyên dụng


    Với gần 20 năm hoạt động, bằng kinh nghiệm và khả năng của mình A.D.H liên tục được chọn làm nhà cung cấp thiết bị và lắp đặt các hệ thống trong các cơ quan dân sự, các bộ, ngành chủ chốt, các doanh nghiệp, cơ quan nước ngoài.


    A.D.H rất vinh dự được hợp tác cùng quý khách hàng và cam kết mang đến một môi trường chuyên nghiệp về chất lượng, thẩm mỹ và kinh tế nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ưu Long, Phường 11, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    (028) 3850 5289
    Hotline:
    0903 808 117 & 0778 866 024
    Email:
    dhcompany36@gmail.com / l.mcuong1705@gmail.com

    Website: http://adhmep.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH A.D.H
    Công ty TNHH A.D.H
    Công ty TNHH A.D.H
    Công ty TNHH A.D.H
  4. Năm 2009, CÔNG TY TNHH TM DV VÀ KT PCCC HƯNG THỊNH được thành lập từ những thành viên đầy nhiệt huyết, đam mê trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt có nhiều kinh nghiệp trong điều hành, quản lý những dự án lớn. Đến năm 2023 để mở rộng thị trường và mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất PCCC Hưng Thịnh đã được cổ phần hóa thành - Công Ty CP Xây Dựng Kỹ Thuật Công Nghiệp Hưng Thịnh.

    Với kinh nghiệm hơn 10 xây dựng và phát triển công ty đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức trong thời kỳ toàn cầu hóa, nhưng cùng với sự sáng tạo của Ban lãnh đạo cũng như năng lực tập thể của cán bộ công nhân viên, đã từng bước xây dựng Công ty ngày càng lớn mạnh, chuyên nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực:

    • Xây dựng & lắp đặt hệ thống tăng áp, hút khói.
    • Xây dựng & lắp đặt hệ thống hút lọc bụi.
    • Xây dựng & lắp đặt hệ thống khí nén.
    • Xây dựng & lắp đặt hệ thống điện công trình công nghiệp.
    • Xây dựng & lắp đặt hệ thống phòng cháy và chữa cháy.
    • Kinh doanh thiết bị, vật tư hệ thống phòng cháy chữa cháy, tăng áp, hút khói, hút lọc bụi.

    Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi" Hưng Thịnh hiểu rằng sự hài lòng của khách khàng chính là niềm tin và sự thành công của Hưng Thịnh. Với việc áp dụng các công nghệ mới trong xây dựng và lắp đặt, Hưng Thịnh tin tưởng và quyết tâm mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Các công trình Hưng Thịnh đã thực hiện luôn đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, trật tự trị an nhằm mang lại gía trị tốt nhất cho khách hàng và cho xã hội, xứng đáng với niềm tin và kỳ vọng của Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 7/12P, Đường Nguyễn Thị Ngâu, X. Thới Tam Thôn, H. Hóc Môn, TP.HCM
    • VPĐD Miền Bắc: Nhà điều hành KCN Bảo Minh, X. Liên Minh, H. Vụ Bản, T. Nam Định

    Điện thoại: 0961 142 299 & 0984 016 676
    Email: infohtc2009@gmail.com - hungthinhpccc@yahoo.com
    Website: http://pccchungthinh.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM DV VÀ KT PCCC Hưng Thịnh
    Công ty TNHH TM DV VÀ KT PCCC Hưng Thịnh
    Công ty TNHH TM DV và KT PCCC Hưng Thịnh
    Công ty TNHH TM DV và KT PCCC Hưng Thịnh
  5. Là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công, xin phép thẩm duyệt các công trình xây dựng, các hệ thống cơ điện và phòng cháy chữa cháy. Với phương châm chọn sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh không ngừng phấn đấu để có thể mang đến cho quý khách những dự án:

    • Tối ưu về chi phí.
    • Đảm bảo về chất lượng.
    • Đáp ứng được tiến độ.

    Quyết tâm xây dựng một đội ngũ vững mạnh về tư tưởng đường lối, tinh nhuệ về chuyên môn nghiệp vụ và chuyên nghiệp về khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ. Với mục đích mang lại sự an toàn, hiệu quả và tiện nghi cho tất cả khách hàng. Công ty Cường Thịnh không ngừng hoàn thiện mình để đưa tới khách hàng những phương án sản phẩm tốt nhất, chi phí hợp lý nhất đi kèm dịch vụ chăm sóc khách sau bán hàng chu đáo và uy tín. Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh luôn tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu đồng hành trong những dự án xây dựng, cơ điện và PCCC.


    Thương hiệu Cường Thịnh được khẳng định, một công ty xây dựng chuyên nghiệp, cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng từ thi công công trình xây dựng, cung cấp lắp đặt hệ thống cơ điện, tư vấn cung cấp lắp đặt hệ thống PCCC, đến những sản phẩm cơ khí chất lượng được hoàn thiện bởi Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh.

    Với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp để có những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 120, đường số 10, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0961 699 114 & 0944 722 008
    Email: info@cuongthinh.net
    Website: https://cuongthinh.net/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh
    Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh
    Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh
    Công Ty TNHH XD KT TM Cường Thịnh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy